Top 6 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP.HCM - Kon Tum

Mai Tuyet Nguyen 7125 0 Báo lỗi

Nếu bạn có kế hoạch đi xe giường nằm cho tuyến TP.HCM - Kon Tum, thì hãy cân nhắc những nhà xe uy tín sau đây. Cùng Toplist tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Phong Phú Limousine

    Gọi điện

    Phong Phú Limousine trong thời gian qua đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường TP.HCM - KonTum và nhiều tuyến khác. Tiêu chí Phong Phú Limousine đưa ra trong chính sách hỗ trợ khách hàng đó chính là "Khách hàng là trên hết”. Vì thế nên nhà xe Phong Phú Limousine không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình.


    Và tất nhiên đó cũng chính là điểm cộng giúp Phong Phú Limousine luôn là thương hiệu lớn trong tâm trí khách hàng. Trong tương lai, Phong Phú Limousine cũng dự định mở rộng hoạt động trên tuyến đường khác nữa để đáp ứng nhiều nhu cầu của hành khách. Dù bất cứ trên hành trình nào thì điều mà Phong Phú Limousine mong muốn đó chính là đem đến một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ và đặc biệt phải tràn đầy niềm vui.


    Phong Phú Limousine luôn cam kết khởi hành đúng giờ. Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp của Phong Phú Limousine luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 9222 & 0779 818 818
    Email: phongphucar@gmail.com
    Website: phongphulimousine.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongPhubus/
    Gọi điện
    Phong Phú Limousine
    Phong Phú Limousine
    Phong Phú Limousine
    Phong Phú Limousine

  2. Top 2

    Nhà xe Minh Quốc

    Gọi điện

    Nhà xe Minh Quốc với dịch vụ vận chuyển hành khách, hàng hóa và xe hợp đồng tại Việt Nam, chuyên phục vụ trên các tuyến đường trọng điểm từ Kon Tum đến các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn. Nhà xe Minh Quốc có đội ngũ nhân viên và lái xe chuyên nghiệp đảm bảo an toàn, chất lượng là ưu tiên hàng đầu của nhà xe này.


    Nhà xe Minh Quốc có nhiều loại xe đa dạng như xe 16 chỗ, 40 giường nằm, 34 phòng và 24 phòng VIP, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Hành trình thoải mái và tiện lợi với các dịch vụ tiện ích giúp quý khách có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

    Bạn hãy cân nhắc đặt niềm tin vào Nhà xe Minh Quốc và hãy để Nhà xe Minh Quốc là người bạn đồng hành tin cậy trên mỗi chuyến đi của bạn. Hãy liên hệ với nhà xe ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 647 Nguyễn Huệ, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0260 385 5855 & 1900 068 801
    Email: minhquockt647@gmail.com
    Website: https://nhaxeminhquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxeminhquoc
    Gọi điện
    Nhà xe Minh Quốc
    Nhà xe Minh Quốc
    Nhà xe Minh Quốc
    Nhà xe Minh Quốc
  3. Top 3

    Nhà xe Cò Anh

    Gọi điện

    Nhà xe Cò Anh – đơn vị đầu tiên tại Đăk Hà kinh doanh dịch vụ vận tải xe chất lượng cao. Nhà xe Cò Anh phục vụ chuyên tuyến KON TUM – BẾN XE MIỀN ĐÔNG và ngược lại. Nhà xe Cò Anh hoạt động với phương châm “An toàn – chuyên nghiệp – tận tâm – đem tới sự hài lòng cho quý khách”.


    Nhà xe Cò Anh đã không ngừng nâng cao chất lượng phương tiện, chất lượng phục vụ, tần xuất các chuyến đi, đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và tận tình; vừa là nhân viên chăm sóc, vừa là bạn đồng hành, là hướng dẫn viên, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng trong suốt hành trình, tạo ra một dịch vụ hoàn toàn khác biệt với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Từ đó, Nhà xe Cò Anh giúp cho hành khách luôn có cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi đi trên chuyến xe.

    Nhà xe Cò Anh rất chú trọng đến việc thiết kế không gian và nội thất trong xe. Các nguyên liệu sản xuất trang thiết bị đều được lựa chọn kỹ lưỡng và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất. Ghế ngồi được thiết kế thông minh, bọc da cao cấp. Trong xe còn có đầy đủ các tiện nghi khác như hệ thống chiếu sáng hiện đại cùng tivi LCD, wifi, cổng sạc điện thoại USB, nước uống, khăn lạnh và nhiều trang thiết bị hiện đại.


    Với Nhà xe Cò Anh khách hàng không còn phải lo lắng tình trạng chèn ép, nhồi nhét, thậm chí là giá xe tăng cao gấp rưỡi, gấp đôi ngày thường mỗi khi đến dịp lễ tết khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Nhà xe Cò Anh cam kết không chèn ép, không nhồi nhét, không tăng giá vào các ngày lễ tết và khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mà xe Cò Anh mang lại.


    Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Nhà xe Cò Anh quan tâm, chú trọng. Sau khi khách hàng đăng ký mua vé, các nhân viên của nhà xe sẽ lên lịch trình và đến đón bạn đúng giờ theo địa chỉ mà bạn đã yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Thị Loan, TT. Đăk Hà, Đăk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 1900 299 989 & 0927 992 799
    Email: nhaxecoanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxecoanh/
    Gọi điện
    Nhà xe Cò Anh
    Nhà xe Cò Anh
    Nhà xe Cò Anh
    Nhà xe Cò Anh
  4. Top 4

    Nhà xe Tân Anh

    Gọi điện

    Tân Anh Limousine, hay Nhà xe Tân Anh là một trong số những cái tên rất được tin tưởng đối với hành khách có nhu cầu di chuyển tuyến TP.HCM - Kon Tum. Trong các nhà xe, Nhà xe Tân Anh nổi bật là dòng xe giường nằm chất lượng cao với 20 phòng VIP, trong đó có cả phòng đôi và phòng đơn.


    Đặc biệt là với mỗi cabin Nhà xe Tân Anh đều trang bị cho khách hàng TV màn hình phẳng, wifi tốc độ cao, tai nghe, ổ cắm sạc,…Vì thế dù nằm trên xe trong chuyến hành trình dài, khách hàng hoàn toàn có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc hoặc xem phim. Ngoài ra, Nhà xe Tân Anh cũng phục vụ nước uống, đồ ăn nhẹ và khăn lạnh xuyên suốt hành trình. Nhân viên trên xe lẫn phòng vé luôn tận tình hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu đi tuyến đường này thì bạn cứ thử cân nhắc và tìm hiểu thêm về Nhà xe Tân Anh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 217 Trần Phú, P. Thắng Lợi, Kon Tum
    • 834 P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM (Gần N4 Bình Phước - QL13)
    Điện thoại: 0260 3955 955 & 0260 383 3132 & 0989 353 174
    Email: nhaxetananh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100078476075846
    Gọi điện
    Nhà xe Tân Anh
    Nhà xe Tân Anh
    Nhà xe Tân Anh
    Nhà xe Tân Anh
  5. Top 5

    Nhà xe Tư Phầu

    Gọi điện

    Nhà xe Tư Phầu là một trong những doanh nghiệp chuyên kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách trên tuyến đường Kon Tum – Sài Gòn. Với dòng xe giường nằm chất lượng cao 40 chỗ và 32 gường nằm limousine VIP tiện nghi, đội ngũ tài xế kinh nghiệm cùng phục vụ viên nhiệt tình và tâm huyết, hãng xe khách Tư Phầu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với sự ân cần và chu đáo nhất.


    Nhà xe Tư Phầu hỗ trợ trung chuyển trong nội thành Tp.Kon Tum. Nhà xe có những tiện ích: giường nằm êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Mỗi ghế có màn hình giải trí hiện đại, cổng sạc usb tiện lợi, điều hòa, wifi tốc độ cao, khăn lạnh miễn phí, chăn đắp sạch sẽ. Đặc biệt thêm nữa đó chính là nhân viên tại Nhà xe Tư Phầu rất chu đáo, tận tình. Tài xế lái xe an toàn, đảm bảo lịch trình. Bạn cứ an tâm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0260 386 3999 & 0972 227 333 & 0934 892 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxetuphau
    Gọi điện
    Nhà xe Tư Phầu
    Nhà xe Tư Phầu
    Nhà xe Tư Phầu
    Nhà xe Tư Phầu
  6. Top 6

    Nhà xe Việt Tân Phát

    Gọi điện

    Nhà xe Việt Tân Phát trong nhiều năm đã thực hiện chạyTuyến TP.HCM - Đặ Lăk và ngược lại. Đây là một hãng xe giường nằm cao cấp, thuộc Công ty TNHH Việt Tân Phát.


    Nhà xe Việt Tân Phát đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, tính đến thời điểm này, Nhà xe Việt Tân Phát chưa bao giờ ngừng hoàn thiện dịch vụ nhằm đem lại những giá trị tốt nhất cho mọi hành khách của mình, bất kể họ là ai, ở đâu. Ở thời điểm này, Nhà xe Việt Tân Phát chủ yếu là những chiếc xe giường nằm cao cấp, được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, cần thiết cho chuyến đi của khách hàng. Từ wifi, nước uống, khăn lạnh ởNhà xe Việt Tân Phát đều miễn phí nên khách hàng rất vừa lòng. Không chỉ thế, Nhà xe Việt Tân Phát vẫn luôn nhiệt tình và lắng nghe, đón nhận ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 214 Quốc lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM - 0283 511 8888
    • 19 Thái Thị Nhan, P.10, Q. Tân Bình
    • 1 Hoàng Văn Thụ, TT Plei Cần, H. Ngọc Hồi, Kon Tum
    • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/674840924647396

    Email: ctyviettanphat@gmail.com
    Website
    : www.viettanphat.com.vn
    Fanpage
    :https://www.facebook.com/viettanphathoanglong

    Gọi điện
    Nhà xe Việt Tân Phát
    Nhà xe Việt Tân Phát
    Nhà xe Việt Tân Phát
    Nhà xe Việt Tân Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy