Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến TP. HCM - Phú Yên

Mai Tuyet Nguyen 565 0 Báo lỗi

Phú Yên một vài năm trở lại đây luôn nằm trong danh sách những điểm đến được yêu thích nhất ở Việt Nam. Bên cạnh việc di chuyển bằng máy bay thì từ Sài Gòn bạn ... xem thêm...

  1. Xe Phương Trang là một cái tên khá quen thuộc đối với tất cả mọi người từ Bắc vô Nam. Với tiêu chí "Đồng hành cùng các bạn là niềm vui của chúng tôi”. Nên chất lượng phục vụ ở đây rất rất tốt và đảm bảo an toàn cho quý khách trong mỗi chuyến đi xa. Nhà xe Phương Trang Phú Yên đã có mặt tại Phú Yên tuy là khá muộn nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự cạnh tranh lớn so với các nhà xe ở tỉnh Phú Yên. Góp phần mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dân Phú Yên trong việc đi lại nhất là vào những mùa cao điểm và dịp Lễ, Tết…Sự phục vụ lịch thiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên đã giúp xe khách Phương Trang trở thành một địa chỉ tin cậy nhất của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Phương Trang – Chất lượng là danh dự.


    Nhà xe Phương Trang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và đã đóng góp một phần nào vào sự phát triển chung của ngành giao thông vận tải nói riêng và kinh tế đất nước nói chung. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, để ngày một cải thiện dịch vụ đem đến sự phục vụ tốt nhất cho hành khách. Ngoài việc mở rộng mạng lưới hoạt động của các chuyến xe, bên cạnh đó nhà xe vẫn luôn nâng cao chất lượng phục vụ, áp dụng các kĩ thuật hiện đại vào việc quản lí vận hành để thuận tiện hơn cho hành khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: 272 Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Văn phòng Phú Yên: 77 Lê Lợi, P3, Tp Tuy Hòa, Phú Yên; 507 Nguyễn Văn Linh, Phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 6067
    Email: hotro@futa.vn
    Website: https://futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang/
    Gọi điện
    Xe Phương Trang
    Xe Phương Trang
    Xe Phương Trang
    Xe Phương Trang

  2. Hiếm ai biết xe khách Thuận Thảo là hãng xe thành lập Bến xe tư nhân Chất lượng cao đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam vào thời điểm 2001-2003. Luôn tuân theo tôn chỉ kinh doanh “Uy tín tạo dựng thành công”, xe Thuận Thảo đã đạt được rất nhiều thành tựu, giải thưởng: chứng chỉ ISO, bằng khen của Thủ tướng và các cấp lãnh đạo, Cúp vàng Thương Hiệu Việt, Huân chương Lao động, Cúp vàng thương hiệu Việt, Sao vàng Đất Việt,…nhiều năm liền. Nhà xe Thuận Thảo luôn là nhãn hiệu đặc biệt tin tưởng của người dân Phú Yên và các tỉnh thành gần xa khi có nhu cầu vận chuyển, chuyên chở. Thuận Thảo – Uy tín tạo dựng thành công.


    Là đơn vị vận tải tiên phong trong việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách khi đi xe, Thuận Thảo đã là đơn vị đầu tiên đầu tư xe khách chất lượng cao tại Phú Yên, là đơn vị đầu tiên có bến xe tư nhân để phục vụ khách hàng một cách chu đáo, an ninh nhất. Với phương châm: “sự thỏa mãn của quý khách là thành công của chúng tôi” trong những năm qua, Thuận Thảo luôn được khách hàng yêu mến, ủng hộ và được đánh giá là đơn vị vận tải chất lượng – an toàn tại Phú Yên. Xe khách Thuận Thảo luôn đầu tư đổi mới phương tiện, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ về nghiệp vụ phục vụ trên xe. Đặc biệt, để đảm bảo độ an toàn cho khách trong suốt hành trình, đội ngũ lái xe của Thuận Thảo được tuyển chọn rất kỹ, được sát hạch tay nghề đầu vào và là những nhân viên có dày kinh nghiệm lái xe đường dài. Sau khi tuyển dụng, tập huấn kỹ việc thực hiện phòng cháy chữa cháy nhằm ứng phó tốt nhất các tình huống xấu xảy ra trong suốt quá trình vận hành.


    Để giám sát quá trình vận hành và chăm sóc khách hàng của lái xe và nhân viên phục vụ trên xe, Công ty có trang bị camera trên xe, có hộp đen định vị và có đội ngũ giám sát 24/24 trong suốt hành trình của xe. Tốc độ chạy xe được kiểm soát nghiêm ngặt tuân thủ tuyệt đối quy định về tốc độ trong suốt quá hành trình. Công ty có xưởng kỹ thuật ô tô thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa và kiểm tra định kỳ các thông số kỹ thuật nhằm đảm bảo độ an toàn cho mỗi chuyến đi. Luôn quan tâm tới chất lượng phục vụ, mỗi hành khách được bố trí 1 giường/ ghế riêng biệt, không chở quá số người quy định, quý khách sử dụng dịch vụ được Xe khách Thuận Thảo phục vụ:

    • Gối - mền được vệ sinh sạch sẽ thơm tho trước mỗi chuyến đi
    • Miễn phí khăn ướt, nước uống đóng chai
    • Được trang bị ti vi hiện đại để hành khách giải trí trên mỗi chuyến đi.
    • Được phục vụ ăn uống trong những quán ăn được đánh giá lựa chọn và có khu vực dành riêng cho khách của Phúc Thuận Thảo, tránh tệ nạn “Cơm tù”
    • Được phục vụ đưa đón miễn phí tại các đầu bến.

    Nhà xe luôn tận tâm phục vụ khách hàng hết lòng. Nhà xe luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chuẩn phấn đấu thế nên luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng đã trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: Quầy số 39 - 40 - Bến xe Miền Đông - T.P Hồ Chí Minh
    • Văn phòng Phú Yên: 227 Nguyễn Tất Thành - TP. Tuy Hòa - Phú Yên; Bến xe Phú Lâm - Phường Phú Lâm - TP. Tuy Hòa
    Điện thoại: 025 7382 1111
    Website: https://nhaxethuanthao.vn/
    Gọi điện
    Nhà xe Thuận Thảo
    Nhà xe Thuận Thảo
    Nhà xe Thuận Thảo
    Nhà xe Thuận Thảo
  3. Top 3

    Sao limousine

    Gọi điện

    Để mang lại cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất, năm 2018, Sao limousine mở rộng tuyến Tuy Hòa – TP.HCM với dòng xe VIP 22 giường phòng riêng biệt. Các phòng được trang bị ghế da cao cấp, với không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Xe có trang bị cổng sạc phù hợp với hầu hết các thiết bị điện tử thông dụng.


    Song song với dòng xe cao cấp, Sao limousine tiếp tục đầu tư thêm lĩnh vực xe chất lượng cao 36 giường chất lượng cao tuyến Tuy Hòa - TP. HCM và ngược lại. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của người dân tỉnh nhà, Sao limousine phục vụ đưa đón hoàn toàn miễn phí đối với tất cả các khách hàng trên khắp các huyện thuộc Phú Yên. Bên cạnh đó, Sao limousine còn nhận ký gửi hàng hóa với đội ngũ bán vé tư vấn nhiệt tình, thân thiện, mến khách, mọi thủ tục đơn giản, nhanh gọn, giúp cho quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình một chuyến đi an toàn, vui vẻ. Trên suốt hành trình, nhà xe phục vụ miễn phí khăn lạnh, bánh ngọt, nước uống tinh khiết, song song với các dịch vụ tiện ích trên xe như wifi, ghế massage hiện đại. Đội ngũ nhân viên trên xe luôn tận tâm phục vụ quý khách, đưa đón tận nơi trong nội thành Tuy Hòa. Đến với SAO GROUP, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng dịch vụ và đẳng cấp thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 6H Nguyễn Huệ, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Văn phòng Phú Yên: 767 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 614 466 & 025 7366 6789
    Email: saogroupphuyen@gmail.com
    Website: https://saolimousine.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Saolimousinetuyhoasaigon
    Gọi điện
    Sao limousine
    Sao limousine
    Sao limousine
    Sao limousine
  4. Nhà xe Cúc Tư chỉ vừa ra đời cách đây không lâu nhưng hãng đã vận động nguồn vốn tự có và vay mượn để có 10 tỷ đồng, để đầu tư cho 6 chiếc xe Aero Space 46 chỗ nằm. Hiện nay, 10 chuyến xe khách đi tuyến Tuy Hòa tới thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại mỗi ngày. Công ty được quý khách đi xa chọn lựa là phương tiện vận chuyển tiện nghi cho chuyến đi của mình. Bởi vì là một trong những hãng xe tiên phong, nên Cúc Tư có ưu thế về giá cả so với những hãng xe khác. Khách hàng sẽ cảm nhận được mức giá của hãng xe vô cùng cạnh tranh và hợp lý với chất lượng dịch vụ. Thêm vào đó, một yếu tố tạo nên thành công của hãng chính là nhân sự. Chị Nguyễn Thị Kim Cúc, chủ doanh nghiệp, cho biết: Nhìn thấy được khâu tiên quyết tạo nên thương hiệu vận tải mạnh là hình thành cho được đội ngũ quản lý nhân viên, lao động “ăn rơ, chạy việc”, tiến đến chuyên nghiệp, chúng tôi đã thu hút và huấn luyện từ tài xế giỏi, đến kế toán có nghiệp vụ và lực lượng bán vé, phụ xe có tinh thần phục vụ khách hàng… Nhờ vậy, xe khách Cúc Tư được hành khách đánh giá cao ở những mặt như đón trả khách đúng giờ giấc, phục vụ tận tình và trao chuyển hàng hóa nhanh chóng, linh hoạt.


    Một điểm đáng chú ý của nhà xe Cúc Tư là không bao giờ yêu cầu tài xế chạy tốc độ quá cao mỗi xe 2 lái chính luôn thay nhau nhịp nhàng để đảm bảo cho những chuyến xe khách hàng đêm “đi đến nơi, về đến chốn”. Điều này tạo nên tâm lý khá thoải mái cho những người lao động trong doanh nghiệp… Đến nay, Cúc Tư đã tạo việc làm ổn định cho hơn 100 lao động. Cúc Tư đang lên kế hoạch lập bến xe riêng, tăng đầu xe, nhân lực để ngày càng phát triển bền vững hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0982 524 227
    Email: cuctu2013@gmail.com
    Website: http://www.cuctu.com/
    Gọi điện
    Nhà xe Cúc Tư
    Nhà xe Cúc Tư
    Nhà xe Cúc Tư
    Nhà xe Cúc Tư
  5. Sau một thời gian hoạt động, xe Bình Phương đi Phú Yên được nhiều khách hàng biết đến. Tiếp tục đà phát triển, hãng xe đã nâng cấp và cải tiến dàn xe. Thu hút được sự quan tâm của khách hàng trên tuyến đường Phú Yên – Sài Gòn. Bình Phương không chỉ mang đến cho hành khách những chuyến xe an toàn. Mà còn cam kết xuất bến đúng giờ. Và quan trọng là luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ..

    • Giường nằm 45 chỗ. Xe mới vừa được nâng cấp thêm, trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng..
    • Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo.
    • Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình..

    Thế nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của nhà xe. Vô cùng an toàn, uy tín và bảo đảm quyền lợi của người sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: Quầy 53, Bến xe Miền Đông
    • Văn phòng Phú Yên: 90 – 92 Nguyễn Tất Thành, P.2, TP. Tuy Hòa

    Điện thoại: 0573 824 227 & 0903 524 227

    Gọi điện
    Xe Bình Phương
    Xe Bình Phương
    Xe Bình Phương
    Xe Bình Phương
  6. Top 6

    Xe Khách Hải Lài

    Gọi điện

    Xe Khách Hải Lài đã là nhà xe có tiếng trong ngành vận tải hành khách, trong tuyến xe khách Sài Gòn Phú Yên nói riêng. Bên cạnh đó nhà xe còn hỗ trợ đón, trả khách một số điểm cố định trên cung đường xe đi. Bạn cần lưu ý điểm đón, trả của xe tại Tuy Hòa và điểm bạn cần đón hoặc điểm đến, kiểm tra lại trên bản đồ và hỏi kỹ nhân viên tư vấn trước khi đặt vé. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà xe Nam Tiên luôn có chuyến chạy đều đặn hàng ngày, khách hàng có thể dễ dàng đặt vé giữ chỗ trước để tránh tình trạng hết vé.Xe đời mới, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất cho hành trình. Có mền, nước, khăn lạnh, gối, điều hòa, DVD trên xe.


    Đội ngũ nhân viên, nhiệt huyết, năng động, tận tình và chu đáo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Xe khách Hải Lài được khách hàng trải nghiệm dịch vụ đánh giá cao về chất lượng xe, sự đúng giờ và thái độ của nhân viên. Chính vì sự uy tín đó nên nhà xe được khách hàng tin tưởng rất nhiều khách hàng.Đơn vị luôn cố gắng thay đổi phát triển dựa trên sự đánh gia của khách hàng để đem lại dịch vụ tốt cho hành khách đi xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0903 543 254
    Email: xekhachhailai.hotro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XeKhachHaiLai/
    Gọi điện
    Xe khách Hải Lài
    Xe khách Hải Lài
    Xe khách Hải Lài
    Xe khách Hải Lài
  7. Nam Tiên là cái nhà xe còn khá mới trên thị trường xe khách đang rất sôi động. Trải qua 4 năm hoạt động phát triển, Nam Tiên đã chiếm trọn lòng tin của nhiều hành khách từ Sài Gòn đi Phú Yên và chiều ngược lại.. Có được thành công như vậy là bởi Nam Tiên luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Hiểu được sự cạnh tranh của thị trường xe khách và vị thế non trẻ của mình, nhà xe Nam Tiên không ngừng đổi mới, cải thiện chất lượng xe của mình. Không chỉ ngoại hình bắt mắt mà nội thất xe cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Hiện nay, đơn vị cung cấp dòng xe giường nằm 44 chỗ được bọc da êm ái. Điều này chắc chắn sẽ giúp chuyến đi của bạn thư giãn hơn rất nhiều.


    Dù chưa hỗ trợ dịch vụ trung chuyển ở Sài Gòn, nhưng ở Phú Yên, nhà xe có đón trả khách tận nơi. Ngoài ra, trên lộ trình di chuyển của mình, đơn vị có đón trả khách ở một số điểm cố định. Điều này sẽ giúp hành khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí và tối ưu trải nghiệm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: Quầy số 20, Bến xe Miền Đông, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng Phú Yên: Xã Hòa Mỹ Tây, Tây Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0984 711 862 & 0257 357 3333 & 0937 069 159

    Gọi điện
    Nhà xe Nam Tiên
    Nhà xe Nam Tiên
    Nhà xe Nam Tiên
    Nhà xe Nam Tiên
  8. Phú Yên luôn là điểm đến thú vị được quan tâm nhiều nhất của du khách. Với vẻ đẹp của thiên nhiên và sự phong phú trong ẩm thực cùng các địa điểm vui chơi giải trí, du lịch Phú Yên luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Xe Năm Rùm đi Phú Yên hỗ trợ đều đặn chuyến buổi tối mỗi ngày. Giúp khách có thể tiết kiệm thời gian và dễ dàng sắp xếp thuận tiện cho công việc của mình. Hiện nhà xe bố trí xe giường nằm 40 chỗ với các tiện ích như máy lạnh, nước uống, DVD. Góp phần mang đến sự thoải mái cho hành khách. Bên cạnh đó quy trình phục vụ và thời gian di chuyển luôn được đảm bảo. Tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho hành khách. Xe còn nhận vận chuyển hàng hóa với giá cả cạnh tranh..


      Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ xe Năm Rùm luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng Phú Yên: Khu phố 2, thị trấn Hòa Hiệp Trung, Huyện Đông Hòa, Phú Yên
      • Văn phòng Hồ Chí : Quầy 57, Bến xe Miền Đông.

      Điện thoại: 025 7354 6789 & 0901 943388

      Gọi điện
      Xe Năm Rùm
      Xe Năm Rùm
      Xe Năm Rùm
      Xe Năm Rùm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy