Top 3 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Đồng Nai

  1. Top 1 Xe AVIGO
  2. Top 2 Nhà xe Trường Thịnh Limousine
  3. Top 3 Xe Hà Linh

Top 3 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Đồng Nai

Mai Tuyet Nguyen 4256 0 Báo lỗi

Quãng đường di chuyển từ Sài Gòn đi Đồng Nai là khoảng 95km. Sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như xe buýt, xe máy, xe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe AVIGO

    Gọi điện

    AVIGO là một dịch vụ vận chuyển đa dạng và tiện ích tại sân bay Tân Sơn Nhất, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn như xe ôm, taxi, xe bus, xe tour, thuê xe dịch vụ và mua vé máy bay. Được thành lập từ năm 2016, nhà xe cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, với sự tiện lợi, an toàn và toàn diện.


    Nhà xe có khai thác tuyến TPHCM - Đồng Nai với nhiều điểm đón trả khách vào nhiều thời gian khác nhau để thuận tiện cho khách hàng có thể lựa chọn di chuyển một cách hợp lý nhất. AVIGO đặc biệt chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sự an toàn. Đảm bảo rằng tất cả các tài xế và phương tiện đều được kiểm tra định kỳ và tuân thủ các quy định giao thông. Nhà xe cũng cung cấp các phương tiện mới nhất, hiện đại và được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo chất lượng và thoải mái cho khách hàng.


    Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng là những người trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Luôn lắng nghe ý kiến và phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Bất kỳ ý kiến đóng góp nào từ phía khách hàng cũng được hoan nghênh và đề cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Nhà giữ xe ga Quốc Nội, Cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 1900 636 967 & 0989 578 467
    Email: avigobus@gmail.com
    Website: bus.avigo.com.vn
    Fanpage: facebook.com/AvigoExpress
    Gọi điện
    Xe AVIGO
    Xe AVIGO
    Xe AVIGO
    Xe AVIGO

  2. Trường Thịnh Limousine là nhà xe hiện đang chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách từ Biên Hòa đến TPHCM và ngược lại. Với trang bị nội thất hiện đại, thiết kế tiện nghi, sang trọng thì đây là hãng xe cao cấp đi đầu trong dịch vụ vận chuyển hành khách.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp thì mỗi hành trình của khách hàng trên Trường Thịnh đều được đảm bảo tốt nhất, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ vận chuyển hành khách trên tuyến đường Biên Hòa – Tân Sơn Nhất, nhà xe đã và đang nhận được sự đánh giá cao từ người sử dụng dịch vụ. Bởi nhà xe luôn đầu tư phương tiện xe limousine chất lượng cao với rất nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ hành khách và lái xe. Sự chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên sẽ giúp hành khách thoải mái nhất khi quyết định di chuyển trên xe. Ngoài một không gian sang trọng, ghế ngồi rộng rãi thoải mái thì Trường Thịnh còn cung cấp thêm cho hành khách của mình những dịch vụ cao cấp kèm theo, bao gồm:

    • Phục vụ khăn lạnh và nước uống miễn phí cho hành khách.
    • Chuyến đi trên Trường Thịnh Limousine luôn là chuyến đi vui vẻ với những hỗ trợ phương tiện giải trí tuyệt vời như tivi, loa chất lượng cao.
    • Phục vụ coffee, trà sữa cho khách tại Văn Phòng khi chờ xe.
    • Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái với kích thước lớn hơn.
    • Tính năng chống dằng sốc của xe sẽ giúp hành khách thoải mái khi di chuyển.
    • Không đón khách dọc đường đi nên thời gian di chuyển nhanh chóng hơn.
    • Không có mùi xe gây khó chịu cho hành khách.
    • Wifi, điều hòa, sạc miễn phí cho khách hàng khi ngồi trên xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454, khu phố 3, Phường Tân Hiệp ,Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 999 960
    Email: anphutruongthinh@gmail.com
    Website: anphutruongthinh.com
    Fanpage: facebook.com/anphutruongthinh
    Gọi điện
    Trường Thịnh Limousine
    Trường Thịnh Limousine
    Trường Thịnh Limousine
    Trường Thịnh Limousine
  3. Top 3

    Xe Hà Linh

    Gọi điện

    Xe Hà Linh là một nhà xe giường nằm cao cấp chuyên phục vụ du khách trong và ngoài nước khi đi tham quan Nha Trang và Vạn Giã. Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu Hà Linh đã trở nên nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng biết đến. Nhà xe luôn đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ chu đáo và đảm bảo xuất bến đúng lịch trình. Khiến khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Hà Linh.


    Hà Linh cung cấp các dịch vụ chuyên vận chuyển hành khách như xe giường nằm, xe VIP 20 chỗ, cũng như vận chuyển hàng hóa trên các tuyến Chuyên tuyến Đà Nẵng, Nha Trang đi Sài Gòn. Tuy nhiên nhà xe vẫn đoán trả khách tuyến TPHCM - Đồng Nai. Xe từ TPHCM chạy đến Đồng Nai sẽ trả khách tại KCN Amata nằm trên quốc lộ 1A, Biên Hòa, Đồng Nai.


    Với phương châm hoạt động "sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí để đánh giá sự phát triển của doanh nghiệp". Chất lượng dịch vụ Xe Hà Linh không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất và đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững, mang lại cho mỗi thành viên một nghề nghiệp ý nghĩa và đóng góp tích cực cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quầy vé số 18 - 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM.
    Điện thoại: 0258 381 7566 , 0258 381 7565
    Email: Ngocdan546@yahoo.com.vn
    Website: xehalinh.com
    Fanpage: facebook.com/100023393991737
    Gọi điện
    Xe Hà Linh
    Xe Hà Linh
    Xe Hà Linh
    Xe Hà Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy