Kim Anh Limousine

Để đáp ứng tốt hơn về nhu cầu về quê thăm nhà hay những vị khách từ miền xuôi muốn ghé thăm Đắk Lắk – một địa điểm đặc sắc của vùng Tây Nguyên rộng lớn, Kim Anh Limousine đã chính thức mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng cao cùng sự đầu tư của dàn siêu xe hấp dẫn.

  • Cụ thể, trên xe limousine được cung cấp bởi nhà xe Kim Anh, hành khách ngoài việc trải nghiệm được không gian thoải mái, sang chảnh mà còn có được những dịch vụ tiện ích, cao cấp đi kèm… Chính điều đó khiến Kim Anh Limousine trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều hành khách khi có nhu cầu đi lại trên tuyến đường Đắk Lắk – TP. HCM.
  • Tất nhiên, trên xe bạn cũng có thể yên tâm về sự an toàn của mình, gia đình và bạn bè bởi các nhân viên tài xế của Kim Anh Limousine đều được đào tạo bài bản, tỏ rõ sự phục vụ chu đáo và cẩn thận nhất cho hành khách.
  • Có lẽ Kim Anh Limousine là sự chọn lựa hàng đầu cho những hành khách mang trong mình mong muốn tìm được nhà xe sang trọng, “xịn sò” và thích sống ảo … Bởi không gian trên xe vô cùng sang trọng, thậm chí, hãng còn được ví như là “chuyên cơ mặt đất” đầy đủ sự tiện nghi trên một chuyến xe cấp cao.
  • Về không gian, phủ ngoài là một lớp da cao cấp, đắt tiền và mỗi chiếc ghế ngồi đều được đầu tư chăm chút từ kích thước rộng rải,chế độ massage, khả năng chống sốc cùng khả năng ngả ra sau giúp hành khách thoải mái nghỉ ngơi trên một chuyến đi dài.
  • Thực tế, tuyến đường từ TP. HCM đến Đắk Lắk cũng khá xa nên thường với những chiếc xe khách chật chội thông thường sẽ gây cảm giác mệt mỏi cho hành khách khi di chuyển. Điều này thật không tốt, nhất là với những hành khách đến đây với mục đích du lịch. Khoang xe Kim Anh Limousine hoàn toàn riêng biệt, sự yên tĩnh sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ và khi thức giấc thì đã đến nơi để bắt đầu cho 1 chuyến vui chơi hay thăm gia đình của mình.
  • Đồng thời, khi di chuyển trên xe bạn cũng có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chuyên nghiệp từ một hệ thống wifi miễn phí, điều hòa liên tục cùng với tivi, tai nghe hay loa…

Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Các dòng xe đời mới luôn được nâng cấp và bảo dưỡng kỹ lưỡng. Tất cả đã giúp cho Kim Anh Limousine mang đến cho mỗi hành khách những chuyến đi tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Văn phòng TP. HCM: Quầy vé số 94 (Bến xe Miền Đông cũ), 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Văn phòng Đắk Lắk: Km 38 QL26, Krông Pắk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0985 478 585 & 0984 477 477
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063499544393
Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

Kim Anh Limousine
Kim Anh Limousine
Kim Anh Limousine
Kim Anh Limousine

Top 9 Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk

  1. top 1 Kim Anh Limousine
  2. top 2 Tiến Oanh Limousine
  3. top 3 Xe Đồng Tâm
  4. top 4 Xe Loan Sáng
  5. top 5 Long Vân Limousine
  6. top 6 Nhà xe Phương Trang
  7. top 7 Xe Khách Thảo Lan
  8. top 8 Mai Linh Express
  9. top 9 Xe khách Anh Thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy