Top 8 Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến Hà Nội - Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 992 0 Báo lỗi

Để đi du lịch từ Hà Nội đến Đà Nẵng các bạn có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như máy bay, tàu hỏa, xe máy, ô tô. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Đà Nẵng, thành phố được coi là đáng sống nhất Việt Nam. Một thành phố tuyệt đẹp bên dòng sông Hàn thơ mộng. Sau lưng dựa vào núi, trước mặt là biển xanh đã tạo nên một Đà Nẵng hiền hòa và tươi đẹp, để bất cứ ai đến đây một lần cũng đều lưu giữ những kỉ niệm khó quên. Đặc biệt, từ 30/04 đến 30/06 hàng năm Đà Nẵng còn tổ chức Lễ Hội Pháo Hoa Đà Nẵng được đánh giá là sự kiện lễ hội lớn nhất Châu Á, với sự tham gia của các đội dự thi đến từ nhiều quốc gia có truyền thống bắn pháo hoa lâu năm. Vậy làm thế nào để đến Đà Nẵng? Hãy đặt vé xe Giường nằm chất lượng cao Queen Cafe từ Hà Nội đến Đà Nẵng để có một chuyến đi du lịch vừa tiện lợi, thoải mái và lại vô cùng tiết kiệm.


    Những tiện ích mà nhà xe mang đến cho khách hàng:

    • Xe Queen Cafe từ Hà Nội đi Đà Nẵng hay xe Queen Cafe từ Đà Nẵng ra Hà Nội đều được đảm bảo đầy đủ các thiết bị và tiện nghi hiện đại, đảm bảo cho hành khách cảm thấy vô cùng thoải mái và thú vị với hành trình Hà Nội – Đà Nẵng hơn 700km.
    • Xe có giường nằm êm ái, được trang bị máy lạnh, nước uống miễn phí, chăn đắp, tivi – DVD, mạng wifi và nhà vệ sinh sạch sẽ phong cách châu Âu. Phong cách phục vụ của các nhân viên trên xe luôn thân thiện, tận tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
    • Xe khá mới, sạch sẽ, giá vé hợp lý. Chất lượng phục vụ khá tốt, hỗ trợ đón khách tại phố cổ.

    Nhà xe luôn cố gắng phát triển cải thiện dịch vụ để phục khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: 208 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Văn phòng Đà Nẵng: Số 73 đường 3/2, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 3903 6036 & 0906 266 464
    Gọi điện
    Queen Cafe
    Queen Cafe
    Queen Cafe
    Queen Cafe

  2. Hãng xe Vân Khôi là hãng xe thuộc Hợp tác xã dịch vụ vận tải Hải Vân, chuyên tuyến Hà Nội – Đà Nẵng, là nhà xe uy tín với kinh nghiệm tuyến đường dài được hành khách tin cậy. Hãng xe Vân Khôi có trụ sở chính tại Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

    • Xe giường nằm Vân Khôi đi Hà Nội - Đà Nẵng có 46 giường với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi, nước uống và khăn lạnh miễn phí, nhà xe còn có dịch vụ vé trọn gói cả ăn cho hành khách... Tất cả nhằm tạo sự thoải mái nhất có thể cho du khách suốt một chặng đường dài từ Đà Nẵng – Hà Nội.
    • Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.
    • Xe Vân Khôi còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

    Về xe của nhà xe thì nhìn chung chạy êm, giường rộng rãi nằm thoải mái, có nước uống và khăn lạnh đầy đủ trong suốt chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: Bến xe Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Văn phòng Đà Nẵng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, Số 201 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 3903 6036 & 0906 266 464
    Gọi điện
    Hãng xe Vân Khôi
    Hãng xe Vân Khôi
    Hãng xe Vân Khôi
    Hãng xe Vân Khôi
  3. Top 3

    Tân Kim Chi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân giữa các nhà xe để di chuyể từ Hà Nội vào Đà Nẵng, vậy thì toplist xin phéo được gợi ý cho bạn nhà xe Tân Kim Chi. Đây là một đơn vị vận tải chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Với dàn xe mới, hiện đại cùng không gian thoải mái, xe khách này hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng phục vụ tuyệt nhất cho người đi. Đặc biệt, mọi người không chỉ lựa chọn hãng xe này bởi sự tiện lợi và dịch vụ tốt mà giá thành rẻ cũng là một điểm cộng được đánh giá rất cao.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải, Tân Kim Chi này cam kết mang đến sự tuyệt đối cho khách hàng suốt thời gian đi. Với ưu điểm chỉ sử dụng dòng xe giường nằm cao cấp, mỗi xe của hãng đều được trang bị hệ thống ghế ngồi hiện đại được bọc đệm da và có ổ cắm USB tiện lợi. Nhà xe đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng trên suốt cả hành trình. Đội ngũ nhân viên thân thiện cùng tiện nghi đầy đủ, đây vẫn là lựa chọn quen thuộc cho khách du lịch khi có nhu cầu chọn xe khách làm phương tiện di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: Bến xe Nước, Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà
    • Văn phòng Đà Nẵng: Quầy Số 22A Bến Xe Đà Nẵng, 75 Thanh Tịnh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 597 597 &
    Email: tankimchidnhn@gmail.com
    Website: https://tankimchi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xegiuongnamtankimchi
    Gọi điện
    Tân Kim Chi
    Tân Kim Chi
    Tân Kim Chi
    Tân Kim Chi
  4. Hãng xe khách Camel thuộc Công ty TNHH Du lịch Lạc Đà có Trụ sở chính tại: 459, đường Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Xe Camel Travel là một trong những xe giường nằm chất lượng cao đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội chuyên phục vụ khách du lịch. Tiện nghi mà nhà xe mang đến cho khách hàng:

    • Trên xe có đầy đủ các thiết bị cần thiết và tiện nghi hiện đại như máy lạnh, mạng wifi, tivi màn hình rộng, nước khoáng, chăn đắp cùng nhà vệ sinh sạch sẽ, khép kín ngay trên xe.
    • Xe có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, cẩn thận và không bị bó buộc thời gian xuất, nhập bến như các xe ở Bến xe nên xe luôn chạy rất từ tốn, nhẹ nhàng, đảm bảo du khách luôn được nghỉ ngơi, thoải mái trên suốt hành trình.
    • Đặc biệt xe có thiết kế giường gối rộng rãi, bọc da toàn bộ, nằm rất dễ chịu. Ngoài ra, xe có văn phòng đón khách riêng, có hỗ trợ đón trả khách trong khu vực phố cổ Hà Nội và đặc biệt giá vé lại thuộc loại rẻ nhất trong các hãng

    Ngoài ra, xe còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng các yêu cầu cơ bản cho khách suốt quãng đường đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: 459 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Văn phòng Đà Nẵng: Số 65 Đường 3/2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 8585 0555 & 0902 227 070
    Gọi điện
    Hãng xe khách Camel
    Hãng xe khách Camel
    Hãng xe khách Camel
    Hãng xe khách Camel
  5. Hãng xe Dương Vũ là hãng xe thuộc Công ty vận tải Lào Tiển, chuyên tuyến Đà Nẵng - Hải Phòng và ngược lại với dịch vụ xe giường nằm chất lượng cao. Được đánh giá cao bởi sự chu đáo, nhiệt tình cùng dịch vụ khách hàng tốt, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu di chuyển. Bạn có thể yên tâm vào chất lượng xe khách này. Bởi tất cả các xe của Dương Vũ đều được trang bị không gian nội thất cực hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, với dòng xe 40 giường nằm cao cấp cùng hệ thống wifi, máy lạnh, chăn mền đầy đủ, hãng xe khách này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho hành trình di chuyển của bạn.


    Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn dòng xe ghế ngồi hoặc ghế nằm. Với hệ thống dòng xe đa dạng lên đến vài chục chiếc, Hãng xe Dương Vũ có tần suất và lịch trình chạy liên tục trong ngày để phục vụ khách di chuyển. Thế nên bất cứ khi nào có nhu cầu bạn đều có thể liên hệ tới đơn vị để đặt vé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: Bến xe Yên Tử, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội
    • Văn phòng Đà Nẵng: Số 08 Lê Văn Thứ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 3903 6036 & 0906 266 464
    Gọi điện
    Hãng xe Dương Vũ
    Hãng xe Dương Vũ
    Hãng xe Dương Vũ
    Hãng xe Dương Vũ
  6. Hãng xe Ngọc Ánh là hãng xe thuộc Hợp tác xã dịch vụ vận tải Hải Vân, là xe khách Hà Nội – Đà Nẵng từ Bến xe Giáp Bát và Bến xe Nước Ngầm uy tín với kinh nghiệm tuyến đường dài được hành khách tin cậy. Hãng xe Ngọc Ánh có trụ sở chính tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.


    Tiện nghi:

    • Xe giường nằm 46 giường với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi, chăn đắp và nước uống miễn phí. Ngoài ra, hành khách còn có thể đặt các bữa ăn trọn gói trên hành trình...
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Xe còn hỗ trợ bữa ăn nhẹ trong các chuyến đi và có dừng nghỉ dọc đường ở các chặng dừng.
    • Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách, chỉ có hỗ trợ đón khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi. Tất cả nhằm tạo sự thoải mái nhất có thể cho du khách suốt một chặng đường dài từ Đà Nẵng – Hà Nội.

    Xe sở hữu hệ thống ghế ngồi êm ái, được thiết kế chống đau mỏi hay rung lắc. Dù bạn di chuyển trong thời gian dài thì vẫn có thể thoải mái nghỉ ngơi trên suốt quãng đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: Số 18, Ngõ 83 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
      Tại Đà Nẵng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, Số 201 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 3903 6036 & 0906 266 464
    Gọi điện
    Hãng xe Ngọc Ánh
    Hãng xe Ngọc Ánh
    Nhà xe Ngọc Ánh
    Nhà xe Ngọc Ánh
  7. Xe Kim Yến cung cấp xe giường nằm 40 chỗ trên tuyến đường Hà Nội đi Đà Nẵng. Với dòng xe thế hệ mới, cùng đầy đủ các tiện ích, nhà xe Kim Yến tự hào sẽ đem đến cho quý hành khách trên những trải nghiệm tuyệt vời và an tâm nhất. Thời gian nhà xe chính thức hoạt động chưa lâu, nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những quý hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe.

    Tiện nghi:

    • Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Nội thất cải tiến được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.
    • Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

    Không gian nội thất trong xe rộng rãi và thoải mái. Đảm bảo đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: Bến xe Giáp Bát, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Văn phòng Đà Nẵng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, Số 201 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 3903 6036 & 0906 266 464
    Gọi điện
    Xe Kim Yến
    Xe Kim Yến
    nhà xe Kim Yến
    nhà xe Kim Yến
  8. Hãng xe Vũ Lộc là hãng xe thuộc Hợp tác xã dịch vụ vận tải Hải Vân, là hãng xe khách Hà Nội - Đà Nẵng uy tín với kinh nghiệm tuyến đường dài được hành khách tin cậy. Hãng xe Vũ Lộc có trụ sở chính tại số 37/3 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng


    Tiện nghi:

    • Xe Vũ Lộc được trang bị các xe giường nằm cao cấp 46 chỗ, với các tiện nghi hiện đại trên xe như: máy lạnh, tivi, wiffi, nước uống và khăn lạnh miễn phí.
    • Đặc biệt, xe khách Vũ Lộc còn nhận đưa đón tận nơi và nhận chở hàng hóa, bưu phẩm.Tất cả nhằm tạo sự thoải mái cho hành khách suốt hành trình Hà Nội - Đà Nẵng.

    Xe sở hữu hệ thống ghế ngồi hiện đại, có máy lạnh cực thông thoáng. Nhờ đó, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối. Với kinh nghiệm chạy xe lâu năm, Hãng xe Vũ Lộc là cái tên bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho hành trình du lịch Hà Nội - Đà Nẵng của mình. Xe đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn ở thái độ phục vụ cùng mức giá phải chăng. Đồng thời, xe được trang bị đầy đủ các tiện ích nhất định. Chính vì thế, hãng xe này luôn làm hài lòng khách hàng mỗi khi di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Địa chỉ: Tại Hà Nội: Bến xe Giáp Bát, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Tại Đà Nẵng:Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, Số 201 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 3903 6036 & 0906 266 464
    Gọi điện
    Hãng xe Vũ Lộc
    Hãng xe Vũ Lộc
    Hãng xe Vũ Lộc
    Hãng xe Vũ Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy