Top 4 Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến Hà Nội - Lai Châu

  1. Top 1 Nhà xe Thế Anh
  2. Top 2 Nhà xe Việt Anh
  3. Top 3 Xe khách Phúc An
  4. Top 4 Xe khách Toàn Thắng

Top 4 Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến Hà Nội - Lai Châu

Mai Tuyet Nguyen 607 0 Báo lỗi

Tuyến đường từ Lai Châu Hà Nội là khoảng 416 km. Trung bình mỗi ngày có khoảng 21 chuyến xe chạy với các khung giờ đa dạng thuận lợi cho việc di chuyển. Cùng ... xem thêm...

  1. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải, luôn mong muốn đem lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng, xe Thế Anh đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ trên nhiều tuyến đường. Đặc biệt, với tuyến đường Mỹ Đình – SaPa – Lai Châu, Thế Anh được đánh giá nằm trong top đầu những nhà xe chất lượng cao và đảm bảo an toàn.


    Hành khách đánh giá xe Thế Anh là có chất lượng tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất đầy đủ như mền, chăn, nước suối,.. hệ thống đèn đời mới.


    Để biết cụ thể giờ xe xuất bến phù hợp với mình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của nhà xe hoặc liên hệ thông qua địa chỉ Fanpage ở phần thông tin liên hệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà N05 A2, nhà số 5, khu nhà ở để bán, cổng sau bến xe Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 568 568 & 0971 568 568
    Email: nguyent2h6@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xekhachhanoilaichau
      Gọi điện
      Nhà xe Thế Anh
      Nhà xe Thế Anh
      Nhà xe Thế Anh
      Nhà xe Thế Anh

    • Nhà xe Việt Anh đi Lai Châu luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều hành khác vì chất lượng xe và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Với tần suất trung bình 2 chuyến/ngày ở mỗi tuyến, nhà xe Việt Anh đã và đang cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên tuyến đường khai thác.

      Nhà xe Việt Anh
      tin tưởng rằng: Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của Việt Anh là đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.


      Nhà xe đón khách tại Cổng đại học Ngoại Ngữ, Ngã Tư Nội Bài và Bến xe Lai Châu. Nếu bạn muốn xe đón hãy chủ động liên hệ trước với Nhà xe để hẹn điểm đón, và lưu ý điện thoại để lái xe gọi bạn khi gần đến nơi để không bị bỏ lỡ chuyến nhé! Dưới đây là giá xe mà bạn có thể tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 256 256
      Email: ceo.baominhnam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhaxevietanh
        Gọi điện
        Nhà xe Việt Anh
        Nhà xe Việt Anh
        Nhà xe Việt Anh
        Nhà xe Việt Anh
      • Xe khách Phúc An là một trong những nhà xe có kinh nghiệm lâu năm trong chạy tuyến Hà Nội - Lai Châu. Xe được thiết kế với 34 giường nằm buồng VIP, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với cơ sở vật chất được trang bị trên xe.


        Xe có lộ trình đi từ Bến xe Mỹ Đình - Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long - Nội Bài - Kim Anh - Cao tốc NBLC - TP Lào Cai - Sapa - Tam Đường - Bình Lư - TP Lai Châu. Với quãng đường dài 375 km, thời gian di chuyển khoảng 7 giờ, để khách hàng không cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi, xe khách Phúc An cung cấp miễn phí các dịch vụ gồm: nước uống, wifi, khăn ướt...


        Xe đi Lai Châu xuất phát từ bến xe Mỹ Đình lúc 21h30, 22h10. Và xe về Hà Nội xuất phát lúc 21h15, 22h15. Khách được đón trả tại các điểm: Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Lai Châu, Nội Bài, TP Lai Châu, Tam Đường, TP Lai Châu.


        Tất cả các dịch vụ của xe đều có chất lượng cao nhưng giá vé xe lại rất hợp lý. Khách hàng có thể đặt vé xe online, gọi điện trực tiếp hoặc mua vé tại quầy vé của các bến xe. Xe khách Phúc An hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những chuyến đi an toàn với những trải nghiệm rất hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Điện thoại: 0973 098 098 & 0961 215 215
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052040341967
        Gọi điện
        Nhà xe Phúc An
        Nhà xe Phúc An
        Nhà xe Phúc An
        Nhà xe Phúc An
      • Xe khách Toàn Thắng là một trong những xe khách tiên phong trong sứ mệnh phục vụ hành khách trên những chặng đường an toàn - nhanh chóng và thân thiện. Với mong muốn tạo nên một hình ảnh “ xe khách thân thiện, uy tín, chất lượng, phục vụ tận tâm”, Xe khách Toàn Thắng luôn cố gắng mang tới sự hài lòng cho khách hàng.


        Xe khách Toàn Thắng phục vụ những loại xe giường nằm cao cấp, bao gồm 43 giường (2 tầng) trang bị đầy đủ tiện nghi, được bảo trì - bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ, Xe khách Toàn Thắng luôn đặt quy tắc An toàn - Sức khỏe - Môi trường trong vận hàng và phục vụ lên hàng đầu nhằm đảm bảo an toàn và sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Xe khách Toàn Thắng tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

        • Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển khách hàng.
        • Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
        • Cung cấp những xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiện nghi cao cấp, giải trí, thoải mái cho du khách.
        • Thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự.
        • Đáp ứng nhanh chóng về thời gian.

        Lộ trình xe khách Toàn Thắng: Lai Châu – Sa Pa – Lào Cai – Việt Trì – Vĩnh Yên – Nội Bài – Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Giáp Bát – Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Điện thoại: 0981 828 566 & 0369 828 566
        Fanpage: www.facebook.com/groups/932750174169742
          Gọi điện
          Xe khách Toàn Thắng
          Xe khách Toàn Thắng
          Xe khách Toàn Thắng
          Xe khách Toàn Thắng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy