Top 9 Địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Linh Lập 629 0 Báo lỗi

Đồng phục là quần áo được mặc khi đến công ty, trường học hay cơ quan. Đồng phục ngành nghề là cách thể hiện sự đặc trưng và chuyên nghiệp cho ngành nghề hoặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yody Cẩm Xuyên

    Áo đồng phục lớp, áo nhóm, áo câu lạc bộ, áo đôi, áo lẻ, áo gia đình hay bạn muốn in áo theo yêu cầu? Hay nếu như bạn đang ở trong trường hợp có ý tưởng nhưng chưa biết lên mẫu thế nào? Yody Cẩm Xuyên sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Về cơ sở vật chất, Yody Cẩm Xuyên được trang bị máy móc hiện đại với 8 dây chuyền may thay vì 4 như các xưởng nhỏ khác đáp ứng được yêu cầu đặt hàng với số lượng lớn, có 5 công nghệ in hiện đại nhất cho những ý tưởng khó nhất đều trở nên đẹp nhất.


    Chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý tuỳ thuộc vào chất liệu áo và mẫu mã mà khách hàng lựa chọn. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng, vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm những bộ đồng phục tuyệt đẹp đúng không nào. Yody Cẩm Xuyên đang đợi bạn, đang chờ bạn, và ngóng bạn để trao cho bạn những chiếc áo tuyệt vời. Chuyên nghiệp - uy tín là điều mà Yody Cẩm Xuyên đã và đang hướng tới, chính vì thế khi đặt áo đồng phục với số lượng dù 10 cái, 50 cái hay 500 cái áo, Yody Cẩm Xuyên vẫn luôn cam kết tỉ mỉ trong từng sợi chỉ để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Trần Muông, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0888 381 259
    Website: ktcamxuyen.yodyfashion.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yodycamxuyen

    YODY CẨM XUYÊN
    YODY CẨM XUYÊN
    YODY CẨM XUYÊN
    YODY CẨM XUYÊN

  2. Top 2

    Áo thể thao Hà Tĩnh

    Áo thể thao Hà Tĩnh chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc với chất lượng cao như đồng phục, trang phục thể thao. Áo thể thao Hà Tĩnh sở hữu cho mình hệ thống dây chuyền, máy móc công nghệ hiện đại, chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm của công ty và an toàn cho người lao động. Người ta thường quan niệm rằng của rẻ là của ôi, nhưng khi đến với Áo thể thao Hà Tĩnh đảm bảo khách hàng sẽ phải thay đổi quan niệm đó hoàn toàn. Bởi lẽ phương châm của Áo thể thao Hà Tĩnh là "Ngon - Bổ - Rẻ", phương châm đó nghe có vẻ đơn sơ dân dã, nhưng chính nó đó đã làm nên thương hiệu cho cửa hàng ngày hôm nay.


    Chính vì công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm của Áo thể thao Hà Tĩnh luôn được đánh giá cao từ khách hàng. Áo thể thao Hà Tĩnh cũng thường xuyên tổ chức các chương trình cho những người lao động tại công ty để đám ứng được nhu cầu đời sống tinh thần của công nhân viên, từ đó giúp cho năng suất sản xuất của Áo thể thao Hà Tĩnh luôn cao, đáp ứng được các đơn hàng từ trong nước đến ngoài nước. Áo thể thao Hà Tĩnh chỉ nhận may đồng phục với số lượng lớn, hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 989 655 & 0915 858 655
    Fanpage: www.facebook.com/aothethaoht
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Áo thể thao Hà Tĩnh
    Áo thể thao Hà Tĩnh
    Áo thể thao Hà Tĩnh
    Áo thể thao Hà Tĩnh
  3. Đồng phục Wego - Wego Uniform với ý nghĩa cái tên Wego Uniform – Gắn kết đội nhóm – Nâng tầm thương hiệu chính là tinh thần mà Wego muốn truyền tải đến mọi người. Biểu tượng chữ W trong logo của Wego có một chấm thể hiện trong "tổ chức" (We là chúng ta) yếu tố "cá nhân" (chấm nhỏ kết hợp cùng một nhánh của chữ W thành chữ là i hay chính là “tôi”). Wego Uniform tin rằng, thành công của mỗi doanh nghiệp là sự đồng lòng của mỗi tập thể, trong mỗi tập thể mạnh cũng cần có những cá nhân nổi bật, và có cả những cá nhân có những đóng góp thầm lặng cho sự phát triển của doanh nghiệp… tất cả những con người đấy hợp lực cùng nhau để đưa công ty “GO hay là tiến lên phía trước”.


    Đồng phục Wego - Wego Uniform dựa trên nền tảng của Champtailor – Design By Dakao Italy, công ty chuyên sản xuất và gia công cho các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Những quy chuẩn về chất lượng và quy trình đạt chuẩn châu Âu được kế thừa vào Wego Uniform nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng bằng sự kết hợp hoàn hảo từ tư vấn thiết kế, nguyên phụ liệu đủ điều kiện xuất khẩu Nhật, châu Âu, và bề dày kinh nghiệm sản xuất, đang dần hướng tới trở thành đơn vị cung cấp đồng phục được yêu thích tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 430 900
    Email: wegouniform@gmail.com
    Website: wego.net.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucdep.WegoUniform
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

      Gọi điện
      Đồng phục Wego - Wego Uniform
      Đồng phục Wego - Wego Uniform
      Đồng phục Wego - Wego Uniform
      Đồng phục Wego - Wego Uniform
    • Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform được thành lập vào năm 2010, với nỗ lực rất nhiều để sớm trở thành một trong những công ty sản xuất đồng phục có vị trí trong ngành may mặc cả nước nói chung và thành phố nói riêng nhờ vào những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang mang nhãn hiệu Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform. Hiện nay đang mở rộng mạng lưới phân phối, bán hàng trên cả nước.


      Mục tiêu của Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform không chỉ là đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng mà còn mong muốn đặt quan hệ hợp tác và thương mại lâu dài với mọi khách hàng trên cơ sở bình đẳng, tin cậy lẫn nhau và cùng có lợi. Đơn vị này tin tưởng rằng với tiềm năng, khối óc của tập thể cán bộ công nhân viên của Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform, sẽ tiến xa hơn nữa, góp phần khẳng định sự lớn mạnh của ngành dệt may Việt Nam trên toàn thế giới. Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform chuyên cung cấp áo phông đồng phục cho công ty, nhà hàng, khách sạn, đồng phục lớp, hội khóa, đồng phục nhóm,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0971 294 777 & 0886 004 777
      Website: dongphucvinh.com
      Fanpage: www.facebook.com/dongphuctaihatinh.vn/

      Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform
      Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform
      Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform
      Đồng Phục Hà Tĩnh - X Uniform
    • Đồng phục Hà Tĩnh - Làm áo theo yêu cầu chuyên nghiệp trong việc làm áo theo yêu cầu lên ý tưởng giúp bạn nhé. Chỉ cần bạn muốn thì nhắn tin cho shop về nhu cầu của bạn, nhân viên của shop sẽ tư vấn, lên mẫu thiết kế, in ấn. Lên mẫu và giao áo cho khách đẹp quá, cầm đồng phục là khách ưng ý và khen liền. Nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm của bên shop nhé.


      Đồng phục Hà Tĩnh - Làm áo theo yêu cầu có các dịch vụ:

      • Tư vấn, thiết kế mẫu đồng phục lớp, nhóm phong cách, nổi bật, mang đậm dấu ấn riêng
      • Chụp ảnh, quay phim, flycam lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ
      • Tổ chức Teambuilding với hàng loạt trò chơi vui nhộn, độc đáo
      • Tổ chức đêm Gala Dinner lắng đọng đầy cảm xúc
      • Đội ngũ MC trẻ trung, năng động

      Đồng phục Hà Tĩnh luôn may và in áo đồng phục theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn chưa có ý tưởng, đừng lo, đội ngũ thiết kế của shop sẽ tư vấn cho bạn áo đồng phục thế nào là đẹp nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0911 802 994 & 0912 979 296
      Email: bsdinhquan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dongphucgiarehatinh/

      Đồng phục Hà Tĩnh - Làm áo theo yêu cầu
      Đồng phục Hà Tĩnh - Làm áo theo yêu cầu
      Đồng phục Hà Tĩnh - Làm áo theo yêu cầu
      Đồng phục Hà Tĩnh - Làm áo theo yêu cầu
    • Với nhiều năm trong nghề, Đồng Phục Hồng Hà được biết đến là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất, in, thêu áo phông đồng phục, đồng phục lớp, nhóm, công ty, cửa hàng uy tín tại Hà Tĩnh. Khi chọn Đồng Phục Hồng Hà, các bạn hoàn toàn tự tin với các sản phẩm của nơi này bởi chúng đều đạt đến những chuẩn mực về thiết kế, mực in, chất liệu vải,…. Đảm bảo, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất liệu vải luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất, đồng thời mực in rất bắt mắt, đều màu và bền theo thời gian, cũng như hoàn toàn không kích gây ứng da thường. Đồng Phục Hồng Hà luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất để có thể đáp lại niềm tin mà khách hàng dành cho Đồng Phục Hồng Hà trong thời gian vừa qua, các sản phẩm của cơ sở chính là minh chứng rõ nhất cho việc này.


      Ngoài ra, khi đến với Đồng Phục Hồng Hà, bạn sẽ được sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho thật phù hợp với tiêu chí mà mình đang hướng tới. Sử dụng dịch vụ may đồng phục tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi đồng phục của Đồng Phục Hồng Hà luôn là rẻ nhất và chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Nguyễn Tất Thành, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0968 947 251 & 020 8248 3666
      Email: dongphuchongha3@gmail.com
      Website: dongphuchongha.com
      Fanpage: www.facebook.com/DongphuccongtyHaTinh

      Đồng Phục Hồng Hà
      Đồng Phục Hồng Hà
      Đồng Phục Hồng Hà
      Đồng Phục Hồng Hà
    • Từ một tiệm may nhỏ tại thành phố Hà Tĩnh qua 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam luôn là một thương hiệu số 1 Hà Tĩnh, nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng, chính những điều này đã giúp Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam vững mạnh. Để có được những thành công đó đều nhờ vào tâm huyết, nghị lực của Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam và đội ngũ nhân viên toàn công ty.

      Việc cung cấp các sản phẩm đồng phục công sở,... cho khách hàng luôn được Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam quan tâm lựa chọn kỹ càng từ chất liệu vải, phụ kiện thời trang đi kèm để cho ra đời các sản phẩm với kỹ thuật công nghệ hiện đại, màu sắc kiểu dáng phù hợp với điều kiện thực tế, có những nét riêng biệt phù hợp với các tổ chức, đơn vị kinh tế và cá nhân. Năm 2018, Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam với nhiệt huyết và cống hiến với nghề, được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất tỉnh. Mỗi một khách khi đến với Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam đều sẽ nhận được sự tư vấn, phục vụ tận tình từ các nhân viên kể cả khi khách hàng không tìm được sản phẩm mình đang tìm kiếm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0842 984 999
      Email: dongphuc.jibi@gmail.com
      Website: jibi.vn
      Fanpage: www.facebook.com/dongphucJibi/

      Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam
      Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam
      Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam
      Công ty may Đồng phục, Bảo hộ lao động JIBI Việt Nam
    • Đồng Phục HV tự hào là nhà sản xuất đồng phục hàng đầu ở Việt Nam. Luôn dẫn đầu các xu hướng về các sản phẩm áo thun đồng phục. Cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, tổ chức hay các nhân trên toàn quốc. Thương hiệu Đồng Phục HV với mục đích mang lại những giá trị khác biệt trong ngành sản xuất đồng phục luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những chiếc áo đồng phục tốt nhất, đẹp nhất và giá thành rẻ nhất thị trường.


      Với dây chuyên khép kín: Nguồn vải - Xưởng may - Xưởng in - Thiết kế, không qua bất kì một trung gian nào. Bởi vậy Đồng Phục HV luôn mang ra những sản phẩm về áo thun đồng phục giá tốt nhất đến với bạn. Công ty luôn thể hiện những sản phẩm mình tạo ra. Với mong muốn sản xuất những chiếc áo đồng phục công ty, đồng phục lớp, đồng phục mầm non, đồng phục doanh nghiệp, áo đồng phục lớp nhóm 3D , áo đồng phục sự kiện – quảng cáo tới các cơ sở, tổ chức , hay cá nhân trên toàn đất nước Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BT2, Lô 12, Yên Xá, Chiến Thắng, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0969 805 064
      Email: dongphuchv@gmail.com
      Website: dongphuchv.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057880680578
      Gọi điện
      Đồng Phục HV
      Đồng Phục HV
      Đồng Phục HV
      Đồng Phục HV
    • May áo đồng phục đẹp tại Hà Tĩnh - Mẫu áo lớp đẹp thuộc Xưởng Đồng Phục Ong Vàng thành lập năm 2012 với nhà xưởng 500m2, hiện tại đã sở hữu 3 nhà xưởng rộng 1000m2, 80 công nhân và nhiều thiết bị hiện đại để sản xuất ra những chiếc áo đồng phục chất lượng hoàn hảo nhất tới tay khách hàng. Nơi đây có đầy đủ các loại vải may đồng phục từ giá rẻ đến hàng chất lượng xuất khẩu như: vải mè, thun, poly, cá sấu, cotton... theo nhu cầu của từng khách hàng.


      May áo đồng phục đẹp tại Hà Tĩnh - Mẫu áo lớp đẹp luôn đồng hành cùng bạn, mang đến những bộ đồng phục đẹp - ý nghĩa - nổi bật - tinh tế. Giúp cho doanh nghiệp của bạn có màu sắc riêng, đồng phục riêng giúp quảng bá thương hiệu một cách nhanh nhất đến mọi người. Cũng như gắn kết tinh thần đoàn kết của mọi ng với nhau trong một cộng đồng doanh nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0866 960 156
      Website: dongphucongvang.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Mayaodongphucaocongtyaonhahangdepretaihatinh/

      May áo đồng phục đẹp tại Hà Tĩnh - Mẫu áo lớp đẹp
      May áo đồng phục đẹp tại Hà Tĩnh - Mẫu áo lớp đẹp
      May áo đồng phục đẹp tại Hà Tĩnh - Mẫu áo lớp đẹp
      May áo đồng phục đẹp tại Hà Tĩnh - Mẫu áo lớp đẹp




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy