Top 10 Công ty may đồng phục veston công sở đẹp nhất

Hoàng Giang 22 0 Báo lỗi

Veston đồng phục công sở là một trong những item quen thuộc với dân công sở, văn phòng. Trang phục này thể hiện được tính chất công việc nghiêm túc, chỉn chu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Cổ phần may Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là một trong những công ty may đồng phục veston công sở đẹp nhất tại Việt Nam. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành dệt may, Việt Tiến đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thời trang công sở.

    Đồng phục veston công sở
    chính là yếu tố then chốt trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Việt Tiến tự hào là đối tác cung cấp đồng phục công sở uy tín cho những doanh nghiệp lớn trên cả nước. Khi đến với Việt Tiến, khách hàng sẽ được sở hữu trọn gói bao gồm: tư vấn màu sắc, mẫu áo phù hợp, lên danh sách size áo chi tiết, thiết kế in thêu logo công ty, giao hàng miễn phí toàn quốc và kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn.


    Với các tiêu chuẩn quản lí chất lượng theo ISO 9001, về trách nhiệm xã hội theo SA8000, về đạo đức kinh doanh theo WRAP và về thực hành tốt 5S, mỗi sản phẩm của Việt Tiến từ cúc áo đến dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 818 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 238 Phan Đình Phùng, Phường 01 Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 039 206 & 0907 790 061

    Email: dailyviettien@gmail.com

    Website: https://www.dailyviettien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien

    Gọi điện
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Việt Tiến
    Đồng phục veston công sở chất lượng Việt Tiến
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Việt Tiến
    Đồng phục veston công sở chất lượng Việt Tiến

  2. Top 2

    Mon Amie

    Gọi điện

    Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo đồng phục veston, Mon Amie là công ty chuyên thiết kế và may đồng phục uy tín nhất tại Việt Nam.

    Một bộ đồng phục veston công sở đẹp phải vừa vặn với cơ thể, luôn tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát giúp người mặc luôn tự tin. Vì vậy, Mon Amie luôn đi đầu trong lĩnh vực may đồng phục theo số đo của từng khách hàng, cho tất cả các ngành nghề khác nhau. Từ bộ đồng phục sơ mi, đồng phục veston, đồng phục áo thun... luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất phù hợp nhất với tất cả các doanh nghiệp. Đồng phục may theo số đo tuyệt đối luôn chuẩn và vừa vặn với form dáng người mặc, ngược lại đồng phục theo size thì có thể rộng hoặc chật không thể nào hợp với form người mặc. Công ty Mon Amie luôn chắc chắn rằng độ bền của đồng phục sẽ được may bằng các loại vải tốt nhất được nhập khẩu từ các nước Anh, Ý, Hàn Quốc. Ngoài ra, thiết kế đồng phục của công ty luôn rất đa dạng và phù hợp với từng ngành nghề đặc trưng.

    Với sự lắng nghe và mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Mon Amie luôn không ngừng cải tiến quy trình và sáng tạo sản phẩm mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 357 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở: hoangvy.net/lien-he.html

    Điện thoại: 0862 535 557

    Email: contact@monamie.vn

    Website: https://maydongphuc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DongPhucHoangVy/?

    Gọi điện
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Mon Amie
    Đồng phục veston công sở chất lượng Mon Amie
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Mon Amie
    Đồng phục veston công sở chất lượng Mon Amie
  3. Top 3

    DONY

    Gọi điện

    DONY là một trong những công ty may đồng phục veston công sở đẹp nhất hiện nay. Với tầm nhìn trở thành công ty số 1 về may mặc tại Việt Nam, DONY đã không ngừng phát triển và đưa ra những sản phẩm chất lượng cao.

    Khi đặt may các mẫu đồng phục veston công sở tại công ty, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng về chất liệu vải và phong cách thiết kế sao cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Với khách hàng, DONY cam kết mang đến những sản phẩm đúng giá, đúng hẹn và đúng chất lượng. Khách hàng chính là những cổ đông quan trọng nhất, những người thầy vĩ đại nhất và cũng là những người bạn thân thiết nhất. DONY cam kết trao cho khách hàng sự yên tâm và cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng mẫu ban đầu hoặc trễ hẹn dù chỉ 1 ngày.

    DONY luôn liên tục phát triển để mang lại sự hài lòng cho khách hàng và trở thành công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam. Hãy tin tưởng và lựa chọn DONY là đối tác tin cậy của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C2/1F Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Xưởng may: 83 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Xưởng in thêu:
    8 Thép Mới, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 842 123

    Email: dongphuc@dony.vn

    Website: https://dongphuc.dony.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdony/

    Gọi điện
    Đồng phục veston công sở chất lượng  DONY
    Đồng phục veston công sở chất lượng DONY
    Đồng phục veston công sở chất lượng  DONY
    Đồng phục veston công sở chất lượng DONY
  4. Top 4

    VIKOR

    Gọi điện

    Đồng phục là một trong những yếu tố quan trọng giúp thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Với nhu cầu ngày càng tăng cao về đồng phục, công ty VIKOR đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục veston công sở.

    Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có năng lực và trình độ chuyên môn cao, VIKOR cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục veston công sở chất lượng nhất. Đội ngũ công nhân may lành nghề, có kinh nghiệm cao và được đào tạo bài bản, cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các khách hàng. Không chỉ thế, công ty còn sở hữu những loại máy may, máy cắt, máy bấm khuy, máy ủi... đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của Nhật Bản. Máy móc hiện đại không chỉ tối ưu thời gian, tăng năng suất mà còn tạo ra những sản phẩm với những đường may và kiểu dáng hoàn hảo.


    VIKOR tự hào là một trong những đơn vị may đồng phục công sở hàng đầu, được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng. Khi đặt may đồng phục veston công sở tại VIKOR, khách hàng sẽ được tư vấn chọn loại vải, thiết kế sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/8 Tống Văn Hên, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0982 708 670

    Email: uniform@vikor.vn

    Website: https://dongphucvikor.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VikorUniform/

    Gọi điện
    Đồng phục veston công sở chất lượng VIKOR
    Đồng phục veston công sở chất lượng VIKOR
    Đồng phục veston công sở VIKOR
    Đồng phục veston công sở VIKOR
  5. Top 5

    Phú Quý

    Gọi điện

    Phú Quý là một trong những công ty may đồng phục veston công sở đẹp nhất hiện nay. Với tiền thân là 1 xưởng may gia đình hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế đồng phục, Phú Quý đã trở thành một địa chỉ may veston công sở uy tín nhất hiện nay.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và cho ra đời những bộ đồng phục hoàn hảo từ mẫu mã, chất liệu, Phú Quý luôn là địa chỉ tuyệt vời mà các doanh nghiệp tin tưởng. Hệ thống nhà xưởng, các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cùng với đó là một đội thiết kế sáng tạo, các công nhân may tay nghề cao, Phú Quý cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Đến với đồng phục Phú Quý, bạn sẽ được sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho thật phù hợp với tiêu chí mà doanh nghiệp đang hướng tới.


    Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi đồng phục Phú Quý luôn là rẻ và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299/2/45 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 019 622

    Email: dongphucphuquy@gmail.com

    Website: https://dongphucphuquy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucphuquy/?

    Gọi điện
    Đồng phục veston công sở chất lượng tại Phú Quý
    Đồng phục veston công sở chất lượng tại Phú Quý
    Đồng phục veston công sở Phú Quý
    Đồng phục veston công sở Phú Quý
  6. Top 6

    Đồng phục Saigon Uniform

    Gọi điện

    Đồng phục là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự gắn kết và đồng thuận trong một tập thể. Và để có được những sản phẩm đồng phục chất lượng, đẹp và giá cả hợp lý, Saigon Uniform đã trở thành một trong những công ty may đồng phục veston công sở hàng đầu tại Việt Nam.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ may đồng phục cho các tổ chức doanh nghiệp, Saigon Uniform đã hỗ trợ hơn 3000 tổ chức trên toàn quốc. Saigon Uniform cam kết đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và luôn đặt chữ "Tâm" và chữ "Tín" lên trong mọi hoạt động của công ty. Khách hàng khi đặt may đồng phục veston tại Saigon Uniform sẽ được tư vấn kĩ càng về các mẫu mã, chất liệu vải và cách thiết kế để có thể phù hợp nhất với văn hóa của doanh nghiệp. Công ty luôn hướng đến mục tiêu trở thành một chuyên gia đồng phục hàng đầu tại Việt Nam và xa hơn là cả thị trường quốc tế.


    Với tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật và sự đoàn kết, Saigon Uniform sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ may đồng phục công sở chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Hà Đặc, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7777 7839

    Email: info@saigonuniform.com

    Website: https://saigonuniform.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonuniform/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồng phục Saigon Uniform
    Đồng phục Saigon Uniform
    Đồng phục Saigon Uniform
    Đồng phục Saigon Uniform
  7. May đo là một trong những công ty may đồng phục veston công sở đẹp nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, May đo tự hào là địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm may đo chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất.

    Maydo.vn được thành lập và vận hành bởi công ty Cổ phần May đo Việt Nam với đội ngũ giàu kinh nghiệm, tâm huyết và đam mê với ngành thời trang trong nước. Thế mạnh đặc thù trong lĩnh vực thời trang, May đo luôn hướng đến việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm được thiết kế kỹ càng, chất lượng tốt nhất. Công ty luôn tận tâm, chú trọng từng đường kim, mũi chỉ để tạo nên những bộ đồng phục veston công sở cao cấp mà quý khách hàng đã tin tưởng, đặt hàng. Khi khách hàng đặt may đồng phục veston công sở tại May đo, form dáng, màu sắc sẽ được công ty thể hiện qua bảng thiết kế 3D giúp quý khách dễ hình dung trực quan nhất về sản phẩm của mình. Tất cả các sản phẩm của May đo đều phải trải qua việc chọn chất liệu phù hợp nhất, bền màu sắc, sử dụng toàn bộ chỉ may 100% cotton giúp đường may sắc sảo, bền đẹp.

    May đo cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thường xuyên theo dõi tiến độ đơn hàng và giao hàng đúng hẹn. Sau quá trình bàn giao, nếu sản phẩm có bất kỳ phát sinh nào, công ty sẽ ghi nhận và cam kết giải quyết cho khách hàng một cách nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/10A Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 859 357
    Email:
    congtymaydo@gmail.com
    Website:
    www.maydo.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/maydovn/

    Gọi điện
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Maydo.vn
    Đồng phục veston công sở chất lượng Maydo.vn
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Maydo.vn
    Đồng phục veston công sở chất lượng Maydo.vn
  8. Top 8

    Viet Style

    Gọi điện

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty may đồng phục veston công sở. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng thật sự không phải là điều dễ dàng. Với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Viet Style tự hào là một trong những công ty may đồng phục veston công sở đẹp nhất hiện nay.

    Với mô hình chuỗi khép kín, Viet Style tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục veston công sở chất lượng nhất. Khi đến với Viet Style, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với yêu cầu và ngân sách. Sau khi đã thống nhất được mẫu mã, chất liệu và giá cả, công ty sẽ lên thiết kế và may áo mẫu để khách hàng xem và duyệt. Việc này giúp khách hàng có cái nhìn chính xác về sản phẩm trước khi đặt hàng. Quá trình sản xuất đơn hàng được thực hiện với sự cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng từng công đoạn.

    Với uy tín, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, Viet Style tự tin là một trong những công ty may đồng phục veston công sở đẹp nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/19 Tân Thới Nhất 10, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 9294
    Email:
    info@azdongphuc.vn
    Website:
    https://azdongphuc.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Dongphucvietstyle/

    Gọi điện
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Viet Style
    Đồng phục veston công sở chất lượng Viet Style
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Viet Style
    Đồng phục veston công sở chất lượng Viet Style
  9. Công ty TNHH thương mại dịch vụ may mặc Khôi Nguyên, hay còn được biết đến với thương hiệu đồng phục An Nam, là một trong những công ty may đồng phục veston công sở đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay.


    Đồng phục An Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty cam kết đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng hình ảnh của các doanh nghiệp lớn qua các bộ đồng phục veston công sở. Với hệ thống quản lí và sản xuất mang tính linh động cao, An Nam luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực ngân hàng, bưu chính, điện lực, bệnh viện, nhà hàng khách sạn, trường học, công sở. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như tư vấn thiết kế và chất liệu, lấy số đo và phân loại size, sản xuất hàng loạt, đóng gói và giao hàng, quản lý mẫu trang phục và mẫu vải cho khách hàng, sản xuất phân phối hàng thời trang công sở.

    Với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cùng với sự tận tâm, chuyên nghiệp của đồng phục An Nam, công ty đã và đang trở thành nhà cung ứng hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ may đồng phục cho các doanh nghiệp. Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đ. Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 809 138

    Email: dongphucannam@gmail.com

    Website: https://www.dongphucannam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucannam/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ may mặc Khôi Nguyên (Đồng Phục An Nam)
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ may mặc Khôi Nguyên (Đồng Phục An Nam)
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ may mặc Khôi Nguyên (Đồng Phục An Nam)
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ may mặc Khôi Nguyên (Đồng Phục An Nam)
  10. Top 10

    Kim Anh

    Gọi điện

    Kim Anh là một trong những công ty hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm may đồng phục công sở tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Kim Anh chuyên sản xuất và cung cấp đồng phục veston công sở, nhà hàng-khách sạn, trường học. Không chỉ sản xuất theo số lượng lớn, công ty còn cung cấp dịch vụ may lẻ, may số lượng ít để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kim Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết sử dụng chất liệu vải tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Công ty cam kết giá thành sản phẩm hợp lý, sát với thị trường và không thông qua trung gian. Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, công ty sẽ sửa tối đa 2 lần hoặc may mới sản phẩm 100%. Nếu có bất kỳ vấn đề gì sau khi giao hàng, khách hàng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo và tư vấn miễn phí.

    Đồng phục Kim Anh hy vọng sẽ là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp lớn trong việc cung cấp đồng phục công sở chất lượng và uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50/1 Nguyễn Khuyến, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 315 354
    Email:
    dongphuckimanh247@gmail.com
    Website:
    https://maydodongphuc.com/

    Gọi điện
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Kim Anh
    Đồng phục veston công sở chất lượng Kim Anh
    Đồng phục veston công sở chất lượng  Kim Anh
    Đồng phục veston công sở chất lượng Kim Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy