Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Leeandtee Gia Lai
  2. Top 2 Vali Gia Lai
  3. Top 3 Cửa Hàng Bé Ba
  4. Top 4 Nhật Duy Store
  5. Top 5 Shop mỹ phẩm Trà My

Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1408 0 Báo lỗi

Vali kéo đã trở thành người bạn đồng hành cùng mọi người trong những chuyến du lịch, công tác, hoặc các cuộc di chuyển xa khác bởi tính tiện lợi của nó. Việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leeandtee Gia Lai

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như vali, túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như ví, thắt lưng. Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang. Hệ thống phân phối gồm chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


    Leeandtee Gia Lai cung cấp những chiếc vali kéo tốt nhất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng. Đơn vị gây ấn tượng bởi dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến mang lại sản phẩm chất lượng hàng đầu. Những chiếc vali kéo ở đây luôn được cải tiến để tăng thêm tính năng thân thiện và phong cách trẻ trung cho khách hàng. Đội ngũ thiết kế sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Cùng với đó là mức giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Phan Bội Châu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 488 377
    Email: tuixachda@leeandtee.vn
    Website: https://www.leeandtee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee76bgialai

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Leeandtee Gia Lai
    Leeandtee Gia Lai
    Leeandtee Gia Lai
    Leeandtee Gia Lai

  2. Vali Gia Lai là địa chỉ bán vali giá rẻ top đầu Gia Lai, vali kéo chuyên cung cấp đến khách hàng thật nhiều lựa chọn với đủ loại vali kéo khác nhau từ kích cỡ lớn, nhỏ, kiểu dáng đa dạng, phong phú, thời trang bền đẹp. Chỉ cần bỏ ra một chút ít thời gian, tham khảo các mẫu sản phẩm yêu thích là bạn đã có được một chiếc vali kéo ưng ý với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của mọi người.

    Với đủ màu sắc rực rỡ, kiểu dáng basic cực dễ mix, được làm từ nhựa ABS + PC siêu bền, dẻo, nhẹ có tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh, giúp vali luôn giữ được màu sắc sáng bóng như mới. Cùng với đó là việc công khai giá bán trên các trang mạng xã hội, và dịch vụ giao hàng tận nơi, đặt cọc trước, càng giúp Vali Gia Lai trở thành địa chỉ đáng tin cậy với khách hàng trên địa bàn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali kéo ưng ý, hãy đến ngay Vali Gia Lai để trải nghiệm và sở hữu ngay một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0981 324 668 & 0979 234 768
    Email: Phamkieutrang1690@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/298LyThaiTo

    Gọi điện
    Vali Gia Lai
    Vali Gia Lai
    Vali Gia Lai
    Vali Gia Lai
  3. Cửa Hàng Bé Ba là một trong những cửa hàng bán vali kéo uy tín và chất lượng tại Gia Lai. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại vali kéo của các thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.


    Các sản phẩm vali kéo tại Cửa Hàng Bé Ba được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt. Vali có nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi, giúp bạn sắp xếp hành lý gọn gàng. Ngoài ra, vali còn có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi sở thích của khách hàng.


    Ngoài ra, Cửa Hàng Bé Ba còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa vali kéo, thay khóa vali kéo,... với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali kéo chất lượng và giá cả phải chăng, thì Cửa Hàng Bé Ba là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Giá cả vali kéo tại Cửa Hàng Bé Ba tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Vali có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 324 797
    Fanpage: www.facebook.com/ValiPleiku
    Gọi điện
    Cửa Hàng Bé Ba
    Cửa Hàng Bé Ba
    Cửa Hàng Bé Ba
    Cửa Hàng Bé Ba
  4. Từ lâu chiếc vali đã được coi là người bạn đồng hành với mọi người trong những chuyến đi xa. Những chiếc vali đáp ứng tính tiện lợi luôn là chìa khóa để bạn có chuyến đi thoải mái và hài lòng nhất. Chính vì điều này, mà những mẫu mã được tuyển chọn ở Nhật Duy Store luôn đa dạng, phong phú đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Thiết kế tinh tế, đáp ứng xu hướng thời đại, chất liệu trau chuốt, màu sắc phối trộn hài hòa khẳng định đẳng cấp người sử dụng.


    Những ưu điểm nổi bật chung của các sản phẩm vali kéo tại Nhật Duy Store:

    • Chất liệu tốt, đàn hồi cao, dễ lau chùi và chống trầy xước
    • Màu sắc chuẩn, sáng bóng
    • Trọng lượng nhẹ đảm bảo siêu bền, chịu nhiệt cao
    • Kết hợp 4 bánh xe đôi khả năng xoay 360 độ dễ di chuyển
    • Khoang chứa hành lý thiết kế nhiều ngăn nhỏ tiện lợi…

    Một điểm cộng khác khi bạn mua vali ở Nhật Duy là bạn luôn được đảm bảo về giá thành, chất lượng và song song là chính sách bảo hành chuyên nghiệp, uy tín, thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức về vali để giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0869 272 930
    Email: nguyenthephonggl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopNhatduy545ledaihanh/

    Gọi điện
    Nhật Duy Store
    Nhật Duy Store
    Nhật Duy Store
    Nhật Duy Store
  5. Shop mỹ phẩm Trà My ở Gia Lai là một trong những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tại khu vực. Bên cạnh các sản phẩm mỹ phẩm, shop còn cung cấp các mặt hàng thời trang, phụ kiện, trong đó có vali kéo.


    Các loại vali kéo tại Shop mỹ phẩm Trà My được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chống va đập tốt. Vali được thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao. Giá vali kéo tại Shop mỹ phẩm Trà My rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Shop còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.


    Đến với Shop mỹ phẩm Trà My, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vali kéo, hãy ghé qua Shop mỹ phẩm Trà My để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Thi Sách, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 317 921
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083336351039
    Gọi điện
    Shop mỹ phẩm Trà My
    Shop mỹ phẩm Trà My
    Shop mỹ phẩm Trà My
    Shop mỹ phẩm Trà My




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy