Top 2 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Sakos
  2. Top 2 Mr. Vui

Top 2 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Thu Huynh 558 0 Báo lỗi

Vali kéo mà một vật dụng không thể nèo thiếu được trong các chuyến đi xa, các chuyến du lịch hay công tác,.. bởi sự tiện dụng và độ an toàn cao. Để có thể giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sakos

    Gọi điện

    Sakos là thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý như balo, vali, cặp, túi xách,... hàng đầu Việt Nam với gần 30 năm trên hành trình mang sản phẩm chất lượng đến với người dân Việt Nam. Trong suốt thời gian hoạt động, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, Sakos còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Hiện nay, thương hiệu đã có hơn 800 cửa hàng, đại lý phân phối khắp cả nước với chính sách hậu mãi uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

    Sakos
    áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại trong sản xuất vali, đồng thời đổi mới liên tục kết hợp với chất liệu cao cấp được tuyển chọn từ các đối tác uy tín hàng đầu thế giới. Vali Sakos có thiết kế vô cùng đa dạng với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Ngoài ra, vali còn cực kì bền, tiện lợi khi được làm từ nhựa hoặc vải tổng hợp cao cấp. Đặc biệt, Sakos rất chú trọng xây dựng đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo, tiện lợi với phong cách thời trang dẫn đầu để hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu sản phẩm hành lý hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 48 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 244 Trần Hưng Đạo, P. 2, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    • Xem thêm hệ thống tại: https://sakos.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 599 962

    Email: sales_online@sakosvn.com
    Website: sakos.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sakos.style
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sakos
    Sakos
    Sakos
    Sakos

  2. Top 2

    Mr. Vui

    Gọi điện

    Mr. Vui là một trong những thương hiệu balo, vali, cặp sách nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Hiện nay, Mr. Vui đã có hàng chục cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, trong đó có 1 tại Quảng Trị. Vali Mr. Vui luôn là lựa chọn vô cùng đúng đắn bởi sự đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm nhằm mang tới trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho người dùng cũng như tăng thêm phần chất lượng cho từng mẫu mã. Bên cạnh chất liệu, vali Mr. Vui cũng hết sức nổi danh với những tính năng được nhà sản xuất tích hợp, điển hình như ngoài việc thiết kế một tay kéo tiện lợi với độ dài vừa phải, vali Mr. Vui còn được tích hợp thêm một phần tay cầm để rút ngắn độ dài khoảng cách cho người dùng đồng thời tạo ra sự thuận tiện trong quá trình di chuyển nếu người dùng phải mang theo vali.


    Bằng kim chỉ nam sản xuất sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất, Mr. Vui nhanh chóng khẳng định được vị thế, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng ưu chuộng hàng đầu và không ngừng mở rộng thị trường. Mục tiêu của thương hiệu chính là mang những sản phẩm của Mr. Vui rộng rãi trên thị trường Việt Nam và chinh phục thị trường nước ngoài khó tính với giá trị và chất lượng tối đa và giá thành hợp lý nhất. Sứ mệnh của đơn vị chính là tôn trọng, trung thực, nhiệt tình đối với khách hàng, đoàn kết, giúp đỡ và kết nối giữa các nhân viên, đóng góp một phần vào phát triển kinh tế xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Hai Bà Trưng, phường 3, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 1900 3146
    Email: info@mrvui.vn
    Website: https://mrvui.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mrvui.vn

    Gọi điện
    Mr. Vui
    Mr. Vui
    Mr. Vui
    Mr. Vui




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy