Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 MediaMart
  2. Top 2 Mr. Vui
  3. Top 3 House of Samsonite

Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Sunny Day 2118 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể bắt gặp nhiều dòng sản phẩm vali kéo du lịch mang các thương hiệu khác nhau rất đa dạng, phong phú khiến bạn cảm thấy băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart tự hào phục vụ hơn 3 triệu lượt khách hàng mỗi năm và hiện đang cung cấp ra thị trường gần 30,000 mã hàng hóa thuộc các nhóm ngành Điện tử - Điện gia dụng - Công nghệ - viễn thông... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, LG, Panasonic, Daikin, Hitachi, Electrolux, Canon, Dell, HP, Asus, Apple,… Ngoài việc được biết đến là hệ thống siêu thị điện tử, điện lạnh thì MediaMart còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác đặc biệt cần kể đến sản phẩm vali kéo tay.


    Đến với hệ thống cửa hàng tại Thanh Hóa, không khó để bạn lựa chọn được chiếc vali ưng ý mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn. Với mức giá rẻ trong khoảng 1tr tới 1 triệu 9, chế độ bảo hành trên 5 năm, chắc chắn bạn sẽ không phải đắn đo quá nhiều về mức chi phí mà mình sẽ chi cho mua sắm cho chuyến du lịch hay công tác của mình. Tương tự với các dòng sản phẩm của MediaMart với nhiều loại kích cỡ nhỏ, trung tới lớn, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình.


    Sản phẩm của MediaMart được làm từ chất liệu bền chắc, thích hợp với người thường xuyên phải đi lại. Hãy nhanh chóng ghé các cửa hàng MediaMart gần nhất để có cơ hội trải nghiệm và mua sắm những món đồ giá trị cho gia đình mình mà không cần lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 301 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Ngã tư Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Số 66 Nguyễn Huệ, Phú Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    • ...
    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart

  2. Top 2

    Mr. Vui

    Gọi điện

    Mr. Vui - Xưởng may balo, túi xách theo yêu cầu với hơn 18 năm kinh nghiệm trong các dự án sản xuất balo quà tặng doanh nghiệp. Ngoài việc chuyên cung cấp các mẫu balo đẹp với thiết kế sáng tạo, mẫu mã bắt mắt thì Mr. Vui còn là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm vali tay kéo chính hãng với mức giá siêu tốt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó đã có mặt tại tỉnh Thanh Hóa.


    Thương hiệu này được biết tới là một trong những đơn vị khởi nghiệp thành công, Mr.Vui đã bắt đầu từ con số 0 trước khi bước vào một chặng đua dài là câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ và bài toán khởi nghiệp đầy gian nan. Nhận thấy được một thị trường sản phẩm balo, túi xách, vali... vô cùng tiềm năng, chủ thương hiệu đã không ngần ngại quyết định mở rộng kinh doanh với mong muốn làm ra những sản phẩm của riêng mình và mang thương hiệu của riêng mình – thương hiệu Mr.Vui song cũng được ra đời từ đây.


    Mr. Vui còn có những dòng sản phẩm vali kéo tay dành riêng cho các doanh nhân trẻ, mẫu thiết kế mang đến sự giao thoa giữa phong cách lịch lãm và màu sắc hiện đại, xứng tầm với những doanh nhân thành đạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Cao Thắng, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1900 3146
    Email: info@mrvui.vn
    Website: https://www.mrvui.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mrvui.vn

    Gọi điện
    Mr. Vui
    Mr. Vui
    Mr. Vui
    Mr. Vui
  3. Sau hơn 20 năm đại diện và phát triển được hàng triệu lượt khách tin yêu và mua sắm, House Of Luggage tự hào là nơi duy nhất tại Việt Nam đại diện độc quyền các thương hiệu quốc tế về Vali, Balo, Túi xách, Đồng hồ và Phụ kiện có nguồn gốc rõ ràng, uy tín và đang thịnh hành nhất trên thế giới hiện nay. Với tiêu chí mang đến các sản phẩm từ các thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng, đẳng cấp và chất lượng, với mức giá hợp lý nhất đến cho người Việt Nam.


    Sản phẩm tại House Of Luggage đều là sản phẩm chính hãng, độc quyền phân phối và được bảo hành quốc tế (lên đến 10 năm - hoặc vĩnh viễn), phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đa dạng kiểu dáng và màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các kiểu dáng, mẫu mã của vali du lịch màu sắc thường đơn giản và thiên về một tông màu nhất định chứ không pha trộn nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ trong nhiều hoạt động khác nhau như đi du lịch, đi chơi, đi công tác…


    House of Samsonite - Ngôi nhà chung của tất cả các thương hiệu thuộc hệ thống Samsonite. Mỗi thương hiệu một tầm nhìn, một sứ mệnh, cùng mang đến cho những du khách những sản phẩm chất lượng, bền, nhẹ, đa chức năng, đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thời đại. Dù bạn chọn phong các du lịch nào, House of samsonite cùng các thành viên của mình sẽ luôn đồng hành cùng bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L2-05, TTTM Vincom, 27 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7372 3383‬
    Email: info@samsonite-vietnam.com
    Website: samsonite-vietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/Houseofsamsonite.vn

    Gọi điện
    House of Samsonite
    House of Samsonite
    House of Samsonite
    House of Samsonite




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy