Top 7 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở Cần Thơ

  1. Top 1 LUG
  2. Top 2 House Of Samsonite
  3. Top 3 SAKOS
  4. Top 4 VALI CẦN THƠ
  5. Top 5 Balo Viet
  6. Top 6 Miti.vn
  7. Top 7 Thế giới Túi Xách

Top 7 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở Cần Thơ

Nguyễn Hạnh 5707 0 Báo lỗi

Vali kéo luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của tất cả mọi người trong những chuyến hành trình du lịch, công tác. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    LUG

    Thật là thiếu sót lớn nếu bỏ qua LUG khi đề cập đến những địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ. Địa chỉ này, liên tục mở rộng quy mô với 65 cửa hàng phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế về hành lý du lịch lớn hàng đầu Việt nam.


    Hệ thống LUG rộng lớn trải dài từ Nam ra bắc, từ những cửa hàng nằm trên những con đường sầm uất như Nguyễn Trãi, Cách mạng tháng 8, Đinh Tiên Hoàng… cho đến gian hàng nằm trong các Trung tâm thương mại lớn: Aeon, Vincom, Parkson, Lotte…giúp bạn dễ dàng mua sắm mà không cần phải mất nhiều công sức kiếm tìm.

    Không những vậy website LUG cũng liên tục được cải tiến để mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Bạn vừa có thể mua hàng online, cũng có thể ghé bất kỳ cửa hàng nào của LUG trên toàn quốc mà các ưu đãi, dịch vụ và chăm sóc hoàn toàn giống nhau.


    Bạn có muốn sở hữu chiếc vali có công nghệ vượt trội đến từ Nhật Bản thương hiệu Echolac, LOJEL? nét tinh tế từ kinh đô Pháp với ELLE? Hay phong cách Mỹ chuẩn mực cùng DKNY? Tất cả đều có ở LUG, bạn có thể thỏa sức chọn lựa chiếc vali kéo hợp với ý thích riêng để có một khởi đầu thuận tiện hơn và kết thúc tròn đầy. Nơi đây sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn gói trọn mọi hành lý, gói trọn yêu thương cả đi lẫn về, mang theo đầy đủ vật dụng, những món quà lưu niệm và cả những kỉ niệm đáng ghi nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô Số 1, KHU DÂN CƯ ĐÔ THỊ MỚI HƯNG PHÚ, Cái Răng, Cần Thơ
    • Số 209, Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6646

    Email: marketing@lug.vn

    Website: https://lug.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/lug.vn/

      LUG.vn
      LUG.vn
      LUG.vn
      LUG.vn

    • Top 2

      House Of Samsonite

      Gọi điện

      House Of Samsonite là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại vali lớn nhất là hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Cần Thơ nói riêng. Được thành lập từ năm 1910, thương hiệu lâu đời này đã khẳng định được giá trị của mình qua những sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Bằng những sáng tạo, khai thác nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống người du lịch thể hiện trong từng sản phẩm, Samsonite đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho du khách cũng như mang đến những ý tưởng mới mẻ cho ngành du lịch.


      Ngày nay, Samsonite tiếp tục khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất Vali với việc cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ. Thiết kế nhiều tiện ích bên trong đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của những người thường xuyên dịch chuyển. Trong mọi sản phẩm của mình, ước muốn của khách hàng luôn luôn là trọng tâm hàng đầu để Samsonite nghiên cứu và đưa ra những quyết định cho những ý tưởng thiết kế trở thành hiện thực. Đó cũng là động lực giúp Samsonite luôn là thương hiệu tiên phong trong việc đưa ra những sản phẩm vali có những đặc tính vượt trội: như chiếc vali có bánh xe đầu tiên, chiếc vali có trọng lượng nhẹ nhất, bền nhất trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: L2-10, tầng 2, TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh, 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 1800 6360

      Email: info@samsonite-vietnam.com

      Website: https://samsonite-vietnam.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/Houseofsamsonite.vn

      Gọi điện
      House Of Samsonite
      House Of Samsonite
      House Of Samsonite
      House Of Samsonite
    • Top 3

      SAKOS

      Gọi điện

      SAKOS là công ty sản xuất sản phẩm hành lý (vali, balo, cặp, túi, phụ kiện du lịch) hàng đầu Việt Nam theo tiêu chuẩn Sakostyle (USA). Năm 1993, công ty TNHH Thanh Mỹ - tiền thân của SAKOS được thành lập. Đến năm 2009, SAKOS chính thức ra đời trên cơ sở hợp tác chiến lược giữa công ty TNHH Thanh Mỹ và Sakostyle.


      Một số ưu điểm tại nơi đây:

      • Mỗi sản phẩm SAKOS là sự kết tinh của đội ngũ nhân thiết kế sáng tạo kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ công nhân lành nghề. Nguyên vật liệu được SAKOS tuyển chọn nghiêm ngặt từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới. Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quá trình thẩm định "giả lập thực tế" một cách kỹ lưỡng.
      • Hơn 500 cửa hàng, đại lý trải dài trên cả nước giúp quý khách hàng có thể dễ dàng có được những trải nghiệm chân thực nhất bằng cách nhìn ngắm và khám phá từng sản phẩm một.
      • Thời gian bảo hành lên đến 10 năm, hỗ trợ bảo hành tận nhà là một trong những điểm sáng trong chính sách hậu mãi của SAKOS.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 28 Nguyễn Trãi, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • Tầng trệt, Số 01 Đại lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • 392 CMT8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, Cần Thơ
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://sakos.vn/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0941 349 955 & 1800 599 962

      Email: sales_online@sakosvn.com

      Website: https://sakos.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/sakos.style

      Gọi điện
      Vali tại SAKOS
      Vali tại SAKOS
      Vali tại SAKOS
      Vali tại SAKOS
    • Top 4

      VALI CẦN THƠ

      Gọi điện

      “vali đẹp” và “ nhân viên tư vấn nhiệt tình” là những từ ngữ thường được khách hàng nhắc đến khi nói về Vali Cần Thơ. Chỉ cần bạn đến đây mua hàng một lần chắc chắn sẽ ấn tượng và đặt niềm tin những lần sau nữa. Nơi đây là một cửa hàng vừa hội tụ hai yếu tố Chất lượng tốt, phục vụ chu đáo chính vì lẽ đó mà nơi đây được đông đảo khách hàng tin yêu, ủng hộ suốt thời gian qua.

      Vali Cần Thơ
      cung cấp vali kéo với đa dạng kích thước, màu sắc thêm nhiều tính năng thân thiện, tiện dụng từ phong cách trẻ trung hiện đại cho giới trẻ, mềm mại,ngọt ngào, dịu dàng cho chị em phụ nữ, cho đến sang trọng, lịch lãm, quý phái dành cho quý ông. Tất cả đối tượng khách hàng đều có thể đến đây để chọn cho mình chiếc vali ưng ý.

      Nếu bạn lo ngại rằng mua được chiếc vali đẹp thì giá sẽ đắt còn mua giá rẻ thì chất lượng kém. Nhưng không phải đâu! Mọi chuyện đều có rất nhiều bất ngờ đúng không nào? Vừa rẻ, vừa đẹp, vừa chất lượng là sự thật, Chỉ khó là bạn có tìm đúng hướng và đi đúng nơi hay không thôi. Tất cả điều ấy đều xuất hiện ở Vali Cần thơ, chắc chắn ở nơi đây bạn sẽ có được chiếc vali mà mình ưng ý với giá “mềm mại, yêu thương”


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: HẺM TỔ 11, đường số 7, khu cán bộ giáo viên ĐHCT, Nguyễn Văn Linh, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0386 993 865
      Email: buiha9772@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/valichinhhangcantho/

      Gọi điện
      VALI CẦN THƠ
      VALI CẦN THƠ
      VALI CẦN THƠ
      VALI CẦN THƠ
    • Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Balo Viet khi đề cập đến những địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ. Mặc dù thoạt nghe cái tên bạn sẽ ít khi liên tưởng được đây là nơi bán vali kéo nhưng thực chất Balo Viet lại là một địa điểm cung cấp vali kéo rất hữu ích và chất lượng đấy nhé!


      Không chỉ có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích cỡ đa dạng phong phú mà Vali kéo tại Balo Viet còn có rất nhiều ưu điểm như:

      • Chất liệu tốt, tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh.....
      • Màu sắc chuẩn, sáng bóng, chất liệu dễ dàng lau chùi và chống trầy xước.
      • Trọng lượng vali nhẹ và siêu bền, chịu nhiệt cao.
      • Cần kéo được làm bằng nhôm không rỉ sét rất vững chắc, kéo lên xuống linh hoạt
      • Kết hợp 4 bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ giúp di chuyển dễ dàng và giảm thiểu tiếng ồn.
      • Khóa mật mã an toàn
      • Khoang chứa hành lý được thiết kế với nhiều ngăn tiện lợi, có dây đai giữ hành lý


      Bạn hoàn toàn có thể đến đây vừa mua vali kéo kết hợp với balo, túi, cặp đa dụng để phục vụ trọn vẹn cho chuyến hành trình của mình. Balo Viet thực sự là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ, hãy nhanh chân tới đây chọn cho mình chiếc vali thật ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118 Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ (Đầu ngã 3 Nguyễn Việt Hồng với Mậu Thân)

      Điện thoại: 0939 109 866

      Email: baloviet.ct@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/baloviet.ct/

      Gọi điện
      Balo Viet
      Balo Viet
      Balo Viet
      Balo Viet
    • Miti là một thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp balo, vali, túi xách và một số phụ kiện thời trang, rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Sau nhiều năm nỗ lực phát triển Miti đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và nhận được sự tin dùng từ khách hàng với 17 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao cùng giá cả cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại, nhân viên chăm sóc nhiệt tình chu đáo, cách thức đặt hàng nhanh chóng, thuận tiện an toàn và bảo mật, hệ thống showroom trên toàn quốc. Chính là 6 tiêu chí để giúp bạn đánh giá chất lượng và yên tâm đặt niềm tin sử dụng các sản phẩm của Miti.


      Đây là một trong những thương hiệu sản xuất vali lớn nhất hiện nay. Tại Miti, các sản phẩm vali nhựa hay vải đều luôn đảm bảo chất lượng bền, đẹp và dày dặn. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Sự đa dạng và kiểu dáng và chất lượng được đảm bảo với 25 năm kinh nghiệm hoạt động đã giúp Miti trở thành một thương hiệu lớn được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 63/2 Đường Nguyễn Trãi, P. An Hội, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • Lô số 1, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0902 845 559

      Email: info@miti.vn

      Website: http://miti.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/MitiVietnam

      Gọi điện
      Miti.vn
      Miti.vn
      Miti.vn
      Miti.vn
    • Top 7

      Thế giới Túi Xách

      Gọi điện

      Thế giới Túi Xách là nhà sản xuất vali, balo, túi xách và các sản phẩm túi chuyên dụng cho ngành vận chuyển, y tế hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm túi xách, cặp học sinh và vali với 2 thương hiệu Tomi và Macat. Ngoài ra, địa chỉ này còn cung cấp các sản phẩm túi chuyên dụng như túi giữ nhiệt, túi y tế, túi vận chuyển,... theo đơn đặt hàng của đối tác khắp thế giới.


      Các sản phẩm vali của Thế giới Túi Xách luôn có đủ các mẫu mã đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chất liệu và giả cả. Đến với Thegioituixach, bạn sẽ được tư vấn một cách cẩn thận và tha hồ lựa chọn loại vali phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chất lượng sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo 100% để khách hàng tới mua cảm thấy hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Sense City Cần Thơ, Số 01, Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 1800 6848

      Email: info@thegioituixach.com.vn

      Website: https://www.thegioituixach.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/TheGioiTuiXach.com.vn/

      Gọi điện
      Thế giới Túi Xách
      Thế giới Túi Xách
      Thế giới Túi Xách
      Thế giới Túi Xách




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy