Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở Vũng Tàu

  1. Top 1 Samsonite
  2. Top 2 Sakos
  3. Top 3 Miti
  4. Top 4 House Of Luggage
  5. Top 5 Lug

Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở Vũng Tàu

Quỳnh Lê 3777 0 Báo lỗi

Vali kéo luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của tất cả mọi người trong những chuyến hành trình du lịch, công tác. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn xảy ra sự cố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Samsonite

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Samsonite được biết đến là nhà sản xuất lớn trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hành lý. Vượt qua rất nhiều khó khăn lúc khởi đầu, từ một xưởng sản xuất nhỏ đến nay Samsonite đã có Nhà máy sản xuất lớn với thiết bị hiện đại, hàng trăm công nhân lành nghề và Phòng kỹ thuật với đội ngũ kỹ sư và thiết kế giàu kinh nghiệm. Do đó sản phẩm của Samsonite được tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia thậm chí những thị trường khó tính như Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Úc, Nhật…


    Samsonite dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali kéo doanh nhân, vali du lịch, vali trẻ em, văn phòng và phụ kiện cho các chuyến đi… Nhu cầu của khách hàng luôn là trọng tâm hàng đầu để Samsonite nghiên cứu và đưa ra quyết định cho những ý tưởng thiết kế. Mỗi sản phẩm của Samsonite đều là kết tinh của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm bởi đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian 2F-02, Tầng 2, Lotte Mart Vũng Tàu, Góc Đường 3/2 và Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
    Điện thoại: 1800 6360
    Email: info@samsonite-vietnam.com
    Website: https://www.samsonite-vietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Samsonite.Vietnam
    Gọi điện
    AMERICAN TOURISTER
    AMERICAN TOURISTER
    Samsonite
    Samsonite

  2. Top 2

    Sakos

    Gọi điện

    Xuất phát từ sự phát triển của ngành giao thông vận tải cũng như nhu cầu sử dụng các sản phẩm vận chuyển hành lý tăng cao, năm 1993 công ty TNHH Thanh Mỹ được thành lập, đặt nền móng cho lĩnh vực sản xuất sản phẩm hành lý. Sau 16 năm không ngừng nỗ lực – một mốc son mới đánh dấu sự phát triển vượt bậc khi công ty TNHH Thanh Mỹ ký quyết định hợp tác chiến lược với tập đoàn Sakostyle (Hoa Kỳ) theo hình thức ODM và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Sakos.


        Hiểu được nguyên vật liệu đầu vào là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy Sakos luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc chọn lọc nguồn nguyên vật liệu từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới. Sản phẩm sau khi sản xuất được kiểm tra qua mô hình giả lập thực tế, đảm bảo chất lượng và độ bền trước khi đến tay khách hàng. Sakos dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali kéo doanh nhân, vali du lịch, vali trẻ em, văn phòng và phụ kiện cho các chuyến đi… Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều là kết tinh của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm bởi đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết.


          Tại sao chúng ta nên chọn Sakos?

          • Dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng.
          • Hệ thống phân phối mở rộng đến nhiều khu vực.
          • Chính sách bảo hành tốt đảm bảo quyền lợi khách hàng.
          • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp phản hồi tất cả các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng với thái độ thân thiện.

          Với phương châm “đặt khách hàng làm mục tiêu”, nơi đây luôn sẵn sàng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. “Wherever you go – Cho dù bạn đi bất cứ nơi đâu” Sakos sẽ gói trọn cả thế giới cùng những chuyến đi của bạn!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 182 Độc Lập, Phú Mỹ, Tân Thành, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 130 Lê Hồng Phong, Ngãi Giao, Châu Đức, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 65 Trưng Nhị, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 134 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 1800 599 962

          Website: https://sakos.vn

          Fanpage: www.facebook.com/sakos.style/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Sakos chất lượng, bền bỉ
          Sakos chất lượng, bền bỉ
          Sakos gói cả thế giới cùng những chuyến đi
          Sakos gói cả thế giới cùng những chuyến đi
        • Top 3

          Miti

          Gọi điện

          Miti là thương hiệu của Công Ty TNHH LILAMITI được thành lập từ năm 2000. Tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Trên 25 năm kinh nghiệm truyền thống công ty đã kế thừa và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của mình lên một tầm cao mới. Thương hiệu Miti “Luôn luôn bên bạn” hơn 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Với sự đầu tư máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề. Miti luôn là nhà cung cấp uy tín nhất với phương châm: “Chất lượng cao – Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh” Miti chuyên cung cấp vali kéo với hai loại chính là vali vải và vali nhựa với đầy đủ các kích thước từ 18 đến 28 inch.


          Trong đó vali nhựa của Miti là được ưa chuộng và thịnh hành hơn cả bởi nhiều ưu điểm như: chất liệu nhựa PC , bền bỉ theo thời gian, chống va đập tốt. Với trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế sang trọng, mang phong cách lịch lãm. Vali bền bỉ và chống chịu va đập tốt, có màu sắc sáng bóng, ngăn chứa rộng được chia làm nhiều ngăn nhỏ giúp bạn đựng thêm vật dụng dễ dàng hơn. Vali của bạn gọn gàng và ngăn nắp kể cả phải chứa nhiều đồ cho những chuyến đi xa. Cần kéo Vali Nhựa được gia công bằng hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ. Nhẹ nhàng khi phải kéo vali trên quãng đường dài.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 95A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
          Điện thoại: 0397 784 553
          Email: info@miti.vn
          Website: https://miti.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/cuahangmitivungtau
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Túi Cặp Balo Vali Miti
          Túi Cặp Balo Vali Miti
          Túi Cặp Balo Vali Miti
          Túi Cặp Balo Vali Miti
        • Top 4

          House Of Luggage

          Gọi điện

          20 năm đại diện và phát triển với hàng triệu lượt khách tin yêu, mua sắm, House Of Luggage tự hào là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam đại diện độc quyền các thương hiệu Vali, Balô, Túi xách, Đồng hồ và phụ kiện Quốc tế có nguồn gốc rõ ràng và uy tín nhất trên thế giới hiện nay.

          Với tiêu chí mang đến các sản phẩm thương hiệu, đẳng cấp, chất lượng nhưng mức giá hợp lý nhất đến cho người Việt Nam. Các sản phẩm của House Of Luggage đều là sản phẩm chính hãng, được bảo hành quốc tế lên đến 10 năm - hoặc vĩnh viễn, các sản phẩm được nhiều phân khúc khách hàng biết đến từ doanh nhân đến nhân viên văn phòng, những người yêu thích du lịch và di chuyển.

          Chất lượng sản phẩm là điều không thể bàn cãi đối với các sản phẩm mà House Of Luggage phân phối khác với các sản phẩm khác trên thị trường không đáp ứng được, kèm theo đó là dịch vụ khách hàng chất lượng và hệ thống tiếp nhận bảo hành trải dài khắp Việt Nam đảm bảo chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

          Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như minh bạch về thương hiệu, các sản phẩm House Of Luggage đại diện phân phối chỉ bán tại các trung tâm thương mại khắp Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: House Of Luggage - Lotte Mart Vũng Tàu: Gian 2F-02, tầng 2, Lotte Mart Vũng Tàu, góc Đường 3/2 và Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu

          Điện thoại: 1800 6063

          Website: https://hol.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/houseofluggageVN/

          Gọi điện
          Vali Velton Spinner
          Vali Velton Spinner
          Vali Kami
          Vali Kami
        • Top 5

          Lug

          Gọi điện

          Thật là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Lug khi đề cập đến những địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất thành phố biển Vũng Tàu. Thương hiệu này liên tục mở rộng quy mô với 66 cửa hàng phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế về hành lý du lịch lớn hàng đầu Việt Nam. Hệ thống Lug rộng lớn trải dài từ Nam ra bắc, từ những cửa hàng nằm trên những con đường sầm uất như Nguyễn Trãi, Cách mạng tháng 8, Đinh Tiên Hoàng… cho đến gian hàng nằm trong các Trung tâm thương mại lớn: Aeon, Vincom, Parkson, Lotte… giúp bạn dễ dàng mua sắm mà không cần phải mất nhiều công sức kiếm tìm.


            Không những vậy website Lug liên tục được cải tiến để mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Bạn vừa có thể mua hàng online, cũng có thể ghé bất kỳ cửa hàng nào của Lug trên toàn quốc mà các ưu đãi, dịch vụ và chăm sóc hoàn toàn giống nhau.


              Bạn có muốn sở hữu chiếc vali có công nghệ vượt trội đến từ Nhật Bản thương hiệu Echolac, ? Nét tinh tế từ kinh đô Pháp với Elle? Hay phong cách Mỹ chuẩn mực cùng Dkny? Tất cả đều có ở Lug, bạn có thể thỏa sức chọn lựa chiếc vali kéo hợp với ý thích riêng để có một khởi đầu thuận tiện hơn và kết thúc tròn đầy. Lug sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn gói trọn mọi hành lý, gói trọn yêu thương cả đi lẫn về, mang theo đầy đủ vật dụng, những món quà lưu niệm và cả những kỉ niệm đáng ghi nhớ nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 23 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
              Điện thoại: 1800 6646
              Website: https://lug.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086561664956
              Gọi điện
              Vali Andrea PW827
              Vali Andrea PW827
              Vali The Lite Impression IT12-2096-DOG
              Vali The Lite Impression IT12-2096-DOG




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy