Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 House of Samsonite
  2. Top 2 Vali Kéo Du Lịch - KOS Shop
  3. Top 3 Gấu Túi Biên Hoà
  4. Top 4 Túi Cặp Balo Vali Miti
  5. Top 5 Cửa Hàng Bi.O Store

Top 5 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Lê 5252 0 Báo lỗi

Bạn đang sống và làm việc tại Biên Hòa, Đông Nai. Bạn có nhu cầu mua Vali kéo nhưng không biết mua ở địa chỉ nào là uy tín. Bạn cảm thấy bâng khuân về chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    House of Samsonite

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Samsonite được biết đến là nhà sản xuất lớn trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hành lý. Vượt qua rất nhiều khó khăn lúc đầu, từ một xưởng sản xuất nhỏ đến nay Samsonite đã có Nhà máy sản xuất lớn với thiết bị hiện đại, hàng trăm công nhân lành nghề và Phòng kỹ thuật với đội ngũ kỹ sư và thiết kế giàu kinh nghiệm. Do đó sản phẩm của Samsonite được tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia thậm chí những thị trường khó tính như Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Úc, Nhật…


    Samsonite dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali kéo doanh nhân, vali du lịch, vali trẻ em, văn phòng và phụ kiện cho các chuyến đi… Nhu cầu của khách hàng luôn là trọng tâm hàng đầu để Samsonite nghiên cứu và đưa ra quyết định cho những ý tưởng thiết kế. Mỗi sản phẩm của Samsonite đều là kết tinh của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm bởi đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quầy L2-12, tầng 2 TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 3680 038

    Facebook: https://www.facebook.com/Samsonite.Vietnam

    Email: info@samsonite-vietnam.com

    Website: http://www.samsonite-vietnam.com/

    House of Samsonite
    House of Samsonite
    House of Samsonite
    House of Samsonite

  2. Là địa chỉ cung cấp vali kéo chính hãng uy tín chất lượng, đáng tin cậy mà bạn nên chọn lựa chọn, Vali Kéo Du Lịch - KOS Shop luôn nỗ lực, phát triển không ngừng và dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại vali kéo hàng hiệu với đa dạng chất liệu từ nhựa cứng, nhựa dẻo, da hay vải dù,... Những sản phẩm tại đây không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn giúp khách hàng khẳng định phong cách với những mẫu vali kéo phong cách thời trang và hiện đại. Giá cả Vali tại cưa hàng có nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự lựa chọn của khách hàng.

    Vali Kéo Du Lịch - KOS Shop
    thường xuyên cập nhật các mẫu vali đẹp, mẫu mã mới lạ, cho bạn nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân. Đối với nam giới Vali Kéo Du Lịch - KOS Shop có vali kéo với phong cách thiết kế đơn giản, chất liệu cứng cáp thể hiện tính cách mạnh mẽ đầy cuốn hút. Còn với những khách hàng nữ, có rất nhiều vali kéo kiểu dáng thanh lịch, màu sắc sang trọng, cuốn hút và sành điệu rất thích hợp cho những chuyến đi du lịch. là một nhãn hàng có tiếng về lĩnh vực Vali, KOS Shop luôn được lòng khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và sự tận tâm chu đáo của đội ngủ nhân viên. Đến với KOS, khách hàng sẽ có một trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và chắc chắn KOS sẽ làm hài lòng bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1335 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Đồng Nai (gần cầu Mương Sao)
    Điện thoại: 1800 8050

    Facebook: https://www.facebook.com/kosshop.vn/

    Webiste: https://www.kosshop.vn/kos-shop-bien-hoa/

    Gọi điện
    Vali Kéo Du Lịch - KOS Shop
    Vali Kéo Du Lịch - KOS Shop
    Vali Kéo Du Lịch - KOS Shop
    Vali Kéo Du Lịch - KOS Shop
  3. Gấu Túi Biên Hoà là đơn vị chuyên cung cấp vali kéo với rất nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc kích thước với nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng như: Chất liệu nhựa PC, bền bỉ theo thời gian, chống va đập tốt. Với trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế sang trọng, mang phong cách lịch lãm. Vali bền bì, thích hợp cho những chuyến đi xa. Những mẫu vali cao cấp tại đây đều có hệ thống khoá cao cấp đảm bảo độ bảo mật, tay kéo linh hoạt, dễ dàng di chuyển, bánh xe xoay 360 độ chịu lực siêu bền bỉ.


    Gấu Túi luôn đề cao chất lượng và dịch vụ hậu mãi để khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Gấu Túi trong các chuyến đi. Gấu Túi Biên Hoà là địa điểm lý tưởng để mua các vali kéo tại Biên Hòa với mẫu mã hiện đại, trẻ trung. Tại đây các dòng sản phẩm vali đều được cập nhật theo xu hướng. Khách hàng khi đến đây không những có thể mua vali với giá tốt nhất, mà còn có thể lựa chọn được những mẫu vali hot nhất trong năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    205 Đ. Bùi Trọng Nghĩa, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: ‎‎‎0944 366 879
    Facebook: https://www.facebook.com/Gautuibienhoa

    Email: honguyentri@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00, Thứ 7 - Chủ nhật 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gấu Túi Biên Hoà
    Gấu Túi Biên Hoà
    Gấu Túi Biên Hoà
    Gấu Túi Biên Hoà
  4. Vali Miti là thương hiệu do người Việt xây dựng và phát triển, chuyên sản xuất các sản phẩm vali, balo, túi xách... Các sản phẩm của Miti có chất lượng tốt, độ bền cao, bảo hành lâu dài và giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt. Các sản phẩm của Miti bao gồm vali kéo nhựa, valo kéo vải, balo đi học, balo du lịch, túi xách thời trang, túi đeo chéo, túi du lịch, cặp sách, cặp chống gù, ví da…


    Các dòng vali nhà Miti được đánh giá rất cao ở chất lượng sản phẩm, kiểu dáng thiết kế và độ bền cao. Các thiết kế của nhà Miti có đa dạng màu sắc, mẫu mã và chất liệu. Trong đó, Vali được làm từ nhựa PC có độ bền cao và chống va đập tốt và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế sang trọng, mang phong cách lịch lãm Vali nhựa của nhà Miti là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu của bạn. Không chỉ có Vali nhựa, mà tất cả các sản phẩm khác ở Miti đều có độ bền rất cao, phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng thường xuyên, do tính chất công việc, hay đơn giản là phục vụ nhu cầu đi du lịch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    137 Đường 30/4 , Phường Trung Dũng , Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0386 629 188
    Facebook: https://www.facebook.com/mitidongnai?locale=vi_VN

    Email: info@miti.vn

    Website: miti.vn

    Gọi điện
    Một số sản phẩm của Vali Miti
    Một số sản phẩm của Vali Miti
    Thiết kế sang trọng từ nhà Miti
    Thiết kế sang trọng từ nhà Miti
  5. Top 5

    Cửa Hàng Bi.O Store

    Là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại vali kéo, vali du lịch, balo,... chính hãng. Bi.O được nhiều khách hàng tin dùng, bởi chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, chính sách bảo hành và hậu mãi khách hàng cũng là những yếu tố giúp store giữ chân khách hàng. Sản phẩm của Bi.O Store không dừng lại ở chất lượng bền bỉ và với mức giá hấp dẫn nhất. Phong cách của sản phẩm thì vô cùng mới mẻ, đây sáng tạo và chất lượng bô cùng bền bỉ.


    Chất lượng là điều khiến Bi.O tự hào, tuy nhiên các sản phẩm từ Bi.O có giá cả khá khiêm tốn. Bởi Bi.O làm chủ được nguồn hàng và kiểm soát tốt khâu đầu vào nên giá bán ra của các sản phẩm luôn thấp hơn giá trị mà khách hàng nhận được. Điều này, khiến cho các sản phẩm từ cửa hàng luôn được nhiều sự yêu thích. Chưa hết, bất kì sản phẩm nào bán ra từ Bi.O Store đểu được bảo hành toàn vẹn, tùy từng sản phẩm mà thời gian bảo hành khách nhau, đây là điều khiến khách hàng an tâm khi chọn mua sản phẩm từ cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32A Dương Tử Giang, Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0944 568 400 (Mr. Tú)

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangbi.o/

    Một số sản phẩm Vali bên Bi.O
    Một số sản phẩm Vali bên Bi.O
    Bi.O Store
    Bi.O Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy