Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở Đà Lạt

  1. Top 1 Gin Miu Shop
  2. Top 2 TinRin
  3. Top 3 Lee&Tee Dalat

Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở Đà Lạt

Quỳnh Lê 3394 0 Báo lỗi

Vali kéo luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của tất cả mọi người trong những chuyến hành trình du lịch, công tác. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn xảy ra sự cố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gin Miu Shop

    Gọi điện

    Gin Miu Shop luôn nỗ lực, phát triển không ngừng và dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và cũng là địa chỉ cung cấp vali kéo chính hãng uy tín chất lượng, đáng tin cậy mà nên chọn lựa. Gin Miu Shop chuyên bán vali cần kéo hàng hiệu với đa dạng chất liệu từ vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali da hay vali vải dù,... Những sản phẩm tại đây không chỉ đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng mà còn giúp khách hàng khẳng định phong cách với những mẫu vali kéo phong cách thời trang và hiện đại. Các sản phẩm vali tại Gin Miu Shop có mức giá rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của từng khách hàng.

    Gin Miu Shop
    luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thường xuyên cập nhật các mẫu vali đẹp, mẫu mã mới lạ, cho bạn nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân. Đối với nam giới Mia có vali kéo với phong cách thiết kế đơn giản, chất liệu cứng cáp thể hiện tính cách mạnh mẽ đầy cuốn hút còn với những khách hàng nữ, có rất nhiều vali kéo kiểu dáng thanh lịch, màu sắc sang trọng, cuốn hút và sành điệu thích hợp cho những chuyến đi chơi cùng bạn bè và khám phá những vùng đất mới lạ, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    284 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0834 125 025
    Fanpage: www.facebook.com/ginmiushopvali

    Gọi điện
    Gin Miu Shop
    Gin Miu Shop
    Gin Miu Shop
    Gin Miu Shop

  2. Top 2

    TinRin

    Gọi điện

    TinRin chuyên cung cấp các loại Vali kéo hợp thời trang tại thành phố Đà Lạt và các tỉnh thành khác trong nước biết đến và tin tưởng lựa chọn.Xuất phát từ những nhu cầu đi du lịch, công tác thường xuyên của khách hàng mà TinRin luôn là người bạn đồng hành đến khi thời gian chuyển hành trình của bạn kết thúc. Chính vì vậy, những thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, màu sắc đơn giản, tinh tế hợp với xu hướng phong cách thời trang hiện nay chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chiếc vali kéo ở đây.


    Vali kéo có không gian bên trong rộng rãi, nhiều ngăn kéo giúp cho khách hàng đi du lịch sắp xếp được tất cả các vật dụng cá nhân của mình. Không chỉ có vali kéo đẹp đủ các màu sắc nhẹ nhàng mang lại sự tinh tế sang trọng và lịch lãm, mà ở đây bạn còn yên tâm về giá cả, giao động mức giá từ 500.000 đến 1.000.000vnđ khiến bạn có thể dễ dàng mua chúng trong tầm tay. Bạn còn suy nghĩ gì nữa hãy đến ngay TinRin để rinh cho mình một chiếc vali đẹp, hợp thời trang, giá sinh viên mà lại an toàn, chắc chắn luôn mang bên cạnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    103 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 606 570
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063880870668

    Gọi điện
    TinRin
    TinRin
    TinRin
    TinRin
  3. Ngày nay, khi đời sống được nâng cao nhu cầu tận hưởng, óc thẩm mỹ của con người theo đó cũng thay đổi. chúng ta có xu hướng di chuyển nhiều hơn, thích khám phá những chân trời mới, miền đất mới và xem đó là một thú vui không thể thiếu. Do đó Lee&Tee Dalat sẽ giúp bạn tìm kiếm cho mình những người đồng hành thật sự hữu ích, đơn cử như vật dụng không thể thiếu trong chuyến đi của mình là những chiếc vali, balo du lịch tiện lợi.


    Một chiếc vali tốt không chỉ thể hiện ở công năng và hiệu quả sử dụng của nó, mà nó còn góp phần làm bật lên phong cách và đẳng cấp của chủ sở hữu. Điều đó Lee&Tee Dalat hoàn toàn có thể tư vấn, cung cấp cho bạn những chiếc vali phù hợp với ý thích từng người. Lee&Tee Dalat đem đến sản phẩm hoàn hảo cả về hình thức lẫn chất lượng. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các dòng sản phẩm vali, balo, túi xách… có vô số kiểu dáng, phong cách từ trẻ trung, năng động, tới sang trọng, lịch lãm, quý phái… với mức giá cực hợp lí và ưu đãi, song song với chất lượng tuyệt vời của từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    54 Đường 3/2, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3626 2266 & 0792 161 120
    Fanpage: www.facebook.com/leeandteethanhphodalat/

    Gọi điện
    Lee&Tee Dalat
    Lee&Tee Dalat
    Lee&Tee Dalat
    Lee&Tee Dalat




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy