Top 4 Địa chỉ ăn bánh tằm cay ngon và chất lượng nhất ở Cần Thơ

  1. Top 1 Quán Hồi Đó
  2. Top 2 Bánh Tằm Cay 777
  3. Top 3 Cô Thảo
  4. Top 4 Bánh Tằm Quỳnh Anh

Top 4 Địa chỉ ăn bánh tằm cay ngon và chất lượng nhất ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 3863 0 Báo lỗi

Nền ẩm thực Việt Nam chưa bao giờ khiến cho bất cứ thực khách nào thất vọng, mỗi vùng miền đều mang một nét ẩm thực đặc sắc khác nhau. Xuôi về miền Tây tại Cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Hồi Đó

    Gọi điện

    Quán Hồi Đó là một trong những địa chỉ ăn uống ngon và nổi tiếng ở Cần Thơ. Quán tạo được dấu ấn riêng biệt bởi cách bày trí giống thời xưa, khách đến đây như có cảm giác trở về với tuổi thơ. Từ gian nhà, bàn ghế, cái chén đến đôi đũa đều mang đậm chất xưa cũ. Quán có bán nhiều món ăn, phục vụ cơm phần với thực đơn phong phú, ngoài ra quán còn có món bánh tằm cay nổi tiếng. Không gian thoáng mát, phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn.


    Bánh tằm cay ở Quán Hồi Đó đựơc nấu theo chuẩn công thức bánh tằm cay Cà Mau với bột cà ri nấu với gà vườn sẽ cho ra một loại cà ri thơm nức, vị bùng nổ và càng ăn càng ghiền. Khi ăn người ta cho sợi bánh tằm hấp nóng ra dĩa, bên dưới kèm ít rau thơm, giá đỗ, trên rưới một lớp nước sốt cà ri nóng hổi, cay nồng. Kèm theo đó là miếng thịt gà thấm vị, miếng xíu mại vừa thơm đậm, vừa béo, chấm kèm với muối ớt chanh thì ngon… quên trời đất. Hương vị của bánh tằm dân dã, mộc mạc, vị cay nồng của cà ri với những hương liệu mạnh mẽ dâng lên trong vị giác, khứu giác, thịt gà dai ngon, xíu mại béo ngậy, thêm chút chua chua từ nước chấm, tất cả làm thành một thứ cảm giác thật sự kích thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 360 CMT8, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0967 297 070 & 0916 863 885
    Email: Quanhoido@gmail.com
    Website: quanhoido.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoido/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó

  2. Top 2

    Bánh Tằm Cay 777

    Thêm một địa chỉ bán bánh tằm cay khá nổi tiếng ở Cần Thơ mà không ai mà không biết đến. Trước đây, mỗi lần thèm món này là muốn xách xe chạy ngay xuống Cà Mau ăn cho đã cơn thèm. Giờ thì ngay tại Cần thơ cũng có thể thưởng thức hương vị bánh tằm đúng với chuẩn bánh tằm Cà Mau ngay tại quán Bánh tằm cay 777. Quán nằm trong con hẻm 54 Hùng Vương, không gian rộng rãi thoáng mát, phục vụ thân thiện.

    Quán này chỉ sử dụng "con bánh tằm" Cà Mau mà thôi, kết hợp với gà dùng để nấu cà ri không phải là loại gà công nghiệp. Vì thế thịt gà dai, giòn và thấm vị cà ri cay của Cà Mau... Khách đến quán bánh tằm cay sẽ được dọn ra một dĩa bánh tằm với một phần thịt gà, mề gà và huyết gà cùng nước cà ri sền sệt. Nếu thích, khách có thể gọi cho riêng mình cái phao câu gà. Cho giá sống và lá rau quế vào dĩa bánh tằm, trộn cho nước cà ri thấm đều rồi gắp miếng thịt gà chấm vào dĩa muối ớt đã nặn sẵn miếng chanh. Cho vào miệng, nhai, sẽ cảm nhận được vị cay của cà ri hòa trộn khắp vòm họng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0944 299 118
    Email: dangbaoquan01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtamcay777/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Bánh tằm cay 777
    Bánh tằm cay 777
    Bánh tằm cay 777
    Bánh tằm cay 777
  3. Top 3

    Cô Thảo

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon ở Cần Thơ, hãy thử ghé qua quán bánh Cô Thảo. Với món bánh tầm cay cari xíu mại và gà được đánh giá cao, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Vị trí của quán nằm trên đường Tô Hiến Thành, rất dễ tìm thấy. Không gian quán cổ điển, sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi có yêu cầu.

    Menu ở quán có bánh tầm cari cay với xíu mại hoặc gà. Một phần bánh tầm cay cari xíu mại với sợi bánh tầm được chế biến tại quán sau đó hấp chín, dai và thơm ngon. Viên xíu mại ăn kèm to và mềm mà ăn vị rất vừa miệng lại không bị bở, rất mịn luôn. Cái nước chan cari thì hơi bị cay nhưng ăn rất ngon. Còn giò cháo quẩy thì giòn lắm. Tóm lại, quán bánh Cô Thảo là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món bánh tầm cay cari xíu mại và gà. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những món ăn ngon tại Cần Thơ, hãy đến thử và trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tô Hiến Thành, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
    Cô Thảo - Bánh tầm tàu hủ ky Cà Mau
    Cô Thảo - Bánh tầm tàu hủ ky Cà Mau
    Cô Thảo - Bánh tầm tàu hủ ky Cà Mau
    Cô Thảo - Bánh tầm tàu hủ ky Cà Mau
  4. Có một quán bánh tầm cay nổi tiếng tại Cần Thơ là quán Bánh Tằm Quỳnh Anh. Quán này nổi tiếng với các món ăn cà ri cay hấp dẫn. Đầu tiên, quán được trang trí đơn giản nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức bánh.

    Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại bánh Tầm Cay khác nhau, được chế biến và trang trí đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, ấn tượng nhất là hương vị của các loại bánh tầm cay tại quán. Các loại bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến kỹ lưỡng, hài hòa vị cay, ngọt, mặn, chua, thơm ngon... Ngoài ra, nhân viên phục vụ của quán Bánh Tằm Quỳnh Anh rất nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đảm bảo rằng tất cả mọi thứ đều hoàn hảo cho khách hàng. Tóm lại, đây là một trong những quán bạn không nên bỏ qua khi đi đến Cần Thơ. Với không gian ấm cúng, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý, quán xứng đáng là một địa điểm ẩm thực đáng để khám phá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Quang Trung, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0797 888 989
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Tằm Quỳnh Anh
    Bánh Tằm Quỳnh Anh
    Bánh Tằm Quỳnh Anh
    Bánh Tằm Quỳnh Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy