Top 8 Địa chỉ bán bánh macaron ngon nhất Cần Thơ

Thuý Vy 833 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh macaron nhỏ xinh luôn hút mắt với vỏ bánh màu sắc cùng vị kem ngọt ngào. Macaron có nhiều loại nhân và cách trang trí, hiện được bán vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ohi Bakery

    Gọi điện
    Ohi Bakery được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng tại Cần Thơ. Sản phẩm của Ohi Bakery được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tươi và chất lượng, với sự kết hợp của các hương vị độc đáo và màu sắc tươi sáng. Các chiếc bánh macaron của Soleil được chế biến thủ công với quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo hương vị và độ giòn đặc trưng của mỗi loại bánh.

    Ohi Bakery cũng có sự đa dạng về mẫu mã và hương vị của bánh, từ các loại truyền thống như socola, caramel, chanh leo, trà xanh... cho đến những hương vị đặc biệt như macaron vị rượu vang, macaron trái cây, macaron vị hoa quả... Ngoài bánh macaron, Ohi Bakery cũng cung cấp các loại bánh ngọt khác như bánh tart, bánh kem, bánh mousse... Cửa hàng cũng có không gian trang trí đẹp mắt và sang trọng, đem lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, Ohi Bakery được đánh giá là một trong những thương hiệu bánh macaron hàng đầu tại Cần Thơ và là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm kiếm những chiếc bánh macaron thượng hạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 58 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 124 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2223 6969
    Email: ohibakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhohi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery

  2. Top 2

    The Polygon

    Gọi điện

    The Polygon có hai chi nhánh ở Cần Thơ, một nơi có phục vụ bánh và thức uống tại chỗ, một nơi bán bánh mang về nên rất thuận tiện nhé. The Polygon luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh macaron nên rất nổi tiếng tại Cần Thơ. Với mỗi sản phẩm hoàn thành, cửa hàng The Polygon đều chứng minh bản thân không chỉ làm tốt phần bánh, mà còn có thể khiến khách hàng hài lòng bởi sự tỉ mỉ chăm chút họa tiết cho chiếc bánh sinh nhật này. Cửa hàng bán rất nhiều loại bánh, đặc biệt được đánh giá cao với bánh Âu, và macaron là một trong số đó.


    Những chiếc bánh macaron xinh xắn thơm ngon được bán với giá khá hợp lý, nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách. Bánh macaron The Polygon nhận được nhiều lời khen bởi chất bánh ngọt xốp vừa phải, lớp kem bên trong béo nhẹ, thích hợp cho những ai không thích quá ngọt. Bánh được làm sẵn để khách hàng nhanh chóng mỗi khi bỗng dưng thèm ăn, ngoài ra nếu bạn muốn dùng làm quà tặng, hãy đặt trước thông qua fanpage nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42/32 Trần Việt Châu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 112/8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 914 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepolygoncookies/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    The POLYGON
    The POLYGON
    The POLYGON
    The POLYGON
  3. Top 3

    December Bakery

    Gọi điện

    December Bakery là một cửa hàng bánh ngọt quen thuộc đối với người dân Cần Thơ, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với địa điểm này, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn loại bánh Âu chất lượng và đẹp mắt. Đối với sản phẩm bánh macaron, December Bakery cũng là một địa chỉ bán được đánh giá cao. Điểm nổi bật của macaron ở December Bakery chính là nhiều vị và nhân đa dạng, để kích thích vị giá cũng như tạo nên chất riêng cho thương hiệu. Bánh của December Bakery luôn được đánh giá cao nhờ sự tâm huyết của những người thợ làm bánh chuyên nghiệp. Nếu như bạn muốn tìm một nơi mua một chiếc bánh ngọt chất lượng thì December Bakery là một lựa chọn sáng giá.


    Bánh macaron ở December Bakery có vị ngọt dễ chịu, không hắc mùi hương liệu nhân tạo. Vỏ bánh ăn có độ giòn và xốp vừa phải, ăn không bị ngấy. Thêm vào đó, bạn có thể đặt bánh theo dạng quà tặng, với những sản phẩm được đựng trong hộp dài sang trọng, tinh tế. Nếu như bạn đang muốn tạo bất ngờ cho những người thân yêu thì món quà bánh ngọt tại December Bakery cũng là một gợi ý thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2361 1616
    Email: decemberbakery2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthang12/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
  4. Top 4

    Célia

    Gọi điện

    Trót mê hương vị ngọt ngào của bánh macaron đến từ nước Pháp thì bạn không nên bỏ qua tiệm bánh Célia. Đây là một trong những địa chỉ bánh ngọt nổi bật với loại bánh macaron vừa ngon vừa đẹp ở Cần Thơ. Bạn có thể mua riêng từng loại theo sở thích hay theo các set bánh 6 chiếc, 12 chiếc nhiều vị khác nhau. Một điểm cộng khác chính là sự chu đáo, thân thiện của nhân viên phục vụ và cách tư vấn nhiệt tình menu cho khách hàng. Célia cam kết dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức những sản phẩm bánh tươi mới của các fan yêu thích.


    Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng nhìn thấy bánh macaron ở đây chính là sự độc đáo và sáng tạo trong khâu trang trí. Tìm cách đổi mới, tạo nét riêng, Célia không trang trí bánh theo màu sắc như kiểu truyền thống mà sẽ "hóa trang" cho bánh thành những loại trái cây, bánh bao. Chỉ với phần nhìn, bánh macaron ở Célia đã khiến khách hàng chẳng nỡ rời mắt. Bánh không quá to, khi ăn rất vừa vặn và vị ngọt dễ chịu kết hợp cùng nhân đa dạng nên càng ăn càng thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0832 633 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/Celia.Macaron.and.more
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Célia
    Célia
    Célia
    Célia
  5. Top 5

    Cuc’npapa

    Gọi điện

    Cuc’npapa là một tiệm trà bánh Âu ở Cần Thơ, được nhiều người yêu thích bởi không khí lãng mạn, không gian cổ điển. Đối với các loại bánh, Cuc’npapa luôn chăm chút tỉ mỉ để phục vụ thực khách những mẻ bánh ngon và chất lượng nhất. Cửa tiệm tập trung vào dòng bánh Âu, chuyên nhận thiết kế các mẫu bánh cho những ngày quan trọng, và đặc biệt là luôn cập nhật nhanh chóng và đa dạng mẫu mã. Nếu bạn đang tìm mua macaron thì có thể cân nhắc tìm hiểu địa chỉ Cuc’npapa này. Cửa hàng thường xuyên đăng tải hình ảnh trên fanpage, với hình ảnh thật nên bạn có thể yên tâm bánh như hình nhé.


    Bánh macaron ở đây nổi bật với hương thơm dễ chịu cùng vị ngọt vừa vặn. Bạn có thể mua từng set bánh riêng hoặc mua theo combo theo dịp đặc biệt. Khi những mùa lễ đến, Cuc’npapa sẽ cho ra mắt những set quà tặng từ bánh vô cùng đẹp mắt kết hợp nhiều loại với hoa, đi cùng những tấm thiệp xinh xắn. Mức giá của bánh không rẻ nhưng so với những gì khách hàng được thưởng thức thì hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-03 Shophouse Vincom Xuân Khánh, Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 256 443
    Fanpage: https://www.facebook.com/cucnpapa.bakery

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
  6. Tín đồ hảo ngọt không thể bỏ qua niềm yêu thích với chiếc bánh macaron xinh xắn. Đại đa số macaron bán trên thị trường hiện nay các vị macaron khác nhau nhưng lại sử dụng chung một loại nhân bánh kem bơ giống nhau. Nhưng ở Tiệm Bánh Trứng - Tarte, Macaron không chỉ là một loại bánh mà còn là niềm tự hào của tiệm. Mỗi chiếc macaron mang một mầu sắc tương ứng với nhân bên trong lớp vỏ giòn xốp.

    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
    sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao nhất để tạo ra những chiếc bánh macaron với hương vị tuyệt vời và màu sắc tươi sáng. Các chiếc bánh macaron của Tiệm Bánh Trứng - Tarte được làm hoàn toàn thủ công, qua nhiều công đoạn khác nhau để đảm bảo một kết quả hoàn hảo. Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, Tiệm Bánh Trứng - Tarte được đánh giá là một trong những tiệm bánh macaron hàng đầu tại Cần Thơ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức những chiếc bánh macaron ngon và độc đáo, Tiệm Bánh Trứng - Tarte là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124/11B Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 027 871 & 0907 794 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhtrungtarte/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
  7. Bạn tìm kiếm hương vị macaron chuẩn Pháp? Bánh macaron nhìn đơn giản và đáng yêu là thế nhưng để chế biến nó thì là cả một kỳ công bởi đây là một trong những loại bánh ngọt khó làm nhất trên thế giới. Chính vì vậy, cuộc tìm kiếm macaron chuẩn Pháp không hề dễ dàng. Tuyệt vời thay, Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu xuất hiện, mang đến những chiếc bánh macaron ngọt ngào chuẩn hương vị nước Pháp.

    Tại Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu đã cầu kỳ chuẩn bị dòng sản phẩm mới với các dòng bánh macaron đủ hương vị, màu sắc đẹp mắt. Những chiếc bánh macarons giòn xốp, ngọt thơm ngây ngất, không chỉ là hương vị tuyệt hảo mà còn là diện mạo quý phái, quyến rũ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy dành cho mình một ngày vui chơi, hưởng lạc bởi chúng ta xứng đáng tận hưởng những ngọt ngào đẹp đẽ nhất trên đời này. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng rất nhiều bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG1-02 Vincom ShopHouse Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0777 880 939
    Email: aimee.cakenmore@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Aimee.tiembanhkieuau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu
    Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu
    Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu
    Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu
  8. Nếu như bạn đang sinh sống tại Cần Thơ và là một fan chân chính của bánh macaron sang chảnh thì YenLinh Bakehouse là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Địa chỉ này mang đến những chiếc bánh đủ màu sắc, được sắp xếp theo hương vị đầy tinh tế. Để mua bánh dễ dàng hơn, bạn có thể theo dõi album ảnh tại fanpage của tiệm. Tại fanpage, YenLinh Bakehouse thường xuyên chủ động cập nhật những mẫu bánh mới để khách hàng dễ dàng tham khảo. Bạn muốn đặt bánh với những hình thù khác biệt như vậy thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với YenLinh Bakehouse.


    Điểm nổi bật của YenLinh Bakehouse chính là mẫu bánh macaron ở đây được vẽ và trang trí siêu dễ thương, nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình trong phục vụ khách hàng. Khi thưởng thức, bạn sẽ mê tít những chiếc bánh xốp mềm, vị ngọt béo vừa vặn và hương thơm lừng. Nếu dịp sinh nhật đang đến mà chẳng muốn ăn bánh kem thì bạn có thể cân nhắc chọn những set bánh macaron tại YenLinh Bakehouse cũng vô cùng hợp lý nhé. Đặc biệt, bánh sinh nhật ở YenLinh Bakehouse được hộp rất cẩn thận, đảm bảo di chuyển không bị va đập vào bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/34A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0826 026 308
    Fanpage: https://www.facebook.com/YenLinh-bakehouse-111566780250490/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    YenLinh bakehouse
    YenLinh bakehouse
    YenLinh bakehouse
    YenLinh bakehouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy