Top 7 Địa chỉ bán bánh xèo ngon nhất Cần Thơ

Nguyễn Mỹ Duyên 1605 0 Báo lỗi

Bánh xèo từ lâu đã trở thành món ăn thân thuộc với nhiều người dân miền tây sông nước, không chỉ hấp dẫn bởi màu vàng ươm của bánh được bày trí cùng ít rau ... xem thêm...

  1. Nhắc đến bánh xèo Cần Thơ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến quán Bánh Xèo 7 Tới nằm gần khu chợ du lịch Cái Răng. Bánh Xèo 7 Tới luôn nhận được sự yêu thích của khách du lịch và dân địa phương nơi đây bởi cách bày trí đơn sơ cùng những chiếc bàn ghế nhựa được xếp ngay ngắn. Quán luôn sẳn sàng để có thể đón tiếp những đợt khách đông hay những đoàn du lịch ghé qua nhờ vào không gian rộng rãi, thoáng mát và có khu đậu xe dành riêng cho xe hơi.


    Quán còn là nơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người dân nơi đây, nhưng dù vậy Bánh Xèo 7 Tới vẫn luôn giữ được hương vị đặc trưng của bánh xèo và ngày càng nổi tiếng gần xa. Ngoài bánh xèo ra, Bánh Xèo 7 Tới còn phục vụ thêm bánh khọt nước cốt dừa miền tây, nhân bánh được biến tấu đa dạng từ thịt, tôm, củ hũ dừa, nhân bánh chay,... Bánh Xèo 7 Tới là một địa điểm phù hợp để bạn ghé qua cùng gia đình hay bạn bè vào những ngày nghĩ đẹp trời vì vào ngày mưa con đường đến quán dễ trơn và lầy hơn, bạn có thể ghé quán vào những hôm trời khô để đến thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 779 349
    Fanpage: facebook.com/banhxeo7toicantho/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo 7 Tới
    Bánh Xèo 7 Tới
    Bánh Xèo 7 Tới

  2. Một địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Tiệm Trà Lối Nhỏ. Khác với một số quán truyền thống, quán có không gian theo phong cách Đà Lạt, có bàn ghế gỗ và mọi thứ sạch bong kin kít, từ chén đũa cho đến dĩa rau sống đủ loại. Bánh xèo có loại nhân thường tôm thịt hoặc riêng nhân tôm hay thịt, phần bánh xèo thì có phần viền giòn rụm, phần trong vừa ăn, vỏ bánh thơm mùi nước cốt dừa và nhân tươi ngon độc đáo và nhiều. Ngoài bánh xèo quán còn có thêm món bánh khọt.


    Dù bánh ngon, dọn lên nóng hổi như thế mà quán có giá vô cùng bình dân. Tiệm Trà Lối Nhỏ mang một hương vị rất riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Bánh giòn tan mang hương vị đặc trưng của bánh xèo miền Nam. Bánh xèo to, vàng ươm với nhân nhiều tôm thịt rau giá. Còn nước chấm với vị nước nắm chua ngọt vừa ăn… cùng với các loại rau ăn kèm đầy ắp các loại. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, các cô ngồi đổ bánh xèo nói chuyện rất vui, cũng nhờ vậy mà lên món rất nhanh mặc dù quán lúc nào cũng đông khách (điểm cộng cho phục vụ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341A Lê Chân, KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 060 269
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraLoiNho
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Lối Nhỏ
    Tiệm Trà Lối Nhỏ
    Tiệm Trà Lối Nhỏ
    Tiệm Trà Lối Nhỏ
  3. Tới Cần Thơ mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh xèo thì Quán Nhi Ô Môn - Cần Thơ chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với các món ăn đậm chất dân gian, đặc sản miền Tây Nam Bộ. Trong đó có món bánh xèo mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Bánh xèo ở Quán Nhi Ô Môn - Cần Thơ được đổ vàng giòn, vành mỏng. Nhân bánh là thịt và tôm đều rất tươi. Khi cắn miếng bánh cảm nhận được độ tươi ngon của thịt. Ngoài nước chấm bình thường, quán còn có mắm nêm. Nếu là fan mắm nêm thì bạn nên thử.


    Quán Nhi Ô Môn - Cần Thơ theo phong cách sân vườn đậm chất miền Tây Nam Bộ, mát mẻ, thoáng mát. Chủ quán và nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng. Khi ăn vào lớp vỏ giòn tan, nhân bánh rất nhiều từ thịt, trứng, tôm… Để không bị ngán bạn nên ăn cùng rau cải và một số loại rau thơm và rau sống khác. Ngoài ra quán còn bánh khọt cùng các loại bánh dân gian và các món đặc sản miền sông nước cũng rất ngon nên bạn có thể thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu vực Thới Trinh, Quận Ô Môn, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 288 116 & 0939 242 049
    Email: hongnhi1964@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057388753741
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Nhi Ô Môn - Cần Thơ
    Quán Nhi Ô Môn - Cần Thơ
    Quán Nhi Ô Môn - Cần Thơ
    Quán Nhi Ô Môn - Cần Thơ
  4. Top 4

    Bánh Xèo Mai Vàng

    Gọi điện

    Chạy quanh con đường Trần Khánh Dư bạn cũng sẽ bắt gặp ngay một quán bánh xèo thơm ngon mang tên Mai Vàng, quán không trứ danh hay lâu đời như các hàng bánh xèo Mười Xiềm hay 7 Tới... Nhưng Bánh Xèo Mai Vàng vẫn nhận được sự yêu thích nhiệt tình và được nhiều khách hàng gọi vui với nhiều cái tên thân thuộc là quán bánh xèo siêu tôm. Bởi vậy, đây là quán ăn ngon Cần Thơ nức tiếng mà du khách nên lựa chọn khi đến nơi đây du lịch.


    Bánh Xèo Mai Vàng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho bánh, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại, nhân bánh phải đầy đủ nguyên liệu, vào những khung giờ quán chưa chuẩn bị đủ nguyên liệu cũng sẽ không nhận khách. Quán có bán bánh xèo và bánh khọt là chính, bạn có thể chọn lựa nhân bánh đa dạng theo sở thích của mình từ nhân thịt, tôm, gà, vịt kèm với củ sắn hay củ hũ dừa thường thấy trong bánh xèo. Bánh khọt của quán cũng có chất lượng không kém, chuẩn vị miền Tây, bạn có thể lựa chọn thưởng thức cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C6B Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0917 777 728 & 0917 777 729

    Email: Hieulocle@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhxeomaivang/

    Gọi điện
    Bánh Xèo Mai Vàng
    Bánh Xèo Mai Vàng
    Bánh Xèo Mai Vàng
  5. Ẩm Thực Đồng Quê là một địa điểm có món bánh xèo đặc sản của miền Tây sông nước với hương vị nức lòng bao năm được người dân địa phương yêu thích. Như tên gọi thì quán chuyên phục vụ các món ăn đồng quê, là nơi thưởng thức món bánh xèo vô cùng hấp dẫn. Ẩm Thực Đồng Quê với nguồn nguyên liệu tươi sống, thịt, tép được lựa chọn tươi ngon. Bánh xèo được làm từ bột gạo loại ngon, đổ thật mỏng trong chảo nhôm, đốt trên lò củi. Bánh chiên vàng ươm được lót trong lá chuối tươi, chấm với nước mắm chua ngọt được pha theo công thức đặc biệt của quán hấp dẫn du khách ngay từ miếng đầu tiên.


    Hương vị món bánh xèo dân dã nơi đây làm nao lòng thực khách phương xa và những bà con xa xứ. Do vậy, quán được rất nhiều người biết đến và du khách phương xa thường hay tới đây để thưởng thức. Với không gian quán không quá lớn nhưng đủ thoải mái, các món ăn luôn đảm bảo chất lượng, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình nên quán Ẩm Thực Đồng Quê cũng là một địa điểm đáng nhớ để du khách có thể thưởng thức món bánh xèo khi có dịp du lịch đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 - 16 Lương Định Của, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0987 700 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmthucDongqueCanThoLuongDinhCua

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Đồng Quê
    Ẩm Thực Đồng Quê
    Ẩm Thực Đồng Quê
    Ẩm Thực Đồng Quê
  6. Bánh Khọt Giòn 218 cũng là một trong những địa điểm được nhiều người Cần Thơ nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm. Điều tạo nên sự hoàn hảo của bánh xèo nơi đây chính là phần nước chấm. Nước chấm được pha đặc biệt với đậu phộng, tỏi ớt có vị chua chua, ngọt ngọt, thanh thanh. Cuốn bánh xèo cùng với các loại rau sống rồi chấm cùng nước chấm thơm ngon làm bùng nổ hương vị thơm ngon của bánh xèo.


    Không gian quán Bánh Khọt Giòn 218 không quá rộng nhưng khá thoáng và sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Bánh Khọt Giòn 218 luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách quán Bánh Khọt Giòn 218 xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 596 040
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063737523524
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh Khọt Giòn 218
    Bánh Khọt Giòn 218
    Bánh Khọt Giòn 218
    Bánh Khọt Giòn 218
  7. Top 7

    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B

    Gọi điện

    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B là một trong những quán bánh xèo nổi tiếng tại Cần Thơ. Bánh xèo của quán được làm từ những nguyên liệu tươi ngon như bột gạo, nước dừa, tôm, thịt heo, gia vị và rau thơm. Khi đến quán Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B, bạn sẽ được phục vụ một đĩa bánh xèo nóng hổi với màu vàng óng ánh, mùi thơm ngon quyến rũ. Bánh xèo được chế biến bằng cách đổ bột lên chảo nóng, sau đó thêm tôm và thịt heo, và cuối cùng là rau thơm. Bánh xèo được xếp lên đĩa, chấm với nước mắm chua ngọt pha với tỏi và ớt, và ăn kèm với rau sống như rau xà lách, rau thơm và giá.

    Giá cả tại quán Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, quán còn có nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và thân thiện. Với những đánh giá tích cực từ khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang web ẩm thực, quán Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B là một trong những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ. Nếu có đến bạn nên ghé thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 632 B17 KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0347 236 785
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeophuonghongthuy/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B
    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B
    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B
    Bánh Xèo Phương Hồng Thủy 91B



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy