Top 7 Địa chỉ bánh tráng trộn được yêu thích tại Cần Thơ

Thúy Vy 9310 0 Báo lỗi

Khi cơn thèm ăn vặt trỗi dậy, bạn thường ăn gì? Bạn có thích món bánh tráng trộn không? Nếu có, Toplist xin mến thương gợi ý cho bạn một số địa chỉ bán bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Tô Tô

    Gọi điện

    Nói đến những món ăn vặt thì có lẽ không sao đếm xuể, nhưng thật thiếu xót nếu không kể đến món bánh tráng trộn đúng không các bạn? Bánh tráng trộn tuy đơn giản, dễ làm nhưng không phải ai làm cũng ngon đâu. Vì vậy để trở thành một địa chỉ bán bánh tráng trộn được nhiều người yêu thích thật sự người bán phải bỏ tâm tư và công sức rất nhiều. Bánh Tráng Tô Tô sẽ là địa chỉ bánh tráng trộn vô cùng ngon và chất lượng để bạn thưởng thức.


    Để bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn khi thèm bánh tráng trộn, Toplist xin giới thiệu đến các bạn Bánh Tráng Tô Tô. Đây là một xe bánh tráng đặt trước nhà, đã lâu đời nhưng vẫn được nhiều người yêu thích. Một hộp bánh tráng trộn bắt mắt và đầy ắp được làm rất nhanh. Có các thứ ăn đi kèm, nhiều nguyên liệu hòa quyện tạo nên hương vị riêng. Mỗi người sẽ có một khẩu vị khác nhau, nhưng để nhiều người thích thì món ăn phải xứng đáng đồng tiền đúng không? Địa chỉ này sẽ làm bạn hài lòng từ món ăn đến cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 136B Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 118 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0964 279 800

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039969835975

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Tô Tô
    Bánh Tráng Tô Tô
    Bánh Tráng Tô Tô
    Bánh Tráng Tô Tô

  2. Top 2

    BMT Nón Lá

    Gọi điện

    Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Nhắc đến bánh tráng trộn ngon nhất Cần Thơ thì không thể không nhắc đến BMT Nón Lá. Xung quanh khu vực này có rất nhiều quán ăn vặt vô cùng hot. Trong số đó phải kể đến quán BMT Nón Lá. Dường như sức hút của những hàng bánh tráng trộn này không phải chỉ ở nguyên liệu đa dạng mà còn vì người làm bánh phải thật “nghệ” và khéo léo. Quán BMT Nón Lá này cũng không ngoại lệ. Bánh tráng mềm đi kèm với những topping đơn giản, vị sốt vừa phải, sa tế cay cay, dầu điều thơm nồng… đã làm “đốn tim” biết bao thực khách.


    Bánh tráng tại đây cực chất lượng và được tin dùng bởi độ ngậy, thơm và dai của bánh, trộn cùng các nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, có cả một chút sốt me thơm thơm, đặc biệt xoài rất chua làm tăng vị thơm, nhưng lại át đi vị cay của bánh tráng, rất thú vị. Chỉ nhắc đến thôi là đã thèm rồi. BMT Nón Lá dành cho những vị khách thích khám phá nhiều hương vị bánh tráng khác nhau. Không dễ gì để tìm được một tiệm bánh tráng đa dạng món như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 381 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 160A9/12 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 311 010 & 0911 785 558
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmtnonla/

    Gọi điện
    BMT Nón Lá
    BMT Nón Lá
    BMT Nón Lá
    BMT Nón Lá
  3. Top 3

    Bánh Tráng Chế Liễu

    Gọi điện

    Bánh Tráng Chế Liễu là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Cần Thơ. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.

    Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào. Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của Bánh Tráng Chế Liễu cũng rất ngon. Bánh tráng nướng thập cẩm ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê ly, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 86 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0363 328 257
    Email: banhtrangchelieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chelieucantho/
    Gọi điện
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
  4. Top 4

    Trộn House - Bánh Tráng Trộn

    Gọi điện

    Tuổi trẻ ai mà không thích những món ăn vặt, nhất là khi được ăn cùng bạn bè. Tuy nhiên thường thì khi nghe đến các món ăn vặt ngoài ngon ra chúng ta còn phải chú ý đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh tráng trộn muốn ngon thì phải có sự hòa quyện giữa nước trộn cùng nhiều nguyên liệu, cho nên đối với cả người ăn và người bán đều cần phải chú tọng đến việc sạch sẽ. Toplist đã rất tâm huyết để tuyển chọn những địa chỉ bánh tráng trộn thơm ngon và an toàn vệ sinh để gợi ý cho các bạn. Địa chỉ Trộn House - Bánh Tráng Trộn là một trong số đó.

    Nói về địa chỉ này, thì đây không phải một chiếc xe bánh tráng trộn như những địa chỉ trên mà Trộn House - Bánh Tráng Trộn là một cửa hàng chuyên về các loại bánh tráng ăn vặt cho các bạn trẻ, ngoài bánh tráng trộn ở đây còn có bánh tráng me, bánh tráng muối, bánh tráng bơ, bánh tráng cuộn,.. Vì vậy bạn có thể tin tưởng chất lượng của món ăn tại đây. Một phần bánh tráng trộn ở đây không có gì quá nổi bật hay khác biệt so với những địa chỉ khác có trong bài nhưng chính cách phục vụ chu đáo của người bán đã làm nhiều người nặng lòng với nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0913 610 062

    Email: tronhouse.ct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ricepapermixture/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trộn House
    Trộn House
    Trộn House
    Trộn House
  5. Bánh Tráng Trộn Cô Năm Gò Vấp là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau răm, xoài, ... đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.


    Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn tại nơi này: Món bánh tráng ở đây thực sự rất ngon, chuẩn vị miền Nam. Topping đủ loại nào khô bò, khô gà, xoài, trứng cút...cộng với mùi tắc nức mũi sẽ làm bạn bị "ghiền", muốn quay lại ăn nữa. Ớt ở đây là ớt tươi nên vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc chủ quán giảm ớt lại. Giá siêu đáng yêu. Chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình, sẵn sàng bỏ thêm bất cứ gia vị nào mà bạn muốn. Bánh Tráng Trộn Cô Năm Gò Vấp cực kì đông và thường hết hàng sớm, bạn nên đặt qua các app để vừa có đồ ăn, vừa được giảm giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Minh Sơn, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0878 301 606
    Fanpage: https://www.facebook.com/yonishopNo1
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Cô Năm Gò Vấp
    Bánh Tráng Trộn Cô Năm Gò Vấp
    Bánh Tráng Trộn Cô Năm Gò Vấp
    Bánh Tráng Trộn Cô Năm Gò Vấp
  6. Top 6

    Ăn Vặt Bà Mười - 68

    Gọi điện

    Ăn Vặt Bà Mười - 68 là một trong những quán bánh tráng trộn được yêu thích nhất Cần Thơ. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Quán có nhiều món ăn vặt như bánh tráng trộn, tré trộn, gỏi khô bò,... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


    Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng người bán vẫn tỉ mỉ chế biến đầy đủ nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng… Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc (quất) sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. Bánh tráng được dùng là bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay màu đỏ gạch cua rất hấp dẫn, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được món bánh tráng trộn tại Ăn Vặt Bà Mười - 68 đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đường Số 6, KDC An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 825 982
    Email: hancantho86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092044154464
    Gọi điện
    Ăn Vặt Bà Mười - 68
    Ăn Vặt Bà Mười - 68
    Ăn Vặt Bà Mười - 68
    Ăn Vặt Bà Mười - 68
  7. Một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với học sinh sinh viên, tất cả những ai có đam mê món Bánh tráng trộn là Hiền - Bánh Tráng Trộn & Trứng Cút Nướng. Không PR, không quảng cáo nhưng người mua vẫn phải xếp hàng đợi để được thưởng thức. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Bánh tráng trộn chuẩn vị: Vị chua chua của xoài thấm vào từng thớ bánh tráng, thấm vào gan và bò khô tạo nên hương vị vô cùng tuyệt vời. Bánh rất thơm, ngon, nước sốt đậm đà, tùy vào độ cay ăn được của khách hàng mà bác chủ quán sẽ điều chỉnh.


    Bánh tráng nhiều, giá cả rất hạt dẻ. Có nhiều loại bánh tráng cho bạn lựa chọn: Bánh tráng bơ, bánh tráng me, bánh tráng trộn,... Bạn cũng thể thưởng thức món gan rim ngon bá cháy. Cô chủ rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ. Bạn có thể ngồi ở nhà mà vẫn được thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhờ đặt qua các ứng dụng giao hàng đấy. Hiền - Bánh Tráng Trộn & Trứng Cút Nướng sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 46, Chợ Đêm Ninh Kiều, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

    Hiền - Bánh Tráng Trộn & Trứng Cút Nướng
    Hiền - Bánh Tráng Trộn & Trứng Cút Nướng
    Hiền - Bánh Tráng Trộn & Trứng Cút Nướng
    Hiền - Bánh Tráng Trộn & Trứng Cút Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy