Top 6 Địa chỉ bán há cảo được yêu thích nhất Cần Thơ

Thúy Vy 4199 0 Báo lỗi

Há cảo là một món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, hiện nay nó trở thành món ăn phổ biến ở nhiều quốc gia. Hình ảnh những viên há cảo nghi ngút bốc hơi trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gia Hảo The Dimsum

    Gọi điện

    Gia Hảo Dimsum là một địa chỉ khá nổi tiếng ở Cần Thơ với vị trí đắc địa là sự lựa chọn yêu thích của các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng và các tín đồ yêu thích dimsum. Đến với Gia Hảo việc hẹn hò tụ họp chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện đến vậy. Bước vào nhìn cái menu mới biết là quán ăn và đặc biệt đây là quán ăn theo kiểu truyền thống của người Trung Quốc. Món ăn đặc biệt ở đây là há cảo, chỉ cảo và hoành thánh, ngoài ra còn có nhiều món ăn, món tráng miệng và thức uống truyền thống Trung Quốc khác nữa.


    Đến với Gia Hảo Dimsum, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị há cảo thơm ngon gây nghiện, ăn một lần là nhớ mãi. Không gian quán đậm chất Trung Hoa, nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình, lúc nào cũng tươi cười với khách và còn chào tạm biệt khi khách về nữa. Giữ xe cũng rất chu đáo khi có xe đậu ngoài nắng sẽ đem miếng che che yên xe không để bị nóng. Các món ăn ở Gia Hảo Dimsum nêm nếm rất vừa ăn.Giá các món ăn ở đây cũng rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 0109 77 & 0777 888 177

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiaHao99

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum

  2. Top 2

    Há Cảo Xuân Anh

    Gọi điện
    Há Cảo Xuân Anh nổi tiếng bởi những đĩa há cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung Hoa. Mỗi món há cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi. Với phần há cảo được gói to, đầy nhân kết hợp cùng gia vị được nêm nếm vừa phải đã đồng nhất tạo nên một hương vị rất riêng cho quán. Ngoài há cảo, xíu mại cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt cũng khá ngon.

    Các loại há cảo hấp đều được đặt chung trong khay hấp lớn trông rất hấp dẫn. Cũng giống như hầu hết những tiệm há cảo khác, há cảo tại đây được dọn kèm hành phi, rau răm và nước tương pha giấm chua thanh. Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món há cảo của Há Cảo Xuân Anh chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0798 040 979 & 0933 235 806 & 0978 831 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopxuannail/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh
    Há Cảo Xuân Anh
  3. Top 3

    Dimsum Xin Chào

    Gọi điện
    Một trong những quán há cảo ngon được khách hàng tại Cần Thơ yêu thích và thường xuyên ủng hộ chính là Dimsum Xin Chào. Dimsum Xin Chào có rất nhiều loại nguyên liệu làm nên vỏ bánh đa màu sắc chỉ cần nhìn thôi đã thấy ấn tượng, chụp ảnh đăng face cũng rất xinh nên được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Menu của Dimsum Xin Chào có các loại há cảo cực chất lượng, cục nào cục nấy nhân ú ụ, bánh xếp sò điệp với há cảo nhân tôm, hải sản cực kì tươi vỏ bánh mềm mịn, dai nhẹ, được đưa ra nóng hổi. Bạn sẽ luôn tìm kiếm được niềm yêu thích của mình trong các món ăn của Dimsum Xin Chào, dám chắc là như vậy.

    Vỏ bánh mỏng đủ để có thể nhìn thấy được màu cam hồng của nhân tôm hay màu xanh của nhân rau bên trong, vỏ mỏng, nhưng không được rách. Không bở nhưng cũng không được quá dai, miếng bánh mềm mượt, bột ít, nhân nhiều. Thêm vào đó, vì hoàn toàn nhà làm nên há cảo của thương hiệu Dimsum Xin Chào cũng đảm bảo vệ sinh, được làm mới mỗi ngày nên an toàn và đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 000 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumxinchao/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Dimsum Xin Chào
    Dimsum Xin Chào
    Dimsum Xin Chào
    Dimsum Xin Chào
  4. Top 4

    Hong Kong Quán

    Gọi điện
    Đâu phải cứ đến Hong Kong Quán là phải ăn với uống. Mách nhỏ với các bạn là Hong Kong Quán có những góc chụp từ nàng thơ, phong cách hongkong những năm 90 cho đến ngầu lòi. Hãy dành thời gian để cùng gia đình thưởng thức những món ăn truyền thống và cầu nguyện cho một năm mới đầy năng lượng và thành công. Chưa biết ăn ở đâu cùng với gia đình, bạn bè thì nhớ đến Hong Kong Quán. Nơi đây menu đa dạng cho mọi người lựa chọn từ dimsum đến mì và cơm chuẩn vị Trung Hoa, không gian ấm cúng gần gũi. Chỉ cần nhấc máy gọi cho nhân viên quán để xác nhận món bạn muốn thưởng thức.

    Dù là trời đang nắng hay trời mưa, dù là bữa sáng hay trưa, chiều, tối, nhân viên của Hong Kong Quán sẳn sàng mang đến những bữa ăn thơm ngon trọn vị cho thực khách kịp dùng bữa. Ở đây có nhạc chill, view thơ mộng, đồ ăn thức uống đa dạng. Đến với Hong Kong Quán không thích ăn thì mình uống rồi làm vài con ảnh up story nha. Đến Hong Kong Quán ngay thôi để thưởng thức những xửng Dimsum nóng hổi mang nhiều hương vị đặc trưng cho mỗi món cùng nhân tôm, thịt đầy ụ giòn mọng ngay thôi. Với thực đơn đa dạng sẽ chiều lòng những vị thực khách khó tính nhất đấy, Nếu bạn chưa biết ăn gì mau mau đến với Hong Kong Quán và thưởng thức ngay nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 638 855
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092872892267
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
  5. Top 5

    Quỳnh's Dimsum - Há Cảo Hồng Kong

    Gọi điện

    Tiếp sau đây Toplist sẽ cùng các bạn sẽ khám phá quán há cảo Quỳnh's Dimsum - Há Cảo Hồng Kong. Quán há cảo này mở bán ở góc đường Mạc Thiên Tích, không quá khó để tìm ra quán. Đến ngay số 12A Mạc Thiên Tích thấy một chiếc xe đẩy nhỏ và người ra, người vào đông đúc chính là quán há cảo cần tìm.

    Há cảo ở đây khá đa dạng với nhiều loại nhân khác nhau bởi thế những vị khách lần đầu ghé quán nên gọi một đĩa há cảo thập cẩm để có cơ hội thưởng thức tất cả những loại há cảo thơm ngon ở đây. Phần vỏ bánh bên ngoài được nhào nặn kĩ lưỡng, siêu mỏng nhưng không rách, có thể thấy được cả nhân bên trong. Há cảo ở đây giá khá rẻ bạn đã có một đĩa há cảo đầy ắp để lắp đầy chiếc bụng đói. Ưu điểm của há cảo ở Quỳnh's Dimsum - Há Cảo Hồng Kong là viên há cảo to, vỏ mỏng, nhiều nhân ăn rất thích. Ăn há cảo nước chấm rất quan trọng, quán có nước tương, tương ớt giúp há cảo vừa miệng hơn. Há cảo khi ăn ăn kèm thêm rau răm và hành phi nữa là vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0974 121 131

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh's Dimsum - Há Cảo Hồng Kong
    Quỳnh's Dimsum - Há Cảo Hồng Kong
    Quỳnh's Dimsum - Há Cảo Hồng Kong
    Quỳnh's Dimsum - Há Cảo Hồng Kong
  6. Bánh Bao - Há Cảo Viễn Hưng cũng là một trong những địa chỉ bán há cảo ngon tại Cần Thơ. Ở đây thì không phải chuyên về há cảo nhưng há cảo ở đây vẫn được ưa chuộng nhé. Ở Viễn Hưng thì chỉ có một loại há cảo truyền thống thôi thường là món ăn phụ khi thực khách đến đây ăn sáng vì ở quán chủ yếu là bán bánh mì chảo. Những viên há cảo tròn to thơm ngon và nhiều nhân sẽ là món ăn khiến bạn mong đợi đấy.


    Không cần phải đợi đến tối mới có thể thưởng thức há cảo như những địa chỉ trên, đến Viễn Hưng vào những buổi sáng bạn cũng sẽ có há cảo để dùng điểm tâm nha. Quán vào sáng chủ nhật đông nhưng món ăn ra nhanh, giá cả bình dân, quán có món xíu mại khô cực kì ngon. Một quán ăn lâu đời thật sự phải có nhiều bí quyết để có thể trụ vững theo thời gian khi càng ngày càng có nhiều đổi mới trong ẩm thực. Bánh Bao - Há Cảo Viễn Hưng đã làm được điều đó, bằng chất lượng món ăn của mình mà nơi đây đã và đang ngày một được yêu thích. Theo chân Toplist và đến Bánh Bao - Há Cảo Viễn Hưng xem, biết đâu bạn lại có thể một địa chỉ yêu thích để thêm vào sổ tay ẩm thực đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2381 4134

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:30

    Gọi điện
    Bánh Bao - Há Cảo Viễn Hưng
    Bánh Bao - Há Cảo Viễn Hưng
    Bánh Bao - Há Cảo Viễn Hưng
    Bánh Bao - Há Cảo Viễn Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy