Top 5 Địa chỉ bán thảm trải sàn chất lượng nhất Cần Thơ

  1. Top 1 12 Decor
  2. Top 2 Nam Phương
  3. Top 3 Kifa Cần Thơ
  4. Top 4 Nội Thất Cần Thơ - Thạnh Phát Decor
  5. Top 5 Huỳnh Gia

Top 5 Địa chỉ bán thảm trải sàn chất lượng nhất Cần Thơ

Nguyễn Mỹ Duyên 487 0 Báo lỗi

Ngày nay, thảm trải sàn được sử dụng phổ biến bởi mẫu mã đa dạng và được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau để đáp ứng những tiêu chuẩn về sở thích và không ... xem thêm...

  1. 12 Decor là nhà phân phối các loại giấy dán tường Hàn Quốc, Sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, tấm ốp tường nano, thảm trải sàn... Để mang đến những sản phẩm chất lượng, 12 Decor đã hợp tác với những nhà sản xuất, nhà nhập khẩu giấy dán tường lớn nhất tại Việt Nam để phân phối các sản phẩm này tại cửa hàng chính ở Cần Thơ.

    Hiện nay, 12 Decor đang tập trung mở rộng mạng lưới đại lí tại nhiều tỉnh thành như Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang.... Với mong muốn sẽ tìm được nhưng đối tác làm ăn uy tín để hợp tác phát triển lâu dài, 12 Decor sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đại lí cùng phát triển sản phẩm giấy dán tường và nhiều sản phẩm khác trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 B30, Khu Dân Cư 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 793 455
    Email: 12decor.com@gmail.com
    Website: https://12decor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/12decor/

    Gọi điện
    12 Decor
    12 Decor
    12 Decor
    12 Decor

  2. Nam Phương là đơn vị thi công và lắp đặt rèm cửa, sàn gỗ được biết đến nhiều ở khu vực Cần Thơ. Nam Phương chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc trong không gian sống của bạn bao gồm sản phẩm gia dụng, và các sản phẩm nội thất cao cấp khác như rèm vải, rèm sáo gỗ, rèm cửa văn phòng, bình phong, thảm trải sàn, giấy dán tường, chăn ga gối, thảm trải sàn ... với mong muốn mang lại cho khách hàng một đời sống đầy tiện nghi để khi đến với Nam Phương, khách hàng sẽ có được một ngôi nhà có không gian nội thất hòan hảo và đúng nghĩa với mức giá hợp lí.


    Nam Phương có nhiều mẫu mã hiện đại và đẳng cấp, được thiết kế theo phong cách châu âu. Phù hợp với các căn hộ sang trọng, và văn phòng đẹp. giúp không gian của bạn trở nên sang trọng hơn Vì thế, Nam Phương không cần đến những lớp keo độc hại để giữ sợi không bị bung. Sản phẩm hoàn toàn mang đến sự êm ái và an toàn cho khách hàng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81D Trương Vĩnh Nguyên, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 008 333
    Email: lienhe.namphuong@gmail.com
    Website: https://remcuacantho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/remcuanamphuongcantho/

    Gọi điện
    Nam Phương
    Nam Phương
    Nam Phương
    Nam Phương
  3. Kifa Cần Thơ là cửa hàng chuyên phân phối thảm trải sàn để đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mĩ của từng khách hàng, với giá cả hợp lí và. Kifa có một danh mục sản phẩm đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến cầu kì, hàng hóa luôn được cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất trên thị trường. Đó cũng là những thế mạnh đã làm nên thương hiệu của Kifa tại Cần Thơ.


    Kifa Cần Thơ cung cấp các sản phẩm như:

    • Thảm tấm, thảm cuộn
    • Thảm lót sàn cao cấp
    • Thảm lót sàn giá rẻ
    • Sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Công Chánh, Long Tuyền, Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 357 000
    Email: kifalife@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thamlotsan/

    Gọi điện
    Kifa Cần Thơ
    Kifa Cần Thơ
    Kifa Cần Thơ
    Kifa Cần Thơ
  4. Thạnh Phát Decor hay được gọi với tên Nội thất Cần Thơ, là đơn vị chuyên thi công các hạng mục nội thất như: tấm ốp tường ốp trần, Tấm nhựa PVC, Phào chỉ, giấy dán tường, tranh dán tường, sàn gỗ, sàn nhựa, thảm lót sàn...Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ tư vấn bán hàng, kinh doanh tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, đội thợ thi công nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ... Thạnh Phát Decor luôn cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.


    Là nhà cung cấp sỉ và lẻ cho các công trình có nhu cầu sủa dụng sàn nhựa hàn quốc giả gỗ tại khu vực miền Tây. Thạnh Phát Decor mong muốn từng ngày có thể đáp ứng nhu cầu phong phú hơn cho khách hàng và ngày càng mở rộng được danh mục sản phẩm giúp khách hàng thoải mái lựa chọn các sản phẩm theo nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Trần Minh Sơn, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0974 897 574
    Email: thanhphatdecor@gmail.com
    Website: https://thanhphatdecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphatdecor/

    Gọi điện
    Thạnh Phát Decor
    Thạnh Phát Decor
    Thạnh Phát Decor
    Thạnh Phát Decor
  5. Huỳnh Gia được thành lập vào năm 2011, doanh nghiệp được biết đến là nơi cung cấp một số vật tư về sàn từ loại rẻ tiền đến trung bình và các dòng sản phẩm cao cấp như: Simili trải sàn, Nhựa Trải sàn, Sàn gỗ công nghiệp, Sàn gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, Huỳnh Gia còn cung cấp đa dạng nhiều loại thảm khác nhau theo màu sắc, kiểu dáng và chất liệu và phù hợp cho các không gian như Văn Phòng, Công Ty, Phòng Ngủ, Phòng Khách, Nhà Tắm…


    Huỳnh Gia sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp khách hàng có những lời khuyên chuyên nghiệp về các giải pháp sàn cho bất kỳ loại không gian nào, dù là là nội thất hoặc ngoại thất, thương mại hoặc khu dân cư. Huỳnh gia vẫn có các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ về chất lượng, chức năng và giá cả. Ngoài cung cấp sản phẩm thảm mới, Huỳnh Gia còn cung cấp dịch vụ dọn dẹp thảm, nhận thu mua thảm cũ, hỗ trợ thanh lí hàng cũ cho khách hàng, cho thuê thảm và nhận lắp đặt, thi công thảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18/9/27 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 5 Phạm Công Trứ, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0934 541 520 & 0978 827 085 & 0862 745 520
    Website: https://thamhuynhgia.com/

    Gọi điện
    Huỳnh Gia
    Huỳnh Gia
    Huỳnh Gia
    Huỳnh Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy