Top 10 Địa chỉ bán thảm trải sàn chất lượng nhất Đà Nẵng

Hòa Dương 69 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu của chúng ta hiện nay cũng được nâng cao, từ văn phòng, công ty, khách sạn hay chính căn phòng trong nhà của ... xem thêm...

  1. Công ty nội thất Phát Bình Minh là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối vật liệu nội thất, thiết kế và thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội thất tại Đà Nẵng như: thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, giấy dán tường Hàn Quốc, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá, cỏ nhân tạo, tranh treo tường và các vật liệu trang trí nội thất khác.

    Quy trình làm việc của công ty thường sẽ trải qua 5 giai đoạn:

    • Tư vấn và tiếp nhận thông tin
    • Khảo sát và đo đạc
    • Thiết kế bản vẽ
    • Thi công công trình
    • Hoàn thiện và bàn giao

    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp công ty Nội Thất Phát Bình Minh mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Công ty nội thất Phát Bình Minh, khách hàng sẽ được gì? Đó là chất lượng luôn được đảm bảo, mẫu mã đẹp, nhiều sự lựa chọn, giá cả hợp lí, nhiều phân khúc cho mọi người lựa chọn, đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Yên Thế, P. Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 33 Nguyễn Quang Diêu, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 175 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0966 625 852 & 0905 999 404
    Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
    Website: https://noithatbinhminh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatbinhminh.com.vn/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty nội thất Phát Bình Minh
    Công ty nội thất Phát Bình Minh
    Công ty nội thất Phát Bình Minh
    Công ty nội thất Phát Bình Minh

  2. Công ty Cổ phần Danacity là đơn vị chuyên nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt các loại vật liệu hoàn thiện như: thảm trải sàn, sàn nhựa và các loại sàn vinyl chuyên dụng, gỗ nhựa composite ngoài trời. Các loại vật liệu được công ty cung cấp đều có thương hiệu và đảm bảo chất lượng được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ các nước: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Indonesia, U.A.E và một số nước khác có công nghệ tiên tiến trên thế giới. Là đối tác cung cấp và lắp đặt các loại vật liệu hoàn thiện này cho khách hàng chủ yếu là các công trình khách sạn, resort, biệt thự trên địa bàn Đà Nẵng, khắp các tỉnh miền Trung và trên cả nước, những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Thanh Hóa.


    Danacity cung cấp các loại thảm như thảm gạch, thảm tấm cao cấp, thảm khách sạn, thảm văn phòng, thảm cuộn văn hoa, thảm cuộn trơn một màu cao cấp, thảm dẫn đường, thảm trang trí, thảm sự kiện, thảm chống trơn. Tất cả các sản phẩm đều được ghi giá trên trang Web, có kích thước, màu sắc, xuất xứ rõ ràng, công khai minh bạch trên trang Web. Khách hàng có thể đến trực tiếp xem hàng, hoặc tất cả các sản phẩm đều được chụp ảnh, quay lại rõ ràng, xác thực nhất. Đây là một địa chỉ uy tín đáng để bạn quan tâm khi có nhu cầu mua thảm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 23 - LK3, Khu đô thị Hoà Quý, Hoà Quý, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 414 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6363 4448 & 0914 668 448
    Email: danacitycorp@gmail.com
    Website: www.danacity.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Danacity
    Công ty Cổ phần Danacity
    Công ty Cổ phần Danacity
    Công ty Cổ phần Danacity
  3. Công ty Thuận Bình Decor chuyên cung cấp và thi công các loại sản phẩm trang trí nội thất như thảm trải sàn, thảm cỏ, tấm nhựa vân đá, tấm nhựa ốp tường, tranh dán tường 3D, giấy dán tường, xốp dán tường, sàn gỗ công nghiệp. Với mong muốn không gian sống của khách hàng trở nên sang trọng và đẳng cấp, Thuận Bình Decor luôn luôn mang những sản phẩm tốt nhất, mới lạ và độc đáo nhất. Nguồn sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ nhà sản xuất uy tín, luôn cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất, chính sách bảo hành, bảo trì tốt nhất, đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp với phương châm nhanh, đẹp, an toàn cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình,chuyên nghiệp.


    Thuận Bình Decor đang cung cấp các loại thảm trải hành lang chuyên dùng ở khách sạn, thảm đỏ sự kiện, thảm tấm, thảm cuộn. Khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà, gọi về công ty, Thuận Bình Decor sẽ điều phối nhân viên đến tư vấn mẫu mã, đo đạc, miễn phí tận nhà, sau đó lên đơn hàng, đội thi công sẽ thu xếp đến thi công cho khách hàng một cách nhanh nhất, khi hoàn thành xong, khách hàng sẽ thanh toán ngay cho nhân viên. Thuận Bình Decor luôn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Duy Đình, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0939 804 333
    Email: noithatthuanbinh@gmail.com
    Website: http://noithatthuanbinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuanbinhdecor/

    Gọi điện
    Thuận Bình Decor
    Thuận Bình Decor
    Thuận Bình Decor
    Thuận Bình Decor
  4. The Fifty Eight là công ty chuyên nhập khẩu thảm trải sàn, thảm trang trí, sàn vinyl… những sản phẩm nội thất không chỉ mang đến không gian làm việc mới, sự mới mẻ cho căn phòng của bạn mà nó giúp hài hòa không gian đem lại khả năng sáng tạo trong công việc hay sự thư giản trong chính căn nhà của mình.


    Danh mục sản phẩm thảm trải sàn The Fifty Eight đang cung cấp là thảm trang trí, thảm văn phòng, thảm khách sạn. Thảm trang trí có một số dòng sản phẩm bạn phải đặt hàng trước như BL SERIE, DLM SERIE, LM SERIE, JX SERIE. Một số thảm văn phòng như TERAZZO, CASPIAN, PRG/BRM, CUỘN BTR-BKN. Các thảm trải được nhập khẩu từ Thượng Hải, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, U.A.E, Thái Lan. Thảm trải sàn dạng gạch đang rất hot và được khách hàng ưa chuộng vì phù hợp với văn phòng tạo nên sự thanh lịch, cũng là một bộ mặt thể hiện sự chuyên nghiệp của một công ty, màu sắc đa dạng , giúp giảm tiếng ồn khi di chuyển, dễ dàng vệ sinh, giá cả hợp lý. The Fifty Eight không ngừng tìm kiếm nhu cầu của khách hàng cũng như tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong mỗi sản phẩm mà công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Trác, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 915 858 & 0777 915 858
    Email: thefiftyeightjsc@gmail.com
    Website: http://58carpets.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thamvanphongdn/

    Gọi điện
    The Fifty Eight
    The Fifty Eight
    The Fifty Eight
    The Fifty Eight
  5. Cửa hàng Đồ Nội Thất Đà Nẵng là cửa hàng chuyên cung cấp các loại sản phẩm nội thất giá rẻ tại Đà Nẵng như: thảm trải sàn, tấm pvc vân đá, lam nhựa giả gỗ, giấy dán tường, sàn nhựa giả gỗ, xốp dán tường 3D, cỏ nhân tạo,… và một số đồ nội thất khác. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn đáp ứng được những nhu cầu hay thắc mắc về các sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Đồ Nội Thất Đà Nẵng luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các bạn. Với những sản phẩm được Đồ Nội Thất Đà Nẵng cung cấp đều là những sản phẩm cực kì chất lượng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.


    Các loại thảm trải sàn hiện đang được bán gồm có thảm trải sự kiện, thảm trải khách sạn, thảm trải văn phòng, phòng ngủ, phòng khách. Thảm khách sạn nên chọn những mẫu thảm trải sàn ít tiếng ồn, họa tiết có hoa văn nổi giúp không gian trang trí đẹp, tạo nên sự sang trọng. Thảm sự kiện, phòng họp, hội nghị nên sử dụng những mẫu thảm trải sàn cổ điển, sự cổ điển tạo nên sự mới lạ và sang trọng cho nơi chúng ta trang trí. Thảm phòng khách, phòng ngủ có những mẫu như thảm lông xù, thảm nỉ những loại thảm này tạo cho chúng ta sự êm ái khi đi lên nó và sự lạ mắt đối với ngôi nhà chúng ta. Thảm văn phòng, công ty có cùng một tông màu để tạo nên sự dễ chịu khi vào việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0869 068 004
    Email: donoithatdanang1@gmail.com
    Website: https://donoithatdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/donoithatdanang1/

    Gọi điện
    Đồ Nội Thất Đà Nẵng
    Đồ Nội Thất Đà Nẵng
    Đồ Nội Thất Đà Nẵng
    Đồ Nội Thất Đà Nẵng
  6. Top 6

    Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND

    Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND là đơn vị chuyên phân phối, thi công vật liệu nội thất hoàn thiện. Gồm các sản phẩm chủ đạo như: thảm trải sàn, giấy dán tường Hàn Quốc, tấm nhựa ốp tường, tranh dán tường 3d, màn rèm chống nắng,... Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất kết hợp dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, công ty sẽ khảo sát mặt bằng thực tế, tư vấn ra giải pháp tối ưu nhất, chọn những sản phẩm tối ưu nhất, với chi phí rẻ nhất cho khách hàng.


    Tùy vào từng không gian và nhu cầu sử dụng để chúng ta lựa chọn loại thảm cho phù hợp, thảm thường được trải trong các nhà hàng, khách sạn, thảm hội nghị, thảm văn phòng làm việc… sẽ được thiết kế kích thước, chất liệu khác nhau. Tất cả các dòng thảm mà Bức Tường DND cung cấp ra thị trường được nhập khẩu trực tiếp, có chứng nhận xuất xứ và chất lượng kiểm định CO, CQ rõ ràng. Một số loại thảm thảm tấm, thảm cuộn công ty đang cung cấp như Thảm tấm trơn màu QBA, thảm trải sàn siken, thảm trải sàn bright, thảm trải sàn tuntex, ... tất cả đều được bảo hành từ 2 - 3 năm tùy vào loại hàng và xuất xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931515858
    Email: giaydantuongdn2012@gmail.com
    Website: https://giaydantuongdn.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaydantuongdanangDND
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND
    Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND
    Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND
    Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND
  7. Đến với DanaDeck, bạn sẽ được sở hữu mẫu thảm trải sàn chất lượng tốt nhất với giá thành không thể hợp lý hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công những công trình lớn nhỏ sẽ giúp các bạn có được sự tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty. Thảm trải sàn của DanaDeck với nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, sẽ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.


    DanaDeck cung cấp cả thảm trải sàn như thảm cuốn, thảm tấm, thảm hành lang, thảm chùi chân. Thảm tấm thường có kích thước gọn gàng 50cm x 50cm hoặc 25cm x 100cm, rất phù hợp cho những không gian như văn phòng, nhà ở. Cho những không gian hẹp hoặc công cộng. Bởi kích thước tấm rất dễ dàng vệ sinh cũng như vận chuyển lắp đặt sản phẩm. Thảm trải sàn dạng cuộn có kích thước khá lớn, chiều dài có thể lên đến hàng chục mét, chiều rộng là 3,66m. Độ dày của thảm trung bình là 2-5 mm, giá cả của sản phẩm cũng thay đổi phụ thuộc vào chất lượng của chất liệu làm nên sản phẩm, thảm dạng cuộn gồm có thảm trơn 1 màu, thảm Wilton, thảm Axminster,... Một số loại thảm được công bố giá ngay trên trang Web, còn một số loại sẽ tùy thuộc vào số lượng bạn đặt mua, chất lượng vải, màu sắc sẽ có giá khác nhau, nên nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu để mua thì hãy liên hệ cho cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 885 081 & 0905 988 701
    Email: danadeckvn@gmail.com
    Website: http://www.danadeck.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thamvanphongdanang
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    DanaDeck
    DanaDeck
    DanaDeck
    DanaDeck
  8. Top 8

    Thảm trải sàn Nhi Long

    Gọi điện

    Thảm trải sàn Nhi Long chuyên cung cấp các dòng thảm trải sàn được nhập khẩu, là đối tác lâu năm hàng đầu của những nhà máy hàng đầu thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ. Hiện tại Nhi Long đang có 3 showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Toàn bộ sản phẩm có chứng nhận xuất xứ và kiểm định chất lượng rõ ràng, hàng ngàn mẫu mã đa dạng trưng bày tại 3 miền với hơn 10,000 tấm thảm có sẵn trong kho.


    Nhi Long có hơn 10 năm trên thị trường với hàng ngàn đối tác trong nước, có chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng. Toàn bộ thảm được quay phim và chụp hình cận cảnh nên xem qua mạng gần như xem thực tế, hoàn toàn không có mùi keo và hiện tượng rụng sợi trong quá trình sử dụng, miễn phí giao hàng toàn quốc, toàn bộ sản phẩm được bảo hành 1 năm, được đổi trả nếu sản phẩm không đáp ứng nhu cầu sau khi mua hàng trong vòng 5 ngày. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng, lựa chọn loại thảm phù hợp, Nhi Long sẽ không vì lợi nhuận mà tư vấn cho khách hàng các sản phẩm giá cao, mà sẽ hiểu nhu cầu khách hàng, biết khách hàng cần gì, sở thích khách hàng, điều kiện tài chính. Đối với khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, trước khi giao hàng sẽ đặt cọc từ 500.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ hoặc trả toàn bộ, khi hoàn thành bàn giao, khách hàng sẽ chuyển trả hết phần còn lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912.054.339 & 0916.909.002
    Email: cskh@nhilong.com
    Website: https://nhilong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thamtraisannhilong
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 8:00 – 17:30

    Gọi điện
    Thảm trải sàn Nhi Long
    Thảm trải sàn Nhi Long
    Thảm trải sàn Nhi Long
    Thảm trải sàn Nhi Long
  9. Top 9

    Danacomex

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Danacomex chuyên cung cấp các loại sàn gỗ, sàn nhựa, thảm trải sàn, giấy dán tường, tranh dán tường. Danacomex cẩn thận sàng lọc từng nhà cung cấp, từng loại vật liệu, hiểu rõ ưu, nhược điểm từng loại sàn gỗ hay sàn nhựa. Công ty quan tâm tới sự dung hòa giữa sàn và tường, những màu chủ đạo, màu nền quan trọng, để nổi bật nội thất trong nhà.


    Thảm trải sàn tại Danacomex đa dạng phong phú về dòng sản phẩm, màu sắc như thảm cuộn hoa văn, thảm cuộn một màu, thảm dệt, thảm lông xù, thảm tấm các loại. Thời gian hoàn thiện một công trình được đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như đội ngũ thi công làm việc nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ. Với một quy trình làm việc chuyên nghiệp, giám sát chặt chẽ quá trình thi công lắp đặt cam kết sản phẩm bàn giao giống yêu cầu của quý khách hàng. Một quy trình chung cho các công trình tại Danacomex đó là:

    • Trao đổi, tư vấn trực tiếp với khách hàng và khảo sát
    • Làm đơn đặt hàng
    • Chốt bản vẽ, báo giá, ký hợp đồng
    • Sản xuất, thi công lắp đặt, hoàn thiện
    • Nghiệm thu, bàn giao công trình, thanh toán

    Với kinh nghiệm và tâm huyết của những người làm nội thất nhiều năm, Danacomex luôn tư vấn trực tiếp miễn phí cho khách hàng, lắng nghe mọi mong muốn của gia chủ để thiết kế đẹp, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 368 615
    Email: danacomex@gmail.com
    Website: https://danacomex.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Danacomex
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Danacomex
    Danacomex
    Danacomex
    Danacomex
  10. Nội Thất Vinagama là công ty chuyên cung cấp thảm trải sàn Đà Nẵng chất lượng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Với đa dạng các loại thảm trải sàn cho văn phòng, khách sạn, hội trường, hành lang, sân khấu, thảm trải sự kiện, khu resort, biệt thự,… chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Đồng thời với các sản phẩm đa dạng về thiết kế và mẫu mã, chắc chắn Vinagama sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đáng tin cậy với mức giá tốt nhất.


    Các sản phẩm thảm của đơn vị có nhiều loại và mẫu mã. Tất cả đều có chất lượng hoàn thiện tốt, mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm và thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, Nội Thất Vinagama luôn phân phối những sản phẩm đạt chất lượng và phù hợp với thị hiếu. Đồng thời, v luôn không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm mang đến khách hàng những tấm thảm trải sàn tốt nhất với mức giá cạnh tranh.


    Đơn vị nhận cung cấp các sản phẩm thảm trải sàn cho các gia đình, khách sạn, văn phòng hay sự kiện. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể. Cũng như đưa ra những gợi ý về chất liệu, màu sắc, hoa văn tấm thảm để hài hòa với không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Hồ Xuân Hương, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 6965 & 0913 598 101
    Email: vinagama@gmail.com
    Website: https://thamsofa.noithatvinagama.com/
    Gọi điện
    Nội Thất Vinagama
    Nội Thất Vinagama
    Nội Thất Vinagama
    Nội Thất Vinagama




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy