Top 7 Địa chỉ bán son đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Quỷ Đỏ 13772 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao khiến tình trạng các loại mỹ phẩm hàng giả hàng nhái tràn lan, gây ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Face Shop

    Gọi điện

    The Face Shop là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp phổ biến tại Hàn Quốc. Cửa hàng mỹ phẩm The Face Shop tại thành phố Đà Nẵng này là một trong những chi nhánh tại Việt Nam. The Face Shop là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm thân thiện với thiên nhiên phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á, nhìn chung giá cả phù hợp với thu nhập tại Việt Nam.


    Sản phẩm của cửa hàng The Face Shop rất chất lượng và được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng đây là một trong những địa điểm cung cấp các thỏi son chính hãng không độc hại đến sức khỏe khi sử dụng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, các khách hàng khi đến mua các sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với cả sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Hãy đến The Face Shop để mau và trải nghiệm những cây son đẹp và chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6366 6234

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Website: thefaceshop.com.vn

    Fanpage: facebook.com/THEFACESHOPVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop

  2. Top 2

    Mỹ phẩm Hoa Mai

    Gọi điện

    Mỹ phẩm Hoa Mai là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng có tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Là một cửa hàng chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc ở Đà Nẵng với những sản phẩm đặc trưng của các thương hiệu nổi tiếng như The Faceshop, 3CE, NYX, Skinfood, Innisfree, School too school, Tonymoly,... cửa hàng mỹ phẩm Hoa Mai là một trong những địa điểm yêu thích và đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi đi mua son tại thành phố du lịch này.


    Đến với cửa hàng mỹ phẩm Hoa Mai sẽ có các gian hàng được sắp xếp ngay ngắn, có mẫu thử son tại chỗ, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất. Các sản phẩm tại cửa hàng mỹ phẩm Hoa Mai rất phù hợp cho những bạn mới tập tành trang điểm nhưng lại chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc chọn mua mỹ phẩm uy tín chất lượng với giá cả hết sức hợp lý. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Mỹ phẩm Hoa Mai để sắm cho mình một cây son đẹp và xinh tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1M Núi Thành, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 877 899 - 023 6363 1818
    Website:
    https://www.myphamhoamai.com/
    Fanpage:
    facebook.com/myphamdanang

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
  3. Top 3

    Hadi Beauty

    Gọi điện

    Hadi Beauty là địa chỉ mua sắm son môi uy tín và đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Với cam kết không nhập hàng qua trung gian, Hadi Beauty trực tiếp xách tay từ các cửa hàng uy tín ở các nước, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Nếu phát hiện sản phẩm là hàng giả hoặc có vấn đề, khách hàng có thể đổi trả trong vòng 24 giờ sau mua hàng và nhận hoàn tiền 100%.


    Khách hàng đến với Hadi Beauty sẽ có cơ hội lựa chọn những thỏi son ưng ý từ các thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm mới nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và chăm sóc da, đảm bảo khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Với sứ mệnh trở thành địa điểm cung cấp sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng tại Đà Nẵng, Hadi Beauty không ngừng nỗ lực cập nhật và mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hãy đến Hadi Beauty để trải nghiệm sự chất lượng và tận tâm trong từng sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 108 Nguyễn Văn Thoại, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 93 Phan Đăng Lưu, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 716 627 & 0906 470 627 & 0799 841 627

    Email: hadishopdn@gmail.com

    Website: hadibeauty.com
    Fanpage:
    facebook.com/hadibeauty.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
  4. Top 4

    Sagi Shop

    Gọi điện

    Sagi Shop thành lập từ năm 2013, là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm, đặc biệt là các loại son, uy tín và chất lượng hàng đầu thành phố Đà Nẵng. Sagi Shop hoạt động với phương châm đưa hàng chất lượng đến tay khách hàng với giá cả phải chăng tạo điều kiện cho mọi cô gái có thể làm đẹp theo cách của riêng mình, dù cho Đà Nẵng nắng gió khắc nghiệt thế nào đi nữa.


    Với giá thành không quá đắt đỏ nhưng khách hàng vẫn có thể mua được các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: The Faceshop, Innisfree, Skinfood, 3CE, NYX,... , mặc dù không gian cửa hàng Sagi Shop không quá rộng rãi nhưng đến với cửa hàng này, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự gọn gàng, đẹp mắt khi bước vào không gian mua sắm. Không những vậy, Sagi thường xuyên có những chương trình ưu đãi và quà tặng cho những khách hàng ghé mua hàng tại cửa hàng. Hãy đến Sagi Shop để sắm ngay cho mình một cây son vừa ưng ý vừa đẹp và chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 860 234
    Website:
    sagishop.vn
    Fanpage:
    facebook.com/SagiShopDanang/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Sagi Shop
    Sagi Shop
    Sagi Shop
    Sagi Shop
  5. Top 5

    DN Cosmetics

    Gọi điện

    Ở đầu danh sách phải kể ngay đến DN Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. DN Cosmetics ra đời từ 04 năm 2012, sau nhiều năm hoạt động đây được đánh giá là một trong những địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy dành cho các chị em muốn mua cho mình những loại mỹ phẩm chính hãng. Với 2 cửa hàng tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc tìm được đến cửa hàng hơn để có thể sở hữu cho mình thỏi son đẹp và chất lượng.


    DN Cosmetics là đại lý chuyên bán sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm cao cấp chất lượng được nhập khẩu 100% từ các nước: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan… sẽ mang đến cho chị em phụ nữ những trải nghiệm khác biệt về chất lượng, sự an toàn và những công dụng từ những sản phẩm mang lại. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với DN Cosmetics để sắm cho mình những thỏi son đang làm mưa làm gió trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng - 0911 432 246
    • 134 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 0915 255 059
    Điện thoại: 0914 117 597
    Email: marketingdncosmetics@gmail.com
    Website: https://dncosmetics.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dncosmetics.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    DN Cosmetics
    DN Cosmetics
    DN Cosmetics
    DN Cosmetics
  6. Top 6

    Minh Cosmetics - skin365.vn

    Gọi điện

    Minh Cosmetics - skin365.vn là một trong những địa điểm chuyên bán mỹ phẩm Hàn Quốc được đông đảo các bạn teen lựa chọn hiện nay.Đến đây khách hàng cũng không phải lo ngại nhiều về giá cả bởi shop cung cấp nhiều mặt hàng với từng mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà shop sẽ tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp.Với phương châm khách hàng là thượng đế đội ngũ nhân viên luôn luôn tư vấn nhiệt tình, vui vẻ thân thiện để làm hài lòng khách hàng và xem sự hài lòng của khách hàng là niềm vui, động lực để phấn đấu. Minh Cosmetics - skin365.vn chuyên cung cấp các loại son như: 3CE, Black Rouge, Bonjour, Dior, SuperStay và còn rất nhiều loại son chính hãng khác.


    Là đơn vị bán lẻ mỹ phẩm, là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá rất cạnh tranh, Minh Cosmetics là kênh mua sắm mỹ phẩm chính hãng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành sản phẩm. Minh Cosmetics có đội ngũ tư vấn viên tận tình, tâm huyết, luôn luôn học hỏi để phục phú khách hàng tốt nhất có thể, nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 183 Núi Thành, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 426 Ông Ích Khiêm, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 15 Hải Phòng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem thêm tại https://skin365.vn/stores/

    Điện thoại: 0913 991 345

    Email: minh.cosmetics@gmail.com
    Website:
    skin365.vn

    Fanpage: www.facebook.com/skin365.vn/

    Gọi điện
    Minh Cosmetics - skin365.vn
    Minh Cosmetics - skin365.vn
    Minh Cosmetics - skin365.vn
    Minh Cosmetics - skin365.vn
  7. Nói về các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, chúng ta không thể nào bỏ qua Hohami Cosmetics, một trong những cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín ở Đà Nẵng. Tại đây chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, ngay từ tên gọi cũng có thể đoán được shop chuyên cung cấp sản phẩm đến từ xứ Hàn rồi. Bên cạnh đó, Hohami Cosmetics chuyên các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng đến từ Nhật, Mỹ, Pháp.... Hohami Cosmetics được thành lập cũng khá lâu và đang nằm trong top những cửa hàng bán mỹ phẩm hàng đầu Đà Nẵng.


    Cửa hàng toạ lạc tại 49 Đào Tấn, Q, Hải Châu, Đà Nẵng, có vị trí thuận lợi gần trung tâm nên rất thuận tiện cho bạn đến để mua sắm. Lượng khách hàng ngày của cửa hàng khá đông và hầu như khách hàng nào cũng hài lòng về chất lượng của các sản phẩm tại đây cũng thái độ phục vụ tận tình của các nhân viên bán hàng. Hohami Cosmetics chuyên cung cấp các loại son như: 3CE, Chanel, Black Rouge, Innisfree,... cùng nhiều loại mỹ phẩm chính hãng khác. Hãy đến Hohami Cosmetics để mua cho mình những cây son đẹp và chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Đào Tấn, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 988 330

    Email: hhmcosmetics@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/hohamicosmetics/

    Gọi điện
    Hohami Cosmetics
    Hohami Cosmetics
    Hohami Cosmetics
    Hohami Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy