Top 5 Địa chỉ bán son đẹp và chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Abu Square
  2. Top 2 Seoul – Cosmetic
  3. Top 3 Mỹ Phẩm Xách Tay Lan Linh
  4. Top 4 Zen Beauty
  5. Top 5 La Mer

Top 5 Địa chỉ bán son đẹp và chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Quỷ Đỏ 1718 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao,hiếm thấy một cô gái nào ra đường mà không trang điểm cho khuôn mặt mình thêm xinh xắn hoặc ít nhất ... xem thêm...

  1. Đầu tiên phải kể đến Abu Square là một cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và đã khẳng định được vị thế của mình sau nhiều năm hoạt động. Khi đến với Abu Square các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các loại mỹ phẩm vì tất cả các loại mỹ phẩm ở đây đều là chính hãng 100%, Abu Square cam kết nói không với hàng giả hàng nhái.


    Hơn nữa shop luôn cập nhật xu thế mới thường xuyên nên khi nào các bạn muốn mua các loại son mới nhất trên thị trường thì hãy đến ngay với Abu Square nhé. Ở đây cung cấp son đến từ các thương hiệu siêu hot hiện nay như: 3CE, MAC, Bbia, Blackrouge, Eglips, Romand, Merzy,... hay kể cả những thương hiệu high end như Dior, YSL, Gucci,... Son luôn là vật dụng cần thiết đối với các nàng mê làm đẹp và có thể dùng làm quà tặng nên nhu cầu mua son của để dùng hàng ngày hay mua các dòng son cao cấp làm quà cho bạn bè, người thân, người yêu là rất cần thiết đúng không nào? Khi mua hàng tại đây các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo, luôn luôn lắng nghe khách hàng và cố gắn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với Abu Square để mua cho mình các loại mỹ phẩm mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 108 Hai Bà Trưng, Đồng Hới, Quảng Bình
    • Cơ sở 2: 27 Hùng vương, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0917 775 955 & 0988 692 185

    Fanpage: www.facebook.com/shop.abu/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 12:00

    Gọi điện
    Abu Square
    Abu Square
    Abu Square
    Abu Square

  2. Son môi là mỹ phẩm không thể thiếu đối với các chị em mê làm đẹp. Nhưng ngày nay có rất nhiều loại son môi giả, son kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, những loại son này thường không mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao khi đánh lên môi và còn có thể gây hại cho sức khỏe người dùng. Seoul – Cosmetic là một shop chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu và đây cũng được đánh giá là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại TP. Đồng Hới. Các loại sản phẩm ở đây khá đa dạng và phù hợp với tất cả mọi người từ bình dân đến cao cấp. Nếu bạn đang muốn mua cho mình một thỏi son đẹp thì Seoul –Cosmetic là cái tên không thể bỏ qua, ở đây chuyên cung cấp các loại son đang làm mưa làm gió trên thị trường như: 3CE, Bubi Bubi Lip, Agapan, BbiA,...


    Seoul –Cosmetic cam kết tất cả các sản phẩm tại cửa hàng 100% là chính hãng và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi đến mua hàng tại shop các bạn sẽ được nhân viên viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, cẩn thận để khách hàng có được những sản phẩm phù hợp.Vì thế đừng bỏ qua Seoul – Cosmetic mỗi khi muốn mua cho mình những thỏi son chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trường Chinh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0763 191 684

    Email: Phammtrang684@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopthutrang.94/

    Gọi điện
    Seoul –Cosmetic
    Seoul –Cosmetic
    Seoul –Cosmetic
    Seoul –Cosmetic
  3. Top 3

    Mỹ Phẩm Xách Tay Lan Linh

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Mỹ Phẩm Xách Tay Lan Linh. Đây được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi đến đây các bạn sẽ thấy rất nhiều mặt hàng son môi với nhiều chủng loại và đủ mọi màu sắc cho các chị em thoải mái lựa chọn. Đặc biệt các mặt hàng ở đây đều có giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người kể cả học sinh, sinh viên và khi nào các sản phẩm son môi cũng có tại cửa hàng nên mọi người không phải lo chuyện hết hàng.


    Các sản phẩm ở đây thường xuyên được cập nhật theo xu thế của thị trường thế nên khi đến đây mua son các chị em sẽ mua được cho mình những mẫu son mới nhất thời thượng nhất. Bên cạnh đó chủ shop cũng xinh xắn, dễ thương luôn tư vấn nhiệt tình và lắng nghe những lời góp ý của khách hàng nên được đông đảo các chị em ủng hộ và đánh giá cao. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một thỏi son thật xịn tại Mỹ Phẩm Xách Tay Lan Linh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0982 678 789

    Email: myphamlanlinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myphamxachtaylanlinh/

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Xách Tay Lan Linh
    Mỹ Phẩm Xách Tay Lan Linh
    Mỹ Phẩm Xách Tay Lan Linh
    Mỹ Phẩm Xách Tay Lan Linh
  4. Top 4

    Zen Beauty

    Gọi điện

    Tiếp theo là một địa chỉ cũng khá quen mặt đối với các tín đồ làm đẹp tại Quảng Bình. Đó chính là Zen Beauty - shop chuyên cung cấp các sản phẩm phẩm làm đẹp cao cấp, tới từ những thương hiệu uy tín. Luôn luôn hoạt động với phương châm "quyền lơi và sức khỏe của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu", Zen Beauty nói không với các sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Mọi sản phẩm mà shop cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đảm bảo nên bạn không cần phải lo lắng khi mua hàng tại đây.


    Zen Beauty không ngừng cập nhật các mẫu mã, sản phẩm của các hãng mỹ phẩm Hàn cực hot hiện nay như: Peripera, Clio, A'pieu,... hay những hãng cao cấp như O Hui, AHC,... Có đôi môi xinh đẹp là mong muốn của mọi chị em, nhưng chỉ dùng son mà không dưỡng môi thì rất dễ ảnh hưởng đến sắc độ môi của bạn sau thời gian dài sử dụng, tại Zen Beauty cũng cung cấp các sản phẩm dưỡng môi chất lượng từ những thương hiệu lớn bạn có thể tham khảo nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 211 Nguyễn Thị Định, Trung Bính, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0962 156 215
    Email: zenbeautyqb@gmail.com

    Website: http://zenbeauty.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/zenbeautyqb/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Zen Beauty
    Zen Beauty
    Zen Beauty
    Zen Beauty
  5. Top 5

    La Mer

    Gọi điện

    "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp"

    Làm đẹp đối với con gái ngày nay như một nhu cầu thiết yếu, ai cũng muốn bản thân mình luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ. Và một khuôn mặt xinh đẹp thì không thể đi liền với đôi môi nhạt màu, thiếu sức sống. Chính vì nhu cầu ấy mà son môi đã trở thành món mỹ phẩm không thể thiếu đối với các nàng. Nếu bạn đang ở Quảng Bình và muốn tìm kiếm địa chỉ bán son môi uy tín thì La Mer là một gợi ý không thể bỏ qua đó nha.


    La Mer là cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, các sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc,... được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Son môi tại shop vô cùng đa dạng mẫu mã, màu sắc đến từ nhiều thương hiệu có tiếng như: Romand, 3CE, Blackrouge, Dior, Gucci, Lancome, YSL, Hermes, Nars,.... Hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập từ nguồn uy tín nên bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 787 778
    Email: trangtrang10491@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamermyphamchinhhang/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    La Mer
    La Mer
    La Mer
    La Mer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy