Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Chuỗi cửa hàng VinMart+
  2. Top 2 Co.opmart Đông Hà
  3. Top 3 Lương Hoài Thanh

Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Trung Vũ 33 0 Báo lỗi

Ca cao nguyên chất không đường có rất nhiều tác dụng như giúp phòng ngừa tim mạch, hạn chế tiểu đường, chống ung thư, giảm căng thẳng mệt mỏi, làm hưng phấn ... xem thêm...

  1. Chuỗi cửa hàng WinMart+ có quy mô khá lớn với diện tích lên đến hơn 10.000 mét vuông. Tại Chuỗi cửa hàng VinMart+ có tới 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm hàng khác nhau như hóa mỹ phẩm, thực phẩm, điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, may mặc thời trang, đồ chơi…

    Mọi nhu cầu mua hàng hóa của người tiêu dùng sẽ được hệ thống siêu thị VinMart sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích WinMart+ sẽ có quy mô nhỏ hơn một chút với diện tích khoảng 1.000 mét vuông và có đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu. Hàng hóa sẽ được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng với chất lượng không có gì để phàn nàn. Đây là một trong những siêu thị bán lẻ lớn nhất Việt Nam.


    Bột cacao được bán tại Chuỗi cửa hàng WinMart+ không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn tác dụng rất nhiều với sức khỏe. Bột cacao tại CChuỗi cửa hàng WinMart+ được đóng gói hũ 500gram và mang đi rất tiện lợi. Để biết thêm thông tin chi tiết về bột cacao nguyên chất tại cửa hàng cũng như giá cả bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để nhận được những phản hồi nhanh chóng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 321 Đường 2/4, KP. 1, Cam Lộ, Cam Lộ, Quảng Trị
    • 87 Hùng Vương, Diên Sanh, Hải Lăng,Quảng Trị

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Email: cskh@vinmart.com

    Website: https://winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/WinMartplus

    Gọi điện
    Chuỗi cửa hàng WinMart+
    Chuỗi cửa hàng WinMart+
    Chuỗi cửa hàng WinMart+
    Chuỗi cửa hàng WinMart+

  2. Co.opmart hay Co.op Mart/Coopmart là một hệ thống siêu thị bán lẻ trực thuộc liên hiệp các hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) của Việt Nam, hiện đang là doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam, trong số đó có tới 84 siêu thị phủ rộng khắp nước ta.

    Ban đầu, từ một siêu thị đầu tiên, Co.opmart đã nhanh chóng phát triển sau đó lan tỏa và trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy hàng nghìn người tiêu dùng ở thành phố. Ngày nay, Co.opmart đã thật sự biến thành "chợ văn minh, hiện đại" phủ sóng toàn đất nước. Với 32 siêu thị ở Sài Gòn, 6 siêu thị ở miền Bắc, 15 siêu thị ở miền Trung, ở Đông Nam Bộ có 4 siêu thị, Tây Nam Bộ 18 và 4 siêu thị ở Tây Nguyên.

    Tại Co.opmart Hà Tĩnh cũng có cung cấp bột cacao nguyên chất, có nguồn gốc xuất từ Đắk Lắk Việt Nam. Bột cacao tại Co.opmart Hà Tĩnh 100% nguyên chất, màu nâu đặc trưng, có vị hơi đắng. Ở đây chỉ có duy nhất một loại bột cacao, được đựng trong hủ nhựa và có đầy đủ nhãn mác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3366 6999 & 0911 893 762
    Email: qtmarketing@coopmart.vn
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cmdongha
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Co.opmart Đông Hà
    Co.opmart Đông Hà
    Co.opmart Đông Hà
    Co.opmart Đông Hà
  3. Top 3

    Lương Hoài Thanh

    Lương Hoài Thanh đã trở thành địa điểm chuyên cung cấp hàng tạp hóa giá sỉ, lẻ cho chủ buôn, khách hàng lâu năm với đa dạng nhiều loại mặt hàng cùng chất lượng đảm bảo, lấy uy tín làm kim chỉ nam trong hoạt động buôn bán từ bao lâu nay. Đây là nơi hội tụ đông đảo chủ buôn, khách hàng từ mọi miền về đây để lấy được nguồn hàng uy tín, đảm bảo, mức phí phù hợp, cùng ưu đãi cho mối sỉ lớn.


    Bột cacao cũng là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc, tại đây bạn cũng sẽ dễ dàng mua được bột cacao nguyên chất, Lương Hoài Thanh phân phối Bột cacao 500gr được đựng trong túi zip, để dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không đường, rất phù hợp để pha chế hoặc chế biến làm bánh và tại Lương Hoài Thanh cũng có bột cacao 1kg. Lương Hoài Thanh cam kết giá tốt nhất thị trường. Bột ca cao nguyên chất không pha trộn với các loại bột khác. Hoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm như cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0947 526 449 & 0914 400 126
    Fanpage: https://www.facebook.com/luong.hoaithanh.79

    Lương Hoài Thanh
    Lương Hoài Thanh
    Lương Hoài Thanh
    Lương Hoài Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy