Top 7 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 140 0 Báo lỗi

Sau 1 tuần làm việc mệt mỏi, bạn cần thư giãn và giải tỏa stress để phục hồi năng lượng tích cực cho bản thân. Nhâm nhi cacao nóng và nghe 1 bản nhạc du dương, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baker’s Home

    Gọi điện

    Theo xu hướng phát triển của thời đại, mọi người đang bắt đầu quan tâm đến các thức ăn và đồ uống giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và tốt cho sức khỏe. Được biết đến như thần dược cho sức khỏe, được mệnh danh là “thức ăn của các vị thần”, các thức uống và món ăn từ bột cacao đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà mọi người quan tâm. Chính vì điều đó mà thị trường bột cacao hiện nay vô cùng sôi động. Hàng hóa phong phú, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn về chất lượng, về mẫu mã cũng như thành phần của bột cacao. Vì thế nên cũng đau đầu không kém trong việc lựa chọn sản phẩm bột cacao để sử dụng.


    Chỉ cần một cái click chuột, hay dạo quanh một vòng siêu thị, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng chục hàng trăm loại bột cacao đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên, loại bột cacao ngon nhất chỉ có thể là loại nguyên chất, không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào khác. Loại này bạn sử dụng để pha uống hoặc làm bánh, làm đẹp tất tần tật đều được.


    Baker’s Home là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Cacao nguyên chất tại Nghệ An nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung. Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm là từ cacao có chất lượng tốt nhất. Baker’s Home không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Thế nên khi bạn mua hàng tại Baker’s Home thì hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm của cửa hàng đều có xuất xứ rõ ràng, hơn thế nữa khi mua hàng tại Baker’s Home dù mua lẻ hay mua sỉ thì bạn cũng có thể được hưởng những ưu đãi từ cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 897 827
    Email: dinhhaiproa7641@gmail.com
    Website: http://bakershome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bakershome133
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Baker’s Home
    Baker’s Home
    Baker’s Home
    Baker’s Home

  2. Top 2

    Nguyên liệu pha chế Huy Vi

    Gọi điện

    Mùa lạnh khơi gợi các món thức uống nóng với bột cacao thơm nồng nàn, chút đắng dịu dàng, thêm vị ngọt ngào ấm áp. Lên thực đơn cuối năm cực hấp dẫn với bột cacao cho bạn nguồn sáng tạo độc đáo không ngừng nghỉ. Nguyên liệu pha chế Huy Vi không chỉ tìm kiếm phân phối dòng sản phẩm bột cacao còn mong muốn phát triển dòng sản phẩm bột caocao của riêng mình, nguyên chất đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng và mùi vị trong từng ly cacao mà bạn thưởng thức.


    Bột nguyên liệu nhập khẩu sau khi vượt qua được các khâu kiểm định khắt khe được Nguyên liệu pha chế Huy Vi chính thức gia công và đóng gói với thương hiệu bằng chính uy tín của chủ sở hữu. Bột cacao nguyên chất tại Nguyên liệu pha chế Huy Vi mang âm hưởng vẹn nguyên của sự tinh túy từ thiên nhiên. Ngay sau khi uống, sẽ có vị đắng, sau đó mới đến vị chia béo dịu nhẹ. Hương thơm dịu không chứa mùi socola hay vani đường. Màu sắc nâu đậm vốn có.


    Nguyên liệu pha chế Huy Vi luôn xem chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình sản xuất hiện đại, hệ thống kho bảo quản đạt tiêu chuẩn cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dinh dưỡng nhất từ cacao. “Khách hàng là thượng đế” – Nguyên liệu pha chế Huy Vi quan tâm đến ý kiến của khách hàng, luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà cửa hàng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lê Huân, TP.cVinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 387 358
    Email: duongngochuy1992@iclous.com
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenlieuphacheHuyVi
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Huy Vi
    Nguyên liệu pha chế Huy Vi
    Nguyên liệu pha chế Huy Vi
    Nguyên liệu pha chế Huy Vi
  3. Bột Cacao nguyên chất thường có các đặc điểm:

    • Màu sắc nâu sáng hoặc nâu đỏ do được rang xay đúng quy trình. Nếu thấy bột có màu nâu nhạt, không đồng đều hoặc có các đốm trắng thì rất có thể là bột cacao bị lẫn tạp chất.
    • Hương thơm cacao tự nhiên, rõ rệt nhưng không bị nồng, gắt như mùi hóa chất, hương liệu tẩm độn.
    • Khi nếm một chút bột cacao ở đầu lưỡi sẽ thấy bột có vị đắng thanh, ngậy nhẹ từ bơ cacao và có hậu vị ngọt thơm, chua dịu rất nhẹ.

    Mua Bột Cacao Nguyên Chất Chuẩn Ở Đâu? Sản phẩm bột Cacao Master nguyên chất hiện đang được phân phối chính thức bởi nguyên liệu Thủy Hương, sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về ATVSTP và có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Là sản phẩm bột cacao đạt chất lượng tốt hơn hẳn so với các dòng khác cùng phân khúc giá!


    Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương chuyên cung cấp, phân phối, sỉ, lẻ bột cacao nguyên chất 100% và các sản phẩm liên quan đến cacao: bột cacao sữa, cacao nibs, bơ cacao, cacao mass, bột cacao giảm cân, nguyên liệu cacao dùng cho pha chế làm bánh, làm chocolate, mỹ phẩm... Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, cửa hàng tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương đảm bảo không pha trộn, không chất bảo quản, không chất phụ gia. Sạch không chỉ trong quá trình rang, xay, mà còn sạch từ nguồn nguyên liệu, từ việc chọn giống, chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 93 Thái Phiên, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 17 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0914 497 799 & 0947 079 345
    Email: phandinhthuy79@gmail.com
    Website: http://nguyenlieuphache.nghean.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nguyenlieuthuyhuong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương
    Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương
    Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương
    Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương
  4. Top 4

    Happy Baking

    Gọi điện

    Happy Baking xuất phát từ một cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ từ năm 1988 và chính thức thành lập vào năm 1993. Từ khi mới chỉ là một cơ sở bán bột nhỏ bé đến nay đã có công ty với hàng trăm khách hàng với doanh số hàng tăng hằng năm, Happy Baking luôn hướng tới bạn hàng với mong muốn cùng gắn bó, hợp tác lâu dài, bền chặt và cùng nhau phát triển.

    Với quan điểm kinh doanh "Có đông hàng bạn mới rạng hàng tôi”. Happy Baking luôn gắn bó, chia sẻ, đồng hành cùng với khách hàng. Ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình trước các đối tác và quý khách hàng, Happy Baking đã xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn tốt, đoàn kết, nhiệt tình, có tâm huyết, không quản ngại khó khăn trong công việc để mang lại sự hài lòng cho bạn hàng và sự phát triển của Happy Baking. Ở Happy Baking bạn có thể tìm mua hầu như tất cả các loại nguyên liệu để làm bánh hay pha chế, trong đó bột cacao nguyên chất là một trong những sản phẩm đắt hàng nhất tại Happy Baking.


    Đến nay thương hiệu Happy Baking đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng tại Nghệ An nói riêng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung bằng các sản phẩm cacao chất lượng cao. Không chỉ dừng ở đó, Happy Baking hướng đến mục tiêu cải thiện thể tạng và trí lực cho thế hệ trẻ Việt Nam. Happy Baking khai thác tốt nhất nguồn dưỡng chất thiên nhiên từ Cacao để tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng và hàng triệu trẻ em Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15A Hồ Quý Ly, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    • 81 Thái Phiên, TP. Vinh, Nghệ An
    • LK305 C1 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0383 554 555 & 0918 001 975
    Email: thanhhuyen020675@gmail.com
    Website: http://www.botmyvinhphuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/happybaking08
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00


    Gọi điện
    Happy Baking
    Happy Baking
    Happy Baking
    Happy Baking
  5. Bột cacao là một trong những nguyên liệu làm cho những chiếc bánh trở nên thơm ngon và bắt hơn. Còn Bột Mỳ shop - đồ làm bánh tại Vinh là trùm nguyên liệu làm bánh, vậy nên muốn tìm bột cacao thì đến ngay cửa hàng Bột Mỳ shop là đúng luôn. Tại đây cũng cung cấp bột Cacao nguyên chất 100% dạng gói 1kg, Bột cacao là loại có hàm lượng chất béo cao, mang đến hương vị đậm đà. Với màu nâu đỏ đậm sẽ giúp cho bạn có một món đồ uống hoặc bánh vô cùng hấp dẫn.


    Ở thời điểm áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi kéo dài, dẫn đến stress, không gì tốt hơn việc nhấm nháp một tách cacao nóng, nghe nhạc để quên đi mọi phiền muộn xung quanh và chìm vào giấc ngủ thật ngon. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng hơn, để đối mặt mọi khó khăn 1 cách nhẹ nhàng nhất, vì cacao giúp thúc đẩy hàm lượng serotonin trong não. Vậy thì đừng chần chừ nữa, ghé Bột Mỳ shop - đồ làm bánh tại Vinh rinh ngay 1 túi bột cacao về thưởng thức thôi nào. Bột cacao nguyên chất tại đây cũng được cam kết đảm bảo chất lượng và làm hài lòng nhiều khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 701 224
    Fanpage: www.facebook.com/botmyshop.dolambanhtaivinh/
    Gọi điện
    Bột Mỳ shop - đồ làm bánh tại Vinh
    Bột Mỳ shop - đồ làm bánh tại Vinh
    Bột Mỳ shop - đồ làm bánh tại Vinh
    Bột Mỳ shop - đồ làm bánh tại Vinh
  6. Top 6

    Happy bakery

    Gọi điện

    Happy bakery là một trong những địa chỉ làm bánh kem cũng như bán bột cacao uy tín, chất lượng tại thành phố Vinh, Nghệ An. Bột cacao cũng là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc, tại đây bạn cũng sẽ dễ dàng mua được bột cacao nguyên chất, Happy bakery phân phối Bột cacao 500gr được đựng trong túi zip, để dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không đường, rất phù hợp để pha chế hoặc chế biến làm bánh và tại Happy bakery cũng có bột cacao 1kg. Happy bakery cam kết giá tốt nhất thị trường. Bột ca cao nguyên chất không pha trộn với các loại bột khác. Hoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm như cam kết.


    Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nên Happy bakery luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khoẻ nhất. Happy bakery luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Happy bakery tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Happy bakery đảm bảo không hàng giả, không hàng trốn thuế, hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 Lê Hồng Phong, Tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8379 7567
    Email: happybakeryvh@gmail.com
    Website: wwww.vkc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/happybakeryVH
    Gọi điện
    Happy bakery
    Happy bakery
    Happy bakery
    Happy bakery
  7. Nguyên Liệu Pha Chế Tp.Vinh Nghệ An là một trong những chuỗi cửa hàng bán nguyên liệu pha chế nổi tiếng ở thành phố Vinh và đương nhiên một trong những thứ mọi người đang tìm kiếm đó là cacao thì luôn có sẵn trong quán. Bột Cacao tại Nguyên Liệu Pha Chế Tp.Vinh Nghệ An Nguyên Chất 100%, là sản phẩm thuần khiết thiên nhiên, không đường, vị đắng. Mùi vị và hương thơm ngây ngất, đậm đà. Sản phẩm có thể pha chung với đường, sữa đặc, sữa bột, sữa tươi,... để uống hoặc phục vụ pha chế, làm bánh, nấu ăn... Bạn có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn thêm kĩ hơn về thông tin và cả cách sử dụng tối ưu nhất nữa đấy.


    Cacao đem lại lợi ích rất lớn với sức khỏe của chúng ta, uống cacao còn có nghĩa là bạn đang đưa vào cơ thể rất nhiều khoáng chất thiết yếu, như đồng, sắt, magie,… cần cho quá trình trao đổi chất và xây dựng cơ thể. Vừa dễ dàng chế biến khi kết hợp làm ra các loại bánh hay thức uống. Bột cacao càng ngày càng được phổ biến và trở thành sản phẩm được bày bán rộng rãi và ngay tại Nghệ An bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Đăng Ninh, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 286 593
    Email: ducthanh045@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069042651495
    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế Tp.Vinh Nghệ An
    Nguyên Liệu Pha Chế Tp.Vinh Nghệ An
    Nguyên Liệu Pha Chế Tp.Vinh Nghệ An
    Nguyên Liệu Pha Chế Tp.Vinh Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy