Top 5 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Long An

Thuý Vy 1559 0 Báo lỗi

Bước đầu tiên để chuẩn bị cho ra đời mẻ bánh thơm ngon chính là mua được nguyên liệu chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều cửa hàng nguyên liệu ... xem thêm...

  1. Tân Nhất Hương là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bếp bánh tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Để đáp ứng nhu cầu làm bánh của người dân, Tân Nhất Hương có nhiều chi nhánh và đại lý ở các tỉnh thành. Đối với các tín đồ thuộc team thợ bánh, yêu thích làm bánh tại Long An cũng có thể mua được những nguyên liệu chất lượng tại đại lý phân phối của Tân Nhất Hương trên đường Hùng Vương.


    Khi đến đây, khách hàng có thể yên tâm vì dù bạn là người mới bắt đầu cũng có thể mua được nguyên liệu cần thiết cho mẻ bánh của mình. Đó là nhờ đại lý Tân Nhất Hương Long An có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp bánh tư vấn hết sức chu đáo. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Hùng Vương, phường 2, thị xã Tân An, Long An

    Điện thoại: 0774 175 508

    Website: https://tannhathuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/

    Gọi điện
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Long An
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Long An
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Long An
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Long An

  2. Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Long An mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là cửa hàng Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh. Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng của khách hàng. Các mặt hàng ở đây đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và uy tín.


    Thêm vào đó, sản phẩm luôn được bảo quản, đảm bảo an toàn thực phẩm ngay khi nhập hàng. Sự đa dạng chính là ưu điểm của cửa hàng Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh, nhờ đó địa chỉ này có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm bánh của mọi khách hàng. Thêm vào đó, Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh cũng có thể cung cấp nguyên liệu pha chế với số lượng lớn nhưng giá cả thì lại phải chăng, vừa túi dành cho khách sỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Tuyến Tránh Quốc Lộ 1A, phường 6, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0846 761 761 & 0902 612 323 & 0981 646 474

    Website: https://khoiminhtrade.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoiminhlongan

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Nguyên liệu Hằng là cửa hàng chuyên về nguyên liệu pha chế và làm bánh được khách hàng Long An đặc biệt yêu thích. Cửa hàng Nguyên liệu Hằng luôn tự tin cam kết với khách hàng sẽ luôn cung cấp các nguyên liệu làm bánh cao cấp, uy tín, chất lượng. Trong suốt thời gian hoạt động, Nguyên liệu Hằng nói không với hàng hóa không rõ xuất xứ, nguồn gốc nên bạn cứ yên tâm về lựa chọn của mình.


    Ngoài ra, các loại nguyên liệu tại đây cũng có giá khá phải chăng nhưng chất lượng rất tốt, nhờ đó mà cửa hàng Nguyên liệu Hằng luôn được khách hàng tin tưởng và nhận được những phản hồi tích cực. Tại fanpage, cửa hàng Nguyên liệu Hằng cũng thường xuyên cập nhật tình hình các mặt hàng có tại shop, cung cấp thông tin về mức giá để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Duy, phường 1, Tân An, Long an
    Điện thoại: 0947 430 811
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachetananlongan

    Gọi điện
    Nguyên liệu Hằng
    Nguyên liệu Hằng
    Nguyên liệu Hằng
    Nguyên liệu Hằng
  4. Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Long An. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ dễ dàng chọn được những nguyên liệu cần thiết cho mẻ bánh của mình. Không gian mua sắm không quá rộng rãi nhưng được sắp xếp gọn gàng, những mặt hàng mới được trưng bày ở vị trí nổi bật, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và lựa chọn.


    Hơn cả, tại Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An còn thường xuyên diễn ra chương trình khuyến mãi nên bạn hoàn toàn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ hơn. Tất cả nguyên liệu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu. Một lý do khác khiến cửa hàng Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng Long An và các vùng lân cận chính là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Văn Tao, phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0702 702 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachetanan

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An
  5. Để mua được những nguyên liệu cần thiết để làm nên chiếc bánh thơm ngon như mong đợi, bạn có thể ghé qua Xuli's Mart để lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Tại đây, bạn có thể mua được các loại bột chuyên dụng cho bếp bánh, bơ, kem, màu thực phẩm, trứng muối,... Các sản phẩm cũng được cửa hàng bảo quản ở điều kiện chuẩn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng, từ đó giúp bạn có thể làm được những chiếc bánh thơm ngon để chiêu đãi người thân bạn bè.

    Thêm vào đó, giá cả các sản phẩm tại Xuli's Mart cũng được đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, fanpage của Xuli's Mart luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mới, giá cả niêm yết và nguồn gốc rõ ràng, giúp khách mua online yên tâm và tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0963 890 156
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieudungculambanhLA

    Gọi điện
    Xuli's Mart
    Xuli's Mart
    Xuli's Mart
    Xuli's Mart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy