Top 6 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Vũng Tàu

Thuý Vy 1646 0 Báo lỗi

Nguyên liệu luôn là vấn đề quan tâm của những người làm bánh, chính vì quan trọng nên chúng ta cần phải chọn được những nơi bán nguyên liệu làm bánh chất ... xem thêm...

  1. Đại lý Đức Phúc là thành viên phân phối thuộc thương hiệu Tân Nhất Hương. Đây là cái tên có tuổi đời lâu năm trong ngành bếp bánh, được biết đến bởi sự nổi trội trong việc cung cấp nguyên liệu làm bánh. Tại Vũng Tàu, những tín đồ yêu bếp rất hài lòng bởi chất lượng của thương hiệu Tân Nhất Hương và thường xuyên mua sắm tại đại lí để làm nên những chiếc bánh ngon.


    Tại Đại lý Đức Phúc phân phối Tân Nhất Hương Vũng Tàu, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng đa dạng như: nguyên phụ liệu, dụng cụ ngành bánh, pha chế từ đơn giản đến phức tạp. Giá cả ở đây được đánh giá khá dễ chịu, không quá chênh lệch với giá thị trường và đặc biệt là luôn đảm bảo hàng chuẩn. Đối với loại nguyên liệu do chính Tân Nhất Hương sản xuất, đại lý Đức Phúc tại Vũng Tàu cũng cập nhật đầy đủ về loại với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách. Nếu bạn đang cần nguyên liệu làm bánh thì Tân Nhất Hương là một cái tên không thể bỏ qua nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 474 Cách mạng tháng 8, Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 102 359

    Website: https://tannhathuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tân Nhất Hương
    Tân Nhất Hương
    Tân Nhất Hương
    Tân Nhất Hương

  2. Top 2

    Cửa hàng Nam Thư

    Gọi điện

    Cửa hàng Nam Thư là một trong những địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Vũng Tàu. Bằng sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, cửa hàng luôn chủ động tìm kiếm và nhập các sản phẩm làm bánh theo yêu cầu của khách với mức giá cạnh tranh phù hợp với thị trường. Cửa hàng luôn đảm bảo lưạ chọn ra các nguyên liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


    Các sản phẩm được bảo quản ở điều kiện chuẩn, phù hợp với nguyên liệu khô, hàng lạnh để có thể hỗ trợ khách hàng làm nên những chiếc bánh thơm ngon nhất. Thêm vào đó, nhân viên ở cửa hàng Nam Thư được đào tạo bài bản từ thái độ, tác phong đến nghiệp vụ chuyên môn để trở thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 444 074

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieulambanhvungtau/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cửa hàng Nam Thư
    Cửa hàng Nam Thư
    Cửa hàng Nam Thư
    Cửa hàng Nam Thư
  3. Cửa hàng Lê Cường DANA cũng là một địa điểm có các sản phẩm đa dạng nhiều dụng cụ làm bánh luôn được cập nhật thường xuyên với mức giá cạnh tranh hợp lí tại Vũng Tàu. Nguyên liệu làm bánh tại Lê Cường DANA được cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đều đã được test chất lượng và sàng lọc kĩ càng trước khi bày bán. Bạn có thể mua được các loại bột chuyên dụng cho bếp bánh, bơ, kem, màu thực phẩm và ti tỉ các loại nguyên liệu khác để chắp cánh cho ước mơ lăn vào bếp bánh của mình.


    Từ bánh Việt đến bánh Âu, cửa hàng Lê Cường DANA đều có đủ các nguyên liệu cần thiết để bạn bắt tay thực hiện. Ngoài ra, một ưu điểm khác không thể phủ nhận chính là nhân viên tại đây cũng được trang bị một lượng kiến thức nhất định về các loại bánh. Từ đó họ sẽ tư vấn cho khách hàng, giúp người mua chọn được nguyên liệu phù hợp, cần thiết và đầy đủ nhất cho mẻ bánh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/15 Hoàng Văn Thụ, phường 7, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0919 293 295
    Fanpage: https://www.facebook.com/danashopvungtau/

    Gọi điện
    Cửa hàng Lê Cường DANA
    Cửa hàng Lê Cường DANA
    Cửa hàng Lê Cường DANA
    Cửa hàng Lê Cường DANA
  4. Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Hạnh Phát hiện có hai chi nhánh ở Vũng Tàu để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở hai chi nhánh rất đồng đều. Sản phẩm được nhập mới thường xuyên nên không gặp phải tình trạng thiếu hàng. Với nguồn nguyên liệu phong phú, khi đến đây khách hàng có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành bếp bánh, các sản phẩm của Hạnh Phát luôn được cập nhật nhanh chóng theo xu hướng, giúp bạn có thể dễ dàng tìm được nguyên liệu cần thiết cho những chiếc bánh đầy sáng tạo của mình. Từ những loại bánh đơn giản đến phức tạp, thì Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Hạnh Phát vẫn có đủ các sản phẩm từ nguyên liệu khô đến hàng lạnh để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ -

    • Đối diện 452 Nguyễn An Ninh (gần Bùng Binh Dầu Khí), Vũng Tàu
    • 216 Nguyễn Văn Linh, phường Phước Nguyên, Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 809 056 & 0906 102 359

    Website: https://dungculambanhbariavungtau.com/index.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/dungculambanhhanhphat/

    Gọi điện
    Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Hạnh Phát
    Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Hạnh Phát
    Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Hạnh Phát
    Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Hạnh Phát
  5. Top 5

    Cửa hàng Cook4Love

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm mua nguyên liệu làm bánh chất lượng thì có thể cân nhắc cửa hàng Cook4Love. Đây là cửa hàng bán dụng cụ và nguyên liệu bếp bánh được đánh giá cao về chất lượng ở Vũng Tàu. Rất nhiều chiếc bánh thơm ngon đã được ra lò từ những nguyên liệu xịn mua từ địa điểm này đấy.

    Cửa hàng Cook4Love
    chuyên cung cấp sỉ/ lẻ nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại gồm: bột mì, men, sữa tươi, socola, kem sữa béo, whipping cream, bơ, phô mai, trứng muối tươi,... Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi cho lên kệ nên bạn có thể yên tâm mua sắm. Tại fanpage của Cook4Love, bạn có thể theo dõi để cập nhật tình trạng về các loại hàng hóa và mức giá cụ thể. Khi mua hàng với số lượng lớn, khách cũng sẽ được giảm giá, nhận nhiều ưu đãi đến từ cửa hàng Cook4Love nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380/1 đường 30/4, phường Rạch Dừa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0338 407 979 & 0559 369 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cook4Love/

    Gọi điện
    Cửa hàng Cook4Love
    Cửa hàng Cook4Love
    Cửa hàng Cook4Love
    Cửa hàng Cook4Love
  6. Vivi Mart - cửa hàng lý tưởng đáp ứng niềm đam mê làm bánh và có thiên hướng tạo ra những món ăn ngon của nhiều khách hàng. Tọa lạc tại Phước Hiệp, Bà Rịa - Vũng Tàu, cửa hàng rất thuận tiện cho việc tìm kiếm. Ngay cả khi lịch trình bận rộn của không cho phép khách hàng đến trực tiếp, đừng lo lắng -Vivi Mart cung cấp dịch vụ đặt hàng qua điện thoại và trang web thuận tiện với giao hàng tận nhà. Tại Vivi Mart, các sản phẩm luôn được cập nhật, đảm bảo khách hàng có nhiều lựa chọn ngay trong tầm tay.


    Vivi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ uy tín, mang lại cho cửa hàng sự hài lòng của vô số khách hàng ghé thăm. Cho dù bạn đến trực tiếp cửa hàng hay đặt hàng giao hàng tận nhà, bạn không thể mong đợi gì ngoài chất lượng tốt nhất. Không có gì ngạc nhiên khi Vivi Mart nhanh chóng được nhiều người biết đến, đặc biệt là trong cộng đồng làm bánh ở Vũng Tàu. Vivi Mart hiện đang cung cấp các sản phẩm: Kem topping và whipping; Nguyên liệu làm bánh; Dụng cụ làm bánh; Nguyên liệu, dụng cụ pha chế; Bao bì, túi, hộp; Đồ trang trí bánh nước; Các sản phẩm khác: Socola các dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88c Hai Bà Trưng, Phước Hiệp, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 382 7878 & 0797 885 566

    Email: vy_tong@yahoo.com.vn

    Website: http://khonguyenlieubariavungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mart.vivi.1

    Gọi điện
    Vivi Mart
    Vivi Mart
    Vivi Mart – Nguyên Liệu Làm Bánh
    Vivi Mart – Nguyên Liệu Làm Bánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy