Top 4 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Cà Mau

Hòa Dương 20 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang lên ý tưởng cho một số món bánh ngon mới không? Bạn đã tìm được địa chỉ bán nguyên liệu ở Cà Mau chưa? Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn một ... xem thêm...

  1. Bạn đã biết cửa hàng bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh tại Cà Mau chưa, cùng Toplist tìm hiểu Thủy Bakery nhé. Cửa hàng nằm trên cung đường thuận tiện, rất dễ tìm, cách sân bay chỉ 300m.


    Thủy Bakery cung cấp đa dạng tất cả các loại sản phẩm từ bột, kem làm bánh, các loại sữa, phô mai, mứt làm bánh, socola nguyên chất, socola trang trí, các loại nguyên liệu để làm bánh ngọt hoặc bánh mì. Và cũng đang dạng các loại khay hộp đựng bánh, mẫu mã, giá cả các mặt hàng rất hợp ý.


    Ngoài ra ở đây còn tổ chức những buổi dạy làm bánh miễn phí, và có giao hàng miễn phí trong TP. Cà Mau. Vì cửa hàng có quá nhiều items nên bạn cần phải xác định trước mình cần mua gì để tạo ra một chiếc bánh ngon nhé. Các nguyên liệu tại Thủy Bakery được bán với giá khá hợp lý. Thỉnh thoảng còn có các chương trình khuyến mại và giảm giá. Khi bạn đến với cửa hàng, sẽ được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình. Vì vậy hãy yên tâm về cách sử dụng cũng như chế biến để làm ra chiếc bánh ngon và đẹp mắt. Nếu bạn là một tín đồ làm bánh thì đây là một địa chỉ không thể nào bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lý Thường Kiệt, Khóm 5, P. 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0918 333 842 & 0942 461 432
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieulambanhcamau/

    Gọi điện
    Thủy Bakery
    Thủy Bakery
    Thủy Bakery
    Thủy Bakery

  2. Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Cà Mau chính là Nguyên Liệu Pha Chế - Làm Bánh Song Nguyên. Đây là nơi uy tín dành cho các tín đồ yêu thích làm bánh cũng như pha chế. Cửa hàng có nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú. Các sản phẩm ở đây đều được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng tiêu dùng. Tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các nguyên liệu cho món bánh yêu thích của mình. Sản phẩm được nhập trong nước và nước ngoài với mức giá hợp lý. Bạn luôn nhận được sự hướng dẫn chi tiết và tận tình của chủ cửa hàng.

    Song Nguyên thường xuyên cập nhật các nguyên liệu mới, giúp bạn phân biệt được sự khác nhau giữa các nguyên liệu, cũng như chia sẻ công dụng của các nguyên liệu, ngoài ra các công thức làm bánh ngon cũng được Song Nguyên chia sẻ rất có tâm. Đặc biệt, khi đến với cửa hàng bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm bánh một cách tận tình của chủ shop. Cũng như bí kíp riêng để tạo ra một chiếc bánh ngon và lạ mắt. Hãy đến đây ngay để tận hưởng trải nghiệm tự tay làm bánh nhé. Ngoài công thức bánh còn có cả pha chế nữa nhé, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu cho cả oha chế và làm bánh, thì hãy đến ngay Song Nguyên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Trần Hưng Đạo, P. 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0917 097 097 & 0817 149 571 & 0918 123 426
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085072284726

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế Làm Bánh Song Nguyên
    Nguyên Liệu Pha Chế Làm Bánh Song Nguyên
    Nguyên Liệu Pha Chế Làm Bánh Song Nguyên
    Nguyên Liệu Pha Chế Làm Bánh Song Nguyên
  3. Nguyên liệu - Dụng cụ làm bánh Mẹ Mỡ là một điểm đến cho hội yêu thích làm bánh. Tại đây bán tất cả các nguyên liệu làm bánh từ những thứ cơ bản nhất. Đảm bảo chất lượng cũng như xuất xứ hàng hóa. Không gian trong cửa hàng khá rộng và cách bài trí gọn gàng. Chủ cửa hàng tại đây hướng dẫn khá chi tiết và tận tình, cách sử dụng cũng như chế biến. Ở đây chuyên cung cấp nhiều nguyên liệu làm bánh với mẫu mã đa dạng và chất lượng. Đảm bảo cho bạn thỏa thích lựa chọn và sáng tạo với niềm đam mê làm bánh.


    Các loại nguyên liệu làm bánh tại Mẹ Mỡ như:

    • Nguyên liệu bánh trung thu
    • Nguyên liệu bột
    • Nguyên liệu mứt
    • Nguyên liệu socola
    • Nguyên liệu bơ
    • Hương liệu màu
    • Hương liệu tinh mùi
    • Kem làm bánh

    Đây là cửa hàng phù hợp với những người yêu thích thử làm bánh và chưa có nhiều kinh nghiệm tại nhà. Tất cả nguyên liệu đều chính hãng từ các nhà sản xuất, cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, mức giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường, thái độ phục vụ trung thực, tận tâm, có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11, đường 12, Khóm 3, P.7, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0917 531 633
    Fanpage: www.facebook.com/Letuyetphuong2410

    Gọi điện
    Nguyên liệu - Dụng cụ làm bánh Mẹ Mỡ
    Nguyên liệu - Dụng cụ làm bánh Mẹ Mỡ
    Nguyên liệu - Dụng cụ làm bánh Mẹ Mỡ
    Nguyên liệu - Dụng cụ làm bánh Mẹ Mỡ
  4. Hằng Huỳnh, cô gái 9x có một niềm đam mê với những chiếc bánh ngọt luôn mong muốn lựa chọn được những nguyên liệu tốt nhất, để tạo ra những chiếc bánh hoàn hảo. Thế nhưng, tại nơi Hằng sinh sống lại chưa có một cửa hàng nào chuyên cung cấp phụ liệu về bánh. Cô thường phải đi tìm từng nguyên liệu ở rất nhiều chợ hoặc cửa hàng tạp hóa khác nhau. Rất nhiều sản phẩm chuyên dụng bắt buộc phải đặt hàng gửi về từ Cần Thơ, Sài Gòn.... tốn kém thời gian, chưa kể vận chuyển vô cùng khó khăn vất vả. Đánh giá đây là thị trường tiềm năng phát triển với mức tăng trưởng trung bình hằng năm khoảng 30%, cộng thêm niềm yêu thích của bản thân, Hằng đã quyết định mở cửa hàng chuyên bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh.


    Khách đến mua bánh đều điền đầy đủ thông tin vào một phiếu nho nhỏ để đánh giá về cửa hàng và được chủ quán trân trọng tặng kèm món quà vì đã dành thời gian phản hồi góp ý. Từ thông tin đó, có thêm cơ hội kết bạn facebook , tìm hiểu người thân, người yêu và các dịp sinh nhật gần nhất trong danh sách để trò chuyện, gợi ý và chúc mừng khi đến sinh nhật của khách. Cứ như vậy, dần dần tiệm của Hằng bắt đầu trở nên quen thuộc với khách hàng trong khu vực.


    Hằng Huỳnh cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm của cửa hàng chiếm được lòng tin của nhiều người cũng là vì những nguyên nhân đó. Bất kể nguyên liệu nào cũng có đầy đủ giấy an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây hứa hẹn là nơi cung cấp nguyên liệu làm bánh tốt nhất mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177A Nguyễn Trãi, P. 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0966 834 135
    Fanpage: hwww.facebook.com/DCLBCaMau

    Gọi điện
    Hằng - Nguyên liệu và Dụng cụ làm bánh Cà Mau
    Hằng - Nguyên liệu và Dụng cụ làm bánh Cà Mau
    Hằng - Nguyên liệu và Dụng cụ làm bánh Cà Mau
    Hằng - Nguyên liệu và Dụng cụ làm bánh Cà Mau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy