Top 5 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 173 0 Báo lỗi

Bột cacao có thể dễ dàng được tìm mua tại các cửa hàng ở Quảng Ngãi, nhưng nếu chọn phải địa chỉ không uy tín bạn có thể gặp phải hàng nhái, hàng trộn kém chất ... xem thêm...

  1. Cửa hàng nguyên liệu pha chế & bánh kem Thanh Nga chuyên cung cấp nguyên liệu làm bánh, nấu trà sữa với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Nếu đang băn khoăn muốn tìm cho mình địa chỉ mua bột cacao nguyên chất ngay tại Quảng Ngãi thì đây chính là địa chỉ đáng tin cậy. Hàng hóa được nhập với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá thành luôn theo thị trường chắc chắn an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.


    Bột cacao nguyên chất tại Thanh Nga được phân phối và bán theo quy trình. Bạn có thể đến tận nơi và chọn cho mình loại bột cacao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ở đây cung cấp các loại mẫu mã đa dạng chẳng hạn như bột Cacao DANS 500gr. Shop cam kết bán bột cacao nguyên chất 100%, không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào, không pha thêm đường, chất tạo ngọt, phụ gia hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Cửa hàng nguyên liệu pha chế & bánh kem Thanh Nga cam kết về chất lượng sản phẩm, nếu bạn đang băn khoăn thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118A Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 4958 & 0965 762 079
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ShopThanhNga118/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100011743242050
    Gọi điện
    Cửa hàng nguyên liệu pha chế & bánh kem Thanh Nga
    Cửa hàng nguyên liệu pha chế & bánh kem Thanh Nga
    Cửa hàng nguyên liệu pha chế & bánh kem Thanh Nga
    Cửa hàng nguyên liệu pha chế & bánh kem Thanh Nga

  2. Top 2

    Co.opmart Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Co.opmart là địa chỉ mua sắm hàng hóa nổi tiếng cả nước và cũng không thể thiếu tại Quảng Ngãi. Chuyên cung cấp hàng hóa đa dạng các mẫu mã và tuyệt đối uy tín cho khách hàng khi mua đồ tại đây. Nếu đang có nhu cầu mua bột ca cao nguyên chất thì nhất định không thể bỏ qua Co.opmart Quảng Ngãi.


    Tại đây cung cấp bột cacao nguyên chất 100%, không trộn đường, sữa hay bất kỳ hương liệu nào sẽ là lựa chọn tuyệt hảo nhất để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị. Bột Cacao Nguyên Chất Good Night Vietnamcacao là thực phẩm thuần khiết thiên nhiên làm từ hạt cacao được xay nhuyễn và trích bơ bằng công nghệ của Đức. Thức uống lý tưởng có thể thay thế cafe vừa bổ sung chất dinh dưỡng, lại giúp tinh thần sảng khoái, tăng cường trí nhớ. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm tòi công thức làm bánh để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon từ các nguyên liệu đơn giản như cacao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Nguyễn Bá Loan, Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5372 5555 & 0915 099 907 & 1900 555 568

    Email: qnmarketing@coopmart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthicoopmartquangngai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Co.opmart Quảng Ngãi
    Co.opmart Quảng Ngãi
    Co.opmart Quảng Ngãi
    Co.opmart Quảng Ngãi
  3. VinMart là hệ thống siêu thị có độ phủ sóng trên toàn quốc, là nơi cung cấp hàng hóa, thực phẩm an toàn và tiện ích cho mọi gia đình. Các mặt hàng được bày bán cũng đa dạng cả về chủng loại, chất lượng và số lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Tại Quảng Ngãi người dân luôn tin tưởng về chất lượng hàng hóa cũng như sản phẩm nơi đây cung cấp.


    Vinmart Quảng Ngãi cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm trong đó có bột cacao nguyên chất 100% như: Bột Cacao Good Night dạng hộp hay dạng túi... Đảm bảo an toàn, chất lượng trên mỗi sản phẩm, vừa cung cấp mức giá hợp lý với thiết kế đẹp mắt. Bột ca cao nguyên chất không đường có vị đắng, với hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe và tim mạch. Dễ dàng sử dụng và chế biến cùng một số nguyên liệu khác bạn sẽ tạo ra được những thức uống vừa dinh dưỡng vừa hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Vincom Quảng Ngãi, Số 26 đường Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0965 564 227 & 0559 701 623

    Website: https://winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057527075746

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    VinMart Quảng Ngãi
    VinMart Quảng Ngãi
    VinMart Quảng Ngãi
    VinMart Quảng Ngãi
  4. Mini Mart Quảng Ngãi là mô hình siêu thị mini nhưng cung cấp đầy đủ những hàng hóa thực phẩm đa dạng không kém gì các siêu thị lớn. Tại đây bạn dễ dàng có thể tìm mua các nguyên liệu làm bánh hay đồ uống phong phú. Cụ thể bột cacao nguyên chất tại đây được đảm bảo về chất lượng cũng như đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.


    Ở mini mart cung cấp các loại bột cacao chất lượng cao như: Bột cacao nguyên chất Hershey là bột cacao 100% tự nhiên, không chứa thêm đường được nhập khẩu từ Mỹ, không lo bị pha bột pin, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bột được lấy từ những quả cacao được tuyển chọn kỹ lưỡng, rất chất lượng, với quy trình sản xuất khép kín hiện đại. Được tin dùng không chỉ riêng tại Mỹ mà ngày càng rộng khắp trên thế giới. Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình loại bột cacao nguyên chất khác tại đây mà không cần lo lắng đến chất lượng hay giá thành vì mini mart luôn là điểm đến đảm bảo độ tin cậy cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0965 861 617
    Fanpage: www.facebook.com/MiniMartQNgai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mini Mart Quảng Ngãi
    Mini Mart Quảng Ngãi
    Mini Mart Quảng Ngãi
    Mini Mart Quảng Ngãi
  5. Nguyên liệu pha chế Quảng Ngãi - Xuân Hương chuyên cung cấp trọn gói nguyên liệu và vật dụng làm trà sữa, cafe, nước uống giải khát... Khi mua hàng tại địa chỉ bạn có thể thoải mái chọn lựa với đa dạng các sản phẩm chất lượng đảm bảo. Nơi đây còn cung cấp bột cacao nguyên chất 100% an toàn cho sức khỏe, được đông đảo khách hàng tin dùng và sử dụng.


    Cacao đem lại lợi ích rất lớn với sức khỏe của chúng ta, uống cacao còn có nghĩa là bạn đang đưa vào cơ thể rất nhiều khoáng chất thiết yếu, như đồng, sắt, magie,… cần cho quá trình trao đổi chất và xây dựng cơ thể. Vừa dễ dàng chế biến khi kết hợp làm ra các loại bánh hay thức uống. Bột cacao càng ngày càng được phổ biến và trở thành sản phẩm được bày bán rộng rãi và ngay tại Quảng Ngãi bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua. Hiện nay, Nguyên liệu pha chế Quảng Ngãi - Xuân Hương đang toạ lạc tại số 11 đường Trần Kỳ Phong chờ bạn đến thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trần Kỳ Phong, Khu Đông Nam, Thi Trấn Châu Ổ, Bình Sơn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0339 783 263
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphachexuanhuong/

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Quảng Ngãi - Xuân Hương
    Nguyên liệu pha chế Quảng Ngãi - Xuân Hương
    Nguyên liệu pha chế Quảng Ngãi - Xuân Hương
    Nguyên liệu pha chế Quảng Ngãi - Xuân Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy