Top 4 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Đồng An Gia Store - J'raiFarm
  2. Top 2 Co.opmart Gia Lai
  3. Top 3 Tiệm Phố Núi
  4. Top 4 Nguyên Liệu pha chế Mai Nguyễn

Top 4 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 421 0 Báo lỗi

Bột cacao chắc hẳn đã quá phổ biến với mỗi gia đình, khi mang đến nhiều tác dụng cho người sử dụng, và tính ứng dụng cao, có thể sử dụng làm nguyên liệu cho ... xem thêm...

  1. Định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành xuất nhập khẩu nông sản Việt Nam. Đồng An Gia luôn mong muốn đưa nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. Sứ mệnh của Đồng An Gia - J'rai Farm: chọn lọc và mang đến khách hàng những thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ Organic sạch sẽ, an toàn, bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Đặc biệt mỗi sản phẩm bạn ủng hộ tại J'rai Farm đều góp phần giúp bà con Tây Nguyên có thêm việc làm, thu nhập và cải thiện cuộc sống. Với niềm đam mê và khát vọng của người con Tây Nguyên. Đội ngũ J'rai Farm sẽ không ngừng phát triển sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm… để mang tới những giá trị tuyệt vời cho xã hội và người tiêu dùng.


    Hộp bột ca cao nguyên chất loại cao cấp J’rai Farm 500g, Cacao nguyên chất Đăk Lăk được sản xuất tại xưởng nên đảm bảo nguyên chất loại 1, không pha trộn tạp chất và luôn là hàng mới. Cacao nguyên chất màu nâu đậm, vị nguyên chất hơi đắng. Quý khách nên pha chung với đường hoặc sữa sẽ rất thơm và ngon. Cacao nguyên chất khi pha xong sẽ có mùi thơm nhẹ, không bị nổi bọt như các loại cacao pha trộn hoặc cacao hết hạn giá rẻ trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 32 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 725 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 369 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 046 396 & 0935 797 123 & 026 9374 6279
    Email: dongangiavn@gmail.com | jraifarmvn@gmail.com
    Website: https://dongangia.com/ | https://jraifarm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangdongangia | www.facebook.com/dacsantaynguyen.traicaysay.hatdinhduongJraiFarm


    Gọi điện
    Đồng An Gia Store - J'raiFarm
    Đồng An Gia Store - J'raiFarm
    Đồng An Gia Store - J'raiFarm
    Đồng An Gia Store - J'raiFarm

  2. Top 2

    Co.opmart Gia Lai

    Gọi điện

    Không quá bất ngờ hay xa lại khi cái tên Co.opmart một lần nữa xuất hiện trong bài viết của Toplist. Là hệ thống lớn, chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng, bột cacao cũng là một trong những mặt hàng chiếm doanh số cao tại Co.opmart. Tại Gia Lai, Co.op có hai chi nhánh ở thành phố Pleiku và huyện Chư Sê, bên cạnh đó là dịch vụ giao hàng tận nơi, nhờ đó khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm.


    Co.opmart Gia Lai cung cấp nhiều sản phẩm bột cacao nguyên chất đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, qua sự kiểm định và chọn lọc kĩ càng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn cam kết chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu còn phân vân tìm kiếm địa chỉ mua bột cacao nguyên chất thì hãy tới ngay Co.opmart Gia Lai để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ nhân viên nhé!


    Bột cacao cũng là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc, tại đây bạn cũng sẽ dễ dàng mua được bột cacao nguyên chất, Co.opmart Gia Lai phân phối Bột cacao 500gr được đựng trong túi zip, hoặc trong hộp nhựa để dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không đường, rất phù hợp để pha chế hoặc chế biến làm bánh và tại Co.opmart Gia Lai cũng có bột cacao 1kg.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 912 Hùng Vương, TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia Lai

    Điện thoại: 1900 555 568 & 0269 2220 492
    Email: pkmarketing@coopmart.vn
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CoopMartPleiku

    Gọi điện
    Co.opmart Gia Lai
    Co.opmart Gia Lai
    Co.opmart Gia Lai
    Co.opmart Gia Lai
  3. Top 3

    Tiệm Phố Núi

    Gọi điện

    Bột cacao có nguồn gốc từ Trung Mỹ, có tên La Tinh là Theobroma cacao, có nghĩa là “thức ăn của các vị thần” – Food of the Gods. Chính hương vị thơm ngon & tác dụng tuyệt vời của cacao mà nó đã nhanh chóng trở thành thức uống được ưa chuộng nhất hiện nay.


    Tiệm Phố Núi là đơn vị chuyên cung các loại đặc sản vùng Tây Nguyên có giấy kiểm định chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Cam kết sản phẩm thật - sản phẩm nguyên chất.

    • Giá ưu đãi đặc biệt từ nông trại không thể rẻ hơn
    • Ship nhanh, nhận mới thanh toán, đổi trả miễn phí
    • Cam kết 100% nguyên chất tự nhiên đã kiểm định

    Tiệm Phố Núi cung cấp cacao nguyên chất với hương vị đặc biệt và được đánh giá cao, để đảm bảo được cacao nguyên chất từ khâu thu hoạch trái tươi đến quy trình sản xuất tạo ra thành phẩm thì phải kiểm soát rất kỹ. Một điều đặc biệt ở bột cacao phố núi là hàm lượng bơ trong cacao không được tách hết trong lúc sản xuất, mà được giữ lại một ít để có độ béo và độ thơm tự nhiên, đây cũng là lí do bột cacao Tiệm phố núi luôn có mùi thơm đặc biệt khi mở nắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Trường Chinh, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0354 128 181
    Website: https://tiemphonui.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TiemPhoNui/
    Gọi điện
    Tiệm Phố Núi
    Tiệm Phố Núi
    Tiệm Phố Núi
    Tiệm Phố Núi
  4. Sản phẩm bột cacao của Nguyên Liệu pha chế Trần Gia là sản phẩm sau khi được ép lạnh, đậu và bơ cacao được loại bỏ thì sẽ cho ra sản phẩm bột cacao nguyên chất. Sản phẩm luôn được bảo quản ở kho mát trước khi đến tay khách hàng nên chất lượng luôn được đảm bảo. Bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng hay giá cả, Nguyên Liệu pha chế Trần Gia luôn đảm bảo về các sản phẩm tại cửa hàng luôn đạt chuẩn.


    Bột Cacao tại Nguyên Liệu pha chế Trần Gia Nguyên Chất 100%, là sản phẩm thuần khiết thiên nhiên, không đường, vị đắng. Mùi vị và hương thơm ngây ngất, đậm đà. Sản phẩm có thể pha chung với đường, sữa đặc, sữa bột, sữa tươi,... để uống hoặc phục vụ pha chế, làm bánh, nấu ăn... Bạn có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn thêm kĩ hơn về thông tin và cả cách sử dụng tối ưu nhất nữa đấy!


    Tại Trần Gia, Bột Cacao Puratos nguyên chất đậm đà, vị béo mịn, không pha trộn thêm bất cứ chất phụ gia nào để tăng mùi vị, tạo màu hay tạo độ ngọt, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những gì an toàn và tự nhiên nhất. Bột socola nguyên chất không đường, nhiều hơn bột cacao nên hương vị sẽ thơm ngon hơn., khối lượng 1kg/gói., hạn sử dụng 1 năm kể từ NSX


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44B Hoàng Văn Thụ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0356 479 879 & 0905 833 443 & 026 9382 8152

    Email: trangia44gialai@gmail.com

    Website: https://nguyenlieuphachetrangiagialai.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/npptrangiagialai

    Gọi điện
    Nguyên Liệu pha chế Mai Nguyễn
    Nguyên Liệu pha chế Mai Nguyễn
    Nguyên Liệu pha chế Mai Nguyễn
    Nguyên Liệu pha chế Mai Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy