Top 5 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 218 0 Báo lỗi

Bột Cacao là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam bởi những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe. Tại Bình Định, hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung ... xem thêm...

  1. Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Lê Ngọc chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế tại Bình Định. Mọi quy trình khách hàng sẽ được tư vấn loại sản phẩm phù hợp nhu cầu, nhân viên nhiệt tình, đảm bảo tiết kiệm thời gian cũng như cung cấp mức giá phù hợp nhất tới từng phân khúc khách hàng. Đây không chỉ là nơi bán hàng tin cậy mà còn là nơi cung cấp các nguyên liệu pha trà sữa, tiệm cà phê và các cửa hàng giải khát. Đặc biệt cung cấp các loại bột cacao nguyên chất 100% với nguồn gốc rõ ràng, nhanh tay liên hệ cửa hàng Lê Ngọc để được báo giá cũng như phục vụ đầy đủ nhất.


    Bột cacao tại đây có vị đăng đắng, mùi thơm đặc trưng và giàu dinh dưỡng thích hợp để làm đồ uống lạnh hay nóng tùy vào nhu cầu sở thích của bạn. Luôn luôn giữ vững tiêu chí an toàn chất lượng đặt lên hàng đầu, là đơn vị cung cấp nguyên liệu uy tín tại Bình Định. Để biết thêm thông tin về những loại cacao nguyên chất tại đây bạn có thể nhanh chóng liên hệ với cửa hàng để được tư vấn cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Nhạc, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0901 176 839
    Email: lengoc195@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocphache/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Lê Ngọc
    Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Lê Ngọc
    Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Lê Ngọc
    Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Lê Ngọc

  2. Bột cacao được các chuyên gia đánh giá là rất có lợi cho sức khỏe người sử dụng, giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa... Tại Bình Định, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để chọn mua bột cacao nguyên chất thì Toplist giới thiệu đến bạn cửa hàng Kiều Dung. Là địa chỉ chuyên cung cấp các nguyên liệu pha chế uy tín đảm bảo chất lượng cũng như độ tin cậy với khách hàng tại đây.


    Bột cacao là nguyên liệu quen thuộc để làm bánh cũng như thức uống, với đặc điểm chung đều tạo hương vị thơm ngon, dinh dưỡng khi sử dụng. Nguyên liệu pha chế Kiều Dung phân phối các loại bột cacao nguyên chất 100% không có tình trạng bị pha trộn, hàng giả, hàng kém chất lượng. Luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu giúp khách hàng có sự tin cậy. Thường xuyên nhập thêm các loại hàng hóa mẫu mã mới để phù hợp với nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 181 457 & 0905 384 889
    Email: vogialinh97@gmail.com
    Website: https://nguyenlieuphachequynhon.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/Kieudung25/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cung cấp nguyên liệu pha chế - Kiều Dung
    Cung cấp nguyên liệu pha chế - Kiều Dung
    Cung cấp nguyên liệu pha chế - Kiều Dung
    Cung cấp nguyên liệu pha chế - Kiều Dung
  3. Nguyên liệu pha chế Ngân Thương - Bình Định là cửa hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu. Tại đây, chuyên cung cấp các mặt hàng nguyên liệu pha chế quán Trà Sữa và Cafe tại Bình Định và cũng cung cấp cho các tỉnh lân cận. Nguyên liệu ở đây luôn được đảm bảo về nguồn gốc, độ an toàn cũng như chất lượng uy tín. Nếu đang băn khoăn và muốn biết cách tạo ra những đồ uống ngon hấp dẫn bạn có thể liên lạc tới shop sẽ được tư vấn nhiệt tình.


    Tìm mua cacao nguyên chất tại Ngân Thương bạn sẽ dễ dàng chọn mua cho mình loại cacao phù hợp nhất với sở thích hay khẩu vị của mình. Có thể tự mình pha chế và thưởng thức trọn vẹn một ly cacao đúng chất. Thơm nồng, đắng, hơi béo và đậm đà. Đặc biệt là những bạn mê cacao nhưng đang trong chế độ ăn kiêng sẽ an tâm sử dụng. Cacao bày bán tại đây được tuyển chọn đặc biệt vẫn giữ lại được độ nguyên chất giúp cho đồ uống đậm ngậy vị cacao, giàu chất dinh dưỡng cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tây Sơn, Thị trấn Phù Mỹ, H. Phù Mỹ, Bình Định (Đối diện chợ Phù Mỹ)
    Điện thoại: 0968 481 602 & 0962 706 019
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphachebinhdinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Ngân Thương - Bình Định
    Nguyên liệu pha chế Ngân Thương - Bình Định
    Nguyên liệu pha chế Ngân Thương - Bình Định
    Nguyên liệu pha chế Ngân Thương - Bình Định
  4. Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Bondbar Shop là cửa hàng uy tín tại Bình Định chuyên cung cấp nguyên phụ liệu pha chế các loại. Thường xuyên cập nhật nguyên liệu và công thức mới, đặc biệt nếu có nhu cầu cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm hay cách làm thì đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sự phục vụ tận tình chu đáo của shop. Nếu bạn đang tìm mua bột cacao nguyên chất thì đây là cửa hàng mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại đây, cung cấp các loại bột cacao như bột cacao nguyên chất DANS 500g, với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo với độ sánh mịn được tối ưu hóa. Hòa tan tốt, siêu đậm nên lượng dùng mỗi lần rất ít. Thành phần an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể sử dụng bột cacao này để chế biến ra các loại đồ ăn hay thức uống thơm ngon bổ dưỡng như cacao đá, trà sữa chocolate, đá xay, latte, hoặc topping cho các thức uống non-fruits.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 936 103
    Email: bondbarquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quynhonbarista
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Bondbar Shop
    Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Bondbar Shop
    Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Bondbar Shop
    Nguyên liệu pha chế Quy Nhơn - Bondbar Shop
  5. Nguyên liệu pha chế Hoàng Phát là cửa hàng chuyên các nguyên liệu pha chế tại khu vực Tây Sơn, đảm bảo giá cả phải chăng, hàng hóa đa dạng. Luôn luôn đem đến sản phẩm đáng tin cậy cùng với sự tư vấn nhiệt tình và còn có dịch vụ ship hàng tận nơi. Nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt hảo nhất để bạn có thể chọn mua cho mình loại bột cacao nguyên chất 100%.


    Bột ca cao nguyên chất đắng, không đường, với hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe và tim mạch. Được chọn theo các hạt theo chuẩn UTZ, bột cacao nguyên chất Dans có thể kết hợp đa dạng với các nguyên liệu khác nhau để cho ra loại thức uống phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Bột Dans nguyên chất với hàm lượng dinh dưỡng cao còn được dùng trong gia đình, làm bánh các loại brownie, truffle, chocolate... Được biết đến là địa chỉ uy tín cung cấp các nguyên liệu pha chế, tại Bình Định bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành vì cửa hàng Hoàng Phát sẽ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng để bạn tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Phan Đình Phùng, Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 676 306
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066851528117

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Hoàng Phát
    Nguyên liệu pha chế Hoàng Phát
    Nguyên liệu pha chế Hoàng Phát
    Nguyên liệu pha chế Hoàng Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy