Top 8 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 1637 0 Báo lỗi

Tại Bình Định, vịt quay rất được thực khách yêu thích vì hương vị đặc biệt và thơm ngon của món ăn này. Chính sự cầu kỳ và bắt mắt của món vịt quay đã tạo nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Lá Mắc Mật

    Gọi điện

    Vịt Quay Lá Mắc Mật là cửa hàng vịt quay ngon trên đường Chương Dương mà mỗi khách hàng đã một lần ghé qua thì đều bị hương vị thơm ngon tại quán níu chân, sẽ còn những lần sau và sau nữa. Thịt vịt tại quán được chế biến từ nguồn cung sạch từ vịt cỏ, trong quá trình tẩm ướp gia vị đều đảm bảo vệ sinh, đặc biệt, trong giai đoạn quay thì hoàn toàn không dùng dầu mỡ khi quay vịt nên vịt quay giữ được vị thơm chân chất của thịt vịt.


    Ngoài ra, quán Vịt Quay Lá Mắc Mật còn mang đến khách hàng những đĩa thịt với hương vị đặc biệt thơm ngon, với nguồn cung cấp vịt quay đảm bảo quy trình kiểm dịch và an toàn vệ sinh nghiêm ngặt. Vịt tại Vịt Quay Lá Mắc Mật sau khi được quay xong có thể thấy màu sắc của món ăn vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Thịt vịt vàng, da giòn rụm cộng với lớp mỡ sáng bóng bao phủ bên ngoài, xen kẽ là giữa lớp thịt là một lớp mỡ mỏng khiến món ăn thêm béo ngậy, ngon miệng. Vì thế, nếu bạn đang thèm món vịt quay và muốn thưởng thức ngay nhưng đang phân vân không biết mua tại đâu thì hãy đến ngay cửa hàng Vịt Quay Lá Mắc Mật nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 013 446 & 0988 989 468
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057583714110

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Lá Mắc Mật
    Vịt Quay Lá Mắc Mật
    Vịt Quay Lá Mắc Mật
    Vịt Quay Lá Mắc Mật

  2. Quán Phụng Ký - Gà & Vịt Quay là một trong những quán nổi tiếng nhất Bình Định. Vịt Bắc Kinh ở đây ngon, mập mạp, mũm mĩm, ướp đậm đà, thấm lắm nha. Mới nhìn thôi đã không cưỡng nổi. Vịt quay ở đây được sử dụng với nhiều nguyên liệu tươi sạch tạo nên một món ăn đậm hương vị xứ nẫu. Và được làm từ vịt ngon, sạch, ướp gia vị và nướng lên trong lò để cho món ăn thơm ngon, giòn tan. Nếm thử hương vị thơm nức mũi của món vịt quay ở đây thực khách sẽ cảm thấy ngon quên lối về.


    Với hương vị đậm đà của món vịt quay nơi đây khách hàng đi qua khó lòng cưỡng lại vị ngon, vị béo, giòn tan, thơm lừng khó cưỡng. Quán này có combo vịt quay Bắc Kinh + gỏi + cháo mà chỉ với 150.000, mọi thứ ở đây món nào cũng ngon, bổ, rẻ nhưng với thực đơn như này thì mọi người sẽ thưởng thức một cách no nê, ngập bụng. Ngoài ra khi đến đây món ăn thích nhất còn có món thịt xá xíu ăn kèm bánh hỏi, thịt thơm, mềm ăn vào sẽ rất dính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tư, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0968 390 491
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Phụng Ký - Gà & Vịt Quay
    Quán Phụng Ký - Gà & Vịt Quay
    Quán Phụng Ký - Gà & Vịt Quay
    Quán Phụng Ký - Gà & Vịt Quay
  3. Vịt quay lá mắc mật là món ăn nổi tiếng của Lạng Sơn. Món ăn phổ biến đó vẫn chỉ bao gồm những công thức đơn giản nhưng tạo nên hương vị đặc trưng ở Lạng Sơn được đầu bếp đưa về với mảnh đất Quy Nhơn, Bình Định. Chắc chắn Vịt Quay Lạng Sơn tại Quy Nhơn sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị gần như giống với hương vị thịt vịt Lạng Sơn tại thành phố Quy Nhơn chưa từng có.


    Thịt vịt vừa mềm, lớp da dai giòn quyện vị đặc trưng của mắc mật khiến vị Lạng Sơn trở nên khó quên hơn bao giờ hết. Vịt được chọn cho món quay mắc mật thường là loại vịt bầu, vừa đủ lớn, không quá già cũng không quá non. Gia vị để ướp vịt là hỗn hợp gồm: hành băm, đậu phụ nhĩ, tương tàu, linh hương thảo quả, hạt nêm, nước mắm, mì chính, mỡ nước, mật ong, quả và lá mắc mật. Dựa vào kinh nghiệm và bí quyết riêng mà người đầu bếp lựa chọn mỗi loại gia vị với lượng phù hợp, đủ để nhồi vào bụng vịt và để lại một ít để sử dụng trong quá trình quay vịt. Đến với Vịt Quay Lạng Sơn tại Quy Nhơn thực khách sẽ được thưởng thức món ngon mà không thể rời chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hàm Nghi, Ngô Mây, TP Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0943 723 875

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Lạng Sơn tại Quy Nhơn
    Vịt Quay Lạng Sơn tại Quy Nhơn
    Vịt Quay Lạng Sơn tại Quy Nhơn
    Vịt Quay Lạng Sơn tại Quy Nhơn
  4. Vịt quay Thanh Hưng là một trong những địa điểm thu hút lượng khách lớn ở Bình Định. Với giá thành hợp lý phục vụ cho những khách hàng kĩ tính nhất và ưu tiên chất lượng món ăn, không gian sạch sẽ Thanh Hưng mang lại thương hiệu nức tiếng ở Quy Nhơn, Bình Định. Đặc biệt với món vịt nướng lu kính dùng "than BBQ" để lại hương vị khó quên trong lòng thực khách ở mọi miền. Với lớp vỏ ngoài giòn được sơ chế một cách kĩ lưỡng kèm theo gia vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn món Vịt quay Thanh Hưng là món ăn được người Bình Định và các du khách phải ghé lại vì quá ngon và gây nghiện.

    Thái độ phục vụ cùng với sự hiếu khách của chủ tiệm là điểm cộng của quán và là sự tin dùng của người mua. Quán còn nổi tiếng bởi món vịt quay Quảng Đông "Lá mắc mật" với độ thơm ngon béo ngậy của vịt gây kích thích vị giác của tất cả khách hàng từng đến đây. Bên cạnh đó, Vịt quay Thanh Hưng còn đa dạng với các món cháo lòng, gà nướng lá nếp, dồi sụn nướng,... mọi người tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 623 123 & 0968 834 439
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088163153442
    Giờ mở cửa: 15:30 - 20:30
    Gọi điện
    Vịt quay Thanh Hưng
    Vịt quay Thanh Hưng
    Vịt quay Thanh Hưng
    Vịt quay Thanh Hưng
  5. Top 5

    Vịt - Gà Quay Thương Vũ

    Vịt - Gà Quay Thương Vũ là tiệm vịt quay mới mở gần đây tại thành phố Quy Nhơn. Với những ưu đãi cũng như mức giá siêu hợp lý thì Vịt quay số 1 Quy Nhơn đã được khách hàng tại đây nhiệt liệt đón mừng. Nếu đã từng một lần được nếm thử hương vị vịt quay này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó quên vì hương vị rất lạ và độc đáo mà không quán nào có thể giống được.


    Hơn thế nữa, quán ăn Vịt - Gà Quay Thương Vũ còn cam kết, đảm bảo 100% chất lượng vịt quê thơm ngon, công thức quay chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua vịt về nhà thưởng thức thì có thể gọi đến cửa hàng đặt trước vì cửa hàng còn miễn phí ship cho khách hàng trong nội thành Tam Quan, đặc biệt trong mỗi suất vịt quay thì đều được kèm theo rau thơm, cải chua, đặc biệt với hai loại nước chấm siêu ngon. Lựa chọn Vịt quay số 1 Quy Nhơn là điều vô cùng đúng đắn và hợp lý vì vậy bạn hãy liên hệ với nhà hàng trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và đặt bàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trương Định, Tổ 3, Kp Công Thạnh, P Tam Quan Bắc, TX Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 035 728 4059
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090843936322

    Vịt - Gà Quay Thương Vũ
    Vịt - Gà Quay Thương Vũ
    Vịt - Gà Quay Thương Vũ
    Vịt - Gà Quay Thương Vũ
  6. Một tiệm vịt quay tại Bình Định được nhiều khách hàng tại đây yêu mến và chọn lựa chính là Quán Vịt Quay Bờ Sông. Quán Vịt Quay Bờ Sông luôn mang đến món vịt quay chuẩn vị, hình thức bắt mắt và an toàn nhất, được các bạn trẻ lẫn người lớn đều yêu thích ghé qua mua về dùng cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè. Vịt ở đây được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.

    Ngoài ra, Quán Vịt Quay Bờ Sông không chỉ có những món ăn ngon mà cũng cực kì chú tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, Quán Vịt Quay Bờ Sông còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí và mục tiêu mang đến cho khách hàng món ăn ngon nhất và hài lòng trọn vẹn khi rời quan, Quán Vịt Quay Bờ Sông ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Hơn nữa, nếu không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thưởng thức món vịt quay này bạn có thể liên hệ và nhân viên quán sẽ mang đến tận nhà cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Huỳnh Đăng Thơ, Nhơn Hưng, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0985 220 900
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Vịt Quay Bờ Sông
    Quán Vịt Quay Bờ Sông
    Quán Vịt Quay Bờ Sông
    Quán Vịt Quay Bờ Sông
  7. Quán Trầm 1982 cũng là một là thương hiệu uy với nhiều năm kinh nghiệm, Quán Trầm 1982 chuyên cung cấp tới quý khách hàng đặc sản như: vịt quay mắc mật lạng sơn, vịt quay Quảng Đông, heo quay, gà quay, thỏ quay... hay còn nhận đặt tiệc, quay theo yêu cầu. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, ship ân cần đảm bảo và nhanh chóng tới khách hàng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đều qua kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành hợp lý.

    Từ khi mới mở cửa, khách hàng đến vì lạ, sau thì thấy ăn ngon, rồi nhớ mùi, nhớ vị của miếng thịt, của nước chấm để rồi rất nhiều khách hàng đã ghé lại tiếp lần sau và giới thiệu cho nhiều khách không chỉ tại thành phố Quy Nhơn mà còn khắp các quận huyện tỉnh Bình Định đến nữa. Chính vì như thế, Quán Trầm 1982 ngày càng được nhiều người biết tới và yêu mến hơn. Ngoài ra, nếu không muốn nếm thử tại quán thì bạn còn có thể mua đem về tới nhà, khi mở ra vẫn còn nóng hôi hổi, nếu bày ra ăn liền thì ngon nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đào Tấn, Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0911 901 909
    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Trầm 1982
    Quán Trầm 1982
    Quán Trầm 1982
    Quán Trầm 1982
  8. Đặc sản Vịt 36 được nhiều khách hàng tại Bình Định chọn là địa chỉ chuyên các món vịt thơm ngon. Đặc biệt, Đặc sản Vịt 36 đem đến món vịt quay chuẩn vị, vốn cũng là địa chỉ mà cả các bạn trẻ lẫn gia đình đều yêu thích ghé qua mua món về ăn cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè hoặc đơn giản là thêm món nhậu cho cuộc vui nồng nhiệt hơn. Vịt được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.

    Đến với quán Đặc sản Vịt 36, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi đến nơi đây bởi tất cả các nguyên liệu dùng cho chế biến món ăn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài vịt quay, bạn còn có thể nếm thử món heo quay cũng rất được khách hàng tại đây yêu thích. Nếu có nhu cầu ăn tại nhà thì bạn có thể ghé quán mua về hoặc đặt trước với chủ cửa hàng rồi đặt ship trong ngày nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0358 204 225
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đặc sản Vịt 36
    Đặc sản Vịt 36
    Đặc sản Vịt 36
    Đặc sản Vịt 36




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy