Top 5 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 1470 0 Báo lỗi

Vịt quay là một món ăn rất phổ biến ngày nay, ở một số vùng như Lạng Sơn thì vịt quay là đặc sản mang đậm bản sắc của núi rừng Đông Bắc. Món ăn trở nên đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt quay Vân Đình Cu Việt

    Gọi điện

    Xét về hương thì vịt quay có mùi thơm vô cùng hấp dẫn, đó mùi thơm nồng nàn của thịt vịt toả ra từ bên trong, kết hợp thêm cái mùi sem sém của da vịt và mùi mỡ béo ngậy hòa quyện vào nhau. Đó là chưa kể tới mùi thơm của tiêu tỏi hay các gia vị, nguyên liệu ướp cùng vịt. Cũng bởi vậy mà vịt quay được coi là món ăn đặc sản của nhiều vùng miền. Nếu bạn ở Quảng Bình mà vẫn muốn nếm thử hương vị thơm ngon của món ăn này thì hãy nhanh chóng ghé quán Vịt quay Vân Đình Cu Việt ngay nhé.


    Vịt quay Vân Đình Cu Việt đáp ứng được các tiêu chí vịt quay ngon nhất. Nguyên liệu tươi ngon, an toàn; khâu tẩm ướp gia vị kỹ càng theo công thức bí truyền. Vịt quay được các đầu bếp tài hoa thực hiện đảm bảo ăn một lần nhớ mãi. Nếu vẫn còn đang băn khoăn đâu mới là địa chỉ bán vịt quay ngon nhất thì đừng ngần ngại mà hãy ghé thử một lần tới quán ăn Vịt quay Vân Đình Cu Việt để thưởng thức và cảm nhận nếu chưa từng đến, đảm bảo món vịt quay tại đây sẽ không làm bạn thất vọng bao giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Phạm Văn Đồng, P. Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0985 243 039
    Email: vitquayvandinhcuviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086390756274

    Gọi điện
    Vịt quay Vân Đình Cu Việt
    Vịt quay Vân Đình Cu Việt
    Vịt quay Vân Đình Cu Việt
    Vịt quay Vân Đình Cu Việt

  2. Top 2

    Vịt quay Hiếu Hà

    Gọi điện

    Vịt quay Hiếu Hà là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp vịt quay chất lượng tại Quảng Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đây là địa điểm thu hút sự quan tâm của địa phương và khách du lịch đến Quảng Bình. Vịt quay Hiếu Hà mở cửa bán hàng suốt cả ngày, vì vậy quý khách có thể đến mua bất cứ lúc nào.


    Một trong những điểm đặc biệt tại Vịt quay Hiếu Hà chính là hương vị độc đáo của nước sốt, tạo sự khác biệt so với các tiệm bán vịt quay khác tại Quảng Bình. Với lớp ngoài da màu vàng óng ánh, phần thịt bên trong mềm nhưng vẫn giữ được độ săn chắc, thịt không bị khô cứng và nóng vừa phải. Đây là yếu tố quan trọng giúp Vịt quay Hiếu Hà trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực.


    Vịt quay tại đây có nhiều tùy chọn để khách hàng lựa chọn: từ việc mua nguyên con, nửa con cho đến phân chia theo yêu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, Vịt quay Hiếu Hà còn nhận đặt quay heo sữa, đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0819 511 836
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011725784411
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Vịt quay Hiếu Hà
    Vịt quay Hiếu Hà
    Vịt quay Hiếu Hà
    Vịt quay Hiếu Hà
  3. Nếu bạn trẻ ở Quảng Bình chưa từng thưởng thức vịt quay tại Quán Vịt Quay Lạng Sơn, thì thật đáng tiếc. Dù vẫn là vịt quay giòn với lớp da vàng ươm, bóng bẩy nhưng Quán Vịt Quay Lạng Sơn lại có những đặc điểm riêng biệt, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu vịt quay khác.


    Điểm đầu tiên là nguồn nguyên liệu được chọn lựa một cách cẩn thận. Quán Vịt Quay Lạng Sơn luôn ưu tiên sử dụng những con vịt được chăn nuôi tự nhiên, thịt ngọt và có độ dai vừa phải. Quá trình sơ chế diễn ra sạch sẽ, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của vịt. Điều thứ hai là cách ướp vịt, sử dụng công thức bí truyền để hương vị thấm đều vào từng thớ thịt, làm cho vịt có hương vị cực kì đậm đà. Thứ ba là sốt chấm đặc biệt, mang đến cho vịt của Quán Vịt Quay Lạng Sơn một hương vị tuyệt vời hơn.


    Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị đặc biệt của vịt quay, hãy ghé thăm Quán Vịt Quay Lạng Sơn để thưởng thức món ăn ngon này ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tạ Quang Bửu, TDP 2, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0946 090 359
    Gọi điện
    Quán Vịt Quay Lạng Sơn
    Quán Vịt Quay Lạng Sơn
    Quán Vịt Quay Lạng Sơn
    Quán Vịt Quay Lạng Sơn
  4. Vịt Quay Tây Bắc - Đồng Hới là một điểm đến không thể bỏ qua khi nhắc đến những quán vịt quay hấp dẫn và ngon miệng tại Quảng Bình. Chất lượng nguyên liệu tại đây được đảm bảo với việc lựa chọn kỹ càng từ nhà cung cấp hàng đầu đã qua kiểm dịch. Nhờ vậy, chúng ta được thưởng thức những món vịt thơm ngon và bổ dưỡng nhất.


    Vịt quay tại Vịt Quay Tây Bắc - Đồng Hới nhận được lời khen ngợi của thực khách nhờ vào độ tươi mới và độ béo mầm của những chú vịt được sử dụng. Quá trình chế biến vịt quay áp dụng kỹ thuật cổ truyền vô cùng tinh tế và công phu, bắt đầu từ việc chọn lựa vịt đến gia vị ướp thấm đều và chế biến. Vịt được đưa vào lò quay bằng than hoa, tuân thủ quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.


    Kết quả là miếng thịt vịt quay có màu vàng ươm, thơm nức và vị thơm béo đặc trưng của vịt quay vẫn được giữ nguyên. Không những thế, vịt vẫn giữ được độ vàng da mà không bị ám khói, tạo nên một món ăn hấp dẫn và tuyệt vời. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của thịt vịt kết hợp hoàn hảo với nước chấm đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Nhật Duật, Đức Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0944 072 170
    Giờ mở cửa: 08:00–12:00 | 15:00–20:00
    Gọi điện
    Vịt Quay Tây Bắc - Đồng Hới
    Vịt Quay Tây Bắc - Đồng Hới
    Vịt Quay Tây Bắc - Đồng Hới
    Vịt Quay Tây Bắc - Đồng Hới
  5. Nếu hỏi người dân Quảng Bình về nơi có vịt quay ngon và lâu đời nhất, câu trả lời dường như rất dễ dàng. Trong số các tiệm vịt quay nổi tiếng và có lịch sử lâu đời tại Quảng Bình, không thể không nhắc đến Quán đặc sản vịt 56. Quán luôn nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, cùng với dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý, khiến cho Quán đặc sản vịt 56 trở thành địa điểm mà mọi thực khách đều không thể không ghé qua mỗi khi đi qua khu vực này.


    Vịt quay ở Quán đặc sản vịt 56 có màu sắc vàng óng tự nhiên, tỏa ra mùi thơm lừng khắp góc phố, khiến cho bất kỳ ai cũng bị cuốn hút. Bí quyết pha chế và tẩm ướp đặc biệt cùng với hương vị truyền thống giúp món vịt quay tại quán không chỉ chinh phục khẩu vị của những thực khách sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Màu vàng ruộm tự nhiên của vịt quay, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, hấp dẫn và không gây cảm giác ngấy như các món vịt quay khác, là những yếu tố mang đến điểm cộng và là lý do khiến Quán đặc sản vịt 56 luôn được lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hoàng Diệu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0354 548 188
    Giờ mở cửa: 15:00–22:00
    Gọi điện
    Quán đặc sản vịt 56
    Quán đặc sản vịt 56
    Quán đặc sản vịt 56
    Quán đặc sản vịt 56




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy