Top 6 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 503 0 Báo lỗi

Ngày nay vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà Quảng Nam được mệnh danh là ... xem thêm...

  1. Nếu có dịp ghé ngang con đường Nguyễn Tất Thành vào mỗi buổi trưa hay chiều tà, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi hương thơm ngào ngạt của mùi vịt quay. Nằm ngay tại TP. Hội An - điểm hấp dẫn du khách mỗi khi mùa du lịch đến, quán Vịt Quay & Gà Nướng Hội An đã không còn là cái tên xa lạ với bất cứ ai yêu thích món vịt quay. Chỉ cần ghé ngay đầu phố, thực khách có thể dễ dàng ngửi thấy trong món ăn là mùi hương mật ong dịu ngọt cùng hương thơm đặc trưng riêng của lá móc mật. Tất cả cùng hòa quyện khiến món ăn trở nên hấp dẫn lạ thường cho món vịt quay.


    Để làm món vịt quay như tại quán Vịt Quay & Gà Nướng Hội An với lá móc mật không hề đơn giản vì món ăn ngon có màu sắc hơi khác so với món vịt quay tại các quán thông thường. Chỉ những người có chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm như tại Vịt Quay & Gà Nướng Hội An mới có thể cho ra lò món vịt quay hoàn chỉnh này. Vì vậy, muốn thưởng thức món vịt quay đúng vị tại Hội An thì bạn cần phải tìm đúng địa chỉ, và quán Vịt Quay & Gà Nướng Hội An chính là nơi bạn có thể thưởng thức món ăn này một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0766 636 656

    Email: Vothuthao2605@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquayganuonghoian/

    Gọi điện
    Vịt Quay & Gà Nướng Hội An
    Vịt Quay & Gà Nướng Hội An
    Vịt Quay & Gà Nướng Hội An
    Vịt Quay & Gà Nướng Hội An

  2. Sẽ là thiếu sót lớn nếu trong các quán vịt quay nổi tiếng của Quảng Nam mà lại không kể đến Quán Vịt Huy Vân. Quán được nhiều người dân Quảng Nam mê mẩn bởi chất lượng và vị thơm ngon độc đáo của món vịt quay. Vịt quay tại đây được đánh giá cao bởi hương vị truyền thống cùng nước chấm gia truyền thơm ngon nức mũi. Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt.

    Khi phục vụ khách, quán lúc nào cũng đảm bảo được độ nóng hổi, dai giòn đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để giữ được hương vị đặc biệt của món ăn. Cộng thêm ở đây, các món ăn được bán với giá bình dân và có thể chia phần theo nhu cầu đặt hàng. Nhờ sự chăm chút về chất lượng và hương vị, Quán Vịt Huy Vân đã nhận được rất nhiều phản hồi "có cánh" từ khách hàng. Bạn hãy thử lựa chọn thưởng thức vịt quay của quán và kiểm chứng xem những đánh giá đó có đúng không nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lạc Thành Nam, Xã Điện Hồng, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0985 841 330
    Email: truongpham.080198@gamil.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvitqhuyvan/
    Gọi điện
    Quán Vịt Huy Vân
    Quán Vịt Huy Vân
    Quán Vịt Huy Vân
    Quán Vịt Huy Vân
  3. Nhờ hương vị thơm ngon và áp dụng kỹ thuật cổ truyền Vịt Quay Dương Nguyện đã trở thành một trong những thương hiệu vịt thơm ngon của người dân Quảng Nam. Trước khi quay vịt đã được ướp nhiều loại thảo mộc cũng như gia vị cực thơm ngon. Khiến cho thực khách ăn mãi mà không hề thấy ngán. Phần thịt mềm, da giòn giai cộng thêm với nước sốt theo công thức đặc biệt cực kỳ thích hợp khi ăn cùng với những chiếc bánh mì giòn giòn, nóng hổi.

    Ngay từ khâu chọn vịt thì đầu bếp đã chú ý lựa chọn những chú vịt to béo nhất. Cho đến các khâu như một vịt, ướp gia vị, sơ chế đều được thực hiện rất tỉ mỉ và được nướng trên lò quay bằng than hoa. Mỗi một món ăn có mặt trong thực đơn của Vịt Quay Dương Nguyện đều được biến hóa, kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày. Nhờ được tẩm ướp bằng các loại thảo mộc, hải sâm cũng như gia vị gia truyền chắc chắn mang đến cho thực khách một hương vị thơm ngon tinh tế mà ít địa chỉ nào có được. Chính sự hòa hợp này đã khiến cho những món ăn tại Vịt Quay Dương Nguyện đã dễ dàng chinh phục và đắm say hàng ngàn thực khách trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Điện - Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0987 002 425
    Fanpage: https://www.facebook.com/VitquayDuongnguyen/
    Gọi điện
    Vịt Quay Dương Nguyện
    Vịt Quay Dương Nguyện
    Vịt Quay Dương Nguyện
    Vịt Quay Dương Nguyện
  4. Diễm Thạch Quán là điểm dừng chân của đông đảo thực khách yêu thích món vịt quay vì hương vị đặc biệt, hiếm thấy ở các quán khác. Với nhiều năm tuổi nghề, quán có kinh nghiệm trong việc chế biến và tạo nên những mẻ vịt quay đúng điệu, thơm ngon, và mê ly nhất. Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người nấu vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh.

    Các nhân viên của Diễm Thạch Quán lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên và khử mùi tanh triệt để. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại, sau đó tẩm ướp vịt bằng gia vị tự nhiên, không phụ gia đỏ chót. Để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang quay giòn căng, thịt bên trong chín mềm, mọng nước. Khi ăn vịt quay, dân địa phương không bao giờ dùng nước mắm hay xì dầu. Vì thế quán đã tự mình pha chế loại nước chấm sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”. Vịt được chặt ra từng miếng, hoặc dùng tay xé, béo mà không ngán, ngọt mặn và có chút gì như nhân nhẩn chát, đắng của lá rừng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 565 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0846 290 694
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Diễm-Thạch-Quán-Vịt-quay-Tam-Kỳ-100064582100634/
    Gọi điện
    Diễm Thạch Quán
    Diễm Thạch Quán
    Diễm Thạch Quán
    Diễm Thạch Quán
  5. Top 5

    Quán Thu

    Gọi điện

    Vịt quay hấp dẫn người thưởng thức từ màu sắc cho đến hương vị, thịt vịt quay xong vàng nâu cộng thêm mùi thơm của lá móc mật, các gia vị được tẩm ướp thì Quán Thu đã chiếm trọn được lòng thực khách tại thành phố Tam Kỳ. Không gian quán mở với cách bày trí rộng rãi, sạch sẽ trở thành địa chỉ thường xuyên ghé lui cho những buổi tụ tập, ăn uống của khách hàng. Đến với quán thực khách như lạc vào thế giới ẩm thực với đa dạng các món ăn ngon từ vịt, ngoài món vịt quay mới lạ này, nếu bạn muốn ăn tiệc có thể gọi thêm các món khác như: vịt luộc, gỏi vịt, tiết canh, cháo lươn…


    Điều hấp dẫn và làm nên thương hiệu của quán ăn Quán Thu này không chỉ bởi món vịt quay. Vịt được chế biến từ nguồn cung sạch từ vịt cỏ, trong quá trình tẩm ướp gia vị đều đảm bảo vệ sinh, đặc biệt, trong giai đoạn quay thì hoàn toàn không dùng dầu mỡ khi quay vịt nên vịt quay giữ được vị thơm chân chất của thịt vịt. Thêm mùi hương và vị đặc trưng của gia vị khiến miếng thịt vịt quay chặt ra làm người thưởng thức vươn vấn mãi. Hãy nhanh chóng ghé quán để tự mình thưởng thức được trọn vẹn hương vị thơm ngon này ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0979 717 691
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057350653808

    Gọi điện
    Quán Thu
    Quán Thu
    Quán Thu
    Quán Thu
  6. Hiệp Ký Restaurant là một trong những quán ăn ngon tại Hội An, menu của quán vô cùng đa dạng với các món ăn chuyên về bò, bê, vịt, gà... Nhưng một trong những món ăn làm nên thương hiệu của quán lại chính là món vịt quay nổi tiếng hiện nay được nhiều người dân tại Quảng Nam yêu thích.


    Khi mua vịt quay tại Quảng Nam ở Hiệp Ký Restaurant, thực khách không chỉ mua được món ăn chất lượng, thơm ngon, giá cả phù hợp mà còn được nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Trước tiên, nếu bất cứ khách hàng nào đã từng có cơ hội nếm thử món vịt quay tại quán này thì chắc hẳn bạn sẽ không quên được hương vị hấp dẫn và đặc biệt mà chỉ có thể thưởng thức được tại Hiệp Ký Restaurant. Đặc biệt, vịt sau khi được quay xong có thể thấy màu sắc của món ăn vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Thịt vịt vàng, da giòn rụm cộng với lớp mỡ sáng bóng bao phủ bên ngoài, xen kẽ là giữa lớp thịt là một lớp mỡ mỏng khiến món ăn thêm béo ngậy, ngon miệng. Vì thế, nếu bạn đang thèm món vịt quay và muốn thưởng thức ngay nhưng đang phân vân không biết mua tại đâu thì hãy đến ngay Hiệp Ký Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tống Văn Sương, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 298 420

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hiệp Ký Restaurant
    Hiệp Ký Restaurant
    Hiệp Ký Restaurant
    Hiệp Ký Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy