Top 3 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Vịt Quay Chánh Thuần
  2. Top 2 Vịt Mười
  3. Top 3 Vịt Quay Mắc Mật - Nha Trang

Top 3 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa

Sunny Day 373 0 Báo lỗi

Vịt quay là món ăn quen thuộc trong bữa cơm của mỗi gia đình Việt. Những suất vịt quay đều được quay cho lớp da mỏng, tẩm ướp có màu vàng sậm và khi nướng xong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Chánh Thuần

    Gọi điện

    Vịt Quay Chánh Thuần là một trong những cửa hàng nổi tiếng chuyên cung cấp món ăn từ vịt nổi tiếng nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Nha Trang. Được thành lập từ rất nhiều năm về trước do đó kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ cũng vô cùng tuyệt vời do đó lựa chọn sử dụng dịch vụ mà cửa hàng Vịt Quay Chánh Thuần mang lại là điều vô cùng đúng đắn và hợp lý. Ngoài vịt quay, Chánh Thuần còn bán heo quay, gà quay, hao sữa nguyên con,... và được rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố ưa thích và thường xuyên ghé lui.


    Hơn thế nữa, Vịt Quay Chánh Thuần còn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tất cả các công đoạn chế biến và phân phối đều đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, Chánh Thuần đều không sử dụng phẩm màu, chất phụ gia, nhằm đảm bảo chất lượng và mang đến sự an tâm về sức cho khách hàng. Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay của Chánh Thuần đều được khách hàng đặc biệt yêu thích. Hãy nhanh chóng ghé thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện số 42 Nguyễn Khuyến, Chợ Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 516 104
    Email: chanhthuanco@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitquaychanhthuan
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 19:00 | Chủ Nhật: 08:00 - 20:30 & 20:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Chánh Thuần
    Vịt Quay Chánh Thuần
    Vịt Quay Chánh Thuần
    Vịt Quay Chánh Thuần

  2. Top 2

    Vịt Mười

    Gọi điện

    Vịt Mười chuyên chế biến các món ăn ngon từ vịt với kinh nghiệm hơn 20 năm, đặc biệt đem đến những món ăn chính về vịt thơm ngon như vịt quay, vịt luộc, cơm vịt, cháo vịt, xôi... Hơn thế nữa, quán Vịt Mười được đặc biệt biết tới là món vịt quay siêu nổi tiếng nhờ hương vị đặc trưng và nước chấm đậm vị mang nét rất riêng mà không quán vịt nào có được. Quán vịt này có sự pha trộn phù hợp với khẩu vị và cách ăn của người miền Trung nhưng cũng không đánh mất đi hương vị đặc sắc vốn.


    Với không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách, thay cho một lời cảm ơn từ sự ủng hộ của các bạn. Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm "khách hàng là thượng đế", để quán Vịt Mười trong mắt thực khách là một quán ẩm thực văn hóa tại Khánh Hòa. Khi khách hàng có nhu cầu thưởng thức món vịt quay tại Vịt Mười hãy liên hệ với nhà hàng để được thưởng thức món ăn thơm ngon và hấp dẫn nhất. Lựa chọn Vịt Mười là điều vô cùng đúng đắn và hợp lý vì vậy bạn hãy liên hệ với nhà hàng trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và đặt bàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Đồng Nai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0939 565 758
    Email: hainguyen805@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanvitmuoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vịt Mười
    Vịt Mười
    Vịt Mười
    Vịt Mười
  3. Món vịt quay khi mới nhìn vào thì người ta thường bị hấp dẫn nhất bởi màu sắc đỏ ươm và cảm giác giòn rụm của lớp da ngoài. Đây cũng được coi là một trong những nét đặc trưng của thương hiệu vịt quay Bắc Kinh. Hiện nay, tại Khánh Hòa có rất nhiều nhà hàng treo biển bán vịt quay Bắc Kinh nhưng một trong những địa chỉ mà được nhiều khách hàng tâm đắc nhất chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này đó chính là tiệm Vịt Quay Mắc Mật - Nha Trang.


    Để món vịt quay Bắc Kinh nằm được trong top những quán vịt quay ngon, nổi tiếng tại đây và được nhiều khách du lịch lựa chọn thì các đầu bếp đã dày công nghiên cứu các loại gia vị, từng công đoạn chế biến. Kết quả cuối cùng là tạo ra món vịt quay có hương vị thơm ngon màu sắc bắt mắt đặc trưng. Ngoài ra, tiệm Vịt Quay Mắc Mật - Nha Trang cũng luôn chú trọng đến chất lượng vệ sinh thực phẩm để đem tới những món ăn vừa ngon vừa an toàn nhất cho thực khách, vịt quay được chế biến ra luôn mang tới sự an tâm nhất khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 417 550 & 0799 392 616
    Email: tranthucks@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThucVitQuayBacKinh

    Gọi điện
    Vịt Quay Bắc Kinh - Nha Trang
    Vịt Quay Bắc Kinh - Nha Trang
    Vịt Quay Bắc Kinh - Nha Trang
    Vịt Quay Bắc Kinh - Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy