Top 6 Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa

Thùy Dương Võ 123 0 Báo lỗi

Khánh Hòa - thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp và đa dạng các hoạt động giải trí, không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan tuyệt vời mà còn bởi sự phong ... xem thêm...

  1. Ngư Trang Thôn - một ốc đảo yên bình giữa những cánh đồng xanh mướt, đưa du khách trở về với hình ảnh một miền quê dân dã, gần gũi. Với khoảng cách chỉ 5km và hơn 10 phút đi xe từ trung tâm thành phố Nha Trang, đây là một điểm đến lý tưởng để du khách có thể vừa câu cá giải trí, vừa thả mình vào không gian đặc trưng của làng quê Việt Nam.


    Câu cá giải trí Ngư Trang Thôn mang đếntrải nghiệm đầy màu sắc với các dịch vụ chất lượng như ao câu cá thư giãn, nhà hàng món ăn đồng quê, hồ bơi trẻ em, vườn rau sạch, nhà sàn, các chòi riêng biệt và miễn phí vé vào cổng. Điều thú vị ở đây là du khách được trải nghiệm cảm giác câu cá với đủ loại cá như cá Chim, Cá Điêu Hồng, Cá Chép, Cá Rô Phi, Cá Trê, Cá Bống Tượng… cùng với đó là được trang bị chu đáo bởi những chiếc võng trong chòi tranh để du khách có thể vừa câu cá và đặt lưng nghỉ ngơi thư giãn. Sau khi thu được chiến lợi phẩm, du khách có thể mang cá tươi ngon vào khu bếp Ngư Trang chế biến và nhâm nhi thưởng thức.


    Ngoài ra, câu cá giải trí Thái Ngư Trang Thôn nay đã khoác lên mình màu áo mới, có không gian rộng rãi và sạch sẽ hơn, được sắp xếp bàn tiệc cho 10-30-50-100-150 khách phù hợp cho tổ chức sinh nhật, liên hoan, hẹn hò, họp mặt bạn bè,... là nơi du khách có thể ghi dấu những khoảnh khắc tươi đẹp của mình. Chắc chắn đây sẽ là một nơi lý tưởng đáng để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại lộ Võ Nguyên Giáp, thôn Xuân Sơn, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0346 237 237
    Email: Utbede30011989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngutrangthon/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Câu Cá Sinh Thái Ngư Trang Thôn
    Câu Cá Sinh Thái Ngư Trang Thôn
    Câu Cá Sinh Thái Ngư Trang Thôn
    Câu Cá Sinh Thái Ngư Trang Thôn

  2. Nếu bạn muốn trốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, hãy đến với câu cá giải trí Thủy Trúc - một điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian yên bình. Tại đây, bạn có thể vừa thỏa sức câu cá, vừa tham quan vừa thưởng thức những món đồng quê thơm ngon.


    Câu cá giải trí Thuỷ Trúc sở hữu cho mình khuôn viên với hồ câu cá rộng lớn, nhiều chòi lá được thiết kế thấp thoáng và cách xa nhau tạo ra sự riêng tư, đồng thời cho phép du khách cảm nhận một không gian thoáng đãng và trong lành. Đến đây du khách được thử thách bằng việc đợi chờ cá cắn câu với đủ loại cá như cá lóc, cá chim, cá trê… với mồi và cần câu miễn phí, khu câu cá giải trí còn tặng bạn một “chiếc” cá dính câu đầu tiên, chỉ tính công chế biến là 100.000 VNĐ.


    Ngoài ra ở khu câu cá giải trí Thủy Trúc cũng sẵn sàng phục vụ đến bạn những món ăn ngon mang hương vị đậm đà dân dã như mực chiên xù, tôm cháy tỏi, gà nguyên con… cùng nhiều thức uống giải khát với mức giá bình dân. Nếu bạn đã chán phố, muốn đổi gió tìm đến một nơi yên tĩnh, giản dị giữa chốn thành thị xô bồ, ồn ào thì hãy đến với câu cá giải trí Thủy Trúc hứa hẹn là một điểm đến thú vị và đáng để bạn trải nghiệm ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 707 đường 23/10, xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 197 787
    Fanpage: www.facebook.com/Caucagiaitrithuytruc/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Câu Cá Giải Trí Thuỷ Trúc
    Câu Cá Giải Trí Thuỷ Trúc
    Câu Cá Giải Trí Thuỷ Trúc
    Câu Cá Giải Trí Thuỷ Trúc
  3. Top 3

    Câu Cá Giải Trí Ao Thu

    Gọi điện

    Câu cá giải trí Ao Thu, nơi được tạo nên như một bức tranh quê hương, tại đây du khách có thể tận hưởng trong không gian thư giãn và trải nghiệm những hoạt động đồng quê như câu cá, bắt gà, hái rau…


    Câu cá giải trí Ao Thu có 9 chòi ngồi riêng biệt, du khách có thể lựa chọn ngồi chiếu hoặc ghế tùy theo sở thích. Thiết kế sàn gỗ và sự cách biệt giữa các chòi tạo ra không gian mát mẻ và tự nhiên, mang lại sự thoải mái tối đa.


    Dưới ao có nhiều loại cá như cá lóc, cá trê, cá diêu hồng, basa... được quán thường xuyên bổ sung và thả với số lượng lớn, giá chỉ từ 75k-89k/kg. Đến đây bạn còn được sử dụng mồi và cần câu miễn phí. Điều đặc biệt ở đây là sau khi bạn câu được cá và muốn thưởng thức ngay thì Câu cá giải trí Ao Thu có thể chế biến giúp bạn ngay tại đó. Nếu bạn không câu được cá, bạn cũng có thể gọi cá tươi sống sẵn trong quán hoặc thưởng thức các món khác như gà thả vườn, lươn, ếch. Tất cả đều là các món tươi sống, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội cho một buổi vui chơi ý nghĩa và lành mạnh tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lư Giang, Phước Trung, Xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0866 031 179
    Fanpage: www.facebook.com/CauCaAoThu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Câu Cá Giải Trí Ao Thu
    Câu Cá Giải Trí Ao Thu
    Câu Cá Giải Trí Ao Thu
    Câu Cá Giải Trí Ao Thu
  4. Câu cá không chỉ là một thú vui tao nhã mang lại sự thư giãn và thoải mái tinh thần, mà còn giúp bạn lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Hãy tới câu cá giải trí Thanh Thảo để tận hưởng một không gian yên tĩnh và bình yên, rời xa cuộc sống xô bồ và căng thẳng hàng ngày.


    Tại câu cá giải trí Thanh Thảo, du khách sẽ được trải nghiệm không gian chòi riêng tư, sạch sẽ và thoáng mát. Là nơi để mọi người có thể thư giãn, ăn uống và ngắm cảnh trong một không gian tuyệt vời cùng với mùi hương thơm ngát của những bông sen. Đến đây, du khách không cần phải mua vé tham quan, mà có thể cùng gia đình, người thân, bạn bè trải nghiệm những ngày vui chơi bổ ích và ý nghĩa.


    Câu cá giải trí Thanh Thảo đặc biệt chuyên về các loại cá như trắm, trôi, chép, mè... với cân nặng từ 1kg đến 15kg/con. Trên hồ câu cá, trong các chòi, du khách sẽ tìm thấy ghế và võng để có thể vừa câu cá, vừa ngắm cảnh hồ sen thơ mộng tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Sau khi thu được chiến lợi phẩm, du khách có thể yêu cầu đầu bếp tại đó chế biến chiến thành những món ăn thơm ngon như cá nướng, cá chiên xù, lẩu cá và nhiều món khác.


    Nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ nguyên liệu do chính tay mình câu được thì hãy đến với câu cá giải trí Thanh Thảo, một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Xương 2, xã Suối Cát, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0818 544 647
    Fanpage: www.facebook.com/sinhthaithanhthao/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Câu Cá Giải Trí Thanh Thảo
    Câu Cá Giải Trí Thanh Thảo
    Câu Cá Giải Trí Thanh Thảo
    Câu Cá Giải Trí Thanh Thảo
  5. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km, với diện tích hơn 12.000 m2, bao gồm 7000 m2 mặt nước, và được trang trí bởi hàng cây xanh rợp bóng dọc bờ hồ, cùng với nhiều chòi thơ mộng soi bóng xuống dòng nước xanh mát. Câu cá giải trí Lâm Viên được xem là điểm giải trí lý tưởng của Nha Trang, nơi quý khách có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Khi đến với câu cá giải trí Lâm Viên, du khách sẽ được miễn phí vé vào cửa, sử dụng cần câu, mồi câu cá, chòi tranh và tiền gửi xe. Lâm Viên có nhiều loại cá lớn, thậm chí có một số loài nặng tới 3kg, 5kg có khi lên tới 10kg, bạn có thể câu cho mình những chú cá và mang lên cho đầu bếp chế biến và ăn ngay tại quán. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ các món nướng, hấp, lẩu chua, cùng với món cháo cá đặc biệt của quán. Bên cạnh các món từ cá, quán cũng cung cấp các món chế biến từ gà thả vườn và các món ăn truyền thống Việt Nam.


    Đến câu cá giải trí Lâm Viên bạn còn có thể nghỉ trưa trên võng hoặc ghế xếp, tận hưởng không gian dưới ánh nắng và gió mát, cảm nhận hương vị của đồng quê để xua tan mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả. Đặc biệt hơn câu cá giải trí Lâm Viên còn chuẩn bị guitar phục vụ cho những khách hàng yêu ca nhạc và tạo thêm không khí sôi động trong những chuyến dã ngoại thú vị của du khách. Vì thế chắc chắn đây sẽ là một nơi lý tưởng đáng để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Xuân Sơn, Xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8221 7664

    Gọi điện
    Câu Cá Giải Trí Lâm Viên
    Câu Cá Giải Trí Lâm Viên
    Câu Cá Giải Trí Lâm Viên
    Câu Cá Giải Trí Lâm Viên
  6. Câu cá thư giãn Soi Dâu Quán chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về phía Tây, theo đường Lương Định Của qua cầu Vĩnh Phương. Tại đây có view đẹp và độc đáo, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tĩnh lặng với hồ cá và vườn cây xanh mát, giúp bạn cảm nhận sự thoáng đãng và quên đi cái nóng của thời tiết.


    Soi Dâu Quán phục vụ các món ăn đa dạng với giá cả phải chăng, được chế biến theo phong cách đồng quê. Tất cả các món đều ngon và hấp dẫn, thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đi nhóm khoảng 10 người, bạn có thể gọi 6-7 món với giá chỉ 150k/người.


    Tới câu cá thư giãn Soi Dâu Quán, bạn có thể tụ tập bạn bè và thỏa sức khám phá cũng như khẳng định đẳng cấp của các cần thủ. Ngoài ra, đây còn là điểm đến lý tưởng để tham quan, chụp hình, tạm gác lại những lo toan của cuộc sống và thư giãn nhẹ nhàng. Để có một không gian vui chơi lành mạnh, ý nghĩa, đừng bỏ lỡ cơ hội đến đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Nẩm, xã Diên Phú, H. Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 064 646
    Email: dinhnguyenbangquyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063802140503&mibextid=ZbWKwL
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Câu Cá Thư Giản Soi Dâu Quán
    Câu Cá Thư Giản Soi Dâu Quán
    Câu Cá Thư Giản Soi Dâu Quán
    Câu Cá Thư Giản Soi Dâu Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy