Top 10 Địa chỉ mua yến sào uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 23363 0 Báo lỗi

Từ lâu, yến sào đã được xem là thực phẩm quý hiếm bổ dưỡng với giá thành cao. Vậy nên hiện nay trên thị trường xuất hiện tổ yến làm giả hay kém chất lượng, gây ... xem thêm...

  1. Hoạt động lâu năm trong ngành sản xuất, kinh doanh yến sào, ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty Yến Sào Thiên Nhiên Nha Trang luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng các sản phẩm yến đảm bảo tiêu chí sạch và an toàn nhất. Để làm được điều đó, đơn vị sử dụng tổ yến thiên nhiên nguyên chất 100% được khai thác tại các nhà yến tại Khánh Hòa đưa vào sản xuất.


    Lựa chọn sản phẩm của Công ty Yến Sào Thiên Nhiên Nha Trang, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi mỗi sản phẩm tại đây đều là các sản phẩm chất lượng cao với 100% yến thiên nhiên chọn lọc loại 1 Nha Trang. Đáp ứng được đầy đủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đã trải qua quy trình kiểm soát, giám sát chặt chẽ, kỹ lưỡng từ khi bắt đầu thu hoạch cho đến lúc đóng gói sản phẩm.


    Bộ sản phẩm nước yến nguyên chất Mita gồm:

    • Với trên 30 dòng sản phẩm Yến Chưng nguyên chất Mita, cty yến sào Thiên nhiên Nha trang hiện đang là cty sản xuất nhiều dòng sản phẩm nhất tại Việt Nam. phương châm hoạt động “uy tín chất lượng tạo thành công”. Công ty tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam sản xuất các dòng sản phẩm yến sào chất lượng được khách hàng tin dùng. Các sản phẩm tiêu biểu gồm:
    • Nước yến sào nguyên chất Đông trùng hạ thảo(25% yến sào, Đông trùng hạ thảo, đường phèn).
    • Nước yến sào nguyên chất Mita (25% yến sào, đường phèn, Lysine).
    • Nước yến sào nguyên chất Mita đường kiêng (25% yến sào, Lysine, đường Isomalt)
    • Nước yến sào nguyên chất Mita Kid (25% yến sào, Lysine, canxi, Vitamin D3).
    • Đặc Biệt: Nước yến sào nguyên chất bổ sung tinh chất Chùm Ngây (25% yến sào, Lysine và tinh chất lá Chùm Ngây) sản phẩm hỗ trợ tốt cho bệnh nhân ung thư, trước và sau hóa xạ trị.

    Vì sao các sản phẩm của Yến Sào Thiên Nhiên - Mita lại được được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng?

    • Sản phẩm được bình chọn top 10 Hàng Việt nam ưu tiên tin dùng năm 2022.
    • Mita là 1 trong 10 thương hiệu yến Khánh Hòa đạt chứng nhận chất lượng ISO 22000:2018.
    • Sử dụng yến sào Nha Trang - Khánh Hòa, là nơi có khí hậu thổ nhưỡng rất phù hợp với loài chim yến.
    • Nguồn nguyên liệu tổ yến thiên nhiên, được lựa chọn kĩ càng và kì công, chế biến theo quy trình khép kín, loại bỏ tạp chất thủ công và chưng cất theo công nghệ hiện đại.
    • Là thương hiệu hàng đầu thị trường với các dòng sản phẩm yến nước chưng sẵn cao cấp, thượng hạng, đa dạng hương vị để khách hàng lựa chọn.
    • Cam kết toàn bộ yến từ yến thô đến yến thành phẩm đều là yến thật 100%, không có bất kỳ chất độn nào.
    • Bao bì sang trọng, tinh tế mang đến diện mạo quý giá để bạn thích hợp làm quà tặng cho đối tác hay những người thân yêu

    Với các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu, thị hiếu khách hàng, Công ty Yến Sào Thiên Nhiên Nha Trang tự hào là thương hiệu nổi tiếng, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, tự tin hội nhập, ngày càng khẳng định vị thế trên thương trường trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty Yến sào Thiên nhiên Nha Trang

    Địa chỉ:

    • Nhà máy sản xuất: Thôn Trung 1, Diên Điền, Diên Khánh, Khánh Hòa
    • Showroom: 80/6 Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8354 1282 & 0982 132 001
    Website:
    yensaomita.com

    Gọi điện
    Công ty Yến Sào Thiên Nhiên Nha Trang
    Công ty Yến Sào Thiên Nhiên Nha Trang
    Công ty Yến Sào Thiên Nhiên Nha Trang
    Công ty Yến Sào Thiên Nhiên Nha Trang
  2. Tọa lạc tại số 11 Lê Thánh Tôn, Nha Trang, Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ, lẻ tổ yến sào cao cấp và các sản phẩm về yến. Dù chỉ mới có mặt trên thị trường trong thời gian gần đây, thế nhưng Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn yến sào để chăm sóc sức khỏe gia đình, cũng như là một món quà sang trọng mang biếu tặng phù hợp với nhiều hoàn cảnh.


    Cửa hàng Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh nổi bật là nhờ vào chất lượng được cam kết, sản phẩm không đơn thuần 100% yến nguyên chất mà còn đảm bảo vi chất tổ yến cao nhất.


    Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh chuyên:

    • Cung cấp yến sỉ/ lẻ giá cạnh tranh
    • Nhận đặt yến hũ chưng sẵn đủ số lượng
    • Nhận đặt yến chưng sẵn trong thố
    • Có bán lẻ set Mini - Có bán 50 gram

    Vì sao bạn nên lựa chọn Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh?

    • 100% từ yến nguyên chất, xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng tại Nha Trang – Khánh Hòa
    • Nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú cho mọi người tha hồ lựa chọn: đem dùng hoặc biếu tặng...
    • Đóng gói sang trọng, xứng tầm thượng phẩm thượng hạng.
    • Chất lượng kiểm định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu Nhà Yến đến quy trình đóng gói sản phẩm nghiêm ngặt.
    • Giá thành hợp lý cạnh tranh.

    Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh tự hào không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng mà còn là món quà quý giá, đầy ý nghĩa để gửi tặng đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tổ yến cao cấp, sở hữu đầy đủ các vi chất dinh dưỡng thuần túy nhất thì hãy đến ngay cửa hàng Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh để được tận tay trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 186 601

    Website: http://yensaothiennhienkhanhhoa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063486101664

    Gọi điện
    Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh
    Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh
    Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh
    Yến Sào Thiên Nhiên Dũng Quỳnh
  3. Minh Thành là cửa hàng chuyên bán yến sào uy tín, chất lượng tại Nha Trang hiện nay. Giá cả hợp lý cùng với một chất lượng tốt nhất, các sản phẩm mà cửa hàng yến sào Minh Thành cung cấp ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận và ủng hộ một cách nhiệt tình. Vậy nên, yến sào Minh Thành đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại Nha Trang cũng như khách du lịch mỗi khi có nhu cầu mua yến sào.


    Tất cả các sản phẩm yến sào tinh chế đều đã được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm do Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cấp, với những mẫu mã và bao bì khác nhau chẳng hạn như hộp quà tặng 5 hộp 3 gam, hộp quà tặng 3 hộp 5 gam, hộp quà tặng 2 hộp 5 gam có mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng rất thích hợp làm quà tặng, cũng như luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm, tin cậy về chất lượng.


    Thông tin một số sản phẩm yến sào:

    • Yến đảo rút lông 100g: 7.000.000 VNĐ
    • Yến tinh chế loại 1: 3.200.000 VNĐ
    • Yến cam lông: 3.500.000 VNĐ
    • Yến rút lông 50g: 2.300.000 VNĐ
    • Yến huyết đảo 100g: 24.100.000 VNĐ
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20A Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8629 2929 & 0258 514 289

    Email: info@yensaominhthanh.com

    Website: http://yensaominhthanh.com

    Gọi điện
    Yến sào Minh Thành - địa chỉ mua yến sào uy tín nhất Nha Trang
    Yến sào Minh Thành - địa chỉ mua yến sào uy tín nhất Nha Trang
    Yến sào Minh Thành
    Yến sào Minh Thành
  4. Top 4

    Công ty Yến sào Khánh Hòa

    Gọi điện

    Công ty yến sào Khánh Hòa là một trong những đơn vị chủ chốt tạo nên thương hiệu cho yến sào Việt Nam, là doanh nghiệp uy tín được Đảng và Nhà nước quan tâm và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người tiêu dùng. Từ thế mạnh của nguồn yến đảo thiên nhiên và lấy trọng tâm là loài "chim yến" của đảo yến thiên nhiên, các sản phẩm yến sào của công ty Khánh Hòa vẫn luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ được xuất khẩu sang khá nhiều nước trên thế giới và được khách hàng tín nhiệm cao, để từ đó đưa giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đến với cộng đồng, góp phần phục vụ sức khỏe cho cộng đồng, cũng như nâng cao giá trị thương phẩm của yến sào, hướng đến chiếm lĩnh thị trường cả trong nước và quốc tế.

    Hiện tại, công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện phát triển hệ thống các showroom bán hàng, tăng độ bao phủ cũng như sự hiện diện các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại các tỉnh thành trên cả nước. Tại Nha Trang, không chỉ riêng gì địa chỉ 248 Thống Nhất, mà Yến Sào Khánh Hòa còn có khoảng hơn 30 cửa hàng giới thiệu sản phẩm và mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm yến sào chất lượng với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 248 Thống Nhất, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 2472

    Email: yensaokh@yensaokhanhhoa.com.vn

    Website: https://yensaokhanhhoa.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Yến sào Khánh Hòa
    Công ty Yến sào Khánh Hòa
    Công ty Yến sào Khánh Hòa
    Công ty Yến sào Khánh Hòa
  5. Top 5

    Yến sào Khang Việt

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố Nha Trang, Công ty Yến sào Khang Việt đã và đang phát triển mạnh mẽ từng ngày. Thương hiệu với 15 năm tuổi đời đã tạo dựng nên uy tín trong cả nước. Sản phẩm của Yến sào Khang Việt đều được cấp giấy chứng nhận chất lượng chẳng hạn như Thương hiệu Thật 2015, 100 Thương hiệu dẫn đầu... Đó chính là thành quả của quá trình sản xuất và bán hàng bằng cái tâm của người kinh doanh mặt hàng ẩm thực dinh dưỡng. Bên cạnh đó, Yến sào Khang Việt còn chế biến thành phẩm đóng chai là yến chưng đường phèn và yến chưng nhân sâm.

    Với đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết, cùng với trang thiết bị chế biến hiện đại, Yến sào Khang Việt đã tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là sự khác biệt mà Yến sào Khang Việt cam kết sẽ mang tới cho người tiêu dùng cả trong và ngoài nước để có thêm nhiều lựa chọn trong thị trường vốn dĩ còn nhiều yếu tố độc quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Trần Quý Cáp, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0834 375 375

    Email: xuankhang157@gmail.com

    Website: http://yensaokhangviet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yensaokhangvietnhatrang/

    Gọi điện
    Yến sào Khang Việt
    Yến sào Khang Việt
    Yến sào Khang Việt
    Yến sào Khang Việt
  6. Cơ sở khai thác Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa đã được trực tiếp khai thác và bán tổ Yến cho người tiêu dùng từ ngày 13/11/2012 sau hơn 10 năm nhà yến đầu tiên của cơ sở được xây dựng và thu hút hàng ngàn con chim Yến từ vùng biển khơi Khánh Hòa bay về định cư làm tổ. Yến sào tại cơ sở khai thác Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa sau khi thu hoạch sẽ được tuyển chọn và phân thành nhiều loại khác nhau và tùy thuộc vào độ to nhỏ, hình dáng cũng như dày mỏng của tổ Yến.


    Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa luôn đạt được độ khô tối đa, vậy nên dễ dàng bảo quản ở nơi khô mát để sử dụng trong suốt 05 năm. Với những gì đã đạt được trong những năm vừa qua, Yến sào Ngọc Thảo đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng tại Nha Trang nói riêng và ở Việt nam nói chung. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín và đáng để bạn đặt niềm tin khi có nhu cầu mua yến sào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 14 Cồn Ngọc Thảo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 821 494 & 0919 217 882

    Email: info@yensaongocthao-khanhhoa.vn

    Website: http://www.yensaongocthao.vn/

    Gọi điện
    Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa
    Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa
    Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa
    Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa
  7. Yến Sào Nha Trang - Khánh Hoà được quản lý, bảo vệ, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên Yến sào. Với truyền thống bề dày kinh nghiệm và những thành tựu nghiên cứu khoa học về phát triển quần thể chim yến, phát triển hang đảo yến mới, công ty hiện đang quản lý 32 đảo yến với 169 hang yến và 26 đơn vị trực thuộc.

    Công ty đã thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật đồng bộ tại các hang yến, nâng cao sản lượng và chất lượng yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa. Công ty đã phát huy thế mạnh của nhà khai thác trực tiếp nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên và trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước và châu Á về sản lượng Yến sào thiên nhiên. Với đội ngũ kinh doanh tâm huyết và tận tụy, các dòng sản phẩm của Yến Sào Nha Trang - Khánh Hòa đã có mặt trong hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hình thành hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0911 992 266 & 0971 583 883

    Email: yensaonhatrangkhanhhoa@gmail.com

    Website: http://yensaonhatrangkhanhhoa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yensaotructiepnhayen/

    Yến Sào Nha Trang - Khánh Hoà
    Yến Sào Nha Trang - Khánh Hoà
    Yến Sào Nha Trang - Khánh Hoà
    Yến Sào Nha Trang - Khánh Hoà
  8. Yến Sào Nha Trang - MrNguyên đã trải qua nhiều năm nỗ lực phấn đấu không ngừng để xây dựng nên thương hiệu uy tín trong lĩnh vực yến sào, nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm yến sào dinh dưỡng, nguyên chất và giá cả phù hợp nhất với số đông người tiêu dùng tại Việt Nam.

    Để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay, Yến Sào Nha Trang - MrNguyên trực tiếp nuôi, khai thác và bán tận tay khách hàng mà không qua bất cứ một khâu trung gian nào để tránh hàng giả pha trộn và giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Với phương châm "sức khỏe là vàng", Yến Sào Nha Trang - MrNguyên luôn tuân thủ gắt gao những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ nơi khai thác cho đến khâu đóng gói thành phẩm, mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Mua yến sào ở đây khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm vì họ tuyệt đối không sử dụng bất kỳ một chất phụ gia nào nhằm làm tăng trọng, chất tẩy làm trắng tổ yến hoặc chất bảo quản độc hại nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Đường A3 - KĐT Phước Long 2, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0908 898 475 & 0868 997 237

    Email: dulichnhatrang365.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YenSaoNhaTrang.MrNguyen79/

    Yến Sào Nha Trang - MrNguyên
    Yến Sào Nha Trang - MrNguyên
    Yến Sào Nha Trang - MrNguyên
    Yến Sào Nha Trang - MrNguyên
  9. Yến Sào Mỹ Yến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm yến nhằm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ cũng như nâng cao sức khỏe cho người già, người ốm yếu khó hấp thu dinh dưỡng. Đây được xem là địa chỉ uy tín và chất lượng với hệ thống các sản phẩm phân phối ra thị trường đều đảm bảo chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.


    Tại Yến Sào Mỹ Yến, các sản phẩm yến sào được cam kết là hàng gói và làm mới trong ngày, không có chuyện hàng tồn dư của ngày hôm qua để lại tiếp tục bán đối với các sản phẩm đóng gói ăn sẵn. Các sản phẩm yến sào do Yến Sào Mỹ Yến cung cấp đều có chất lượng tốt, bởi mọi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho đến đong gói. Tất cả các sản phẩm yến đến với khách hàng đều từ yến sào nguyên chất, không pha trộn, không chất bảo quản hay phụ gia nào khác để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5K - Tòa nhà CT3, VCN Phước Hải, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 561 040

    Fanpage: www.facebook.com/myyenyensao/

    Gọi điện
    Yến Sào Mỹ Yến
    Yến Sào Mỹ Yến
    Yến Sào Mỹ Yến
    Yến Sào Mỹ Yến
  10. Yến sào cao cấp Khánh Hòa là đơn vị cung cấp chính hang các sản phẩm yến sào chất lượng từ mảnh đất Nha Trang, Khánh Hòa. Được thành lập bởi một người con của mảnh đất Nha Trang, Anh luôn luôn mong muốn giới thiệu món quà quê hương đến với nhiều người hơn thông qua công việc của mình. Như một người dân quê tận tâm và yêu thứ sản vật của mảnh đất quê hương, anh đã xây dựng hệ thống online, tập trung phân phối những sản phẩm tốt nhất, chất lượng thượng hạng của các hộ gia đình làm yến lâu năm tại Khánh Hòa đến trực tiếp, tận tay khách hàng.

    Hơn thế nữa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá khi khách hàng mua trực tiếp tại website. Bởi Yến sào cao cấp Khánh Hòa là đơn vị chú trọng việc giảm phí, các quy trình không cần thiết đều được cắt bỏ. Đồng thời, Yến sào cao cấp Khánh Hòa xác định rằng cần phải giảm phí tối đa thông qua phát triển hệ thống online thay vì xây dựng hệ thống Showroom. Từ đó mang đến khách hàng sản phẩm với giá thành phải chăng nhất mà vẫn đảm bảo được tối da chất lượng của sản phẩm.

    Uy tín là tôn chỉ mà Yến sào cao cấp Khánh Hòa đặt lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Yến sào cao cấp Khánh Hòa sẵn sàng bồi hoàn 200% giá trị đơn hàng cho khách hàng. Đây chính là lời hứa, lời cam kết sắt đá để tạo độ tin cậy cho khách hàng. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu hãy ghé ngay đến quán để có thể mau được yến sào tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 87 Khúc Thừa Dụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0913 078 589

    Email: hangxuatnhapcanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanghangyensao/

    Yến sào cao cấp Khánh Hòa
    Yến sào cao cấp Khánh Hòa
    Yến sào cao cấp Khánh Hòa
    Yến sào cao cấp Khánh Hòa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy