Top 11 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 26527 2 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy tại Nha Trang để mua sắm trang sức, đồ nữ trang, vàng bạc, nhẫn cưới, thế nhưng lại không biết phải lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Nha Trang Center

    Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kim hoàn và thời trang với các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, trang sức Vàng PNJ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả các khách hàng của mình.


    Đến với trung tâm kim hoàn PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp như vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ cùng một đội ngũ bán hàng hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đảm bảo, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


    Ở Nha Trang, PNJ Nha Trang Center cũng đã có mặt tại số 19A Quang Trung. Với những thành công đạt được, PNJ đã nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng tại Nha Trang và trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn mua trang sức hay vàng bạc, đá quý. Hãy đến và trải nghiệm vì PNJ Nha Trang chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 - 445 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3898 899
    Email: son.hb@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/PNJHaithangTuNhaTrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    PNJ Nha Trang Center
    PNJ Nha Trang Center
    PNJ Nha Trang Center
    PNJ Nha Trang Center
  2. Top 2

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội, Huy Thanh Jewelry đang từng bước khẳng định vị trí của mình bằng chất lượng sản phẩm, niềm đam mê, tâm huyết và khát khao đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại hệ thống cửa hàng của Huy Thanh Jewelry đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó bao gồm cả Nha Trang với 1 chi nhánh được đặt ở số 102 Quang Trung, P. Lộc Thọ.

    Khi so sánh trang sức Huy Thanh Jewerly với các thương hiệu khác trên thị trường, không khó để nhận thấy sản phẩm của Huy Thanh Jewerly có nét trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và đẳng cấp đặc thù của dòng sản phẩm trang sức. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của trang sức Huy Thanh Jewerly còn là thiết kế mang tính thời thượng, vẻ đẹp vĩnh cửu, không lỗi thời giúp khách hàng tự tin đồng hành cùng sản phẩm trong suốt thời gian dài, thậm chí cả cuộc đời.

    Sản phẩm của Huy Thanh được đông đảo khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi sắp cưới tin tưởng và lựa chọn bởi:

    • Huy Thanh sở hữu đến hơn 650 mẫu nhẫn cưới với thiết kế trẻ trung theo xu hướng Hàn Quốc hiện đại, cùng mức giá đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu và ngân sách của cô dâu chú rể tương lai.
    • Huy Thanh là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam được nhà nước cấp phép chế tác vàng, có giấy bảo hộ thương hiệu độc quyền. Sản phẩm của Huy Thanh cam kết đúng tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ hóa đơn cho mỗi giao dịch.
    • Khách hàng có thể tùy chọn đặt tuổi vàng (14K hoặc 18K) và màu sắc (vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng) theo sở thích mà không tốn thêm chi phí thiết kế. Huy Thanh mang đến chế độ bảo hành hậu mãi trọn đời để khách hàng luôn an tâm với sản phẩm.

    Duy nhất tại Huy Thanh Jewerly có chế độ bảo hành trọn đời với đá và size tay (với sản phẩm nhẫn) cùng với cam kết vàng đúng tuổi cùng hệ thống showroom trên khắp cả nước sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm thuộc thương hiệu này.


    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy ghé thăm showroom Huy Thanh Jewelry tại Nha Trang để chọn cho mình những mẫu trang sức đẹp phù hợp nhất. Và cũng đừng quên gọi ngay hotline 1900 633 428 khi cần hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 633 428
    Email: cskh@htj.vn
    Website: https://huythanhjewelry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhjewelry/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  3. Top 3

    SJC Nha Trang

    SJC vốn là một trong những cái tên nổi tiếng bậc nhất trong ngành vàng bạc đá quý Việt Nam. Từ lâu, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là những sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Vậy nên, khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang của SJC Nha Trang đều hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng thêm chế độ hậu mãi tốt, đó luôn là những điều tuyệt vời mà SJC có thể mang lại. Hiện tại, SJC đã mở rộng chi nhánh của mình ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó có Nha Trang - Khánh Hòa với một địa chỉ tại số 13 Ngô Gia Tự.


    Đến với nơi SJC Nha Trang, đảm bảo bạn như lạc vào thiên đường của trang sức vàng bạc, đá quý. Từ hoa tai, dây chuyền, nhẫn, các sản phẩm bằng vàng khác đều trở nên hoàn hảo đến mức kỳ lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật ý nghĩa, sang trọng và tinh tế dành tặng người thân của mình thì trang sức SJC chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3511 221
    Email:
    sjc_nhatrang@yahoo.com
    Website:
    http://www.sjc.com.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/sjcnhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:45 - 20:30

    SJC Nha Trang
    SJC Nha Trang
    SJC Nha Trang
    SJC Nha Trang
  4. Top 4

    Tiệm Vàng Hồng Phát

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Hồng Phát với các sản phẩm đơn giản nhẹ nhàng nhưng mà vô cùng tinh tế, chuyên kinh doanh các sản phẩm:

    • Trang sức vàng trắng, vàng hồng, vàng 18K, CN Ý 750
    • Trang sức kim cương thiên nhiên
    • Nhận thiết kế trang sức theo yêu cầu
    • Miễn phí làm sạch trang sức
    • Nhận mua bán trao đổi sửa chữa sản phẩm vàng, trang sức

    Tiệm Vàng Hồng Phát với mong muốn đồng hành cùng khách hàng thân yêu trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm luôn luôn nỗ lực cố gắng cung cấp dịch vụ bảo hành trang sức như là một lời hứa cam kết về chất lượng sản phẩm. Tiệm Vàng Hồng Phát luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu và phục vụ tận tâm đến khách hàng, để họ có được những trải nghiệm mua sắm tốt đẹp nhất khi đến với Kim Cương Hồng Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 đường Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 360 360
    Email: hongphatwhitegold@gmail.com
    Website: https://tiemvanghongphat.com/
    Fanpage: facebook.com/tiemvanghongphat/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hồng Phát
    Tiệm Vàng Hồng Phát
    Tiệm Vàng Hồng Phát
    Tiệm Vàng Hồng Phát
  5. Top 5

    Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách tiệm vàng bạc đá quý ở Nha Trang uy tín, chất lượng được giới thiệu đến đó chính là Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI. Bên cạnh cung cấp những sản phẩm trang sức chất lượng tốt. Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    Những ưu điểm khi khách hàng mua sản phẩm ở Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI?

    • Hàng đẹp, đa dạng, có nhiều phong cách và nhiều loại khác nhau (vàng 9999, vàng SJC, vàng 18K, vàng phong thủy, vàng cưới, vàng 2-3 màu, cẩm thạch…)
    • Chất lượng sản phẩm tốt, uy tín
    • Hàng mới luôn được cửa hàng cập nhật liên tục thường xuyên
    • Tiệm cam kết không bán vàng yếu tuổi
    • Nhận khắc chữ, tên, ngày tháng năm kỉ niệm lên trang sức
    • Hình thức mua hàng chuyên nghiệp, tiện lợi

    Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm trang sức. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và combo ưu đãi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1306 Đường 2/4, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0792 120 505
    Email: hoaiphuong0307@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tiemvangKimNgocTai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 08:30

    Gọi điện
    Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
    Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
    Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
    Tiệm Vàng KIM NGỌC TÀI
  6. Top 6

    Tiệm vàng Kim Vinh - Nha Trang

    Tiệm vàng Kim Vinh - Nha Trang là công ty vàng bạc đá quý uy tín tại thành phố Nha Trang hiện nay. Các sản phẩm trang sức của Tiệm vàng Kim Vinh - Nha Trang giúp bạn tôn lên vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung và sang trọng hoặc tuy đơn giản nhưng lại độc đáo, phù hợp cho người dùng phối với bất kỳ cá tính nào từ dịu dàng, năng động hay cá tính mạnh mẽ. Tại đây chuyên:

    • Mua bán vàng 96, 18k, 24k, bạch kim
    • Nhận sửa chữa, tân trang các loại trang sức vàng, bạc

    Tiệm vàng Kim Vinh - Nha Trang với những sản phẩm là những chiếc vòng tay, nhẫn, vòng cổ... khiến bạn trở nên sang hơn mỗi khi xuất hiện. Dù rằng, chưa chắc trang sức quyết định được hết con người bạn nhưng sẽ tạo được ấn tượng đầu tiên của mọi người hướng đến bạn. Nó giúp bạn trở nên tự tin hơn, đẹp hơn và bản lĩnh hơn rất nhiều. Tiệm Vàng Kim Vinh mình luôn chọn những mẫu sản phẩm không chỉ chất liệu tốt, bền mà mẫu mã cũng phải vừa đẹp vừa không bị lỗi thời để các bạn được đeo trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 88 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Cơ sở 2: Tòa A4 Chung cư, Chợ Đầm, Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3510 405
    Fanpage: facebook.com/tiemvangkimvinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Tiệm vàng Kim Vinh - Nha Trang
    Tiệm vàng Kim Vinh - Nha Trang
    Tiệm vàng Kim Vinh - Nha Trang
    Tiệm vàng Kim Vinh - Nha Trang
  7. Top 7

    Cẩm Thu Jewelry & Diamond

    Gọi điện

    Tiền thân là Công ty Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thọ - một trong những công ty hoạt động lâu năm và uy tín nhất trong ngành vàng bạc đá quý tại Nha Trang, Cẩm Thu Jewelry & Diamond hiện đang là một địa chỉ mua sắm trang sức quen thuộc của nhiều người dân phố biển. Tại đây, vòng lắc chân, vòng cổ, vòng đeo tay, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, khuyên tai, vòng cổ, phụ kiện trang sức cao cấp,... đều có đủ cả cho bạn tha hồ lựa chọn. Với những ưu điểm như:

    • Một không gian mua sắm hiện đại và sang trọng.
    • Trang sức đẳng cấp và thời trang.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.
    • Chất lượng và giá thành tốt.
    • Thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng.

    Cẩm Thu Jewelry & Diamond chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 271 đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 818 008
    Email: ctdiamond68@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/camthudiamond/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cẩm Thu Jewelry & Diamond
    Cẩm Thu Jewelry & Diamond
    Cẩm Thu Jewelry & Diamond
    Cẩm Thu Jewelry & Diamond
  8. Top 8

    Tiệm vàng Kim Chung

    Gọi điện

    Kim Chung được biết đến là một trong những tiệm vàng lớn nhất tại Nha Trang cho đến thời điểm này. Trong suốt một khoảng thời gian dài kể từ khi đi vào hoạt động, đến nay Kim Chung đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân phố biển. Với những thành công đạt được, Kim Chung cũng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vàng tại Nha Trang.


    Bên cạnh đó với việc luôn cung cấp đến tay người tiêu dùng các mẫu mã, kiểu dáng phong phú và thiết kế đầy tinh tế đến từng chi tiết, những sản phẩm tại tiệm vàng Kim Chung chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng đa dạng của mọi khách hàng, từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến kiểu cách cá tính, sang trọng.


    Một khi đã đến với Kim Chung, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích cũng như sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay tiệm vàng Kim Chung - Nha Trang để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm vàng bạc ưng ý cùng các mẫu trang sức đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51 đường Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0359 906 990

    Email: kimchungnhatrang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangKimChungNhaTrang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Chung
    Tiệm vàng Kim Chung
    Tiệm vàng Kim Chung
    Tiệm vàng Kim Chung
  9. Top 9

    Tiệm vàng Sinh Loan

    Gọi điện

    Sắc vàng luôn tỏa sáng rực rỡ, ấm áp, quyền quý và là một điểm nhấn đắt giá để tôn thêm sự nổi bật cho người mang nó cũng như bộ trang phục. Vì thế, ngoài chọn cho mình bộ đồ xinh xắn thì bạn nhất định lựa cho mình bộ trang sức thật ấn tượng để làm điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của mình. Tiệm vàng Sinh Loan luôn đem đến những bộ sưu tập trang sức mới nhất của mình ra mắt thị trường khiến mọi khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng.


    Tiệm vàng Sinh Loan với tất cả những mẫu sản phẩm luôn có sẵn tại tiệm và mẫu mã cập nhật thường xuyên, liên tục khiến bạn không khó để hài lòng khi đến đây lựa chọn trang sức. Nếu bạn cần tư vấn mẫu để tặng làm quà mà vẫn còn phân vân trước quá nhiều sự lựa chọn hay bạn muốn mua nhưng chưa biết nên mua mẫu nào cho mình thì phù hợp thì hãy đến với Tiệm vàng Sinh Loan để đội ngũ nhân viên tại đây khiến bạn hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn chính xác về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 1431
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangsinhloan/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 19:30

    Gọi điện
    Tiệm vàng Sinh Loan
    Tiệm vàng Sinh Loan
    Tiệm vàng Sinh Loan
    Tiệm vàng Sinh Loan
  10. Top 10

    Tiệm Vàng Hùng Yến

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Hùng Yến là một trong những địa chỉ mua vàng được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ uy tín có địa chỉ tại 15 Phương Sài, Nha Trang. Tiệm Vàng Hùng Yến mang đến những sản phẩm vàng chất lượng, sản phẩm vàng kim Phát được sưu tập đầy đủ tất cả các mẫu từ: nhẫn cưới vàng, nhẫn trơn, nhẫn trang sức, lắc chân, lắc tay, dây chuyền, kiềng, vòng, các phụ kiện vàng, các mẫu và hình thù về vàng,... đều được cung cấp đầy đủ tại Tiệm Vàng Hùng Yến.

    Tiệm Vàng Hùng Yến tạo ra rất nhiều ưu đãi trong quá trình kinh doanh để mang niềm vui đến với khách hàng cũng như lời cảm ơn khách hàng đã đến và tin tưởng vào thương hiệu vàng của Tiệm Vàng Hùng Yến. Sản phẩm của Tiệm Vàng Hùng Yến thì không thể bàn cãi về độ đẹp của mẫu mã bởi vì đẹp nên rất hấp dẫn ánh nhìn của khách hàng. Mỗi sản phẩm có về kiểu dáng, chất lượng, tuổi vàng,... cùng với đó là giá vàng cạnh tranh thì Tiệm Vàng Hùng Yến là một đơn vị đáng để nhắc đến trên thị trường kim hoàn Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Phương Sài, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 468 082
    Email: cr7kaka59@gmail.com
    Website: http://www.tiemvanghungyennhatrang.com/
    Fanpage: facebook.com/tiemvanghungyennhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hùng Yến
    Tiệm Vàng Hùng Yến
    Tiệm Vàng Hùng Yến
    Tiệm Vàng Hùng Yến
  11. Top 11

    Tiệm vàng Hoàng Kim

    Gọi điện

    Là thương hiệu quen thuộc với nhiều năm trong nghề, tiệm vàng Hoàng Kim đã xây dựng được thương hiệu uy tín tại thị trường Nha Trang. Bên cạnh việc cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, tiệm vàng Hoàng Kim còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với một đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình.


    Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm tại tiệm đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: "Phong cách chuyên nghiệp, mẫu mã cập nhật liên tục, sắc nét đẹp từng chi tiết. Tiệm vàng Hoàng Kim thực sự là nơi mua sắm trang sức chất lượng uy tín và hợp thời trang". Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta thấy được rằng sự uy tín và niềm tin mà Hoàng Kim đã tạo dựng trong lòng khách hàng trong suốt bao năm qua là không hề nhỏ.


    Tiệm vàng Hoàng Kim chuyên:

    • Thiết kế, gia công, mua bán nữ trang cao cấp
    • Trang sức ITALY, Trang sức DIAMOND
    • Nhẫn cưới Truyền thống - Phá cách - Hiện đại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa A1 Chung Cư Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 1302

    Email: lethi_ruto@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lehoangjewelrydiamond

    Gọi điện
    Tiệm vàng Hoàng Kim
    Tiệm vàng Hoàng Kim
    Tiệm vàng Hoàng Kim
    Tiệm vàng Hoàng Kim
    Uên Qy 2018-10-05 01:12:41
    Tiệm vàng của mình có thu mua vàng của nga k ạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy