Top 10 Công ty vàng bạc đá quý nổi tiếng nhất Việt Nam

Mộc Miên 47050 1 Báo lỗi

Với sức cuốn hút riêng của mình, trang sức là một trong những món phụ kiện cao cấp, thể hiện đẳng cấp, sự tự tin và tinh tế của người dùng. Ở Việt Nam, chúng ... xem thêm...

    • Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. Năm 2007 để kiện toàn bộ máy, công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý & Đầu tư Thương mại DOJI.


      Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về vàng bạc đá quý trải dài từ các hoạt động khai thác mỏ, chế tác cắt mài đá quý, sản xuất hàng trang sức, kinh doanh vàng miếng, xuất nhập khẩu vàng, xây dựng hệ thống chuỗi các trung tâm vàng bạc trang sức trên khắp cả nước và mở rộng đầu tư bất động sản, các khu dự án tiềm năng, đầu tư trong lĩnh vực du lịch, lấn sân sang lĩnh vực tài chính ngân hàng và tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TPBank. Tính đến nay, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI gồm hàng chục công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty mẹ con, công ty liên kết góp vốn và chi nhánh.


      DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh vàng miếng, phân phối kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược marketing bài bản, thương hiệu thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là vàng bạc đá quý và trang sức. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: tòa nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

      Điện thoại: 1800 1168

      Email: info@doji.vn

      Website: https://trangsuc.doji.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

      Instagram: instagram.com/trangsuc.doji.vn

      Youtube: youtube.com/TRANGSUCDOJI

      Gọi điện
      Cửa hàng của DOJI
      Cửa hàng của DOJI
      DOJI
      DOJI
      Khmer Ahson 2018-11-24 17:02:08
      Muốn bán viên đá quý ạ sdt 0796990194 Viên đá 10 li

    • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời, trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn Việt Nam còn non trẻ, chưa phát triển, thị trường còn nhiều hạn chế chính là những thách thức lớn mà 20 con người đầu tiên sáng lập ra PNJ phải vượt qua. Năm 1992, PNJ chính thức mang tên Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận sau hai lần đổi tên từ Cửa hàng Kinh doanh vàng bạc Phú Nhuận và Công ty vàng bạc mỹ nghệ Kiều Hối Phú Nhuận, đồng thời xác định chiến lược phát triển là nhà sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp.


      Công ty sản xuất kinh doanh trang sức vàng, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang, quà lưu niệm, kinh đoanh đồng hồ và mua bán vàng miếng; dịch vụ kiểm định kim cương đá quý, kim loại quý và kinh doanh bất động sản. Logo của công ty mang ý nghĩa hội tụ và tỏa sáng, lấy ý tưởng thiết kế từ viên kim cương – một loại đá quý nhất trong các loại đá quý, là biểu tượng sự trường tồn và minh bạch. Hai màu chủ đạo chính là vàng nhũ và xanh dương, vàng nhũ là màu của kim loại vàng, biểu tượng phồn thịnh, giàu có, may mắn. Màu xanh dương là màu bầu trời, của đại dương, là màu của niềm tin cũng là màu của sự hợp tác, thành công và bền vững.

      PNJ với sứ mệnh mang niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội cùng giá trị cốt lõi là trung thực - chất lượng - trách nhiệm - đổi mới - sáng tạo. Hiện nay, tại PNJ có các sản phẩm: trang sức cưới, trang sức đá quý, trang sức kim cương, trang sức ngọc trai, trang sức vàng, nhẫn cầu hôn, đồng hồ chính hãng, trang sức bạc PNJSilver và quà tặng doanh nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 028 3995 1703

      Email: info_b2b@pnj.com.vn

      Website: http://pnj.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
      Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
      PNJ
      PNJ
    • Được thành lập năm 1988 , sau 22 năm hoạt động với tên gọi Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC. Một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND TP.HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ.


      Sau ngày 16/09/2010, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC chuyển đổi với tên gọi mới Công Ty TNHH Một thành viên vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC (Saigon Jewelry Company Limited). SJC định hướng phát triển thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của quốc gia trong vòng vài năm tới, phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức với nền tảng một thương hiệu quốc gia để trở thành thương hiệu quốc tế. Mô hình công ty gồm có công ty mẹ, 23 chi nhánh, 6 công ty con và 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư. Mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. Bên cạnh đó, SJC còn có một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm.


      Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 418 - 420 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

      Email: marketing@sjc.com.vn

      Điện thoại: 028 3929 6016

      Website: http://www.sjc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)
      Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)
      Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)
      Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)
    • Top 4

      Công ty Vàng bạc đá quý Sacombank (SBJ)

      Ngày 28.11.2008 Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) chính thức được khai trương hoạt động. Cùng với sự phát triển của thị trường trang sức Việt Nam, nhu cầu kiểm định chất lượng các sản phẩm đá quý cũng sôi động hơn. Vì vậy, ngày 29.09.2009, Sacombank-SBJ chính thức khai trương Trung tâm Giám định & Dịch vụ Kim hoàn theo chuẩn mực giám định quốc tế.


      Với tiêu chí “phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững” Sacombank-SBJ tích cực xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm, kết hợp trưng bày, bán các dòng sản phẩm trang sức, quà tặng phong thủy, quà tặng kim hoàn cao cấp dành cho cá nhân, đơn vị...

      Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Sacombank-SBJ đã phát triển và mở rộng hơn 20 chi nhánh, cửa hàng và điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc để phục vụ khách hàng. Với ưu điểm là thành viên trực thuộc Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín nên các chi nhánh, cửa hàng của Sacombank-SBJ có được sự thuận lợi nhất định về mặt vị trí là được đặt trong chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank: vị trí sầm uất, gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, tạo sự thuận tiện tốt nhất cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.

      SBJ hứa hẹn sẽ làm sôi động thêm thị trường kim hoàn bằng việc cho ra đời hàng ngàn mẫu sản phẩm trang sức cao cấp nhất đủ loại kim cương, đá quý... các dòng sản phẩm phổ biến người dùng như trang sức gắn đá bán quý, vàng công nghệ cao 14K, vàng trang sức kiểu Ý… Những bộ quà tặng cá nhân vô cùng đặc sắc, đa dạng được thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa bằng nhiều chất liệu tự nhiên như vàng, bạc, đồng, đá, gỗ... được kết hợp khéo léo hòa quyện thành những sản phẩm trưng bày phong thủy hoặc những quà tặng sự kiện mang ý tưởng sáng tạo nghiêm túc trân trọng sâu sắc đến từng cá nhân người nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://sacombank-sbj.com/pages/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 19006 33591

      Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com

      Website: https://sacombank-sbj.com

      Fanpage: www.facebook.com/sbj.trangsuc.quatangkimhoan

      Các cửa hàng của SBJ
      Các cửa hàng của SBJ
      Các cửa hàng của SBJ
      Các cửa hàng của SBJ
    • Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với gần 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 5 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 100 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn quốc với hai loại sản phẩm chính là vàng rồng Thăng Long và vàng trang sức chất lượng cao.


      Tương ứng với 2 loại sản phẩm trên có 10 nhãn hàng, đó là: Trang sức kim cương - Diamond the one, Trang sức thời trang cá tính - S Jewelry, Ngọc trai - Umi pearl, Đá ngọc quý – Heritage, Trang sức thời trang phong cách - Elle Cara Design, Nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới - Eros Design, Trang sức vàng ta - Hoàng kim bảo, Ngọc cẩm thạch - Vạn niên ngọc, Kim cương tự nhiên phong cách – Forever One và Vàng rồng Thăng Long.


      Với phương châm kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, sản phẩm vượt trội”, Bảo Tín Minh Châu thường xuyên ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý. Vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và được các cấp lãnh đạo thành phố, các tổ chức quốc gia, quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng lớn, điển hình như: 2 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 huân chương Lao động, 9 giải thưởng quốc tế về uy tín, chất lượng và dịch vụ, liên tục nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

      Để góp phần không nhỏ cho các thành công trên, ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo Công ty đã chú trọng xây dựng được một bản sắc văn hóa doanh nghiệp lành mạnh và tiến bộ. Điều đó thể hiện ở cách ứng xử trong doanh nghiệp, cách quan tâm, giữ tín nhiệm và chăm sóc khách hàng, xây dựng được tác phong văn minh thương mại. Chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và chế độ hậu mãi luôn là mục tiêu hàng đầu của Bảo Tín Minh Châu đối với khách hàng và đối tác. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện xã hội và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Hàng năm công ty trích ra hàng tỷ đồng để thực hiện các kế hoạch, chương trình từ thiện, góp phần xây dựng cuộc sống xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

      Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu nhận thức sâu sắc rằng: mọi thành công mà Bảo Tín Minh Châu có được như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của tập thể thành viên trong công ty còn có sự giúp đỡ to lớn của các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành từ Trung ương đến địa phương; sự ủng hộ và hợp tác của các nhà khoa học, bạn bè, cùng toàn thể khách hàng trong nước và quốc tế đã tin tưởng giao dịch và mua bán, đặc biệt là sự hợp tác của các bạn đồng nghiệp, các cơ sở chế tác vàng bạc đá quý và cung ứng trang thiết bị vật tư ngành kim hoàn trong cả nước. Bên cạnh đó còn có sự giúp đỡ nhiệt thành của các cơ quan thông tấn, báo chí đã kịp thời chuyển tải những thông tin hữu ích của công ty đến với khách hàng, đối tác trong nhiều năm qua.

      Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và ghi nhận sự đóng góp to lớn về sự giúp đỡ quí báu của toàn thể quý vị và các bạn. Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác có hiệu quả của quý vị nhiều hơn nữa trong thời gian tới để Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cùng với ngành kim hoàn, đá quý Việt Nam bước những bước đi vững chắc trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 139 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://btmc.vn/he-thong-phan-phoi.html

      Điện thoại: 1800 585 899

      Email: cskh@btmc.vn

      Webiste: https://btmc.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989/

                  Gọi điện
                  Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu
                  Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu
                  Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu
                  Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu
                • Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long với tên tiếng anh là HaLong Jewelry Company. Trong những năm qua, HJC không ngừng nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng trên cơ sở kết hợp lợi ích của công ty và khách hàng. Toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã và đang không ngừng vận động để hướng đến sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh với hệ thống quản lý khoa học, đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, tâm huyết nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. HJC luôn không ngừng vận động, sáng tạo đưa ra những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất để khách hàng có thể tự tin, an tâm giao dịch.


                  Gam màu chủ đạo trong thiết kế là gam màu đỏ, vàng và trắng. Sự kết hợp giữa ba màu sắc này tạo nên một chu trình tương sinh giữa Hỏa - Thổ - Kim vô cùng hoàn hảo. Màu vàng (hành Thổ) là màu của kim loại vàng, chất liệu chính trong lĩnh vực chế tác trang sức quý. Đó cũng là biểu tượng của sự phồn thịnh, giàu có, mang lại cảm xúc vui tươi và may mắn. Màu đỏ gợi cảm giác sang trọng và quý phái mang ý nghĩa của thịnh vượng, phát triển. Màu trắng (hành Kim) gắn liền với ánh sáng, sự thuần khiết và còn là màu sắc của sự hoàn thiện.


                  Với những đột phá mới trong thiết kế, HJC mang đến những dòng sản phẩm, bộ sưu tập trang sức tinh tế, độc đáo, hợp thời trang nhất để khách hàng luôn rạng ngời, tự tin và tỏa sáng. Những sản phẩm của HJC luôn hướng đến sự đề cao giá trị tinh thần. Mỗi sản phẩm đều gửi một thông điệp yêu thương chân thành, tôn vinh vẻ đẹp, phẩm hạnh để những giá trị cao đẹp luôn được tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp, HJC đang dần khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và sự tín nhiệm trong ngành Kim hoàn các tỉnh phía Bắc.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 8 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  • Hệ thống cửa hàng: https://hjc.com.vn/diem-ban-trang-suc-hjc

                  Điện thoại: 0824 120 160

                  Email: vanghalong@hjc.com.vn

                  Website: http://www.hjc.com.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/Trangsucvang24k.9999/

                  Gọi điện
                  Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)
                  Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)
                  Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)
                  Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Hạ Long ( HJC)
                • Top 7

                  Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Huy Thành

                  Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Huy Thành được thành lập từ năm 1987 chuyên chế tác các loại vàng nữ trang và phụ kiện vàng loại 10K, 14K và 18K với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới như Italia, Hàn Quốc, Đức, Anh, Pháp… Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Huy Thành đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.


                  Vàng bạc đá quý Huy Thành lấy con người làm trọng tâm, lưu tâm nâng cao kiến thức cho nhân viên, đẩy mạnh tư duy văn hóa cộng đồng, qua đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất thông qua tiêu chí “Trang sức cho mọi người” mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình. Song song với đó, công ty vẫn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua đồ trang sức, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao!


                  Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Huy Thành kiên định với tiêu chí “Công nghệ mới - Phong cách mới” đến nay Huy Thành Jewelry đã trở thành đối tác lớn của Julie Sandlau của Đan Mạch và nhiều công ty nước ngoài khác tại Italia, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc, Hồng Kông… Ngoài ra Huy Thành còn liên kết với một đối tác Hàn Quốc xây dựng nên thương hiêu Arriba với 49% vốn đầu tư nước ngoài của Huy Thành Jewelry và 51% vốn của đối tác Hàn Quốc.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Số 1B Phố Huế, Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  • Hệ thống cửa hàng: https://www.huythanhjewelry.vn/pages/he-thong-cua-hang-2022

                  Điện thoại: 19063 3428

                  Email: cskh@htj.vn

                  Website: https://www.huythanhjewelry.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/

                  Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành
                  Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành
                  Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành
                  Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành
                • Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức có một đội ngũ hơn 800 nhân viên, 105 cửa hàng phủ rộng khắp 41 tỉnh thành trên cả nước hướng đến mục tiêu trở thành công ty sản xuất, kinh doanh trang sức, kim cương lớn nhất Việt Nam. Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm tạo dựng được niềm tin, sự yêu mến của khách hàng, luôn quan tâm, chú trọng đầu tư cho việc đào tạo, phát triển toàn diện nguồn nhân lực.

                  Thế Giới Kim Cương là nơi hội tụ 3 thương hiệu kim cương và trang sức danh tiếng - UNIQUE - ZELA - GOODMAN với không gian mua sắm sang trọng mang phong cách Châu Âu và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Thế Giới Kim Cương quý khách hàng không chỉ đơn giản sắm cho mình một món trang sức đẹp, có giá trị và chất lượng quốc tế mà còn được tận hưởng dịch vụ chất lượng năm sao với café Ý, chocolate Bỉ, nước khoáng Pháp… Với hình thức này Thế Giới Kim Cương mong muốn đem lại sự hài lòng, cảm giác thân thiện cho khách hàng…Ngoài ra, quý khách hàng còn được chiêm ngưỡng các nghệ nhân biểu diễn nghệ thuật cắt kim cương, trải nghiệm sự biến hóa kì diệu từ một viên kim cương thô thành một viên kim cương lấp lánh, chiếu sáng rực lửa.


                  Không những thế, với chính sách bán hàng đa dạng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ đẳng cấp…Thế Giới Kim Cương cam kết mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng để nhiều phụ nữ Việt có cơ hội sở hữu trang sức cao cấp, sở hữu sự xa xỉ - một sự xa xỉ trong tầm tay.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 59 đường 27, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                  • Hệ thống cửa hàng: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination/

                  Điện thoại: 18007 79999

                  Email: info@thegioikimcuong.vn

                  Website: http://thegioikimcuong.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

                  Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương
                  Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương
                  Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương
                  Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương
                • Top 9

                  Skymond Luxury

                  Gọi điện

                  Skymond Luxury được thành lập vào ngày 8/8/2008 chiếm lĩnh thị trường tại phân khúc cao cấp với các mẫu trang sức thiết kế riêng biệt, đẳng cấp, thời thượng bằng chất liệu platin (bạch kim) và vàng có độ tinh khiết cao (14K, 18K). Skymond Luxury với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Skymond Luxury được mệnh danh là "cha đẻ của trang sức platin hàng đầu Việt Nam" và Skymond Luxury luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng dựa trên tiêu chí hàng đầu Tin cậy - Độc đáo - Đẳng cấp.

                  Skymond Luxury sở hữu riêng cho mình hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, đáp ứng được những nhu cầu sản xuất phức tạp nhất cho quá trình phát triển mạnh các dòng sản phẩm nhẫn cưới, Nhẫn nam và đặc biệt hơn cả là trang sức bạch kim vô cùng mới mẻ và đẳng cấp được tạo nên từ một trong những kim loại quý hiếm nhất hành tinh. Mỗi sản phẩm của Skymond Luxury đều phải trải qua 56 công đoạn thiết kế và chế tác cùng ít nhất 336 giờ sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định.

                  Sở hữu những thiết kế độc đáo, khác biệt mang hơi thở của thời trang thế giới, Skymond Luxury luôn tự tin là thương hiệu trang sức dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam với sự tỉ mỉ, tinh xảo thể hiện trên từng chi tiết, từng giác cắt của sản phẩm, sắc trắng thuần khiết và độ bền vĩnh cửu của những tuyệt tác trang sức bạch kim kết hợp với kim cương tự nhiên đến từ Skymond Luxury sẽ tôn vinh vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng, phong cách cho mỗi quý ngài và nét thanh lịch, quý phái, sang trọng cho mỗi quý cô xinh đẹp, từ đó khẳng định cái tôi thời trang và đẳng cấp riêng biệt của họ.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0243 938 0489
                  • 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0243 7606 113
                  • 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0243 518 2828
                  • 196, đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

                  Điện thoại: 19000 68696

                  Email: cskh.skymondluxury@gmail.com

                  Website: http://skymond.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/skymondluxury.vn/

                  Gọi điện
                  Skymond Luxury
                  Skymond Luxury
                  Skymond Luxury
                  Skymond Luxury
                • Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín đã phát triển hơn 40 năm qua, để lại dấu ấn lịch sử đáng tự hào trên bản đồ ngành kim hoàn Việt Nam. Nhiều năm qua, công ty được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng”. Đồng thời, ông liên tục nhận được các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Chủ tịch nước. Đặc biệt, Kim Tín luôn tự hào mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho chủ nhân thông qua những sản phẩm trang sức tinh xảo.


                  Tuân thủ phương châm quản lý “Giữ chữ tín hơn giữ tiền”, Kim Tín luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ mới nhất và phát triển những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất mà nhân loại biết đến. Một định hướng thế giới mới tạo ra đồ trang sức chất lượng cao, hạng nhất và giúp khách hàng nâng cao sự tự tin, thông minh và thăng cấp. Kim Tín không chỉ chú trọng chế tác những sản phẩm trang sức đạt tiêu chuẩn mỹ thuật cao, mẫu mã đẹp, đa dạng mà còn chú trọng đến những phương pháp khác biệt phù hợp với gu thẩm mỹ và xu hướng hiện đại... Kim Tín thường xuyên tuyển chọn những mẫu trang sức nổi tiếng từ các nước trên thế giới thế giới như Ý, Pháp, Hàn Quốc... để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.


                  Bên cạnh trang sức, vàng miếng 9999 ép vỉ kim tín và nhẫn tròn là những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng. Đây là món đồ dùng để đầu tư hoặc tích trữ sinh lời, đồng thời có thể làm của hồi môn rất giá trị và ý nghĩa. Với chất lượng vàng tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ ép vỉ siêu bền và thương hiệu đẳng cấp, vàng miếng và nhẫn Kim Tín luôn được coi là sản phẩm chuẩn mực để đầu tư và tạo dựng giá trị.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Số 106 Phố Hàng Trống, Hà Nội - 024 3926 3999
                  • Số 3 Phố Kim Đồng, Cao Bằng - 0206 3888 888
                  • Số 56 Phố Cột Cờ, Thái Nguyên - 020 8365 7966

                  Điện thoại: 0943 668 888

                  Email: kimtinkimtrong@gmail.com & kimtrong@kimtin.vn
                  Website: http://www.kimtin.com.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/vangbacdaquykimtin

                  Gọi điện
                  Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín
                  Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín
                  Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín
                  Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy