Công ty Vàng bạc đá quý Sacombank (SBJ)

Ngày 28.11.2008 Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) chính thức được khai trương hoạt động. Cùng với sự phát triển của thị trường trang sức Việt Nam, nhu cầu kiểm định chất lượng các sản phẩm đá quý cũng sôi động hơn. Vì vậy, ngày 29.09.2009, Sacombank-SBJ chính thức khai trương Trung tâm Giám định & Dịch vụ Kim hoàn theo chuẩn mực giám định quốc tế.


Với tiêu chí “phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững” Sacombank-SBJ tích cực xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm, kết hợp trưng bày, bán các dòng sản phẩm trang sức, quà tặng phong thủy, quà tặng kim hoàn cao cấp dành cho cá nhân, đơn vị...

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Sacombank-SBJ đã phát triển và mở rộng hơn 20 chi nhánh, cửa hàng và điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc để phục vụ khách hàng. Với ưu điểm là thành viên trực thuộc Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín nên các chi nhánh, cửa hàng của Sacombank-SBJ có được sự thuận lợi nhất định về mặt vị trí là được đặt trong chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank: vị trí sầm uất, gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, tạo sự thuận tiện tốt nhất cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.

SBJ hứa hẹn sẽ làm sôi động thêm thị trường kim hoàn bằng việc cho ra đời hàng ngàn mẫu sản phẩm trang sức cao cấp nhất đủ loại kim cương, đá quý... các dòng sản phẩm phổ biến người dùng như trang sức gắn đá bán quý, vàng công nghệ cao 14K, vàng trang sức kiểu Ý… Những bộ quà tặng cá nhân vô cùng đặc sắc, đa dạng được thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa bằng nhiều chất liệu tự nhiên như vàng, bạc, đồng, đá, gỗ... được kết hợp khéo léo hòa quyện thành những sản phẩm trưng bày phong thủy hoặc những quà tặng sự kiện mang ý tưởng sáng tạo nghiêm túc trân trọng sâu sắc đến từng cá nhân người nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://sacombank-sbj.com/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 19006 33591

Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com

Website: https://sacombank-sbj.com

Fanpage: www.facebook.com/sbj.trangsuc.quatangkimhoan

Các cửa hàng của SBJ
Các cửa hàng của SBJ
Các cửa hàng của SBJ
Các cửa hàng của SBJ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy