Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương

Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức có một đội ngũ hơn 800 nhân viên, 105 cửa hàng phủ rộng khắp 41 tỉnh thành trên cả nước hướng đến mục tiêu trở thành công ty sản xuất, kinh doanh trang sức, kim cương lớn nhất Việt Nam. Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm tạo dựng được niềm tin, sự yêu mến của khách hàng, luôn quan tâm, chú trọng đầu tư cho việc đào tạo, phát triển toàn diện nguồn nhân lực.

Thế Giới Kim Cương là nơi hội tụ 3 thương hiệu kim cương và trang sức danh tiếng - UNIQUE - ZELA - GOODMAN với không gian mua sắm sang trọng mang phong cách Châu Âu và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Thế Giới Kim Cương quý khách hàng không chỉ đơn giản sắm cho mình một món trang sức đẹp, có giá trị và chất lượng quốc tế mà còn được tận hưởng dịch vụ chất lượng năm sao với café Ý, chocolate Bỉ, nước khoáng Pháp… Với hình thức này Thế Giới Kim Cương mong muốn đem lại sự hài lòng, cảm giác thân thiện cho khách hàng…Ngoài ra, quý khách hàng còn được chiêm ngưỡng các nghệ nhân biểu diễn nghệ thuật cắt kim cương, trải nghiệm sự biến hóa kì diệu từ một viên kim cương thô thành một viên kim cương lấp lánh, chiếu sáng rực lửa.


Không những thế, với chính sách bán hàng đa dạng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ đẳng cấp…Thế Giới Kim Cương cam kết mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng để nhiều phụ nữ Việt có cơ hội sở hữu trang sức cao cấp, sở hữu sự xa xỉ - một sự xa xỉ trong tầm tay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 đường 27, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination/

Điện thoại: 18007 79999

Email: info@thegioikimcuong.vn

Website: http://thegioikimcuong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương
Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương
Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương
Công ty Cổ phần Thế Giới Kim Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy