Top 7 Tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 16779 0 Báo lỗi

Vàng chính là một trong những kênh đầu tư an toàn đồng thời là món trang sức có giá trị được nhiều người yêu thích. Vì vậy, Toplist đã tổng hợp giúp bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Vàng Hồng Phúc

    Gọi điện

    Tại Mỹ Tho - Tiền Giang, Tiệm Vàng Hồng Phúc được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý suốt hơn 27 năm, không chỉ chinh phục người tiêu dùng nhờ chất lượng, uy tín, mà còn bởi những thiết kế sang trọng, độc đáo.


    Hiện tại, Vàng Hồng Phúc được biết đến với vai trò là nhà thiết kế, chế tác và kinh doanh nữ trang Kim Cương GIA-PNJ. Đặc biệt chú trọng tới nhu cầu của thị trường để cung cấp những mặt hàng mọi người mong muốn nhất. Các sản phẩm của tiệm Vàng Hồng Phúc luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang.


    Đến với Tiệm Vàng Hồng Phúc, bạn như được bước vào thiên đường của trang sức với những cặp nhẫn cưới dành cho các đôi uyên ương, trang sức cho doanh nhân thành đạt, cho đến sản phẩm dành cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi… Tùy vào nhu cầu sử dụng cùng với khả năng kinh tế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm trang sức phù hợp nhất.

    Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, trang sức của Vàng Hồng Phúc còn có các mức giá khác nhau, mở rộng sự lựa chọn, mang đến cơ hội sở hữu trang sức cho đông đảo khách hàng. Và cùng với cách thu đổi bù trừ hợp lý, Vàng Hồng Phúc đã lấy lòng được mọi người, mọi tầng lớp, tự tin trở thành một trong những cửa hàng kinh doanh trang sức chất lượng nhất tại Mỹ Tho - Tiền Giang hiện nay.

    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Vàng Hồng Phúc được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý. Họ không chỉ giữ thái độ thân thiện, vui tươi, hòa nhã khi tiếp đón mà còn là người đưa ra những tư vấn tốt nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.


    Qua hàng chục năm phát triển, Vàng Hồng Phúc đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường tại Tiền Giang, Vàng Hồng Phúc tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín, chất lượng sản phẩm của mình, là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng qua bao thế hệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Lê Lợi, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Hotline: 0368 187 016 & 027 3387 6016

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvanghongphuc

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hồng Phúc
    Tiệm Vàng Hồng Phúc
    Tiệm Vàng Hồng Phúc
    Tiệm Vàng Hồng Phúc
  2. Top 2

    Tiệm Vàng Ngọc Thẫm

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Ngọc Thẫm (NTJ), tiền thân là cửa hàng kim hoàn Ngọc Thẫm được thành lập vào năm 1989, tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Trải qua hơn 25 hình thành phát triển, NTJ hiện là một trong những thương hiệu trang sức uy tín trên thị trường tại Việt Nam. Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, NTJ vẫn đã và đang không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng.


    Bên cạnh đó, NTJ còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất. Với uy tín tạo dựng nhiều năm trên thương trường, Ngọc Thẫm đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một đối tác đáng tin cậy tại Mỹ Thơ nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.


    Vàng Ngọc Thẫm chuyên:

    • Sản xuất và kinh doanh vàng 24K, nhẫn tròn trơn
    • Kinh doanh vàng miếng SJC
    • Thiết kế, sản xuất kinh doanh vàng và trang sức các loại
    • Dịch vụ khắc chạm trên nữ trang

    Với tư duy thiết kế sáng tạo, tay nghề chuyên môn đáng tin cậy và tinh thần “dám đổi mới”, NTJ mong muốn trở thành nhà cung cấp trang sức hàng đầu tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25/2 Nguyễn Huỳnh Đức, Phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1800 599 973

    Email: info@ngoctham.com

    Website: ngoctham.com

    Fanpage: www.facebook.com/NgocThamJewelry

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
  3. Top 3

    Tiệm Vàng Kim Yến Mỹ Tho

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm vàng Kim Yến với thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu vòng tay, dây chuyền được thiết kế đầy tinh xảo luôn tôn lên được vẻ đẹp rạng ngời của chị em phụ nữ, một chiếc nhẫn nữ hay khuyên tai với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, được kết hợp với những viên đá lấp lánh, kiểu cách đơn giản mà đầy sang trọng, nổi bật, đảm bảo luôn làm phái đẹp điêu đứng khi được tặng. Với sự đa dạng và vượt khỏi rào cản về khái niệm trang sức chỉ là món đồ trang trí đơn thuần, Tiệm vàng Kim Yến đem đến những kiệt tác không chỉ đẹp mà mang những ý nghĩa sâu sắc.

    Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật độc đáo, sang trọng và tinh tế dành tặng những người thân yêu của mình thì trang sức vàng Kim Yến chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, ''giữ chữ Tín hơn giữ Vàng'' cho khách hàng, đến với vàng Kim Yến, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lê Văn Duyệt, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3387 2079
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimyenmytho

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 I 13:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Yến Mỹ Tho
    Tiệm vàng Kim Yến Mỹ Tho
    Tiệm vàng Kim Yến Mỹ Tho
    Tiệm vàng Kim Yến Mỹ Tho
  4. Top 4

    Tiệm Vàng Hoàng Nam

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Hoàng Nam cũng được biết đến là một trong những tiệm vàng giữ vững chữ tín nhất tại Mỹ Tho - Tiền Giang. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập của Vàng Hoàng Nam cũng đồ sộ không kém với sự tập hợp đầy đủ các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,... thuộc đủ các chất liệu bao gồm: vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k, vàng 24k, vàng 7.5, vàng Italy. Một điều chắc chắn rằng khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế đầy tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, tiệm Vàng Hoàng Nam còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo của cả nhân viên lẫn chủ tiệm.


    Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm tại đây đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Tiệm vàng có rất nhiều mẫu mã đẹp, tôi đã mua hàng ở tiệm rất nhiều lần, giá phải chăng, phục vụ lại niềm nở, rất ưng, sẽ ủng hộ tiệm dài dài''. Chỉ với những chia sẻ thân tình này, cũng đủ để ta thấy được niềm tin mà Tiệm Vàng Hoàng Nam gầy dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Vậy nên, bạn cũng hãy thử một lần đến với nơi này, đảm bảo rằng bạn sẽ đến tiếp lần 2, lần 3 và nhiều lần sau nữa!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Trưng Trắc, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    027 3387 2045 & 0789 638 181

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043590795715

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hoàng Nam
    Tiệm Vàng Hoàng Nam
    Tiệm Vàng Hoàng Nam
    Tiệm Vàng Hoàng Nam
  5. Top 5

    Kim Ngọc Hoa Jewelry

    Gọi điện

    Kim Ngọc Hoa Jewelry là một trong những tiệm vàng có tiếng cung cấp sản phẩm vàng chất lượng. Là cơ sở có tuổi đời trong ngành kinh doanh và cung cấp vàng bạc đá quý tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Cửa tiệm nằm ở vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển với thiết kế rộng rãi và bắt mắt.


    Đến với Kim Ngọc Hoa Jewelry, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng với chất lượng tốt nhất. Có đội ngũ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với nhu cầu và sở thích, đảm bảo khách hàng ưng ý với mọi sản phẩm mà cửa tiệm cung cấp. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu vòng tay, nhẫn, trang sức bằng vàng 18K, 24K và vàng trắng cho bản thân cũng như bạn bè, người thân, làm quà tặng trong những dịp quan trọng như đám cưới, sinh nhật, thôi nôi con cháu.


    Kim Ngọc Hoa Jewelry luôn cập nhật và thiết kế, cho ra mắt những dòng sản phẩm mới nhất, bắt kịp theo xu hướng thị trường. Cửa tiệm còn nhận gia công theo thiết kế riêng của khách hàng khi quý khách có yêu cầu đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lê Văn Duyệt, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3397 0328 & 0823 970 328

    Email: thanhkimngochoa@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kimngochoajewelry

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 I 13:30 - 19:00

    Gọi điện
    Kim Ngọc Hoa Jewelry - KNH
    Kim Ngọc Hoa Jewelry - KNH
    Kim Ngọc Hoa Jewelry - KNH
    Kim Ngọc Hoa Jewelry - KNH
  6. Tiệm vàng Ngọc Sơn là một trong những nơi chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm đa dạng, luôn có mẫu mới với thiết kế tinh tế và có độ thẩm mỹ cao, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ưu tú với giá tốt nhất.


    Tại Tiệm vàng Ngọc Sơn, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của tiệm hỗ trợ và tư vấn khách hàng chu đáo và tận tâm. Hầu hết các sản phẩm vòng tay, nhẫn vàng, dây chuyền, đồ trang sức cao cấp đều có đầy đủ các loại cho nam và nữ. Họa tiết được thiết kế và gia công cẩn thận, chỉnh chu, bắt mắt, kết hợp điểm nhấn bằng đá sáng lấp lánh. Tại đây, các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng llại


    Ngoài ra, Tiệm vàng Ngọc Sơn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn có những chính sách bảo hành sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Thực hiện tặng quà cho khách hàng khi mua vàng vào các dịp lễ lớn, Tết đầu năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lê Đại Hành, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 387 2086 & 0273 625 4003

    Fanpage: www.facebook.com/TVNGOCSON/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 I 13:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Ngọc Sơn
    Tiệm Vàng Ngọc Sơn
    Tiệm Vàng Ngọc Sơn
    Tiệm Vàng Ngọc Sơn
  7. Top 7

    Tiệm Vàng Đặng Khá 3

    Gọi điện

    Tiệm vàng Đặng Khá là một hệ thống chuỗi tiệm vàng có mặt trên nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó có chi nhánh Tiệm vàng Đặng Khá 3 tọa lạc trên đường Nguyễn Huỳnh Đức, Mỹ Tho, Tiền Giang. Cửa tiệm có không gian rộng rãi mặt tiền dễ dàng nhận biết và giao thông thuận tiện.


    Hầu hết các sản phẩm vàng tại Tiệm vàng Đặng Khá 3 được chuẩn bị kĩ lưỡng từ quá trình đưa ra bản thiết kế đến công đoạn gia công họa tiết, đính đá trên những chiếc nhẫn, vòng tay, dây chuyền vàng, được nung nóng cẩn thận để giữ độ dẻo dai của miếng vàng. Uốn nắn hình dáng theo tiêu chuẩn đã được đặt ra trên bản thiết kế.


    Tiệm vàng Đặng Khá 3 cung cấp những mẫu dây chuyền dạng tròn, dạng xoắn, hình vuông với mặt dây chuyền đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Mức phí gia công cũng được đánh giá là phù hợp với túi tiền của khách hàng. Mặt hàng có thể dùng cho phụ nữ, đàn ông và cả những đứa trẻ với nhiều chất lượng vàng 18K, 24K, vàng trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/9B Nguyễn Huỳnh Đức, Phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0918 332 453

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070599410842

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:15

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Đặng Khá 3
    Tiệm Vàng Đặng Khá 3
    Tiệm Vàng Đặng Khá 3
    Tiệm Vàng Đặng Khá 3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy