Top 11 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại Cần Thơ

Phương Trinh 35020 1 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân tại Cần Thơ cũng đang dần tăng cao. Tuy vậy, để có thể lựa chọn được một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1988 Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòi SJC được biết tới là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND TP.HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ, công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ.


    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.


    Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold ra mắt thị trường từ cuối năm 2012, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của phân khúc cao cấp. Các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.., tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rũ.


    Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung tâm Thương mại Sense City Số 1 Đại lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 029 2389 7788
    • 135 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 029 2381 9685 & 029 2381 9675

    Email: mientay@sjc.com
    Website:
    sjc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

    Gọi điện
    VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ SÀI GÒN - SJC
    VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ SÀI GÒN - SJC
    VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ SÀI GÒN - SJC
    VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ SÀI GÒN - SJC

  2. Top 2

    DOJI

    Gọi điện

    Tập đoàn DOJI đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu Doji đã tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.


    Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


    Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tìm tòi, sáng tạo ra những bộ sưu tập nữ trang độc đáo, mới lạ và đẹp mắt nhất, DOJI hướng đến nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng hoàn thiện, phát triển tốt hơn. Mẫu mã thiết kế đa dạng và tinh tế luôn là điều mà DOJI chú trọng trong từng sản phẩm của mình.

    Hơn thế nữa, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại DOJI luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp đến với khách hàng. Nhìn chung, đây là địa chỉ uy tín và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có dịp, hãy ghé qua DOJI và trải nghiệm chất lượng dịch vụ mua sắm tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • L1-04A tầng L1 Vincom Xuân Khánh Số 209 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0766 205 252
    • 50 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 369 0999

    Website: trangsuc.doji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  3. Top 3

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. PNJ ra đời từ ngày 28 tháng 4 năm 1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


    Khi đến mua sắm tại PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Trong đó, dòng sản phẩm vàng, trang sức vàng tại cửa hàng là một trong những mặt hàng hot nhất, nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang.


    Đến với PNJ bạn sẽ có cho mình một không gian tham khảo, quan sát và lựa chọn tinh mắt, tường tận từng mẫu mã sản phẩm được trưng bày tại các quầy vàng bạc nhằm có cho mình mẫu mã ưng ý nhất trong bộ sưu tập, trong tủ đồ phụ kiện thời trang giá trị của bản thân hay làm quà cũng rất ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • QL 91, KV Phụng Thạnh 1, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ - 029 2385 1285
    • 209 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 029 2373 0696
    • 208 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 029 2381 1205 & 029 2381 1200
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ
  4. Top 4

    Tiệm Vàng Kim Tín

    Gọi điện

    Trãi qua 36 năm hoạt động trong ngành kim hoàn cùng với sự phát triển của máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, Tiệm Vàng Kim Tín đã thực sự khẳng định được vị trí của mình nhờ vào Uy Tín cũng như luôn đặt Chất Lượng từng sản phẩm & ý kiến của khách hàng lên hàng đầu. Kim Tín đã chiếm được niềm tin yêu của nhiều khách hàng tại Cần Thơ & nhiều tỉnh lân cận.


    Đên với Tiệm Vàng Kim Tín, bạn có thể lựa chọn nhiều loại trang sức vàng bạc, đá quý với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau theo từng phân loại hàng: nhẫn, vòng cổ, lắc tay... Các mẫu mới được cập nhật liên tục, theo kịp thị trường vàng bạc trong nước và quốc tế. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành trang sức, Kim Tín luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời thượng. Tiệm Vàng Kim Tín cam kết sử dụng vàng đủ lượng, đủ tuổi, làm ăn uy tín, lấy sự hài lòng của khách hàng lên đầu. Ngoài ra, Tiệm Vàng Kim Tín còn nhận gia công vàng 18K, 24K theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0933 927 987

    Email: lekim2020lekim@gmail.com

    Website: kimtincantho.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemvangkimtincantho/

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Tín
    Tiệm Vàng Kim Tín
    Tiệm Vàng Kim Tín
    Tiệm Vàng Kim Tín
  5. Top 5

    Tiệm vàng Minh Vũ

    Gọi điện

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trải qua biết bao khó khăn thử thách, cho đến nay tiệm vàng Minh Vũ cũng đã đạt được những thành công nhất định dưới sự ủng hộ, giúp đỡ, hợp tác và tín nhiệm của các cấp chính quyền, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trên địa bàn TP. Cần Thơ. Quả thật, tiệm vàng Minh Vũ đã thực sự khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường kinh doanh và sản xuất trang sức vàng bạc đá quý. Một khi đã đến với tiệm vàng Minh Vũ, khách hàng chắc chắn sẽ tìm thấy được những loại Trang sức - Vàng - Bạc - Đá quý cao cấp mà mình cần với nhiều mẫu mã độc đáo, được chế tác trên nhiều chất liệu vàng: vàng 24K, 18K cùng nhiều loại đá quý khác.


    ''Đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, giá cả phải chăng'' đó chính là những yếu tố mà trong nhiều năm qua Minh Vũ vẫn luôn cố gắng thực hiện để có thể tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong lòng các khách hàng thân yêu. Nhìn chung, tiệm vàng Minh Vũ là một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc, đá quý uy tín, chất lượng tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179-181 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0965 046 046 & 029 2375 1273
    Email: minhvujewelry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemVangMinhVu/

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Minh Vũ
    Tiệm Vàng Minh Vũ
    Tiệm Vàng Minh Vũ
    Tiệm Vàng Minh Vũ
  6. Top 6

    Tiệm vàng Vương Tỷ 2

    Gọi điện

    Tiệm vàng Vương Tỷ 2 là nơi chuyên kinh doanh mua bán vàng 24k & 18k chất lượng, uy tín. Với những thành công đã đạt được trong nhiều năm hoạt động trên thị trường tại Cần Thơ, tiệm vàng Vương Tỷ 2 đã thực sự chiếm được lòng tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của đông đảo khách hàng và đi kèm với điều đó là lượng khách quen của tiệm ngày một tăng lên. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiệm vàng Vương Tỷ 2 đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận vô cùng mới mẻ về thẩm mỹ kim hoàn thông qua những sản phẩm tinh xảo, phong phú cũng như đầy chất nghệ thuật. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất, chắc chắn rằng tiệm vàng Vương Tỷ 2 sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    Đặc biệt, tiệm vàng Vương Tỷ 2 thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình giá vàng trong nước và thế giới hằng ngày trên fanpage của mình. Vậy nên, những ai quan tâm thông tin này có thể vào fanpage của tiệm cập nhật một cách nhanh chóng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Lê Lợi, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0913 817 224
    Email: vcuongchau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemvangty2/

    Gọi điện
    Tiệm vàng Vương Tỷ 2
    Tiệm vàng Vương Tỷ 2
    Tiệm vàng Vương Tỷ 2
    Tiệm vàng Vương Tỷ 2
  7. Top 7

    Tiệm vàng Ngọc Thẫm

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Ngọc Thẫm (NTJ), tiền thân là cửa hàng kim hoàn Ngọc Thẫm được thành lập vào năm 1989, tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Trải qua hơn 25 hình thành phát triển, NTJ hiện là một trong những thương hiệu trang sức uy tín trên thị trường tại Việt Nam. Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, NTJ vẫn đã và đang không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng. Bên cạnh đó, NTJ còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất.


    Hiện tại, NTJ đã mở rất nhiều chi nhánh tại khu vực phía Nam và trong đó có cả Cần Thơ. Với uy tín tạo dựng nhiều năm trên thương trường, Ngọc Thẫm đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một đối tác đáng tin cậy tại Cần Thơ.


    Vàng Ngọc Thẫm chuyên:


    • Sản xuất và kinh doanh vàng 24K, nhẫn tròn trơn
    • Kinh doanh vàng miếng SJC
    • Thiết kế, sản xuất kinh doanh vàng và trang sức các loại
    • Dịch vụ khắc chạm trên nữ trang

    Với tư duy thiết kế sáng tạo, tay nghề chuyên môn đáng tin cậy và tinh thần “dám đổi mới”, NTJ mong muốn trở thành nhà cung cấp trang sức hàng đầu tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 209 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0917 981 865
    • 33 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0945 437 686
    • 13A1 TTTM Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0947 469 399

    Website: hngoctham.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgocThamJewelry/

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm - Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại Cần Thơ
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm - Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại Cần Thơ
    Trang sức tại tiệm vàng Ngọc Thẫm
    Trang sức tại tiệm vàng Ngọc Thẫm
  8. Top 8

    Tiệm vàng Hồng Hải Sơn

    Gọi điện

    Tiệm vàng Hồng Hải Sơn là một địa chỉ mua bán, sản xuất, gia công các loại vàng, cẩm thạch,... khá có tiếng tại Cần Thơ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hồng Hải Sơn luôn nhận được sự quan tâm cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Và cho đến hiện nay thì Hồng Hải Sơn đã được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín về việc kinh doanh vàng bạc đá quý tại Cần Thơ. Với những cam kết như:


    • Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt.
    • Mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.
    • Cập nhật những xu hướng đồ trang sức phong cách nhất.
    • Giá cả hợp lý nhất.

    Với những ưu điểm trên, tiệm vàng Hồng Hải Sơn là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn những mẫu trang sức bạc cao cấp, chất lượng và uy tín Đảm bảo rằng, tiệm vàng Hồng Hải Sơn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua vàng bạc nữ trang thì đừng quên ghé qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 02923 841 844

    Email: vcuongchau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057363621845

    Gọi điện
    Tiệm vàng Hồng Hải Sơn
    Tiệm vàng Hồng Hải Sơn
    Tiệm vàng Hồng Hải Sơn
    Tiệm vàng Hồng Hải Sơn
  9. Top 9

    Tiệm vàng Kim Ngọc 2

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những tiệm vàng nữ trang chất lượng, uy tín tại Cần Thơ đó chính là tiệm vàng Kim Ngọc 2. Nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng, các sản phẩm vàng bạc nữ trang tại Kim Ngọc 2 luôn đảm bảo chuẩn chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, về mặt kiểu dáng sản phẩm cũng được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Đến với tiệm vàng Kim Ngọc 2, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn các mẫu nữ trang yêu thích với đầy đủ size cũng như kiểu dáng thịnh hành.


    Tiệm vàng Kim Ngọc 2 chuyên:

    • Mua bán trang sức kim cương, đá quý, vàng 14K-18K-24K.
    • Gia công thiết kế trang sức cao cấp theo yêu cầu.
    • Dịch vụ cầm đồ lãi 2%/ tháng.

    Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ luôn tận tâm, chu đáo, tư vấn tận tình cho khách hàng để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ kinh doanh vàng bạc nữ trang uy tín và chất lượng tại Cần Thơ thì tiệm vàng Kim Ngọc 2 xứng đáng là một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/1 Ngô Quyền, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 774 444 & 0833 249 999
    Email: hoangtrung4444@gmail.com
    Website: tiemvangkimngoc2.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/KIMNGOC2CT

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm vàng Kim Ngọc 2
  10. Top 10

    Trang sức Senyda

    Gọi điện

    Senyda Jewelry được thành lập từ năm 2015, là thương hiệu trang sức uy tín tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây lân cận. Từ ngày thành lập đến nay, Senyda Jewelry luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng, bền bỉ đến cho khách hàng của mình. Để khiến khách hàng ngày càng tin tưởng vào Senyda Jewelry và để nhiều khách hàng mới biết đến Senyda Jewelry nhiều hơn.


    Senyda Jewelry mang đến cho bạn sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu,... giúp bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Senyda Jewelry luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Senyda Jewelry vì Senyda Jewelry có những chính sách bảo hành hợp lý cho khách hàng.


    Hãy để Senyda Jewelry tô điểm cho vẻ đẹp của bạn, giúp bạn có được bộ trang sức yêu thích. Bạn cũng có thể bày tỏ tình yêu thương của mình đối với người thân bằng những bộ trang sức tại đây. Senyda Jewelry đồng hành cùng bạn để cuộc sống của bạn được xinh đẹp, lấp lánh tựa như những sản phẩm có tại Senyda Jewelry.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    124/1 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0355 455 542 & 0917 657 103
    Email:
    senydajewelry@gmail.com
    Website:
    senydajewelry.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/senydajewelrytrangsucbac/

    Gọi điện
    Trang sức Senyda
    Trang sức Senyda
    Trang sức Senyda
    Trang sức Senyda
  11. Top 11

    Tiệm vàng Thảo Lực

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm những sản phẩm trang sức thật bắt mắt, lộng lẫy, vậy thì bạn không thể bỏ địa chỉ uy tín này. Tiệm vàng Thảo Lực sẽ là nơi giúp bạn có được bộ trang sức theo đúng ý muốn của bạn. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của sản phẩm tại Tiệm vàng Thảo Lực.


    Đội ngũ nhân viên tại Tiệm vàng Thảo Lực sẽ nhiệt tình tư vấn và cùng bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với phong cách, sở thích của bạn. Sản phẩm tại Tiệm vàng Thảo Lực rất đa dạng, bạn có thể vô tư lựa chọn. Điều đặc biệt tại Tiệm vàng Thảo Lực là bạn có thể đặt mẫu theo ý bạn muốn, nhân viên tại đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ để bạn có được sản phẩm độc nhất vô nhị của riêng mình.


    Đến với Tiệm vàng Thảo Lực để bạn thêm phần xinh đẹp, sang trọng, để bạn thêm yêu mình hơn qua bộ trang sức thật sự đặc biệt. Hãy để Tiệm vàng Thảo Lực đồng hành với bạn, vì chẳng ai hiểu thứ gì phù hợp với bạn nhất bằng Tiệm vàng Thảo Lực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 - 42 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    ĐIện thoại: 0949 567 678

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085642986265

    Gọi điện
    Tiệm vàng Thảo Lực
    Tiệm vàng Thảo Lực
    Tiệm vàng Thảo Lực
    Tiệm vàng Thảo Lực




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy