DOJI

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Tập đoàn DOJI đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu Doji đã tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.


Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tìm tòi, sáng tạo ra những bộ sưu tập nữ trang độc đáo, mới lạ và đẹp mắt nhất, DOJI hướng đến nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng hoàn thiện, phát triển tốt hơn. Mẫu mã thiết kế đa dạng và tinh tế luôn là điều mà DOJI chú trọng trong từng sản phẩm của mình.

Hơn thế nữa, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại DOJI luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp đến với khách hàng. Nhìn chung, đây là địa chỉ uy tín và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có dịp, hãy ghé qua DOJI và trải nghiệm chất lượng dịch vụ mua sắm tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ :

  • L1-04A tầng L1 Vincom Xuân Khánh Số 209 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0766 205 252
  • 50 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 369 0999

Website: trangsuc.doji.vn

Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

DOJI
DOJI
DOJI
DOJI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy