Top 9 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Phương Trinh 10468 2 Báo lỗi

Đối với nhiều người, việc mua trang sức vàng không chỉ mục đích như một khoản đầu tư mà nó còn là thứ để làm đẹp. Tại Cao Lãnh, mặc dù số lượng các tiệm vàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua sắm vàng bạc tại Cao Lãnh, Đồng Tháp là PNJ. Với kinh nghiệm hoạt động gần ba thập kỷ (từ năm 1988), PNJ không chỉ đạt chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao", giải vàng chất lượng quốc gia mà còn lọt Top 500 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời đứng thứ 16 trong Top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. Đến với PNJ, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới trang sức vàng bạc đủ chủng loại, cùng với đó là các mẫu trang sức kết hợp kim cương và đá quý nhiều kích cỡ và màu sắc.


    Nơi đây với khu trưng bày sản phẩm sang trọng, sản phẩm được bày trong tủ kính giúp khách hàng có thể thoải mái ngắm và lựa chọn. Là một nhãn hàng lớn, PNJ tập trung phát triển hàng hóa với mẫu mã kiểu dáng hiện đại, đa dạng và phong phú chủng loại.

    Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cả về mức giá cũng như kiểu dáng. Các sản phamr vàng của PNJ được gia công tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều độ tuổi từ lớn đến bé. Đem đến sự sang trọng, lịch sự và toát lên vẻ hào nhoáng cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Ngô Thời Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 027 7376 6678
    • 2 Đường 30/4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 027 7360 9099
    • 110 Nguyễn Huệ, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 027 7362 2622

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ Vincom
    PNJ Vincom
    PNJ Vincom
    PNJ Vincom

  2. Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Mekong là một trong những công ty chuyên cung cấp các mặt hàng về trang sức, đá quý đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Đây là một địa chỉ uy tín và lâu đời trong buôn bán các loại trang sức vàng ở Đồng Tháp. Công ty phát triển từ của hàng nhỏ chuyên buôn bán vàng thành công ty chuyên sản xuất và phân phối vàng nữ trang 18K - 24K. Từ đó công ty nắm rõ nhu cầu người tiêu dùng cũng như có nguồn lực cao trong mạng lưới phân phối trang sức.


    Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Mekong đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt, được ưa chuộng, tạo nên được vẻ đẹp sang trọng nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty. Với những sản phẩm được gia công kĩ càng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những kích cỡ khác nhau. Phù hợp với mọi độ tuổi từ bé đến lớn yêu thích về trang sức.


    Với đội ngũ thợ lành nghề kết hợp với nhân viên tư vấn nhiệt tình, Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Mekong hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến mua bán trang sức hoặc tài sản vàng đều sẽ được công ty đáp ứng một cách nhanh nhất với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1-3-5 Đỗ Công Tường, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0385 492 929

    Email: kimlongmekong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KIMLONGKLC/

    Gọi điện
    Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Mekong
    Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Mekong
    Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Mekong
    Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Mekong
  3. Top 3

    Vàng Bạc Đá Quý Kim Long

    Gọi điện

    Vàng Bạc Đá Quý Kim Long cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Sau 21 năm hoạt động thì cho đến tháng 01 năm 2007, các thành viên trong doanh nghiệp đã thống nhất thành lập Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Đồng Tháp (KLJ) có trụ sở đặt tại 107, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. Việc thành lập Công ty vàng bạc đá quý Kim Long với mục đích nhằm tăng năng lực tài chính vào một đầu mối để có thể phát huy nổ lực, mở rộng mạng lưới hoạt động phục vụ khách hàng, cũng như nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập của đất nước.


    Trong thời gian vừa qua, Vàng Bạc Đá Quý Kim Long vẫn luôn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp nhất, để từ đó đáp ứng được tất cả nhu cầu của tất cả các khách hàng. Các sản phẩm của Kim Long luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang. Đem đến sự sang trọng, lịch sự và toát lên vẻ hào nhoáng cho bạn.


    Một khi đã đến với Kim Long, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dễ gần. Đặc biệt, họ rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Với những thành công đã đạt được, chắc chắn rằng Vàng Bạc Đá Quý Kim Long sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6 - 8 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    027 7387 1444
    Fanpage:
    www.facebook.com/KimLongDT/

    Gọi điện
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Đồng Tháp
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Đồng Tháp
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Đồng Tháp
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Long Đồng Tháp
  4. Top 4

    Tiệm Vàng Hồng Nga

    Gọi điện

    Với uy tín của nhiều năm hoạt động trên thị trường tại Cao Lãnh, Tiệm vàng Hồng Nga đã thực sự chiếm được niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng tại địa phương. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, đảm bảo khi đến với nơi đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với mức giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, tiệm vàng Hồng Nga thường xuyên tung ra những mẫu vòng đeo tay cực độc đáo, đảm bảo vừa nhìn thấy là bạn đã mê ngay. Ngoài ra, để có thể mang lại niềm tin tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu, trong suốt thời gian vừa qua, tiệm vàng Hồng Nga vẫn luôn cố gắng:

    • Cung cấp những mẫu sản phẩm uy tín, chất lượng, thiết kế sắc nét, tinh tế.
    • Tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.
    • Khách hàng chỉ cần đưa địa chỉ thì tiệm sẽ ship tới tận nhà.
    • Giá cả phải chăng

    Với phương châm đặt sự hài lòng, bảo đảm quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tiệm vàng Hồng Nga luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Tiệm cam kết với cùng một sản phẩm tiệm sẽ cố gắng đến tay khách hàng giá vàng giá công thấp nhất. Không những vậy, tiệm còn hỗ trợ tối đa việc thu mua, đổi trả sản phẩm với giá cao nhất. Chính vì thế nên nếu có nhu cầu mua trang sức vàng bạc thì hãy ghi chú lại địa chỉ này bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    48 Đốc Binh Kiều, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    027 7859 9999 & 027 7858 8888

    Email: lecongdanh0364555555@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070703715382

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Hồng Nga
    Tiệm vàng Hồng Nga
    Tiệm vàng Hồng Nga
    Tiệm vàng Hồng Nga
  5. Top 5

    Tiệm Vàng Xuân Tùng

    Gọi điện

    Tiệm vàng Xuân Tùng là một địa chỉ chuyên buôn bán, trao đổi và cung cấp các sản phẩm có sẵn liên quan đến vàng và kim cương khá có tiếng tại Cao Lãnh. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, tiệm vàng Xuân Tùng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của ông bà chủ.


    Tiệm vàng Xuân Tùng chuyên thu mua và trao đổi vàng như vàng Italia, vàng 9999, vàng 18k, kim cương.... Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.


    Đặc biệt, tiệm vàng Xuân Tùng sẽ cung cấp giá cả cho tất cả các loại vàng trên fanpage và thay đổi giá hàng giờ nếu cần thiết theo thị trường vàng ở Việt Nam, vậy nên các bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của tiệm để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    62 - 64 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    027 7385 1913 & 0328 621 630
    Fanpage:
    www.facebook.com/TiemVangXuanTung

    Gọi điện
    Tiệm vàng Xuân Tùng
    Tiệm vàng Xuân Tùng
    Tiệm vàng Xuân Tùng
    Tiệm vàng Xuân Tùng
  6. Top 6

    Tiệm Vàng Thanh Tuấn

    Gọi điện

    Khi bạn tìm kiếm trang sức vàng bạc chất lượng và đáng tin cậy tại TP. Cao Lãnh, cửa hàng trang sức Tiệm Vàng Thanh Tuấn là sự lựa chọn xuất sắc. Mặc dù quy mô của cửa hàng không quá lớn, nhưng Tiệm Vàng Thanh Tuấn thu hút nhiều khách hàng nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và giá cả cạnh tranh. Cửa hàng chuyên cung cấp trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, với một loạt các mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng và đẹp mắt.


    Tiệm Vàng Thanh Tuấn mang đến những sản phẩm vàng chất lượng, được sưu tập đầy đủ tất cả các mẫu từ: nhẫn cưới vàng, nhẫn trơn, nhẫn trang sức, lắc chân, lắc tay, dây chuyền, kiềng, vòng, các phụ kiện vàng, các mẫu và hình thù về vàng,... đều được cung cấp đầy đủ tại đây. Khi ghé thăm Tiệm Vàng Thanh Tuấn, bạn không chỉ được phục vụ nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, mà còn có cơ hội trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn và giá cả hợp lý. Sự tâm huyết đặt vào từng sản phẩm kim hoàn, cùng với uy tín được xây dựng qua từng sản phẩm, giải thích lý do Tiệm Vàng Thanh Tuấn ngày càng trở nên thành công.


    Tiệm Vàng Thanh Tuấn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua những sản phẩm phong phú, tinh tế và nghệ thuật. Đặt con người làm trọng tâm, cửa hàng không chỉ chú trọng vào kiến thức của nhân viên mà còn hướng dẫn về văn hóa cộng đồng, phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với mong muốn chia sẻ yêu thương qua trang sức, Tiệm Vàng Thanh Tuấn hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực trang sức và trang sức cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7385 6496 & 0374 798 999
    Fanpage: www.facebook.com/thanhtuancaolanh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Thanh Tuấn
    Tiệm Vàng Thanh Tuấn
    Tiệm Vàng Thanh Tuấn
    Tiệm Vàng Thanh Tuấn
  7. Top 7

    Tiệm Vàng Kim Nhiều

    Gọi điện

    Trang sức không chỉ là vật trang trí, phản ánh gu thẩm mỹ của người đeo mà còn tôn vẻ đẹp và khí chất của con người hiện đại. Hiểu được điều đó, trải qua nhiều năm hình thành phát triển, Tiệm Vàng Kim Nhiều đã ra đời, hiện là một trong những thương hiệu trang sức uy tín trên thị trường Cao Lãnh hiện nay.

    Khi đến đây, bạn có thể tìm thấy những bộ sưu tập khổng lồ tập hợp đầy đủ các sản phẩm từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai cho tới lắc chân, lắc tay dành cho cả nam, nữ và trẻ em với mẫu mã mới nhất, luôn dẫn đầu trào lưu.


    Cùng với đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên nhiệt tình có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, Tiệm Vàng Kim Nhiều đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường tại Cao Lãnh. Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng và đẹp nhất, trong suốt thời gian qua, Tiệm Vàng Kim Nhiều vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu để làm tiền đề cho sự phát triển. Đây thật sự là một trong những địa chỉ uy tín về việc kinh doanh vàng bạc đá quý tại Cao Lãnh trong nhiều năm gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Hùng Vương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0907 339 449

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057252347697

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Nhiều
    Tiệm Vàng Kim Nhiều
    Tiệm Vàng Kim Nhiều
    Tiệm Vàng Kim Nhiều
  8. Top 8

    Tiệm Vàng Minh Trí

    Gọi điện

    Công Ty Vàng Đá Quý Minh Trí với nhãn hiệu Tiệm Vàng Minh Trí là địa chỉ lớn và uy tín trong giới vàng bạc đá quý ở Đồng Tháp. Tại Tiệm Vàng Minh Trí, có trưng bày rất nhiều các sản phẩm mang thương hiệu từ các nhà sản xuất kim hoàn lớn nhất trong nước và quốc tế. Ngoài những mặt hàng trang sức phong phú về kiểu dáng và mẫu mã sang trọng sẵn có, Tiệm Vàng Minh Trí còn nhận gia công, chế tác các loại trang sức theo yêu cầu của khách hàng.


    Tiệm Vàng Minh Trí có đầy đủ trang thiết bị hiện đại với độ chính xác cao để xác định tuổi, chuẩn định chất lượng sản phẩm, phục vụ cho việc mua bán trao đổi của quý khách được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Tiệm Vàng Minh Trí vẫn đã và đang tiếp tục sáng tạo và đầu tư hơn nữa để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp nhất nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Khách hàng có thể an tâm khi giao dịch vàng - bạc - đá quý tại Tiệm Vàng Minh Trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    66 - 68 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0773 852 072 & 0942 227 900 & 0834 585 009 & 0834 585 909
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063763623573

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Minh Trí
    Tiệm Vàng Minh Trí
    Tiệm Vàng Minh Trí
    Tiệm Vàng Minh Trí
  9. Top 9

    Tiệm Vàng Thanh Nhàn

    Gọi điện

    Sắc vàng luôn tỏa sáng, gửi đi những tia nắng ấm áp, tạo nên vẻ quyền quý và là điểm nhấn tuyệt vời để làm nổi bật phong cách của người đeo cũng như bộ trang phục. Để hoàn thiện hơn cho vẻ ngoại hình, việc chọn lựa một bộ trang sức ấn tượng là quan trọng. Tiệm Vàng Thanh Nhàn là địa chỉ tin cậy, luôn mang đến những bộ sưu tập trang sức mới nhất, độc đáo và chất lượng.


    Tiệm Vàng Thanh Nhàn không chỉ có sẵn đa dạng sản phẩm ngay tại cửa hàng, mà còn liên tục cập nhật mẫu mã mới, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân. Những sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng đa dạng của mọi khách hàng, từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến kiểu cách cá tính, sang trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ tận tâm tư vấn, giúp bạn chọn lựa một mẫu trang sức phù hợp.


    Nếu bạn đang phân vân hay cần tư vấn để chọn quà, Tiệm Vàng Thanh Nhàn là địa chỉ lý tưởng. Dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn chính xác về sản phẩm sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trang sức trọn vẹn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 - 157 Trung tâm chợ Cao Lãnh, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0834 073 898 & 0908 443 898
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61552195487488
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Thanh Nhàn
    Tiệm Vàng Thanh Nhàn
    Tiệm Vàng Thanh Nhàn
    Tiệm Vàng Thanh Nhàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy