Top 9 Tiệm bánh mì ngon nhất Cần Thơ

Hồ Bá Duy 7773 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn nhanh buổi sáng (và tối) cho giới học sinh, sinh viên và người lao động vì có giá thành phù hợp. Tuỳ từng địa phương ở Việt Nam mà bánh mì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì KuDo

    Gọi điện

    Nếu một hôm bạn bỗng muốn trải nghiệm loại bánh mì quen thuộc của người Việt, nhưng pha chút phong cách nước ngoài, thì ghé tiệm Bánh Mì KuDo sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn đấy. Tại đây chuyên các loại bánh mì hamburger, sandwich và hotdog. Đặc biệt là cả 3 loại đều đa dạng các kiểu bánh mì, từ bánh đặc biệt, bánh mì bò, gà, xúc xích, chà bông hay trứng. Dù khẩu vị của bạn có khó tính đến đâu thì chủ tiệm vẫn vui lòng chiều bạn nhé.


    Hiện tại Bánh Mì KuDo có các chi nhánh rải khắp các quận của Cần Thơ. Dù ở chi nhánh nào thì khách hàng cũng đánh giá nhân viên của quán rất vui vẻ, thân thiện, làm việc năng động, nhanh nhẹn và không tiếc những đánh giá 5 sao. Bánh mì ở đây khi đến tay khách hàng đều đảm bảo nóng hổi, vừa thổi vừa ăn, thơm lừng. Vị của từng loại bánh cũng đảm bảo đậm đà chiều lòng bạn. Chỉ cần nhìn lượng khách đông đảo đến và quay lại với Bánh Mì KuDo bạn dễ dàng thấy được bánh mì ở đây chất lượng đến nhường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 176A3 Trần Quang Diệu, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ
    • D1-9 Đường Số 1, KDC Hoàng Quân, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    • 160 Ngô Thì Nhậm, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại tại: https://www.facebook.com/BanhMiKuDo

    Điện thoại: 0876 818 768
    Email: banhmikudo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMiKuDo

    Gọi điện
    Bánh Mì KuDo
    Bánh Mì KuDo
    Bánh Mì KuDo
    Bánh Mì KuDo

  2. Bánh Mì & Cơm Plus luôn ưu tiên chất lượng bánh mì và niềm vui của khách hàng. Vì vậy mà từng chiếc bánh mì của cửa hàng luôn được chuẩn bị một cách chỉn chu nhất, từ độ nóng cho đến nguyên liệu tươi, thơm, ngon. Bánh Mì & Cơm Plus là một trong những địa chỉ bánh mì chất lượng nhất bạn nên cân nhắc nếu muốn thưởng thức món bánh mì tại Cần Thơ.


    Một loại bánh mì không thể thiếu tại Bánh Mì & Cơm Plus chính là bánh mì pate. Những chiếc bánh mì béo ngậy của sữa kết hợp cùng công thức đặc quyền, đặc trưng tiệm hứa hẹn sẽ chiều được chiếc bụng đói của bạn đó. Một điểm cộng nữa của Bánh Mì & Cơm Plus giúp họ lấy được rất nhiều khách hàng chính là thái độ và cách phục vụ của nhân viên. Hẳn là bạn luôn muốn được phục vụ tử tế từ những người thân thiện, vui vẻ đúng không nào? Nhân viên của Bánh Mì & Cơm Plus chính là những người như vậy đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 - 62 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 108 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0889 909 222
    Email: mekong.banhmiplus@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekong.banhmiplus/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì & Cơm Plus
    Bánh Mì & Cơm Plus
    Bánh Mì & Cơm Plus
    Bánh Mì & Cơm Plus
  3. Bánh Mì 3T - 3Tùng là địa chỉ bánh bánh mì rất được lòng người dân Cần Thơ, nhờ vào vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố. Các nguyên liệu làm bánh luôn tươi ngon, được làm tại nhà nên rất đảm bảo về vệ sinh và chất lượng. Bánh Mì 3T - 3Tùng quan trọng chất lượng mình bán ra cho khách hàng chứ không chạy theo số lượng bán ra để lấy lợi nhuận. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người. Tiệm đa dạng các loại bánh mì để khách hàng có thể lựa chọn, phù hợp với bữa ăn nhanh của sinh viên, người đi làm.


    Bánh Mì 3T - 3Tùng bán các món chính là bánh mì xá xíu, bánh mì thập cẩm, xíu mại, chả lụa,... Bạn cũng có thể gọi nhân bánh theo yêu cầu và sở thích cá nhân của mình với các loại topping đa dạng như: thịt nguội, pate gan, chả lụa, chà bông, xá xíu, xíu mại... Như vậy là bạn đã có một chiếc bánh mì nóng giòn ngập tràn topping rồi. Ngoài ra chủ tiệm rất niềm nở và vui lòng chiều khách hàng nên bạn yên tâm có trải nghiệm thú vị ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 383B Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 108 018 & 0939 903 390

    Email: 3t3tung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3T3Tung/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì 3T - 3Tùng
    Bánh Mì 3T - 3Tùng
    Bánh Mì 3T - 3Tùng
    Bánh Mì 3T - 3Tùng
  4. Top 4

    Hai Chị Em - Bánh Mì

    Đây chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Cần Thơ hiện nay. Bánh mì tại tiệm Hai Chị Em - Bánh Mì ngon, vị lạ so với nhiều xe bánh mì khác. Phần bánh rất vừa, không khô. Phần nhân: thịt ngon, xúc xích chất lượng lắm luôn. Phần sốt được làm từ sốt mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn ngập mồm luôn í. Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.


    Nước sốt ăn kèm hòa quyện cùng salad rau bên trong bánh mì thật tuyệt vời, giúp cho bạn cân bằng dinh dưỡng. Người bán thân thiện, giá cả phù hợp túi tiền, cộng thêm nhân bánh nhiều, Hai Chị Em - Bánh Mì có bán theo yêu cầu đặc biệt của khách. Xem đến màn áp chảo "thần thánh" rất đã mắt. Nếu mọi người đang tìm một chiếc hamburger chất lượng lại bình dân thì ghé ngay đây. Chất lượng của những chiếc bánh hẳn sẽ khiến bjan hài lòng. Nói chung là tuyệt, các bạn ăn thử đi xem mình có nói đúng hay không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 90/2/51 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 | 18:30 - 23:00

    Hai Chị Em - Bánh Mì
    Hai Chị Em - Bánh Mì
    Hai Chị Em - Bánh Mì
    Hai Chị Em - Bánh Mì
  5. Bánh Mì Hữu Hiệp là thương hiệu không quá xa lạ với người Cần Thơ. Một lý do chính là vì thương hiệu đã có danh tiếng hơn 30 năm. Hơn nữa chất lượng bánh mì và các món ăn khác như bánh bao, xôi xá xíu,... ngày càng nâng cao chất lượng theo thời gian.


    Chỉ cần đến đây xem nhân viên làm và bán bánh một lần, khách hàng luôn an tâm tin tưởng sự cam kết mà quán tuyên bố, rằng: tất cả sản phẩm (các loại bánh) và các nguyên liệu từ chả lụa, pate thịt, pate gan,... rất sạch sẽ, vệ sinh. Ngoài bánh mì truyền thống, Bánh Mì Hữu Hiệp còn bán bánh mì xíu mại, sản phẩm được nhiều người đánh giá là đặc trưng của quán. Bánh mì được trang trí và trình bày cầu kì. Viên xíu mại được làm từ thịt nạc chất lượng, tươi mới, xay nhuyễn, sau đó kết hợp cùng các gia vị cho phù hợp, hứa hẹn phù hợp với hầu hết khẩu vị của khách hàng. Xíu mại trong bánh mì xíu mại ở nơi đây luôn được đảm bảo đủ độ dẻo và dai, đậm vị. Nếu có cơ hội đến Cần Thơ du lịch, bạn thử tìm ghé Bánh mì Hữu Hiệp trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43C Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 789 966 & 0946 397 977
    Email: nguyentoan117753@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmihuuhiep
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Hữu Hiệp
    Bánh Mì Hữu Hiệp
    Bánh Mì Hữu Hiệp
    Bánh Mì Hữu Hiệp
  6. Bạn muốn ăn bánh mì chảo nhưng không biết địa điểm nào để ăn, thì đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một quán ăn được nhiều thực khách tại Cần Thơ yêu thích đó là quán Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51. Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51 là một trong những quán được nhiều người biết đến tại Cần Tho, bên cạnh món bánh mì chảo quán còn có món milo đường đen cực kỳ hấp dẫn, thưởng thức xong bữa ăn rồi tráng miệng bằng 1 ly milo dầm quả là tuyệt vời phải không nào.

    Một chảo thức ăn tại Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51 khá đầy đủ và chất lượng. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Giá cả ở quán Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51 cũng phải chăng và hợp lý. Bạn sẽ nhận được sự đáng giá tuyệt vời cho mỗi xu bạn chi trả. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh mì ngon, độc đáo và phục vụ tốt ở Cần Thơ, hãy ghé thăm Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0906 563 776
    Fanpage: https://www.facebook.com/miloduongden/
    Gọi điện
    Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51
    Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51
    Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51
    Milo Đường Đen - Bánh Mì Chảo Hẻm 51
  7. Để thưởng thức bánh mì chảo ngon, đầy dinh dưỡng và giá thành hợp lý tại Cần Thơ bạn có thể cân nhắc Mr Lu - Bánh Mì Chảo. Quán Mr Lu - Bánh Mì Chảo nằm đường Mạc Thiên Tích tấp nập và nhộn nhịp, vị trí mặt tiền nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và khá dễ tìm. Không gian rộng rãi, thoáng mát với tone màu xanh cốm - vàng làm chủ đạo, đồ ăn ngon lại thêm nhân viên nhiệt tình, chu đáo là những ưu điểm không thể không nhắc đến của Mr Lu - Bánh Mì Chảo. Nguyên liệu sử dụng luôn tươi ngon, và bánh mì được nướng mỗi ngày để đảm bảo hương vị tuyệt nhất.

    Menu ở đây rất đa dạng loại nào cũng ngon, dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Để thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon nhất, khách có thể thử thử bánh mì chảo đặc biệt hội tụ những topping hấp dẫn: trứng, xíu mại, bò, xúc xích, phô mai, pate và salad. Điểm gây ấn tượng tại Mr Lu - Bánh Mì Chảo chính là ở nước sốt, vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Tóm lại, đây là một trong những địa điểm nơi mà bạn muốn trải nghiệm món mì chảo ngon ở Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0358 973 451
    Email: duongphuc50@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mr-Lu-bánh-mì-chảo-100057608342693/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mr Lu - Bánh Mì Chảo
    Mr Lu - Bánh Mì Chảo
    Mr Lu - Bánh Mì Chảo
    Mr Lu - Bánh Mì Chảo
  8. Một trong số những địa chỉ bán bánh mì mới toanh, thơm ngon và hấp dẫn tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là tiệm Bánh Mì A Tài. Với đặc trưng "mang đậm phong vị miền Tây", bánh mì tại đây rất hấp dẫn, thơm ngon và mới lạ. Xe bánh mì mở từ sáng đến tối nên bạn có thể ghé qua mua bất cứ khi nào. Vỏ bánh mì giòn rụm, với nhân bên trong ăn kèm là thịt chả cá, ốp la, chả lụa,... tùy vào sở thích của bạn. Kèm theo đó, nếu bạn yêu thích vị beo béo của phô mai thì có thể yêu cầu nhân viên cho thêm vào.

    Với giá thành bình dân cùng chất lượng tuyệt vời, đây là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn thưởng thức món bánh mì. Bánh mì vỏ nóng giòn, thơm lừng. Nhân bên trong rất hấp dẫn và đa dạng để bạn lựa chọn. Cắn một miếng bánh mì, vỏ bánh giòn tan trong miệng, nước sốt đậm đà ăn cùng với miếng dưa leo giòn giòn, dưa chua, ngò rí dậy mùi, kèm theo là chả cá, ốp la hay chả lụa đầy ăm ắp, quả thực là rất tuyệt vời. Kèm theo đó, phong cách phục vụ tại Bánh Mì A Tài rất nhanh nhẹn, chu đáo. Vì lẽ đó, đây xứng đáng là địa chỉ bán bánh mì ngon tại Cần Thơ mà bạn nên ghé qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350D Trần Hoàng Na mới, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 384 358
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551044327540
    Gọi điện
    Bánh Mì A Tài
    Bánh Mì A Tài
    Bánh Mì A Tài
    Bánh Mì A Tài
  9. Đi trên con đường sầm uất Nguyễn Trãi vào buổi tối, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp quầy bánh mì nằm trước hẻm 20 luôn được nhiều người vây quanh và chờ đợi, đó chính là xe Bánh Mì Đêm - Nguyễn Trãi nổi tiếng tại Cần Thơ. Món ăn ngon, giá thành rẻ chính là điều cốt lõi khiến thực khách yêu thích Bánh Mì Đêm - Nguyễn Trãi. Đi trên đường Nguyễn Trãi mà chợt đói bụng thì ghé Bánh Mì Đêm - Nguyễn Trãi làm ngay ổ bánh mì đúng là tuyệt vời luôn đấy bạn ơi. Hãy ghi chú lại địa chỉ ăn uống này để có dịp ghé qua bạn nhé!


    Là một hàng bánh mì nhỏ không tên được người dân địa phương gọi gần gũi với cái tên Bánh Mì Đêm - Nguyễn Trãi hay bánh mì Âm phủ Cần Thơ, bởi quán chỉ bán vào giờ khuya, với mức giá bình dân bánh mì nơi đây đậm vị miền tây. Bánh mì tại đây cũng có các nguyên liệu chính từ: thịt, trứng, pate, chả lụa, xíu mại, mỡ hành... được biến tấu vô cùng vừa ăn. Bạn nên ghé quán sớm hơn để không phải chờ lâu và thưởng thức ổ bánh mì đầy đủ nguyên liệu hơn nhé. Chất lượng của Bánh Mì Đêm - Nguyễn Trãi chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 20 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 741 238

    Gọi điện
    Bánh Mì Đêm - Nguyễn Trãi
    Bánh Mì Đêm - Nguyễn Trãi
    Bánh Mì Đêm - Nguyễn Trãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy