Top 5 Địa chỉ bán bánh flan đắt khách nhất Cần Thơ

Thúy Vy 452 0 Báo lỗi

Bánh flan là một món ăn tráng miệng nhẹ nhàng và hấp dẫn nhiều tín đồ ăn uống. Ở Cần Thơ, có rất nhiều quán bánh flan xuất hiện mang những nét đặc trưng riêng. ... xem thêm...

  1. Với loại hình phục vụ mua mang về, ăn tại chỗ, Bánh Flan Bà Ngoại 1962 hiện đang sở hữu những chiếc bánh flan thơm ngon, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức đối với bất cứ ai chỉ khi lần đầu tiên nếm thử. Bánh Flan Bà Ngoại 1962 có kích thước nhỏ, khi ăn sẽ cảm thấy mềm mịn, tan trên đầu lưỡi. Đặc đặc biệt khi kết hợp cùng cà phê rất thơm, vị béo của bánh flan lan tỏa cùng vị đắng nhẹ của cà phê mát lạnh, ngon quên lối về.

    Nhìn đĩa bánh flan của quán Bánh Flan Bà Ngoại 1962, dù bạn có đang trong thời kì giảm cân cũng sẽ tạm gác lại để đắm chìm trong sự béo thơm ngọt ngào ấy. Không chỉ ngon mà vị trí của quán cũng rất thuận lợi và dễ tìm. Bánh Flan Bà Ngoại 1962 nổi tiếng tọa lạc tại 172 trên Đường Lê Bình nên có một lượng khách lớn, vì thế bánh flan tại đây hết rất sớm. Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn vị ngon của những chiếc bánh flan đình đám này, hãy tranh thủ đến sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Đường Lê Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0945 972 797
    Email: bangoaibanhflan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089782314016
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Flan Bà Ngoại 1962
    Bánh Flan Bà Ngoại 1962
    Bánh Flan Bà Ngoại 1962
    Bánh Flan Bà Ngoại 1962

  2. Món bánh flan ở quán Bánh Flan, Sữa chua, Rau câu Hoàng Long mang các đặc điểm không giống với thạch rau câu sóng sánh; món sữa chua lỏng; bánh kem thì xốp… còn với món bánh flan mềm mịn với chỉ hơi hơi đặc thôi. Chính vì được làm từ hai nguyên vật liệu chính đấy là sữa với quả trứng gà; hai loại nguyên liệu này đem đến cho món Caramen một hương vị ngậy béo của sữa với hương thơm của trứng gà chế biến bánh flan cực kì lôi cuốn. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn.

    Đồ tại quán Bánh Flan, Sữa chua, Rau câu Hoàng Long chuẩn tiêu chí ăn ngon bổ rẻ. Nhân viên bán cũng dễ thương, nhiệt tình để mình thưởng thức được ngon. Với mức giá rẻ mà chất lượng như vậy thì rất hút khách ghé thăm. Flan tại Bánh Flan Caramen - Hoài Thương có vị béo vừa ăn chung với nước cốt dừa và cafe ngon lắm. Chè thái có nguyên cục sầu riêng ăn cực đã. Món yaua cafe là đặc sản tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36B5 KDC 91B , Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 565 989
    Email: duongthuhuong13121980@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangLongKids
    Gọi điện
    Bánh Flan, Sữa chua, Rau câu Hoàng Long
    Bánh Flan, Sữa chua, Rau câu Hoàng Long
    Bánh Flan, Sữa chua, Rau câu Hoàng Long
    Bánh Flan, Sữa chua, Rau câu Hoàng Long
  3. Yaourt Bánh Flan Út Hân nức tiếng với flan truyền thống béo, mịn vị khỏi chê. Flan phô mai mịn vị mặn mặn, béo miễn bàn. Hai loại ăn kèm với kem và cà phê càng làm tăng độ ngon gấp đôi. Ngoài vị béo của sữa, vị đắng của cà phê thì chắc chắn vị béo và mùi thơm từ phô mai trong chiếc bánh flan này sẽ khiến bạn bất ngờ. Mặt bánh vàng ươm, láng mịn tỏa mùi hương thơm lừng sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại mà ăn ngay rồi sẽ mê ly vì hương vị tuyệt vời này.

    Bánh flan chocolate có vị béo ngậy của trứng, sữa cùng với vị ngọt ngọt, thơm thơm của caramel và thêm chút đắng của cà phê hòa quyện tạo nên nét đặc trưng khó cưỡng của bánh flan. Đặc biệt bánh còn tuyệt vời hơn khi kết hợp với rau câu dai giòn tạo nên món tráng miệng đặc biệt thơm ngon tại Yaourt Bánh Flan Út Hân. Ngoài ra, quán còn đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Đường Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 760 699 - 0838 280 894
    Fanpage: https://www.facebook.com/Uthan135ltt
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Yaourt Bánh Flan Út Hân
    Yaourt Bánh Flan Út Hân
    Yaourt Bánh Flan Út Hân
    Yaourt Bánh Flan Út Hân
  4. Top 4

    Flan Ghế Đẩu

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bánh flan đắt khách tại Cần Thơ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Flan Ghế Đẩu. Đây là một tọa độ ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đa dạng món ăn và món nào cũng có hương vị thơm ngon. Menu của quán có bánh flan, panna cotta, sữa chua,... cùng nhiều món ăn mặn khác. Trong đó bánh flan là món được nhiều người ưa chuộng.


    Bạn không cần đợi chờ quá lâu mà vẫn có ngay một dĩa bánh flan ngon và mát lạnh. Ngoài dạng hình tròn, bánh flan ở Ghế Đẩu còn có hình trái tim rất đáng yêu. Ăn kèm bánh flan còn có sự xuất hiện của trân châu dai dai rất thú vị. Khi nhận bánh, bạn sẽ cảm nhận được bánh flan ở đây rất thơm, có vị ngọt vừa vặn nên dù có chút béo vẫn không khiến bạn lo sợ tăng cân. Thêm vào đó, không gian quán Flan Ghế Đẩu rất thoáng và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái và an tâm về vệ sinh nhất có thể dành đến khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6B/1 Hẻm 51, Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 002 706

    Fanpage: https://www.facebook.com/flanghedau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Flan Ghế Đẩu
    Flan Ghế Đẩu
    Flan Ghế Đẩu
    Flan Ghế Đẩu
  5. Flan bơ Cần Thơ tại đường Phạm Ngũ Lão cũng là một địa chỉ có món bánh flan ngon được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ. Nhìn đĩa bánh flan của quán Flan bơ Cần Thơ, dù bạn có đang trong thờ kì giảm cân cũng sẽ tạm gác lại để đắm chìm trong sự béo thơm ngọt ngào ấy. Bánh flan có màu xanh bơ mát mắt, thêm cùng sữa không cầu kì nhưng lại khiến ta muốn thưởng thức ngay. Đối với những ai thuộc team mê bơ thì món bánh flan này chính là lựa chọn tuyệt vời để thay đổi khẩu vị, vẫn được bơ nhưng không chán.


    Điểm cộng của quán Flan bơ Cần Thơ chính là luôn lựa chọn bơ tươi và lượng bơ khá nhiều nên hương thơm của bơ rất rõ, không bị đắng nên ăn rất thích, chuẩn vị của bánh flan hơn. Bánh flan ở đây khá mịn và ít ngọt phù hợp với vị giác của tất cả mọi người. Thêm vào đó, nhân viên của quán được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38C Đường Phạm Ngũ Lão, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0342 904 675

    Email: maitrang708@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/flanbocantho/

    Gọi điện
    Flan bơ Cần Thơ
    Flan bơ Cần Thơ
    Flan bơ Cần Thơ
    Flan bơ Cần Thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy