Top 10 Địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín nhất Cần Thơ

Nobi Ta 4445 0 Báo lỗi

Chiếc nhẫn cưới mang ý nghĩa của sự hạnh phúc, gắn bó bên nhau và chung thủy trọn đời. Nhẫn cưới thường được đặt một cặp và có hình dáng giống nhau, chất liệu ... xem thêm...

  1. Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.


    Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Các sản phẩm nữ trang tại SJC được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.. tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung tâm Thương mại Sense City, 01 Đại lộ Hòa Bình, Tân An, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 135 Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0283 929 6006

    Email: info@sjc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

    Website: http://sjc.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC
    Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC
    Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC
    Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Đến Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý - PNJ, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức cao cấp từ vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ tin rằng, chắc chắn đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu nối giúp PNJ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên cả nước.


    Các sản phẩm trang sức vàng cửa hàng cung cấp gồm:

    • Dây cổ vàng 10K đính đá Synthetic PNJ Cinderella
    • Nhẫn kim cương Vàng 14K PNJ Cinderella
    • Bông tai Vàng 14K đính đá Peridot PNJ
    • Nhẫn vàng 14K đính đá Ruby PNJ
    • Nhẫn Vàng 18K đính đá Citrine PNJ...

    Cửa hàng với đa dạng mẫu nhẫu để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sở thích. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín thì đây chính là nơi mà bạn nên ghé đến khi ở Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Số điện thoại:

    • Tầng trệt, 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 208 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Kiosk 1F15-A +1F16, Tầng trệt siêu thị Lotte, 84 Mậu Thân, An Hoà, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ -
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Trang sức tại PNJ
    Trang sức tại PNJ
    Trang sức tại PNJ
    Trang sức tại PNJ
  3. Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Công ty TTD tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.


    Năm 2007, để kiện toàn bộ máy, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý & Đầu tư Thương mại DOJI. Ngày 30/06/2007, DOJI đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường Trang sức trong nước bằng việc Khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội, được coi là Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức cao cấp lớn nhất Việt Nam.


    Trong quá trình hoạt động, Doji không ngừng mở rộng sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững để trở thành một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam và khu vực trong các lĩnh vực Vàng bạc, Đá quý, Trang sức cũng như các lĩnh vực Bất động sản, Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian hàng L1-04A, tầng L1, Vincom Xuân Khánh, số 209 Đường 30 tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 50 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 1168

    Website: http://doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  4. Được thành lập từ năm 1989, Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm là thương hiệu chế tác và kinh doanh kim hoàn uy tín trên thị trường trang sức Việt Nam. Thương hiệu vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm không ngừng đầu tư, đổi mới từng ngày để hoàn thiện mình với mục tiêu hướng tới sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.


    Với phương châm kinh doanh “Trao uy tín – Nhận niềm tin” cùng sự chuẩn định về chất lượng, giá cả, các sản phẩm của Công ty đã liên tục và nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý.


    Mỗi sản phẩm vàng bạc, đá quý nói chung hay nhẫn cưới nói riêng, trước khi đến tay khách hàng đều được trải qua các quy trình chế tác vô cùng chặt chẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13A1 TTTM Cái Khế, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • PG1-01, 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 33 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 599 973

    Fanpage: www.facebook.com/NgocThamJewelry/?ref=hl

    Website: https://ngoctham.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm
    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm
    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm
    Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm
  5. Thế giới kim cương là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về kinh doanh kim cương nhập khẩu và sản xuất trang sức, hội tụ các thương hiệu đẳng cấp và uy tín như Unique, Zela, Yokyo, Lucky Star,... Những sản phẩm nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng và đặt mua tại Thế giới kim cương gồm có dây chuyền, nhẫn kim cương, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, vòng tay trang sức,...


    Từ ngày 30/04/2020 Thế giới kim cương đã chính thức trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn VBĐQ DOJI. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100++ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Trong suốt quá trình hoạt động, Thế giới kim cương luôn đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Plaza Xuân Khánh Cần Thơ, 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Sense City Cần Thơ, 01 Hòa Bình, Tân An, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://thegioikimcuong.vn/pages/destination/

    Điện thoại: 1800 779 999

    Email: info@thegioikimcuong.vn

    Website: http://thegioikimcuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

    Gọi điện
    Thế giới kim cương
    Thế giới kim cương
    Thế giới kim cương
    Thế giới kim cương
  6. Top 6

    Tiệm Vàng Hoàn Nguyên

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Hoàn Nguyên được biết đến là một thương hiệu vàng lâu đời tại Cần Thơ với chất lượng trang sức cao, ổn định. Sở hữu không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, cách trang trí, trưng bày bắt mắt, Tiệm Vàng Hoàn Nguyên luôn thu hút khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên. Hiện nay Tiệm Vàng Hoàn Nguyên cũng là địa chỉ bán nhẫn cưới quen thuộc và uy tín tại Cần Thơ với kinh nghiệm lâu năm. Tại đây với đa dạng mẫu mã nhẫn cưới với chất liệu khác nhau cho khách hàng có thể lạuw chọn theo sở thích.


    Những mẫu nhẫn cưới bán ở đây luôn làm vừa lòng các cặp vợ chồng sắp cưới về chất liệu cũng như giá cả. Nhẫn cưới của Tiệm Vàng Hoàn Nguyên luôn được đánh giá cao về cả giá trị vàng và cả giá vàng quy đổi. Một khi đã đến với Tiệm Vàng Hoàn Nguyên, đảm bảo sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn vì bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cả về sản phẩm và chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0942 969 796 & 0943 969 796 & 0941 969 796 & 0918 969 796

    Website: https://hoannguyenjewelry.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvanghoannguyencantho/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm Vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm Vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm Vàng Hoàn Nguyên
  7. Top 7

    Kimberly Diamond Jewelry

    Gọi điện

    Kimberly Diamond Jewelry chuyên cung cấp những mẫu mã trang sức kim cương mới nhất, chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm mua nhẫn cưới cho ngày trọng đại của mình thì có thể cân nhắc địa chỉ này. Đến với cửa hàng không gian trưng bày cũng là một yếu tố gây ấn tượng tốt với khách hàng với hệ thống tủ kính trưng bày sang trọng và tinh tế, lối đi rộng rãi cho mọi khách hàng tại đây.


    Ngoài những sản phẩm được bày bán sẵn tại cửa hàng, xưởng sản xuất Kimberly Diamond Jewelry với đội ngũ thợ lâu năm, cũng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để Khách hàng đặt những mẫu nhẫn cưới theo yêu cầu riêng. Đặc biệt, nhân viên tại Kimberly Diamond Jewelry rất nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng - đây cũng là điểm cộng của nơi này. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại đây.


    Kimberly Diamond Jewelry luôn tự hào là đơn vị cung cấp trang sức Kim cương hàng đầu Việt Nam.Với phong cách thời trang, đa dạng và sang trọng; đáp ứng được thị hiếu và mọi nhu cầu thẩm mỹ của người Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53-55-57 Ung Văn Khiêm, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0346 919 999

    Website: https://kimberly.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KimCuong.Kimberly/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kimberly Diamond Jewelry
    Kimberly Diamond Jewelry
    Kimberly Diamond Jewelry
    Kimberly Diamond Jewelry
  8. Nhẫn cưới là điều vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi, do đó việc lựa chọn địa chỉ mua nhẫn cưới là điều mà các đôi đau rể vô cùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín chất lượng thì hãy đến với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tiệm vàng Kim Tín Cần Thơ. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tiệm vàng Kim Tín Cần Thơ, nơi lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu mua bán, trao đổi và gia công vàng 24k, 18k cũng như các sản phẩm trang sức độc đáo. Với cam kết chất lượng, sự đa dạng và sự chuyên nghiệp, đây là điểm đến lý tưởng để bạn lựa chọn các sản phẩm trang sức chất lượng, đặc biệt là nhẫn cưới.


    Tại Tiệm Vàng Kim Tín, có bộ sưu tập đa dạng với nhiều mẫu mã, từ những chiếc vòng cổ, bông tai, đến những chiếc dây chuyền sang trọng. Đặc biệt, cửa hàng có sẵn nhiều mẫu nhẫn cưới với thiết kế độc đáo và tinh tế, phản ánh tình yêu và sự kết nối lâu dài. Tiệm Vàng Kim Tín không chỉ là nơi mua bán, mà còn là địa chỉ uy tín cho dịch vụ gia công vàng. Bạn có ý tưởng riêng về nhẫn cưới, sản phẩm trang sức hoặc bạn muốn tạo ra một món quà độc đáo? Đơn vị sẽ thực hiện ý tưởng của bạn với chất liệu vàng cao cấp và kỹ thuật chế tác tinh tế.


    Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và am hiểu về thị trường vàng, đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhẫn cưới chất lượng, được kiểm định một cách chặt chẽ. Đơn vị đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng tốt nhất, với sự chân thành và trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0933 927 987
    Email: lekim2020lekim@gmail.com
    Website: https://www.kimtincantho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemvangkimtincantho
    Giờ mở cửa: 08:00–20:30
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tiệm vàng Kim Tín Cần Thơ.
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tiệm vàng Kim Tín Cần Thơ.
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tiệm vàng Kim Tín Cần Thơ.
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tiệm vàng Kim Tín Cần Thơ.
  9. Top 9

    Tiệm vàng Ngọc Thơ

    Gọi điện

    Tiệm vàng Ngọc Thơ chuyên mua bán, trao đổi trang sức vàng 18k, 24k, đây cũng là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn nhẫn cưới. Các sản phẩm Tiệm vàng Ngọc Thơ cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhẫn cưới ưng ý. Tại fanpage của Tiệm vàng Ngọc Thơ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng dễ dàng theo dõi và quyết định.


    Khách hàng đến với Tiệm vàng Ngọc Thơ sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của cửa hàng luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.


    Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, Tiệm vàng Ngọc Thơ luôn đem những kỉ niệm của các cặp đôi vào việc thiết kế từng cặp nhẫn mang tính cách chuyên biệt từ đó khơi gợi và tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150/04 Đường Vòng Cung, An Bình Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 268 922

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangngoctho

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Thơ
    Tiệm vàng Ngọc Thơ
    Tiệm vàng Ngọc Thơ
    Tiệm vàng Ngọc Thơ
  10. Top 10

    Tiệm vàng Kim Ngọc 2

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, chất lượng tại Cần Thơ đó chính là Tiệm vàng Kim Ngọc 2. Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, giá thành tại Tiệm vàng Kim Ngọc 2 luôn được tính đúng mức cũng như mức giá tiền công trên mỗi sản phẩm đều rất hợp lí.


    Với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại cùng các cặp nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa, Tiệm vàng Kim Ngọc 2 chiếm được tình cảm của đông đảo người dân nơi đây. Thêm vào đó, Tiệm vàng Kim Ngọc 2 còn sở hữu đội ngũ kim hoàn lành nghề, có tính chuyên môn cao. Các cặp nhẫn cưới tại đây đều được chế tác bởi nhân công lành nghề, nhằm cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


    Ngoài những mẫu thiết kế có sẵn, thương hiệu còn nhận thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu, đáp ứng được nhu cầu của những cặp đôi có mong muốn được thể hiện phong cách riêng của bản thân. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật củacuawr hàng luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/1 Ngô Quyền, Lê Bình, Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 090 777 4444 & 0833 249 999

    Fanpage: www.facebook.com/KIMNGOC2CT/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm vàng Kim Ngọc 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy