Kimberly Diamond Jewelry

Kimberly Diamond Jewelry chuyên cung cấp những mẫu mã trang sức kim cương mới nhất, chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm mua nhẫn cưới cho ngày trọng đại của mình thì có thể cân nhắc địa chỉ này. Đến với cửa hàng không gian trưng bày cũng là một yếu tố gây ấn tượng tốt với khách hàng với hệ thống tủ kính trưng bày sang trọng và tinh tế, lối đi rộng rãi cho mọi khách hàng tại đây.


Ngoài những sản phẩm được bày bán sẵn tại cửa hàng, xưởng sản xuất Kimberly Diamond Jewelry với đội ngũ thợ lâu năm, cũng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để Khách hàng đặt những mẫu nhẫn cưới theo yêu cầu riêng. Đặc biệt, nhân viên tại Kimberly Diamond Jewelry rất nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng - đây cũng là điểm cộng của nơi này. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại đây.


Kimberly Diamond Jewelry luôn tự hào là đơn vị cung cấp trang sức Kim cương hàng đầu Việt Nam.Với phong cách thời trang, đa dạng và sang trọng; đáp ứng được thị hiếu và mọi nhu cầu thẩm mỹ của người Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53-55-57 Ung Văn Khiêm, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0346 919 999

Website: https://kimberly.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KimCuong.Kimberly/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Kimberly Diamond Jewelry
Kimberly Diamond Jewelry
Kimberly Diamond Jewelry
Kimberly Diamond Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy